Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội

Giá: 1,700,000 VND
Địa Chỉ: 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Hà Nội
Đến ASEAN Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Để đáp ứng nhu cầu chơi golf và tạo điều kiện cho những người đam mê golf, ASEAN Resort & Spa đã chính thức khai trương sân golf par 3 đầu tiên tại miền Bắc vào 18.1.2014. ASEAN Resort & Spa luôn muốn làm mới mình bằng cách đem đến những dịch vụ mới lạ cho du khách, với ý tưởng mới này nhằm gia tăng dịch vụ cho ASEAN Resort và tạo nên đẳng cấp của ASEAN Resort.

ASEAN GOLF 24h được xây dựng ngay trong khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort & Spa, 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô đúng 30 phút chạy xe. ASEAN Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động.

ASEAN GOLF 24h là một sân golf 9 lỗ trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4 được xây dựng trên diện tích 5 hecta uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. Các lỗ par 3 có chiều dài từ 60 yard đến 120 yard, riêng par 4 có chiều dài 250 yard sẽ là một thách thức không nhỏ cho các golfer và cũng là cơ hội để họ đánh gậy gỗ với đường xuynh tối đa.

Hãy đến với ASEAN GOLF 24h để trải nghiệm một vòng golf lý thú khi đến đây nghỉ dưỡng.

Sẽ thật tuyệt vời khi đánh một vòng golf tại ASEAN GOLF 24h chỉ mất một khoảng thời gian chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Những doanh nhân thành đạt hay những người yêu golf có thể tranh thủ chơi golf sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, stress bởi hàng nghìn công việc thường nhật, được thư giãn và lấy lại năng lượng bởi những đường xuynh bóng tuyệt đẹp

Phát triển dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện là một trong những mục tiêu chiến lược của ASEAN Resort & Spa. Nhà đầu tư đã xây dựng nhiều phòng họp và khu vực tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.

Sau những hội nghị, hội thảo căng thẳng, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên ASEAN Resort & Spa với bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ lọc tia cực tím

và hệ thống các bể sục đa dạng của ASEAN Resort & Spa gồm bể sục hoa hồng, hoa cúc, hoa oải hương, lá dân gian, sữa dê, rượu vang đỏ, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian, tắm bùn, tắm khoáng, xông khô xông ướt hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam…

Đến với ASEAN Golf, du khách không chỉ được chơi golf trong khoảng thời gian khá hợp lý mà còn được cảm nhận những hương vị quê hương qua khung cảnh Resort, phong cách bài trí cho tới những món ăn truyền thống mang đậm nét dân gian tại các nhà hàng của ASEAN Resort & Spa.

Du khách có thể lựa chọn cho mình một không gian ấm cúng với những phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp.

Hay tận hưởng cảm giác ấm cúng cùng bạn bè, người thân trong không gian của phòng cộng đồng

ASEAN Resort & Spa sẽ là một kỳ nghỉ hoàn hảo cho gia đình bạn vào cuối tuần, Chồng có thể đánh golf thỏa sức đam mê ... Vợ đắm mình trong những dịch vụ Spa cao cấp...

Con tận hưởng sảng khoái cùng những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.

ASEAN Resort & Spa là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của những khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Tags: Asean Resort | Asean Resort Hà Nội | Đặt phòng Resort Giá rẻ

Chính sách
BANG GIA NAM 2015
Loại phòngNgày thường qua đêmCuối tuần qua đêm 
Superior1.700.000 VNĐ2.075.000 VNĐĐặt ngay
Grand Superior2.000.000 VNĐ2.450.000 VNĐĐặt ngay
Family4.700.000 VNĐ5.825.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe2.075.000 VNĐ2.600.000 VNĐĐặt ngay
Executive Deluxe2.750.000 VNĐ3.500.000 VNĐĐặt ngay
Suite3.320.000 VNĐ4.100.000 VNĐĐặt ngay
Junior Suite4.600.000 VNĐ5.800.000 VNĐĐặt ngay
Grand Junior Suite10.900.000 VNĐ13.500.000 VNĐĐặt ngay
BẢNG GIÁ TRÊN KHÔNG ÁP DỤNG CHO CÁC NGÀY LỄ TẾT
    Gía trên bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT        .
    Giá áp dụng cho cả phòng Đơn và phòng Đôi.
    Phòng tiêu chuẩn: Tối đa 02 người lớn + 01 trẻ em dưới 06 tuổi
    Ở thêm người: Tối đa thêm 1 người/phòng
                                             -    Kê thêm giường:              750.000đ/giường
                                             -    Không kê thêm giường:   350.000đ/người

