Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Huế Ana Mandara Resort
Huế Ana Mandara Resort

Giá: 2,027,500 VNĐ
Địa Chỉ: TT Thuận An, Thừa Thiên Huế.
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Huế
Lịch trình xe đón từ Huế về Resort : 10h00 , 13h00 , 15h00 , 18h00
Xe đón từ Resort ra Huế : 13h30 , 15h30 , 21h30

 
Ana Mandara Huế resort & spa với tổng diện tích là 28.000m2 (2.8 hecta), cùng với sở hữu bãi biển dài 400m nên được xem là một trong những resort hàng đầu ở Huế.
Kiến trúc của khu nghỉ chính là sự giao thoa của kiến trúc truyền thống và hiện đại, cùng những tiện nghi đầy đủ và hoàn thiện nhất.
 
Cùng với một màu vàng rực của buổi chiều hoàng hôn buông xuống tại Ana Mandara Huế Resort & Spa mang đến cho du khách khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạng, yên tĩnh Bước chân dạo trên bờ biển cát trắng ngần, bên cạnh là tiếng sóng vỗ rì rào, bạn và người thân có thể ngồi tâm sự ngắm mặt trời lên để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi sáng ở xứ Huế. Không người lạ, không tiếng ồn của chốn đông người, chì có bạn và người thân. Giây phút đó bạn chỉ có thể có được tại Ana Mandara Huế Resort & Spa với bờ biển riêng của Resort kéo dài 400m của biển Thuận An chỉ có duy nhất tại Huế.
 
Đến với Ana Mandara Huế Resort and Spa bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Khu nghỉ dưỡng có 4 loại phòng, biệt thự cho quý khách lựa chọn bao gồm:
+ Biệt thự có hồ bơi riêng
+ Biệt thự hướng biển
+ Phòng đôi
+ Phòng nghỉ cao cấp.
Tất cả các loại phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra biển Thuận An. Phòng thiết kế theo kết cấu gỗ sang trọng kết hợp với gam màu hoàng tộc, quý phái Resort càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng và xa hoa.
 
Với dịch vụ Spa khoảng không gian mở sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn hơn, những làn gió thoảng vi vu mang khúc nhạc của biển thổi rì rào, bầu không khí trong lành cộng vào đó là đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, thân thiện và ân cần sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Dường như bao nhiêu nỗi phiền muộn trong cuộc sống, công việc, gia đình….tan biến đi đâu.
 
Chính sách
BANG GIA NAM 2014
Loại phòng1/3 - 30/91/10 - 31/12 
Deluxe2.565.000 VNĐ2.207.000 VNĐĐặt ngay
Duplex3.102.000 VNĐ2.887.000 VNĐĐặt ngay
Beach Villa5.209.000 VNĐ5.209.000 VNĐĐặt ngay
Pool Villa8.370.000 VNĐ8.370.000 VNĐĐặt ngay
Extra peson860.000 VNĐ860.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người ở 01 phòng, người thứ 03 bắt buộc kê extra bed.
- Miễn phí trẻ dưới 02 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 03- dưới 11 tuổi phụ thu ăn sáng 258.000VND/ trẻ/ đêm.
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.
 
Chính sách trẻ em cho các phòng:
- Deluxe : 02 người lớn.
- Duplex room : 03 người lớn hoặc 02 người lớn và 02 trẻ em.
- Beach villa :  03 người lớn hoặc 02 người lớn và 01 trẻ em.
- Pool villa : 04 người lớn và 02 trẻ em.
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:

- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 10 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 05-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.
 
