Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )

Giá: 
Địa Chỉ: Thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 0912 677 766
Thành Phố: Hải Phòng, Cát Bà
Tọa lạc tại bãi biển Cát Cò tuyệt đẹp ở Cát Bà, nơi được mệnh danh là hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Flamingo Cát Bà Resort mang đến những trải nghiệm tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên rừng biển nguyên sơ, hùng vĩ cùng các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng và chất lượng
Giá phòng và chính sách
Áp dụng từ 06/09/2015 đến 29/04/2016
Loại phòngTừ CN - Thứ 5Từ T6,7 
Sea view Bungalow A1.050.000 VNĐ1.300.000 VNĐĐặt ngay
Sea view Bungalow B1.400.000 VNĐ1.600.000 VNĐĐặt ngay
Beachfront Bungalow1.600.000 VNĐ1.800.000 VNĐĐặt ngay
Duplex Double1.400.000 VNĐ1.600.000 VNĐĐặt ngay
Duplex Family2.000.000 VNĐ2.200.000 VNĐĐặt ngay
Duplex Big Family2.100.000 VNĐ2.300.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lế, Tết
Giá phòng bao gồm:

-  10% VAT, 5% phí dịch và ăn sáng.
- Tối đa 02 người lớn/ phòng, người thứ 03 bắt buộc phụ thu extra bed
- Trẻ em theo qui định từng phòng được phép ở
- Miễn phí cocktail : 01 đồ uống/ khách tại quầy Bar bãi biển từ 17h00 - 18h00 hàng ngày ( không áp dụng cho trẻ em )
- Miễn phí dịch vụ Sauna, tối đa 30 phút/ khách từ 16h00 - 18h00 hàng ngày ( không áp dụng cho trẻ em )
- Miễn phí 30'/ thuyền, sử dụng thuyền Kayak từ 06h00 - 14h00 hàng ngày ( khách hàng vui lòng đặt trước để phục vụ chu đáo )
- Miễn phí phiếu sử dụng dịch vụ tham quan khu du lịch Pháo Đài Thần Công
- Miễn phí xe đưa đón khách từ cảng chính ( cảng Cá, trung tâm thị trấn, các khách sạn trong thị trấn ) và chỉ áp dụng đối với các booking đã thông báo lịch trình trước với Resort
- Các chính sách có thể thay đổi tùy theo thời điểm nhất định .

Chính sách phụ thu trẻ em :

Loại phòng

Phụ thu phát sinh người ngoài tiêu chuẩn phòng

Từ 12 tuổi trở lên     ( VND . khách )

Extra

Trẻ dưới 06 tuổi    ( VND/ bé )

Trẻ từ 6 – 11 tuổi     ( VND/ bé )

Sea view bungalow A

60.000

120.000

x

Không kê

Sea view bungalow B

60.000

120.000


Không kê

Sea front bungalow

60.000

120.000

600.000

Kê sofa bed

Duplex double

60.000

120.000

300.000

Đệm đơn

Duplex family

60.000

120.000

300.000

Đệm đơn

Duplex big family

60.000

120.000

300.000

Đệm đơn


 
Thời gian nhận và trả phòng:

- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 10-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Vị Trí
Tọa lạc tại bãi CÁT CÒ 2
Phòng Nghỉ
DELUXE SEAFRONT
Là sự lựa chọn hàng đầu khi du lịch Cát Bà Beach Resort, Seafront Bungalow nằm ngay sát bãi biển thơ mộng có tầm nhìn thoáng đạt hướng ra vịnh. Du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sang trọng, yên tĩnh giữa thiên nhiên tươi đẹp với bờ biển trải dài, cát trắng mịn cùng những con sóng vỗ về như quyến luyến bước chân của bất cứ ai khi đến khu nghỉ dưỡng này.
Bungalow xinh xắn, thiết kế từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá được bao bọc bởi những dải hoa và thảm cỏ xanh mướt cùng hàng dừa rợp bóng mát sẽ là bức tranh thiên nhiên đa màu sắc, sống động… Với tiện nghi sang trọng, cao cấp, Seafront Bungalow được thiết kế mở để nắng, gió và hương vị biển luôn tràn ngập khắp mọi nơi.
Sự kết hợp giữa vị trí tuyệt vời để ngắm biển cùng các dịch vụ, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên nơi đây sẽ mang tới cho du khách khoảng thời gian thú vị, khó quên. Đây sẽ là những trải nghiệm bay bổng, lãng mạn khi du khách vừa được trải mình trên ghế nằm trước bungalow vừa nhâm nhi ly cocktail và phóng tầm mắt ra Hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ - Cát Bà.
Diện tích: Phòng rộng 40m2 được xây bằng đá tự nhiên, rộng rãi tiện nghi, có ban công nghỉ dưỡng trước biển

