Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Quốc Hoa Hà Nội
Khách sạn Quốc Hoa Hà Nội

Giá: 
Địa Chỉ: 10 Bát Đàn, Hoàn Kiếm
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 04 3926 3232
Thành Phố: Hà Nội
Khách sạn Quốc Hoa có vị trí rất lý tưởng, nằm ngay tại khu phố Cổ, gần Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn. Bên cạnh 37 phòng được tân trang mới với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất của Quốc Hoa còn bao gồm nhà hàng và bar, trung tâm thương vụ đáp ứng nhu cầu công tác và nghỉ ngơi của du khách. Quốc Hoa là một trong những khách sạn tư nhân đầu tiên tại Hà Nội thành lập từ năm 1991. Ngày nay, mặc dù đã được tân trang lại nhưng Quốc Hoa vẫn còn giữ được nét đẹp cổ kính của Hà Thành.
Giá phòng và chính sách
- Nhận phòng: 14h00
- Trả phòng: 12h00
- Chính sách cho trẻ em:
+ Dưới 6 tuổi: Miễn phí tiền phòng, ăn sáng, ngủ cùng giường bố mẹ
+ Từ 6 đến 12 tuổi: Miễn phí tiền phòng. Phụ thu ăn sáng
+ Trên 12 tuổi: Kê thêm extra bed
Vị Trí
Khách sạn nằm trong khu phố cổ tại trung tâm của thủ đô Hà Nội, gần Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn. Từ khách sạn đến những địa điểm du lịch hấp dẫn cũng chỉ mất vài bước chân. Từ sân bay quốc tế Nội Bài đến khách sạn mất chừng 45 phút lái xe.
Phòng Nghỉ
Khách sạn Quốc Hoa bao gồm 37 phòng nghỉ với trang thiết bị mới và hiện đại. Tất cả các phòng đều được thiết kế rất trang nhã với sàn lát đá cẩm thạch, trải thảm và có Internet miễn phí.
- Superior Room : Khách sạn bao gồm 15 phòng superior với diện tích 22m2. Bao gồm giường double hoặc 2 giường single. Phòng tắm có vòi sen. Tất cả các phòng đều có tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao.
- Deluxe Room: Khách sạn bao gồm 17 phòng deluxe với diện tích 32m2. Gồm giường double hoặc 2 giường đơn. Phòng tắm có vòi sen. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn và được giữ gìn rất sạch sẽ.
- Classic Deluxe Room or Family Deluxe: Khách sạn bao gồm 3 phòng Classic deluxe với diện tích 38m2 với tầm nhìn ban công. Gồm một giường Queen-size và khu vực phòng khách. Không có 2 giường đơn trong phòng loại này. Phòng tắm có vòi sen. Tất cả các phòng đều rất rộng và được trang bị đầy đủ tiện nghi.
- Suite: Khách sạn bao gồm 2 phòng suite với một phòng ngủ và phòng khách. Ban công rộng có kê bàn và ghế để bạn ngồi vãn cảnh phố cổ. Diện tích 38m2. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Tiện nghi phòng
Điều hòa
Dụng cụ pha cà phê và trà
Máy sấy tóc
Dịch vụ internet
Dịch vụ điện thoại quốc tế trực tiếp
Két an toàn
Tủ lạnh
Truyền hình vệ tinh
Nhà Hàng & Quán Bar
- Nhà hàngTại tầng 7 của khách sạn bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh phố cổ, nhà hàng và bar tại khách sạn mang đến cho bạn không gian thoải mái, ấm cúng với cách bày trí đẹp mắt và hợp lý. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống và những món ăn mang phong cách Châu Âu được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, nghỉ tại Quốc Hoa, bạn sẽ được thưởng thức Buffet trong tất cả các bữa ăn hàng ngày trong một không gian ấm cúng và thân thiện.
Phòng Họp
- Trung tâm thương vụ: Đặt ngay tại tầng 1 của khách sạn, trung tâm thương vụ mở cửa hàng ngày, phục vụ nhu cầu giao dịch và công tác của du khách với đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ bao gồm máy tính để bàn, truy cập Internet tốc độ cao, kết nối email, máy Photocopy, hệ thống hỗ trợ công việc thư ký, dịch thuật, gửi e-mail, fax.
Phòng hội thảo nằm trong trung tâm thương vụ với sức chứa 15 người, mở cửa 24h và được trang bị những thiết bị tối tân, hiện đại bao gồm LCD, máy chiếu và đầu DVD.
Thể Thao & Giải Trí
* Phòng tập thể thao với đầy đủ tiện nghi
* Jacuzzi
* Tắm hoa sen và tủ cá nhân
* Tắm hơi và tắm trị liệu
* Backrub
* Truyền hình vệ tinh màn hình rộng, đa kênh.
Tiện Nghi Khách Sạn
Dịch vụ cho thuê xe
Thang máy
Phục vụ phòng 24/24
Internet tại sảnh/ Trung tâm thương vụ
Dịch vụ thư ký
Dịch vụ đưa đón sân bay
Các dịch vụ Du lịch
Internet không dây