Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ: TOKYO – HAKONE – FUJI – HOKKAIDO ISLAND

Giá : 44000000 VNĐ
Khởi hành Số chỗ còn nhận
22/06/2014 10
Điểm đến: Tokyo, Hakone, Kawaguchiko, Fuji, Yokohama, bảo tàng Ramen, khu phố Tàu China Town,vịnh Odaiba , Chùa Asakusa
Mã tour : ETVNB061
Thời Lượng: 7 ngày 6 đêm

 

Nhật Bản là một đảo quốc nằm ở Đông Bắc Á. Phía Đông và phía Bắc giáp Thái Bình Dương, phía Nam giáp biển Đông và biển Philippin, phía Tây giáp biển Nhật Bản. Nhật Bản có diện tích 377.835 kilomet vuông, với đường bờ biển dài 29.751 kilomet. Các thành phố lớn của Nhật Bản bao gồm thủ đô Tokyo và cảng chính Yokohama nằm ở phía Đông Namđảo Honshu. Kyoto, Nagoya, và Osaka nằm ở phía Nam đảo Honshu. Sapporo nằm ở phía Bắc đảo Hokkaido. Ngoài ra còn có hai đảo  nữa là Kyushu và Shikoku nằm ở phía Tây Nam của quần đảo Nhật Bản.

Lịch trình chi tiết

 

 

NGÀY 1 : HÀ NỘI – SÂN BAY QUỐC TẾ  NARITA  

 Quý khách tập trung tại Nhà hát Lớn lúc 20h30. Xe và HDV  đón đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục check in, đáp chuyến bay  JL752 23:30 ~ 06:55 tới sân bay quốc tế NARITA – Nhật Bản

Ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay

 

 

 

Ngày 2: TOKYO                                         (Ăn trưa, tối)

 

 

Tới sân bay Narita, xe và HDV đưa quý khách di chuyển về trung tâm thủ đô Tokyo, thăm quan Ngôi đền cổ Asakusa Kannon cùng với khu phố mua bán đồ lưu niệm Nakamise . Thăm Ngoại thành Hoàng Cung Nhật Bản – nơi gia đình Hoàng Gia Nhật Bản đang sinh sống và làm việc. Ngắm toàn cảnh Tokyo từ tầng 45 tòa nhà Chính phủ Metropolitant building. Thăm quan và tự do mua sắm tại khu phố điện từ Akihabara Laox, trung tâm mua sắm Ginza

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Tokyo hoặc lân cận

 

 

 

Ngày 3: TOKYO – TOKACHI HOKKAIDO                          (Ăn sáng, trưa, tối)

 Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách di chuyển ra sân bay quốc tế Haneda. Quý khách làm thủ tục check in và đáp chuyến bay nội địa JL 509 09:30 ~11:05 tới sân bay New Chitose – đảo Hokkaido. Xe và HDV đón đoàn tại sân bay di chuyển tới nhà hàng địa phương dùng bữa trưa.

 Sau bữa trưa, Quý khách tới thăm Khu rừng ngàn năm Tokachi – khu rừng rộng 240 hecta thuộc sở hữu của doanh nhân Mitsushige Hayashi – chủ tòa soạn Tokachi Mainichi. Ông mua và xây dựng công trình này nhằm bù đắp sự ô nhiễm môi trường do khí thải từ nhà máy của ông gây ra. Ở rừng ngàn năm Tokachi có gấu xám, có những giống ngựa hoang Hokkaido sống tập trung ở những sườn đồi và là nơi sinh sôi của những thực vật quí hiếm bản địa, nhiều khu vườn nhỏ như vườn bắp cải, cúc vạn thọ, cỏ chân ngỗng, bách hợp, cẩm chướng, diên vỹ, hoa hồng… Ngoài những khu vườn và các đồng cỏ, ở đây còn có nhiều trang trại nuôi dê và nhà máy sản xuất pho mát, sữa, sữa chua... cung cấp rất nhiều sản phẩm tự nhiên ra thị trường.

 Quý khách di chuyển về khách sạn ở Tokachi nghỉ ngơi, thưởng thức bữa tối buffet với đặc sản Cua Hoàng đế. Bên cạnh đó, quý khách còn có khoảng thời gian thư giãn trong bồn khoáng nóng Onsen trong khách sạn.

 

 

 

Ngày 4 : TOKACHI – FARM TOMITA                                (Ăn sáng, trưa, tối)

 Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa quý khách di chuyển tới cánh đồng hoa nổi tiếng Tomita – Nông trang Tomita, nơi những thảm hoa được trồng theo phong cách cầu vồng là địa điểm thu hút khách du lịch đến nhiều nhất. Các loài hoa oải hương mọc bao phủ cả triền đồi. Đứng từ phía núi Tokachi nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của loài hoa màu tím này. Tomita còn có cả những quán cà phê đầy thơ mộng giúp du khách có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê, thưởng thức kem hương vị lavender và nhìn ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây.

 Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách sẽ tiếp tục hành trình khám phá vẻ đẹp bất tận của Hokkaido với  phòng triển lãm tranh Takushinkan – nơi trưng bày những bức ảnh chụp phong ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Maeda Shinzo và con trai ông Akira. Thiên nhiên Nhật Bản thực sự trở nên đẹp tuyệt mỹ dưới ống kính của Maeda Shinzo.

Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và về nghỉ đêm tại khách sạn .

