Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi

Giá: 1,500,000 VNĐ
Địa Chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 043 926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Hanoi
 Đến Thảo Viên Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thảo Viên resort không chỉ mang đến cho Quý khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn. Chúng tôi còn đem đến cho các Doanh nghiệp một địa chỉ lý tưởng để có thê gặp gỡ khách hàng, đối tác hay tổ chức những cuộc họp quan trọng của Doanh nghiệp.

Các phòng họp được thiết kế sang trọng với những trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi Quý khách vừa được tận hưởng được sự tươi mát từ thiên nhiên của một không gian ngập tràn màu xanh và hương sắc của những vườn hoa đồng nội vừa đạt được những thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Đến với nhà hàng của Thảo Viên resort, Quý khách sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của các món ăn dân tộc nổi tiếng như Heo mán, Dê núi, Gà ri, Canh chua lá Lồm... Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu ẩm thực theo phong vị Âu hay Á của Quý khách. Những món ăn được chế biến hết sức tinh tế và đậm đà hương vị bởi các đầu bếp tài hoa, các chuyên gia pha chế đẳng cấp và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của Thảo Viên resort, đảm bảo cho Quý khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.

 
Chính sách
BANG GIA NAM 2014
Loại phòngGiá 
Phòng trong ngày1.500.000 VNĐĐặt ngay
Phòng qua đêm2.200.000 VNĐĐặt ngay
-    Tiêu chuẩn phòng 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 06 tuổi.
-    Giá phòng đã bao gồm:
    Ăn sáng tự chọn
    Miễn phí vé bơi dành cho khách nghỉ
    Miễn phí nước khoáng trong phòng nghỉ ( 02 chai)
    Trà & cafe trong phòng giành cho khách nghỉ (Khách gọi qua lễ tân)
-    Giờ nhận phòng:    13h00 - 14h00
-    Giờ trả phòng:        11h00 - 12h00
-    Giờ trả phòng khách nghỉ trong ngày 18h
-    Khách có thể được xem xét nhận phòng sớm mà không phải trả thêm chi phí nếu khách sạn vẫn còn phòng trống vào thời điểm nhận phòng. Nếu khách muốn đảm bảo 100% nhận phòng sớm thì bắt buộc phải trả thêm phí.
-    Nếu ở thêm từ 12 giờ đến 17 giờ cùng ngày, Quý khách phải trả 100% tiền phòng trong ngày.
-    Nếu quý khách yêu cầu kê thêm giường:
    Trong ngày:  tính 300.000 VND/ khách, tối đa thêm 01 khách
    Qua đêm:     tính 500.000 VND/ khách, tối đa thêm 01 khách
-    Khách ở thêm người (không kê giường): 200.000 VND/ khách, tối đa thêm 01 khách

Phòng Nghỉ
1.   KHU XÓM NHỎ   
Đến với Thảo Viên Resort quý khác được tận hưởng một không gian vừa sang trọng vừa cổ điển với những ngôi nhà nhỏ  trên những triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà gạch truyền thống nằm dưới tán lá cọ cùng với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả những ngôi nhà nhỏ đó được thiết kế có thềm và mái hiên và hướng ra phía hồ để Quý khách có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng rộng 4 hecta.
Các phòng nghỉ được đặt giữa một không gian trong xanh nhìn ra hồ nước tạo sự thơ mộng, lãng mạn giúp Quý khách có thể có được sự thoải mái, mát lành giữa cái nắng oi ả của mùa hè. Không gian đó cũng giúp Quý khách có thể rũ bỏ mọi sự mệt mỏi, tạm quên đi sự căng thẳng trong cuộc sống.
Phòng nghỉ với trang thiết bị, nội thất ngoại nhập, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được bài trí hợp lý với gam màu chủ đạo là vàng và nâu, đem lại sự ấm cúng giúp Quý khách có được cảm giác thoải mái nhất.