1.Dịch vụ áp dụng cho phòng ở:
•    Ăn sáng tự chọn tại Nhà hàng từ 07:00 AM đến 09:00 AM hàng ngày.
•    02 chai nước khoáng trong phòng mỗi ngày
•    Trà, cà phê miễn phí trong phòng
•    Vé vào cổng khu vui chơi và bể bơi
•    Miễn phí sử dụng tất cả các bể sục như sục nóng,sục lạnh, sục sữa, sục thảo dược, trà xanh, thuốc bắc, gừng muối, lá dân gian,…
•    Sử dụng dịch vụ xông khô, xông ướt


2. Dịch vụ áp dụng cho phòng Grand Junior Suite:

•    Ăn sáng tự chọn tại Nhà hàng từ 07:00 AM đến 09:00 AM hàng ngày
•    02 chai nước khoáng trong phòng mỗi ngày
•    Trà, cà phê miễn phí trong phòng
•    Hoa và trái cây tươi trong phòng hàng ngày
•    Vé vào cổng khu vui chơi và bể bơi
•    Miễn phí sử dụng tất cả các bể sục như sục nóng,sục lạnh, sục sữa.sục thảo dược, trà xanh, thuốc bắc,gừng muối, lá dân gian,…
•    Sử dụng miễn phí dịch vụ xông khô, xông ướt
•    Phục vụ ăn sáng tại phòng theo yêu cầu
•    Tắm sục lá Vườn Tiên
•    Tắm sục Trà Xanh
•    Dịch vụ Quản gia

Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00

Chính sách phụ thu:

- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.

Chính sách phạt hủy:

- Trước 10 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 05-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.


Vị Trí
Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng - Hoà Lạc
Phòng Nghỉ
SUPERIOR
Các phòng Superior nằm trong tòa nhà khách sạn cao tầng với 9 phòng trong đó có 3 phòng Double và 6 phòng Twin được thiết kế và trang trí tao nhã mang nét Châu Âu.
Những bức tranh, bình hoa được trang trí tại trong phòng, sảnh mang nét sang trọng và tinh tế. Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật, sự tiện nghi và hiện đại mang đến cho Bạn những giấc ngủ ngon và kì nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.
Ngoài ra, tại ASEAN Resort& Spa khách hàng còn được thư giãn với những dịch vụ tiện ích như tắm hơi, masssage ngay tại khách sạn.
-  Diện tích 45m2
-  Phòng ngủ: gồm 2 loại
+ 1 giường đôi  (2,2m)
+ 2 giường đơn (1,4m)
Phòng ngủ với đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Wifi, tivi truyền hình cáp, máy lạnh, máy nước nóng, mini bar, điều hòa hai chiều và bàn làm việc riêng, dịch vụ  IDD, dịch vụ dọn phòng hàng tối, dịch vụ giặt là, hoặc bàn là điện và cầu là khi được yêu cầu, cung cấp ô che mưa nắng và guốc mộc đi trong phòng.

DELUXE
Con đường dẫn vào khu Resort là hai hàng cột đá ong được đẽo gọt tỉ mỉ, bên cạnh những chiếc chum gốm với nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt đầu tiên sẽ dẫn du khách đến với các phòng Deluxe nằm dọc theo các con suối hoặc thấp thoáng sau vạt cây xanh mát.
Các phòng Deluxe sang trọng với diện tích từ 45m2-50m2 là loại phòng ngủ 01 giường đôi (2,2m), phòng có 2 giường đơn (1,4m) rộng hơn với diện tích 50 m2 – 55m2. Các phòng thiết kế phóng khoáng, hiện đại, mỗi căn biệt thự gồm hai phòng cánh cửa riêng biệt cùng các trang thiết bị nội – ngoại thất đạt tiêu chuẩn quốc tế đem lại cho chủ nhân cảm giác thoải mái giữa thiên nhiên, tự do giữa không gian mở, mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có.