Các tiện ích đặc biệt:
Lò sưởi/ Quạt
Điều hòa
Tủ để quần áo
Truyền hình cáp
TV màn hình LCD
Điện thoại
Bồn rửa
Áo choàng tắm
Phòng tắm
Máy sấy tóc
Vòi sen/ Bồn tắm
Dép/ Ô
Ấm đun nước điện
Tủ lạnh mini bar
Vườn/ Thảm cỏ
Sân hiên/ Ban công
Wifi
Khăn tắm
Ghế thư giãn

SUPERIOR SEAVIEW
Seaview Bungalow là những không gian nghỉ dưỡng bằng gỗ được xây dựng theo lối kiến trúc lạ. Với 2 sự lựa chọn Seaview Bungalow A và Seaview Bungalow B sẽ làm phong phú hơn kỳ nghỉ của bạn.
Seaview Bungalow B
Tại đây, bạn không chỉ được hưởng không khí ấm cúng trong một không gian bungalow nhỏ nhắn, mà còn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của ánh hoàng hôn trong buổi chiều tà yên ả, trên deck nghỉ dưỡng ở phía trước bungalow.

Seaview Bungalow A
Điều đặc biệt của Seaview Bungalow là phòng tắm hoàn toàn mở ra với thiên nhiên nhưng vẫn kín đáo giúp bạn tự do thư giãn trong thế giới riêng của mình. Phòng tắm thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, và có thêm vòi tắm sen lộ thiên.
Nội thất độc đáo
Nền phòng tắm rải sỏi tự nhiên là ý tưởng của các kiến trúc sư tại Cát Bà Beach Resort. Đây là phương pháp massage chân đơn giản mà rất hiệu quả.Với phương pháp massage này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và bị mê hoặc ngay lập tức.
Seaview Bungalow đầy đủ các tiện nghi cần thiết và là một không gian ấm áp, để du khách nghỉ ngơi thư giãn.

Diện tích: Seaview Bungalow A: 25m2
                  Seaview Bungalow B: 40m2  

Các tiện ích đặc biệt:
Lò sưởi/ Quạt
Điều hòa
Truyền hình cáp
TV màn hình phẳng
Điện thoại
Bồn rửa
Phòng tắm
Máy sấy tóc
Vòi sen/ Bồn tắm
Dép/ Ô
Ấm đun nước điện
Tủ lạnh minibar
Vườn/ Thảm cỏ
Sân hiên/ Ban công
Wifi
Ghế thư giãn

DUPLEX FAMILY SUITE

Duplex Big Family được thiết kế với nội thất hiện đại tiện nghi, không gian thoáng, rộng. Duplex Big Family nằm ở thế tựa sơn, nghinh hải với phong cảnh phía trước là bãi biển Cát Cò 2 tuyệt đẹp, cùng nắng vàng, cát trắng, biển xanh và rất nhiều tiện ích cho cả gia đình vui chơi, trải nghiệm khi nghỉ dưỡng. Du lịch Cát Bà ở tại Duplex Big Family là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các du khách đặc biệt là cho đại gia đình.
Du khách có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh quan nghệ thuật của Cát Bà Beach Resort và những hòn đảo nhỏ nhấp nhô xa xa trên biển.
Duplex Big Family gồm 2 tầng. Mỗi tầng đều được tích hợp các tiện ích của cuộc sống hiện đại sẽ đem đến những ngày nghỉ khó quên cho du khách. Đặc biệt, với ban công được bài trí sang trọng, du khách có thể vừa nhâm nhi ly rượu vang, vừa ngắm cảnh biển lung linh vào buổi sáng sớm, hay huyền ảo lúc về đêm.
Bên ngoài Duplex Big Family là không gian vui chơi riêng cho trẻ em với ghế đu, trò chơi, thảm cỏ rộng, các đồi nghệ thuật… Du khách có thể đặt bàn ăn riêng ngay tại không gian trước nhà sàn với các bàn ăn được bày biện rất xinh xắn và ấm cúng.
Diện tích: 90m2