2.   KHU XÓM ĐỒI
Loại phòng là  những  ngôi nhà  nhỏ mái ngói đỏ, nằm liền kề nhau theo mô hình bậc thang quanh sườn đồi có chung sân gạch đỏ rộng dãi vào buối sáng sớm và chiều mát trẻ nhỏ và người già có thể ra ngồi chõng tre đón những cơn gió nhẹ thoảng mang đượm hương hoa đồng nội… thiết kế theo kiểu nhà Bắc Bộ.
Xây dựng theo hướng kiến trúc độc đáo, mái ngói đỏ và xây bằng nguyên liệu chính toàn bộ là gạch đá ong, với tiện nghi nội thất đẹp, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao và ấm cúng. Không gian rộng thoáng mát, tổng thể như một xóm làng Bắc Bộ thu nhỏ hướng nhìn ra cánh đồng lúa vàng óng với đàn Cò trắng, những thảm rau xanh mướt và hình ảnh những đứa trẻ ngồi trên lưng Trâu lững thững vào những buổi chiều tà…:
Bằng cách kết hợp các vật liệu gần gũi với thiên nhiên và kiểu kiến trúc độc đáo, chúng tôi tạo một không gian rất riêng tư, nhưng đầy đủ tiện nghi và thoải mái quanh năm.

3.   KHU XÓM NHÀ NỔI TRÊN HỒ
Loại phòng là hệ thống các ngôi nhà Rông lợp Cọ, một nét đặc trưng nguyên bản của kiến trúc vùng Tây Nguyên,  được thiết kế đặc biệt chắc chắn nổi trên Hồ đối diện với khu Xóm Nhỏ với các hướng vew đẹp thoáng mát, tổng quan như một làng Chài ven biển vừa thơ mộng vừa huyền ảo hội tụ đủ các yếu tố sơn thủy hữu tình… Nội thất phòng đặc biệt sang trọng - cao cấp, đa tiện dụng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Không gian phòng rộng, đẹp, thoáng mát, ấm cúng có ban công hướng ra hồ với diện tích 200m2 một nhà được thiết kế chia 3 phòng trong đó 1 phòng khách và 2 phòng ngủ riêng biệt (phòng 1 giường và 2 giường). Là điều kiện hợp lý cho các gia đình nghỉ cuối tuần và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!

Nhà sàn
Thay mặt cho Thảo viên cảm ơn quý Khách đã quan tâm và ủng hộ cho dịch vụ của Thảo viên, chúng tôi xin gửi tới quý Khách báo giá  dịch vụ Nghỉ Nhà Sàn của Thảo viên như sau:

I.Nhà sàn Mường:  Với tổng diện tích 2 sàn gần 400m2 có thời gian hơn 100 năm, là một ngôi nhà tập trung nền văn hóa dân tộc Mường. Còn thể hiện nguyên các dấu tích lắp dựng bằng Dìu trên từng cây cột nhà, họa tiết trên dạ cửa ra vào, dạ cửa sổ, các con sơn cửa sổ rồi đến các bát đấu cột đều được thể hiện rõ phong tục văn hóa bốn mùa của người Mường. Sàn nhà được trải thảm Thổ Cẩm tạo không gian ấm cúng, có vách lứa ngăn khoang tạo sự riêng biệt cho khách hàng, hướng nhà nhìn ra mặt Hồ rộng, giáp khu hội trường, đối diện khu phòng nghỉ xóm nhỏ.
 - Giá trọn gói ( tối đa 130k) trong ngày từ 8h00 đến 18h00: 12.000.000đ
                ( tối đa 130k) Qua đêm check our  trước 12h00(hôm sau): 22.500.000đ

