Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Oasis Hà Nội
Khách sạn Oasis Hà Nội

Giá: 
Địa Chỉ: 19 Láng Hạ, Đống Đa
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 04 3926 3232
Thành Phố: Hà Nội
Khách san Oasis là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm tại Trung tâm thành phố, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút đi ôtô, giao thông thuận tiện. Đặc biệt gần những trục đường chính & các trung tâm thương mại lớn của Thủ đô. Khách sạn được xây dựng 12 tầng với 100 phòng ngủ khác nhau: Standard, Suite, Deluxe, Apartment được thiết kế sang trọng, lịch sự, đạt tiêu chuẩn & hệ thống các phòng xông hơi, mát xa, vật lý trị liệu hiện đại. Khách sạn OASIS thực sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho Quý khách sau những chặng đường mệt mỏi.
Giá phòng và chính sách
- Nhận phòng: 14h00
- Trả phòng: 12h00
- Chính sách cho trẻ em:
+ Dưới 6 tuổi: Miễn phí tiền phòng, ăn sáng, ngủ cùng giường bố mẹ
+ Từ 6 đến 12 tuổi: Miễn phí tiền phòng. Phụ thu ăn sáng
+ Trên 12 tuổi: Kê thêm extra bed
Vị Trí
Khách sạn Oasis nằm giữa các trung tâm thủ đô, gần các khu thương mại, ngân hàng: Ngân hàng Aribank, Ngân hàng Techcombank /Siêu thị Big C, Nhà hát lớn, Rạp chiếu phim quốc gia, Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Nhà hát múa rối nước, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn.
Phòng Nghỉ
Với hơn 100 phòng nghỉ, mỗi phòng nghỉ là một kiểu thiết kế ấn tượng, trang nhã và đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn có những phòng V.I.P dành cho các doanh nhân, chính khách, các nguyên thủ quốc gia công tác và làm việc tại Việt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chu đáo sẽ mang lại sự thân thiện cho quý khách khi đến với khách sạn.
- Deluxe: Từ căn phòng với các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi này, quý khách có thể ngắm nhìn Thủ đô Hà Nội đang phát triển với nhịp sống sôi động.
- Tiêu chuẩn: Hệ thống phòng Standard được trang bị bởi những trang thiết bị sang trọng nhất, nội thất hiện đại sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái, hài lòng như ở chính trong ngôi nhà của mình
- Suite: Với nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Hê thống phòng Suite sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ của quý khách

Tiện nghi phòng:

Hệ thống điều hòa trung tâm
Truyền hình vệ tinh
Điện thoại IDD
Đường truyền Internet tốc độ cao
Két sắt an toàn
Bồn tắm massage, jacuzzi, máy sấy tóc
02 chai nước miễn phí…
Nhà Hàng & Quán Bar
Khách sạn Oasis luôn tự hào vì 2 Nhà hàng Trung Quốc & Nhà Hàng Nhật Bản có đội ngũ Quản lí, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với các món ăn Âu, á , Nhật Truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách.
- Nhà Hàng Trung Quốc:  Nhà hàng Trung Hoa Đại Thống nổi tiếng với phong vị ẩm thực đến từ Quảng Đông và Hồng Kông. Phòng VIP được thiết kế sang trọng và ấm cúng sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, tiếp khách.
- Nhà Hàng Nhật Bản: Phong cách Kobe Ya đặc trưng cho phong vị ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào, với những bài trí ấn tượng và mang đậm dấu ấn của đất nước mặt trời mọc. Ăn theo kiểu phòng ăn truyền thống, ngồi một trong sáu phòng tatami theo kiểu Nhật Bản và được phục vụ các món Teniyu maki, Sashimi moriawase và Ise Ebi Sashimi.
Phòng Họp
- Phòng hội trường lớn có phục vụ hội nghị và tổ chức đám cưới
Thể Thao & Giải Trí
- Dịch vụ mát-xa tại khách sạn Oasis được coi là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có hơn 40 phòng mát-xa, xông hơi với không gian rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giăn, thoải mái sau những ngày lao động mệt mỏi.
Tiện Nghi Khách Sạn
Dịch vụ giặt là.
Dịch vụ y tế.
Điểm đỗ xe rộng rãi.
Các loại thẻ được thanh toán: American express/ Visa, Master Card…
Nhà Hàng Trung Quốc.
Nhà hàng Nhật Bản.
Xông hơi, vật lí trị liệu.