 

 

 

Ngày 5 : SAPPORO – OTARU                                            (Ăn sáng, trưa, tối)

 Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa Quý khách đi thăm con phố chuyên bán hàng thủ công Otaru (Xưởng sản suất và trưng bày đồ thủy tinh , Bảo tàng âm nhạc, những shop bán hàng lưu niệm). Quý khách sẽ cùng dạo bộ bên cạnh kênh đào thơ mộng Otaru và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương ở Otaru.

Quý khách tiếp tục hành trình thăm quan Hokkaido với Shiroi Koibito park – khu tổ hợp giải trí, thế giới của bánh kẹo và là nơi ra đời của món bánh quy nhân socola trắng nổi tiếng Shiroi Koibito . Đối với mỗi du khách đến với Hokkaido đều không thể bỏ qua việc thưởng thức đặc sản nổi tiếng này và mua về làm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân (Shiroi Koibito trong tiếng Nhật có nghĩa là “Người yêu màu trắng” )

Đến với Sapporo, quý khách còn được chiêm ngưỡng biểu tượng của thành phố – Tháp Đồng Hồ (Tokeidai) được xây dựng từ năm 1878. Quý khách sẽ tới thăm công viên Odori – là một công viên nằm ở trung tâm thành phố Sapporo, nó trải dài dọc suốt 12 tòa nhà và nó chia trung tâm thành phố thành 2 khu vực, phía nam và phía bắc. Đây là một công viên rộng với nhiều sự kiện lễ hội trong năm như lễ hội khu vườn bia mùa hè cho đến lễ hội băng Sapporo vào mùa đông., lễ hội Yokasoi và lễ hội ánh sáng .

 

 

 

Ngày 6 : SAPPORO – HAKONE – PHÚ SỸ                         (Ăn sáng, trưa, tối)

 Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay nội địa JL500 08:00 ~  09:35 trở về thủ đô Tokyo. Xe và HDV đón đoàn tại sân bay, Quý khách sẽ di chuyển về khu du lịch Hakone, thăm quan thung lũng nước sôi Owakudani  – thưởng thức món trứng được luộc bằng nước sôi trong miêng núi lửa – tương truyền ăn 1 quả sẽ tăng thêm 7 năm tuổi thọ.

và nếu thời tiết cho phép, quý khách sẽ có cơ hội lên thăm tới trạm 5 Núi Phú Sỹ .

 Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở khu vực Kawaguchiko, trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen trong khách sạn.

 

 

 

Ngày 7 : HAKONE – SÂN BAY NARITA – HÀ NỘI                                              (Ăn sáng)


Sau bữa sáng, quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe và HDV sẽ đưa quý khách đi shopping  tại trung tâm mua sắm Gotenba Outlet, trung tâm shopping Aeon mall gần sân bay Narita. Quý khách tự do mua sắm và tự túc ăn trưa cho đến giờ ra sân bay, đáp chuyến bay JL 751 18:10 ~ 22:00 trở về Việt Nam.

Tới sân bay Nội Bài, xe và HDV đưa quý khách trở về điểm tập trung ban đầu Nhà Hát Lớn .

 

Kết thúc chương trình tour – Hẹn gặp lại Quý khách !

Tour bao gồm

-    Khách sạn tiêu chuẩn 3* (2 khách/phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ thì 3 khách/phòng)
-    Các bữa ăn như chương trình (Trưa :1200JPY, Tối: 1800JPY)
-    Xe máy lạnh đời mới đưa đón theo chương trình
-    Vé thăm quan các điểm vào cửa 1 lần
-    HDV tiếng Việt theo suốt tuyến
-    Một chai nước/khách/ngày
-    Bảo hiển du lịch quốc tế
-    Vé máy bay khứ hồi  (bao gồm 2 chặng quốc tế và 1 chặng nội địa)
-    Phí xin Visa Nhật

Tour không bao gồm

-    Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng
-    Chi phí Visa tái nhập vào Việt Nam đối với Việt kiều và người nước ngoài.
-    Tip cho guide và lái xe (700JPY ~ 7usd/ khách/ ngày)
-    Các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình
-    Phí thăm quan các điểm không bao gồm trong chương trình
-    Phụ thu phòng đơn : 1.000.000 VNĐ/khách / 1 đêm

Điều kiện thanh toán - hình thức liên hệ:

 

 

Lưu ý:

-          Visa Nhật cần tối thiểu 14 ngày làm việc trước chuyến đi, quý khách vui lòng đăng ký tour trước chuyến đi 30 ngày và nộp hồ sơ xin visa trước chuyến đi là 3 tuần .

-          Quý khách vui lòng đóng 50% giá tour vào thời điểm đăng ký tour.

-          Phụ phí hàng không có thể thay đổi phụ thuộc vào chính sách của Hàng không (sẽ có công văn thông báo).

-          Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

-          Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho công ty khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.

-          Khi đăng ký, Quý Khách vui lòng nộp hộ chiếu còn giá trị trên 6 tháng tính từ ngày về.

-          Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

-          Khi tham gia chương trình tour, quý khách vui lòng mang theo passport (hộ chiếu) còn thời hạn 06 tháng kể từ ngày đi.

-          Nếu khách là Việt kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.

-          Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…)

-          Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không,…

-          Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên phiếu đăng ký. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DV DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)

 

 

Add: 57 Luơng Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

 

Tel:  04 66627118  Fax: 04 3926 4835

 

 

Hotline: 0989872288 ( Ms Thu Hằng)

 

 

Website: www.dulichonline.vn