Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa

Giá: 6.100.000 VND
Địa Chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Đà Nẵng
Khám phá nét đẹp quyến rũ của Việt Nam tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng, tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng.

Cùng khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao sáng tạo bởi bếp trưởng ba sao Michelin - Michel Roux tại La Maison 1888. Hay thả lỏng cơ thể và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa hay phương pháp chăm sóc móng nổi tiếng thế giới tại PEDI:MANI:CURE Studio by Bastien Gonzalez. Cùng làm quen với những người hàng xóm đáng yêu là cư dân đặc biệt của bán đảo Sơn Trà – loài Voọc chà vá, hay đơn giản chỉ là thư giãn bên bờ biển dài 700 mét của chúng tôi.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi để các nhà lãnh đạo hàng đầu gặp gỡ, The Summit – trung tâm hội nghị của chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo, với cơ sở hạ tầng ấn tượng kết hợp hài hòa với dịch vụ đỉnh cao. Hoặc hãy để ngày trọng đại của mình thêm phần ý nghĩa với một đám cưới trong mơ diễn ra ngay tại bãi biển xinh đẹp của vịnh Bãi Bắc.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 30 phút lái xe và cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe.
Chính sách
 Giá phòng không áp dụng cho ngày Lế, Tết

Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người ở 01 phòng, không có extra bed cho các phòng
- Miễn phí trẻ dưới 06 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 06- dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng ( vui lòng thanh toán trực tiếp tại khách sạn )
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên phụ thu thêm người
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 10-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.
Phòng Nghỉ
Mỗi một loại phòng, suite, penthouse và villa tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều được thiết kế với cá tính riêng. Trong khi cảnh quan xung quanh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm nét Việt Nam. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên một phông cảnh cổ điển đối lập hài hòa với sự sắp đặt màu sắc vô cùng tài tình. Mỗi loại phòng đều được trang bị  tiện nghi cao cấp, bao gồm một bồn tắm riêng, vòi sen và bồn rửa mặt đôi.

Hệ thống giải trí với chất lượng cao: TV màn hình phẳng với 81 kênh và hệ thống âm thanh vòm chất lượng hàng đầu của BOSE. Ngoài ra mỗi phòng đều được trang bị máy pha cà phê espresso Illy và quầy bar mini.

Kết nối wifi miễn phí toàn resort.

CLUB PENTHOUSE & VILLA COLLECTION

Không gian rộng rãi với tiện nghi sang trọng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh xung quanh. Thưởng thức các loại rượu, nhâm nhi một tách cà phê vào buổi sáng sớm hay trải nghiệm phòng chờ tại sân bay khi đặt loại phòng Penthouse hay các villas của chúng tôi.
- SEASIDE VILLAS ON THE ROCKS 2 BEDROOM
Rộng 300 mét vuông với 2 phòng ngủ và tọa lạc trên những mỏm đá, villa này chứa đựng sự sang trọng của Seaside Villa by the Beach, nhưng lại có thêm nét ấn tượng của những bãi đá bao bọc xung quanh. Tận hưởng hồ bơi riêng hoặc một buổi tối yên tĩnh nhâm nhi một chai rượu ngon ngay tại sân hiên. Với trần nhà cao và thiết kế nội thất tinh tế, đây là nơi quý khách có thể thư giãn và khám phá những nét đẹp của resort. Tầng ngủ thứ hai nằm ở tầng dưới với không gian mở thoáng đãng.
- ROYAL RESIDENCE BY THE SEA
Với hai phòng ngủ trong một không gian rộng 300 mét vuông, villas trứ danh này mang đến sự lựa chọn vô cùng thoải mái sẽ mang đến một kỳ nghỉ theo phong cách thượng lưu cho những vị khách của mình.
Phòng ăn riêng được xây dựng tách biệt bên dãy đá, sừng sững cạnh bờ biển thơ mộng. Bể bơi dài 13 mét rộng rãi cùng các món đồ uống ướp lạnh tại quầy bar tích hợp chào đón bạn.
Thiết kế tinh tế được biểu hiện bởi đường nét xoắn phức tạp thường được bắt gặp trên những di sản kiến trúc địa phương, một sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc hậu hiện đại và nghệ thuật kinh điển cùng những đường nét mang hơi thở của vẻ đẹp mỹ thuật đương đại.
- SEASIDE VILLAS BY THE BEACH
Với bãi cát trắng trải dài dọc bãi biển như chỉ cách chiếc giường king-size của bạn vài bước chân, Seaside Villas by the Beach sở hữu một vị trí cực kỳ thơ mộng. Hãy tận hưởng những tia nắng sáng sớm của miền nhiệt đới ngay tại hiên tắm nắng hoặc thư giãn nơi khoảng sân rộng riêng biệt phía ngoài, trước khi đắm mình trong bể bơi riêng.
Tại phòng, hãy tận hưởng một buổi chiếu phim dành cho hai người với hệ thống giải trí và âm thanh công nghệ cao trong khi thư giãn thoải mái với chiếc ghế sofa dễ chịu của riêng mình, ngả mình vào một góc, hướng tầm nhìn ra bãi biển và khu vườn được chăm sóc xanh tươi xung quanh.