II.Nhà sàn Thái:  Với diện tích 2 sàn gần 280m2 có thời gian gần 70 năm, một sự tổng hợp đặc trưng của văn hóa dân tộc Thái chỉnh trang bóng bẩy. Họa tiết hoa văn cầu kỳ mang một nét nổi bật điệu đà như những cô gái Thái trắng sinh đẹp trong bộ trang phục chiếc váy đen, áo trắng mang chiếc khăn xòe …Không gian nhà đẹp, cửa sổ và cửa ra vào mang nét kiến trúc hiện đại hơn, có vách lứa ngăn khoang tạo sự riêng biệt cho khách hàng… Hướng nhà nhìn ra mặt Hồ Sen và cánh đồng lúa, nằm dưới chân sườn đồi trượt cỏ cạnh nhà sàn Tày, cuối khu phòng nghỉ xóm Nhỏ và xóm Đồi.
- Giá trọn gói ( tối đa 100k) trong ngày từ 8h00 đến 18h00: 10.000.000đ
               ( tối đa 100k) Qua đêm check our  trước 12h00(hôm sau): 18.000.000đ

III.Nhà sàn Tày:  Với diện tích 2 sàn gần 400m2 có thời gian gần 100 năm, Là một ngôi nhà hội tụ đa dạng nền văn hóa đặc trưng của dân tộc Tày, cầu kỳ đến từng chi tiết hình ảnh được ví như sự nồng nhiệt đón tiếp của người Tày mỗi khi có khách quý tới nhà chơi… Từng chi tiết đặc biệt của cầu thang lên nhà đến các họa tiết hoa văn của cửa sổ , cửa ra vào, chắn xong ô thoáng phần đầu đốc nhà tất cả đều rất tinh sảo và đậm tính văn hóa vùng miền vẫn khái quát được bản chất đặc trưng trong cuộc sống của con người dân tộc Tày cả cổ xưa và thời nay…Hướng nhà nhìn ra mặt Hồ Sen và cánh đồng lúa, nằm dưới chân sườn đồi trượt cỏ cạnh nhà sàn Thái, cuối khu phòng nghỉ xóm Nhỏ và xóm Đồi.
- Giá trọn gói ( tối đa 130k) trong ngày từ 8h00 đến 18h00: 12.000.000đ
               ( tối đa 130k) Qua đêm check our  trước 12h00(hôm sau): 22.500.000đ
Ghi chú: Nhà sàn không có điều hoà chỉ phục vụ quạt trần và quạt cây.
                 + Sàn 1 tổ chức ăn uống, có thể tổ chức sự kiện, hội họp, karaôkê…
                 + Sàn 2 nghỉ ngơi sinh hoạt cộng đồng...
Có Wi-Fi, chăn, gối, đệm đạt tiêu chuẩn sao có khu vệ sinh và phòng tắm rửa nóng – lạnh…
Đối với khách đoàn lẻ:
Nghỉ cộng đồng tại nhà sàn có chăn gối:
Lưu ý: Thời gian bắt đầu từ 01/07/2015 chương trình dịch vụ nhà sàn nghỉ cộng đồng tính theo đầu người được áp dụng theo hình thức Combo
·  Giá dịch vụ nhà sàn trong ngày: Dịch vụ nhà sàn cộng đồng trong ngày + Sử dụng toàn bộ hệ thống bể bơi
      - Người lớn (Cao từ 1,2m trở lên): 300.000vnđ/khách
      - Trẻ em (Cao dưới 1,2m): 220.000vnđ/khách
·  Giá dịch vụ nhà sàn sử dụng nghỉ qua đêm: Dịch vụ nhà sàn cộng đồng qua đêm + Sử dụng toàn bộ hệ thống bể bơi + Ăn sáng bufe tự chọn
     - Người lớn (Cao từ 1,2m trở lên): 480.000vnđ/khách
     - Trẻ em (Cao dưới 1,2m): 350.000vnđ/khách
     - Thuê nhà sàn (Quý khách vui lòng liên hệ trước !)
Nhà Hàng & Quán Bar
Đến với nhà hàng của Thảo Viên resort, Quý khách sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của các món ăn dân tộc nổi tiếng như Heo mán, Dê núi, Gà ri, Canh chua lá Lồm... Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu ẩm thực theo phong vị Âu hay Á của Quý khách. Những món ăn được chế biến hết sức tinh tế và đậm đà hương vị bởi các đầu bếp tài hoa, các chuyên gia pha chế đẳng cấp và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
Nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của Thảo Viên resort, đảm bảo cho Quý khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.
Phòng Họp
Thảo Viên resort không chỉ mang đến cho Quý khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn. Chúng tôi còn đem đến cho các Doanh nghiệp một địa chỉ lý tưởng để có thê gặp gỡ khách hàng, đối tác hay tổ chức những cuộc họp quan trọng của Doanh nghiệp.
Các phòng họp được thiết kế sang trọng với những trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi Quý khách vừa được tận hưởng được sự tươi mát từ thiên nhiên của một không gian ngập tràn màu xanh và hương sắc của những vườn hoa đồng nội vừa đạt được những thành công trong công việc kinh doanh của mình.
Thể Thao & Giải Trí
Bể bơi
Đến với Thảo Viên resort, Quý khách có thể tạm quên đi cái nóng oi ải của mùa hè chốn thị thành để hòa mình vào làn nước tươi mát tại khu vực bể bơi của Thảo Viên resort, là nơi quý khách có thể thả mình thư giãn trong làn nước trong xanh để tìm lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trượt cỏ
Bạn có tin giữa chốn phồn hoa đô thị đầy khói bụi này lại xuất hiện những thảm cỏ xanh mướt với hàng nghìn mét vuông được tạo hình lượn sóng, cầu kỳ tạo cho du khách khi chơi có một cảm giác mạnh tại Thảo Viên Resort. Đến nơi đây, bạn có thể trượt cỏ bằng xe bánh xích, pa tanh cỏ. Bạn rất ngạc nhiên phải không vì hầu hết nguời ta chỉ biết đến trượt pa tanh trong phòng tập hay trên đường nhưng ở đây bạn có thể trượt pa tanh trên cỏ mà vẫn giữ được cảm giác sảng khoái hơn bao giờ hết. Thật tuyệt vời phải không các bạn?
Tiện Nghi Khách Sạn
Spa
Sở hữu một đôi chân xinh đẹp và khỏe khoắn là ước muốn của rất nhiều phụ nữ. Gót chân thường được
ví von là Gót hồng bởi nó là biểu tượng ngầm cho nét duyên dáng, quyến rũ của phụ nữ. Một gót chân
khỏe phải là một gót chân đẹp. Hãy lưu ý để có thể dành cho gót hồng của mình những sự chăm sóc tốt
nhất. Massage chân, bấm huyệt là một trong những cách tốt nhất để chăm sóc chân khỏe và luôn cho
mình cảm giác thoải mái.