Các tiện ích đặc biệt:
Lò sưởi/ Quạt
Điều hòa
Truyền hình cáp
TV màn hình phẳng
Điện thoại
Bồn rửa
Áo choàng tắm
Phòng tắm
Máy sấy tóc
Vòi sen/ Bồn tắm
Dép/ Ô
Ấm đun nước điện
Tủ lạnh minibar
Vườn/ Thảm cỏ
Sân hiên/ Ban công
Wifi
Ghế thư giãn
Nhà Hàng & Quán Bar
ROCK & SEA RESTAURANT
Du lịch đảo Cát Bà các bạn không thể không ghé qua Cát Bà Beach Resort. Cát Bà Beach Resort được biết đến không chỉ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là nơi để du khách trải nghiệm ẩm thực các vùng miền và hương vị của các món đặc sản của Cát Bà như: sam, tu hài, nộm sứa, tôm rồng... Tại nhà hàng Rock & Sea, bằng sự tinh tế, khéo léo và tài năng, các đầu bếp sẽ mang đến những món ăn thực sự hấp dẫn về hình thức lẫn hương vị.
Không chỉ bị cuốn hút bởi các món ăn, du khách còn cảm thấy hài lòng bởi cung cách phục vụ của các nhân viên nhà hàng. Tận tình, chuyên nghiệp là những gì bạn dễ dàng thấy được trên khuôn mặt, cách phục vụ của nhân viên. Nếu bạn mang theo con nhỏ, nhân viên tại đây sẵn sàng chăm sóc bé yêu trong suốt thời gian bạn dùng bữa.
Kiến trúc của nhà hàng đơn giản nhưng khá bắt mắt với màu trắng tinh khiết, màu vàng ấm của những chiếc đèn chùm lạ mắt, pha lẫn màu trầm của đá và màu nâu của bàn ghế. Không gian nhà hàng mở rộng với thiên nhiên nhưng lại kín đáo và ấm cúng với các mành che linh hoạt.
Tại nhà hàng Rock & Sea, chúng tôi quan niệm: món ăn và cung cách phục vụ tạo nên sự thành công. Những món ăn được chế biến theo phong cách mới lạ độc đáo cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn và gia đình thân yêu những phút giây thân mật, tràn đầy hạnh phúc.
Ngồi tại nơi đây, thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, phóng tầm mắt ra bãi biển xanh ngọc dịu dàng hay ngắm nhìn cảnh quan cỏ cây, những con đường uốn lượn theo những vạt hoa vàng rộ dẫn đến các căn bungalow, du khách sẽ cảm thấy cuộc sống thật thi vị và nên thơ.

Seaside Bar - một không gian tuyệt vời để du khách vừa thưởng thức đồ uống vừa thư thái chiêm ngưỡng ánh bình minh rực rỡ hay tĩnh tâm trong những chiều hoàng hôn thơ mộng trên biển.
Sau những giờ nô đùa, vẫy vùng thỏa thích trên bãi biển, du khách sẽ được phục vụ những đồ uống tuyệt vời, cùng những giai điệu du dương và nụ cười thân thiện, trìu mến. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa tiệc đồ uống trong làn gió biển mát rượi cùng những âm thanh rì rào của sóng biển. Với thiết kế mở, độc đáo hướng tầm nhìn ra bãi biển, Seaside Bar mang tới cảm giác giao hòa tuyệt đối với nhiên thiên, trời biển.
Có nhiều cách để hưởng thụ cuộc sống, và một trong những cách thư giãn đơn giản nhất là đến Bar duy nhất trên bãi biển Cát Cò tuyệt đẹp để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên rừng núi hội ngộ. Khung cảnh quyến rũ nơi đây tạo cho du khách một cảm giác thư giãn, riêng tư và thanh bình.
Vẻ đẹp phong cảnh kết hợp với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng bất cứ du khách nào khi tới đây.

Phòng Họp
 
Thể Thao & Giải Trí
NATURE SPA & SAUNA
Nature Spa & Sauna là spa duy nhất nằm trên bãi biển Cát Cò 1 & 2. Điều đặc biệt là toàn bộ khu spa được đặt ngoài trời nhằm mang lại cảm giác giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên. Spa nằm trong khuôn viên cảnh quan thiên nhiên với hàng dừa, thảm cỏ xanh mướt, vạt hoa sắc màu xen lẫn các bungalow gỗ nhỏ xinh của Cát Bà Beach Resort.
Spa có hệ thống phòng xông hơi hiện đại và đội ngũ nhân viên với kĩ thuật massage chuyên nghiệp trong không gian mở. Nhấn mạnh cho phong cách nghỉ dưỡng tại đây, Nature Spa & Sauna còn cung cấp các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để nuôi dưỡng vẻ đẹp và sức sống tâm hồn du khách. Trị liệu tự nhiên tại spa bao gồm tắm bùn Nano dưỡng chất, tạo cho du khách sự cân bằng về thể chất. Bên cạnh đó là các chương trình trị liệu trọn gói nhằm tạo ra các giá trị tinh thần cho một lối sống khỏe mạnh như chạy bộ dọc bãi biển, đi bộ thể thao, và nhiều hoạt động khác nhằm xây dựng cuộc sống khỏe mạnh.
Sau các hoạt động thể thao dưới nước hay tham gia các chuyến du lịch khám phá, bạn muốn lấy lại năng lượng để chinh phục các điểm đến hấp dẫn quanh đảo Cát Bà.
Nature Spa & Sauna bằng các phương pháp trị liệu và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp du khách nâng niu, chăm sóc từ bàn chân tới toàn bộ cơ thể, xóa tan mệt mỏi và phục hồi sức khỏe hiệu quả nhất. Nơi đây, bạn cảm nhận được điều kỳ diệu của phút giây thư giãn với những bài hát du dương của sóng biển, với những cơn gió mát lạnh từ đại dương.
Tiện Nghi Khách Sạn
 
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )
Khu nghỉ dưỡng Catba beach ( Flamingo Cát Bà )