EXCUTIVE DELUXE
Cuộc sống nhộn nhịp gây cho bạn nhiều áp lực, bạn tưởng chừng như mình sắp nổ tung ra vì căng thẳng.
Hãy dành thời gian thư giãn nghỉ ngơi ở các phòng Excuitve, đắm mình trong tiếng nhạc du dương, làn nước mát ở các bồn sục hoa hồng ngoài trời với tinh dầu thoang thoảng, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn khám phá thiên nhiên và những cảm giác mới lạ trong mình luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau. Phòng Excutive là một tổ hợp bao gồm một phòng biệt thự có 01 giường đôi (2,2m) và 1 phòng khách liền kề hoặc một phòng có 02 giường đơn và một bể sục ngoài trời ngay tại căn biệt thự.
Các phòng Excutive Deluxe ngoài các dịch vụ: Wifi, Tivi truyền hình cáp, máy lạnh...còn có các trang thiết bị và dịch vụ đặc biệt cho phòng:
-  Bể sục có hoa hồng dành riêng cho căn biệt thự;
-  Phòng thay đồ, phòng tắm tráng có quần áo bơi để khách sử dụng bể sục.
- Bàn làm việc, phòng tiếp khách;
- Miễn phí sử dụng trái cây tươi.

JUNIOR SUITE
Biệt thự Junior Suite có vị trí  mặt trước nhìn ra vườn cây xanh mướt, mặt sau nhìn ra con suối Ninh Khiêu thơ mộng, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, kín đáo, ấm cúng nhưng lại vô cùng thoáng đãng đây là loại biệt thự được thiết  kế với hai phòng ngủ một phòng giường đôi (2,2m) và một phòng giường kép (1,4m) xen giữa là phòng khách rất phù hợp cho các gia đình đến vui chơi và lưu trú tại khu nghĩ dưỡng.
Các trang thiết bị và dịch vụ đặc biệt cho phòng:
- Phòng tắm ngoài trời;
- Bàn làm việc, phòng tiếp khách;
- Miễn phí sử dụng trái cây tươi.

SUITE
Phòng Suite là khu nhà tổ hợp hai tầng với 4 phòng 1 giường đôi nằm thấp thoáng trong màu xanh của những bãi cỏ mênh mông cây lá, những dòng nước con kênh róc rách mền mại chảy khiến cho du khách có cảm nhận căn biệt thự xa hoa như chốn đế vương.
Đặc biệt với thiết kế độc đáo tạo bên trong khu biệt thự kết hợp với một bể sục ngoài trời đem lại cho du khách cảm giác sang trọng, hiện đại và mới lạ nhưng vẫn trìm đắm giữa thiên nhiên mà chỉ khi sử dụng dịch vụ ta mới cảm nhận hết được
- Miễn phí hoa tươi, hoa quả theo mùa;
- Giảm 10 % phí phục vụ khi khách có nhu cầu ăn tại phòng;
-  Miễn phí dịch vụ quản gia, trông trẻ khi được yêu cầu;
-  Bể sục có hoa hồng dành riêng cho căn biệt thự;
-  Phòng thay đồ, phòng tắm tráng có quần áo bơi để  khách sử dụng bể sục;
-  Bàn làm việc, giường mát - xa cho mỗi phòng.

GRAND JUNIOR SUITE
Grand Junior Suite là khu nhà tổ hợp hai tầng với 4 phòng 1 giường đôi nằm thấp thoáng trong màu xanh của những bãi cỏ mênh mông cây lá, những dòng nước con kênh róc rách mền mại chảy khiến cho du khách có cảm nhận căn biệt thự xa hoa như chốn đế vương.
Đặc biệt với thiết kế độc đáo tạo bên trong khu biệt thự kết hợp với một bể sục ngoài trời đem lại cho du khách cảm giác sang trọng, hiện đại và mới lạ nhưng vẫn trìm đắm giữa thiên nhiên mà chỉ khi sử dụng dịch vụ ta mới cảm nhận hết được
- Miễn phí hoa tươi, hoa quả theo mùa;
- Giảm 10 % phí phục vụ khi khách có nhu cầu ăn tại phòng;
-  Miễn phí dịch vụ quản gia, trông trẻ khi được yêu cầu;
-  Bể sục có hoa hồng dành riêng cho căn biệt thự;
-  Phòng thay đồ, phòng tắm tráng có quần áo bơi để  khách sử dụng bể sục;
-  Bàn làm việc, giường mát - xa cho mỗi phòng.
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà Hàng & Quán Bar
Hệ thống chuỗi nhà hàng với những đầu bếp tài ba sẽ đem đến cho quý khách một phong cách ẩm thực riêng biệt, với hàng trăm các món ăn đậm đà hương vị truyền thống của Việt nam và Quốc tế.
 