Dịch vụ massage chân của Thảo Viên resort sẽ mang đến cho bạn 60 phút phục hồi sức khỏe đôi chân và thư giãn cơ thể một cách toàn diện nhất.
Quy trình foot massage bài bản sẽ giúp máu huyết cơ thể lưu thông. Tinh thần thư giãn, thoải mái, được phục hồi sau những giờ làm việc căng thẳng. Nâng cao sức khỏe, phòng chống được bệnh tật. àn chân là nơi có nhiều dây thần kinh và có quan hệ mật thiết với các bộ phận cơ thể khác. Đồng thời, bàn chân chính là bộ phận chịu tác động nhiều nhất bởi sự di chuyển và hoạt động thường xuyên của bạn. Chính vì vậy nên Y học Phương Đông đã từng ví bàn chân là “trái tim thứ 2” trên cơ thể con người.
Nếu bạn không biết cách chăm sóc thì bàn chân sẽ mất đi sự khỏe mạnh cần có. Vì vậy, sau một tuần làm việc căng thẳng, lựa chọn đến spa để sử dụng các phương pháp trị liệu kết hợp y học vừa mang tính thư giãn cùng các phương pháp massage là xu hướng được nhiều người lựa chọn.
Thao Vien Resort Ha Noi<br />
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi<br />
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi<br />
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi<br />
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi
Thao Vien Resort Ha Noi