Vị Trí
Ana Mandara Huế nằm ngay biển Thuận An, cách làng Thuận An về hướng Đông của thành phố Huế. Từ khách sạn thì mất khoảng 20 phút để đi xe từ thành phố Huế để đến Ana Mandara, và khách sạn cách sân bay Phú Bài khoảng 45 phút đi xe.
Khu resort được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang đẹp như trong tranh và nằm ở khu vườn nhiệt đới sum suê gồm có cây dừa, bãi cỏ, hồ sen 
Phòng Nghỉ
Có tổng cộng 78 phòng ở, bao gồm 48 phòng Standard, 6 Suites Duplex, 20 Beach Villas và 4 biệt thự có bể bơi. Tất cả điều hòa không khí, với các điều khiển cá nhân.
- Sàng lọc cao cấp bao gồm quán bar nhỏ cho người sành ăn, cà phê pit tông và các loại trà thảo dược, xà phòng làm bằng tay và các loại kem, tắm mưa, flatscreen TV với 54 kênh truyền hình cáp, internet không dây miễn phí.
- Dịch vụ bao gồm sameday giặt ủi, điện thoại quay số trực tiếp, người giúp việc hàng ngày và đầu hôm, và ăn uống trong phòng. 
Nhà Hàng & Quán Bar
Du khách có thể mong đợi xuất sắc ẩm thực quốc gia và khu vực trong nhà hàng Việt Nam. Chỗ ngồi chỉ có 40 khách, đảm bảo rằng việc chuẩn bị và dịch vụ là cá nhân, với sự quan tâm đến chi tiết trong tất cả các khía cạnh của kinh nghiệm ăn. Nằm nhà hàng này các Lounge Wine lựa chọn từ các thế giới cũ và mới.
- Bistro có một menu các món ăn quốc tế và nhà bếp mở kế hoạch, tạo ra sự tương tác giữa thực khách và đầu bếp.
- Mẫu thị hiếu của Việt Nam với Tapas tại Terrace Sky và kick back-hợp thời trang Aqua Beach Bar, là nơi lý tưởng cho cuối nighters.
- Ngoài ra các quán bar và nhà hàng, Ana Mandara Huế là dành riêng cho việc tạo ra kinh nghiệm khách sạn độc đáo và cá nhân hoá. Hãy tưởng tượng một bữa ăn tối lãng mạn cho hai ở giữa của một tin lúa gạo, thịt nướng bãi biển bằng cách nhấp nháy ánh sáng ngọn đuốc, hoặc bên cạnh hồ bơi riêng của bạn. Các khả năng chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng! 
Phòng Họp
 
Thể Thao & Giải Trí
La Cochinchine Spa và Trung tâm Sức khỏe:
- Khu vực spa độc đáo của Ana Mandara Huế, là một liên lạc của không tưởng cung cấp nhiều lựa chọn các liệu pháp và nuông chiều. Chúng bao gồm massage mặt và cơ thể, tẩy da chết cơ thể kỳ lạ, hương liệu và truyền thống Ayurveda. Những phương pháp điều trị này, cùng với đặc sản lấy cảm hứng từ châu Á và Việt Nam phục hồi và trẻ hóa năng lượng trong khi thư giãn tâm trí, cơ thể và tinh thần.
- Một Trung tâm thể dục trình bày nhà nước-of-the-nghệ thuật phòng hơi nước, thiết bị và phòng tắm hơi, và nhìn ra làm dịu các hồ bưa ăn. Khách cũng có sự lựa chọn của bơi lội trong các bể bơi ở Trung ương hoặc tại các bãi biển 400 mét, mà còn cung cấp nước sinh hoạt.
 
Chuyến tham quan:

- Huế là một trong những điểm nổi bật của Việt Nam. Thành phố Huế là thủ đô của triều Nguyễn Imperial giữa 1802 và 1945, cho đến khi thời gian đó nó cũng là thủ đô. Ngày nay, nó đã giành được một nơi như là một Di sản Thế giới UNESCO. Citadel bảo vệ Tử Cấm Thành tím mà chỉ có hoàng đế Nguyễn, thê thiếp và các cộng sự thân thiết đã được cấp quyền truy cập.
- Ana Mandara Huế đã đặt cùng một số kinh nghiệm chữ ký cho khách hàng để khám phá những điểm nổi bật của Huế và các điểm tham quan một số off-the-beaten theo dõi đặc biệt. Những chuyến tham quan tư nhân cũng bao gồm một chuyến viếng thăm để Arena Tiger - một phiên bản châu Á của một đấu trường La Mã, và kiệt tác của kiến trúc cổ - Than Toàn cầu.
- Thoát khỏi chuyến du ngoạn sáo rỗng với một Mandara Ana Huế tour du lịch xe riêng của vùng Huế. Đi một tour du lịch xích lô hướng dẫn xung quanh, các kênh laneways và góc của thị trấn mà chỉ có người dân địa phương biết, thưởng thức cà phê với họ, ăn trưa tại nhà hàng điển hình và tận hưởng một buổi dã ngoại cho người sành ăn trên một bãi biển hẻo lánh. - Tất cả điều này và nhiều hơn nữa là có thể cho khách hàng của Ana Mandara Huế.
 
Tiện Nghi Khách Sạn
 
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế
Khu nghỉ dưỡng Anamandara Huế