tour đi singapore malaysia:TOUR DU LỊCH KUALA LUMPER - GENTING

Giá : 8618000
Khởi hành Số chỗ còn nhận
30/07/2013 10
03/08/2013
Điểm đến: Kuala Lumper - Genting 4 ngày. Khởi hành18/8 giá 459 USD, ngày 31/8 giá 499 USD. Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niêm Quốc Gia, Quảng trường Độc Lập, cao nguyên Genting, Putra Jaya
Mã tour : ETVMAL07
Thời Lượng: 4 ngày 3 đêm
 Nằm ở vị trí trung tâm và nhạy cảm nhất của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, là thành viên quan trọng của ASEAN, Malaysia đang ngày càng chứng tỏ được vị thế cũng như những tiềm năng của mình ở mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, chính trị và trong những năm gần đây đất nước xinh đẹp này còn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á.

Lịch trình chi tiết

 Ngày 01: Hà Nội – Kuala Lumpur ( Ăn:C)
Xe đón quý khách tại điểm hen đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Malaysia.Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay sau đó đưa Quý khách về khách sạn. Quý khách nhận phòng ăn tối, tự do đi dạo thủ đô Kualalumpur.

Ngày 02: Kuala Lumpur – Cao nguyên Genting  ( Ăn: S,T,C)
Sau khi ăn sáng Quý khách đi thăm Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niêm Quốc Gia, Quảng trường Độc Lập, phòng trưng bày đồ trang sức. Sau bữa trưa, xe đưa Quý khách đến cao nguyên Genting (có độ cao hơn mực nước biển 2000m). Quý khách có thể thử vận may tại Casino ở Genting hoặc tự do vui chơi trong công viên giải trí.Ăn tối tại khách sạn sau  đó qúy khách có thể thưởng thứcshow diễn Quốc tế (Quý khách tự mua vé) hoặc đi mua sắm tại First World Plaza.

Ngày 03: Cao nguyên Genting– Kuala lumpur    ( Ăn: S,T,C)
Sau khi ăn sáng xe khởi hành đi Putra Jaya – trung tâm chính trị của Malaysia, thăm nhà thờ Hồi giáo Putra Mosquequảng trường Putra. Xe đưa Quý khách trở về Kuala Lumpur trên đường ghé thăm động Batu trèo lên 272 bậc thang để lên tới động Quý khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng của Ấn Độ như Teh Tarik và Roti Canai. Xe dừng tại trung tâm đồng hồ và nước hoa miễn thuế, nhà Coco House. Sau bữa trưa Quý khách tự do mua sắm hoặc có thể lựa chọn tham gia tour đến khu phố người Hoa, tháp truyền hình Kuala lumpur( quý khách tự chi phí). Ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 04: Kuala Lumpur – Hà Nội  ( Ăn: S)
Sau khi ăn sáng quý khách tự do mua sắm cho đến khi xe đưa Quý khách ra sân bay Kuala Lumpurđáp chuyến bay về Nội Bài. Xe và hướng dẫn đón đoàn đưa về Hà Nội. Chia tay quý khách kết thúc chuyến đi.
 
 

Tour bao gồm

 - Vé máy bay Hà Nội – Kuala Lumpur – Hà Nội
- Thuế sân bay, phụ phí nhiên liệu, an ninh hàng không.
- 02 đêm ở khách sạn tại Genting có ăn sáng
- Miễn phí 01 vé cho mỗi khách tham gia trò chơi tại tất cả các công viên giải trí tại Genting
- Xe đưa đón từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur tới Genting và ngược lại
- Nửa ngày thăm quan thủ đô Kuala Lumpur hoặc thăm quan khu Putrajaya ( trong ngày đến hoặc ngày về)

Tour không bao gồm

 - Hộ chiếu
- Hành lý quá cước
- Ngủ phòng đơn
- Các chi phí ngoài phần bao gồm
- Tiền típ cho lái xe

Điều kiện thanh toán - hình thức liên hệ:

Ghi chú:
-    Thủ tục: hộ chiếu thời hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày khởi hành
-    Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày khởi hành của khách. Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ phí nhiên liệu. 
-    Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tùy theo ngày khởi hành cụ thể. 
-    Chương trình có thể thay đổi lịch trình thăm quan để phù hợp với điều kiện chuyến bay nhưng các điêm thăm quan vẫn giữ nguyên.
-    Các điểm mua sắm chỉ định trong chương trình: (nếu quý khách không tham gia phụ thu thêm 20 usd/điểm): Trung tâm đá quý, Vườn bướm, Trại rắn, Cửa hàng đồ da
Lưu ý: 
-    Trẻ em dưới 2 tuổi: 10% giá tour người lớn, ngủ chung giường với người lớn.
-    Trẻ em từ 2 đến 11 tuổi: 80% giá tour người lớn, và ngủ chung giường với người lớn.
-    Trẻ em từ 2 đến 11 tuổi: 90% giá tour người lớn, và ngủ riêng giường với người lớn.
-    Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính giá tour như người lớn.
-    Khi làm thủ tục đăng ký tour Quý khách vui lòng xuất trình bản photo hoặc Hộ chiếu.
-   Trường hợp trẻ em không đi cùng bố hoặc mẹ (thể hiện trong giấy khai sinh) phải có giấy ủy quyền của bố hoặc mẹ cho người đi cùng có xác nhận của công an hoặc UBND phường theo quy định.
-   Tên khách hàng trong đăng ký tours, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho ETV phải trùng hoàn toàn với tên trong các giấy tờ nêu trên. Hãng Hàng không sẽ từ chối vận chuyển nếu sai tên theo quy định, ETV sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định trên đây
Ngày khởi hành tour Quý khách lưu ý mang theo bản gốc hộ chiếu để làm thủ tục check in tại sân bay

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DV DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
Add: 57 Luơng Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel:  04 3926 4834  Fax: 04 3926 4835
Website: www.dulichonline.vn

http://www.dulichonline.vn/tours_dulich/56/1/Du_Lich_Thai_Lan.etv