Đến với khu barbecue - tiệc nướng ngoài trời, quý khách có thể thưởng thức trên 50 món ăn đặc sản dân tộc như: Lợn màn nướng mọi cả con, bê tùng xẻo, gà ri, vịt cỏ, cá rô đồng, tôm nướng với sức chứa lên đến cả nghìn thực khách thích hợp các buổi họp mặt, hội nghị.
 
Đặc biệt hơn cả là khu nhà hàng nổi nằm dọc đôi bờ của con sông Ninh Khiêu được thiết kế rất độc đáo. Hoà mình cùng thiên nhiên đất trời, từng dãy nhà gắn kết với hệ thống ánh sáng đèn vàng ấm cúng soi rọi xuống mặt nước lung linh, huyền ảo tạo nên một sức cuốn hút thật lãng mạn đặc biệt vào những buổi chiều tối . Khu nhà hàng này rất thích hợp cho sự lựa chọn cho những đôi bạn trẻ và gia đình.
 
Thể Thao & Giải Trí
Khu trượt cỏ:
Hiện giữa quần thể một khu vui chơi giải trí, được đầu tư với quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những thảm cỏ mướt được nhập từ Mỹ, đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật. Sân cỏ thiết kế hình lượn sóng, tạo cảm giác mạnh khi tham gia trò chơi. Đặc biệt quý khách còn có thể khám phá trò chơi trên sân trượt cỏ xanh mướt với các loại hình : ngồi trượt bánh xích, trượt ba tanh, lướt ván, đi cà kheo trên cỏ với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tình .
 
Cạnh khu trượt cỏ là một bãi đất rộng, trải dài với những lớp cỏ xanh mịn là khu vực giành cho trò chơi lăn bóng. Với trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt nam, người chơi sẽ cảm nhận được trạng thái lơ lửng, bay bổng trên không trung như đang du lịch trên vũ trụ.
 
Thể Thao & Giải Trí
Khu trượt cỏ:
Hiện giữa quần thể một khu vui chơi giải trí, được đầu tư với quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những thảm cỏ mướt được nhập từ Mỹ, đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật. Sân cỏ thiết kế hình lượn sóng, tạo cảm giác mạnh khi tham gia trò chơi. Đặc biệt quý khách còn có thể khám phá trò chơi trên sân trượt cỏ xanh mướt với các loại hình : ngồi trượt bánh xích, trượt ba tanh, lướt ván, đi cà kheo trên cỏ với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tình .
 
Cạnh khu trượt cỏ là một bãi đất rộng, trải dài với những lớp cỏ xanh mịn là khu vực giành cho trò chơi lăn bóng. Với trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt nam, người chơi sẽ cảm nhận được trạng thái lơ lửng, bay bổng trên không trung như đang du lịch trên vũ trụ.
Tiện Nghi Khách Sạn
Dịch vụ và tiện nghi:
Bãi đỗ ô tô        
Tổ chức sự kiện, hội thảo    
Tiệc cưới        
Dịch vụ du lịch    
Bể bơi        
Nhà hàng, quán bar    
Vui chơi giải trí        
Tiệc đứng    
Thực đơn tự chọn        
Sân Tennis    
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội - Bể bơi chung
Asean resort Hà Nội - Bể bơi chung
Asean resort Hà Nội - Bể sục
Asean resort Hà Nội - Bể sục
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội - Phòng Deluxe
Asean resort Hà Nội - Phòng Deluxe
Asean resort Hà Nội - Phòng Deluxe
Asean resort Hà Nội - Phòng Deluxe
Asean resort Hà Nội - Phòng Grand Junior Suite
Asean resort Hà Nội - Phòng Grand Junior Suite
Asean resort Hà Nội - Phòng Executive Suite
Asean resort Hà Nội - Phòng Executive Suite
Asean resort Hà Nội - Phòng khách sạn
Asean resort Hà Nội - Phòng khách sạn
 Asean resort Hà Nội - Phòng Suite
Asean resort Hà Nội - Phòng Suite
 Asean resort Hà Nội
Asean resort Hà Nội