CLUB INTERCONTINENTAL ROOMS & SUITES
Đến và trải nghiệm sự sang trọng của Club InterContinental tại khu nghỉ dưỡng: với phòng và tiện nghi cao cấp, bãi biển riêng và các lựa chọn ẩm thực phong phú. Được thiết kế bởi trí sáng tạo của vị kiến trúc sư thiên tài, các căn phòng Club Room và Club Suite với nội thất sang trọng và được trang bị các sản phẩm cao cấp của HARNN cùng với khu vực ban công với diện tích lớn. Kỳ nghỉ của quý khách sẽ hoàn hảo đến từng chi tiết với sự hỗ trợ từ dịch vụ Quản gia của chúng tôi.
- CLUB INTERCONTINENTAL ROOMS
Club InterContinental Rooms mang đến 70 mét vuông tiện nghi rộng rãi. Thiết kế đương đại kết hợp tài tình với những đường nét trang trí mang đậm phong cách địa phương, từ chiếc đèn lòng với cấu trúc đối xứng đến những song cửa sổ đặc trưng của đền chùa hay những căn nhà quý tộc xưa.
Tại ban công thoáng mát, quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Đông từ chiếc ghế mây rộng rãi thoải mái.
- CLUB TERRACE SUITES
Một không gian thoáng đãng với nội thất mang thiết kế Việt được trang trí vô cùng thanh lịch mở lối đến chiếc ghế sofa đặt tại ban công riêng biệt, Club Terrace Suite là nơi qúy khách có thể thư giãn giữa phong cảnh tuyệt đẹp của biển Đông.
Thưởng thức bữa ăn theo phong cách Tepandine ngoài trời trên chiếc bàn ăn bằng đá cẩm thạch độc đáo.
- CLUB PENINSULA SUITES
Tận hưởng sự sang trọng tiện nghi từ trong phòng cho đến khu vực ngoài trời. Nội thất xa hoa của Club Peninsula Suite bao gồm sân thượng riêng vô cùng thoải mái với hai giường king-size, quầy bar ngoài hiên với tủ rượu vang và máy pha cà phê espresso Illy.
Với những trải nghiệm ẩm thực lãng mạn và riêng tư, hãy để đầu bếp của chúng tôi chuẩn bị một bữa ăn Tepandine cho quý khách và nửa kia của mình thật độc đáo tại bàn ăn đá cẩm thạch ngoài trời. Club Peninsula Suite mang lại khoảng không gian rộng 130 mét vuông.

SON TRA ROOMS & TERRACE SUITES
Không gian thoáng đãng với nội, ngoại thất sang trọng, nằm tại tầng Heaven – nơi cao nhất của khu nghỉ dưỡng – đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông. Qúy khách có thể thư giãn, thưởng thức các loại rượu hảo hạng từ tủ rượu đặt trong phòng, hay nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng và tận hưởng sự thoải mái vô tận trong từng khoảnh khắc.
- SON TRA ROOMS
Tận hưởng không gian với 70 mét vuông tiện nghi rộng rãi. Thiết kế đương đại kết hợp tài tình với những đường nét trang trí đậm nét bản địa, từ chiếc đèn lồng với cấu trúc đối xứng đến những song cửa sổ đặc trưng của đền chùa hay những căn nhà quý tộc xưa.
Tại ban công thoáng mát, quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Đông từ chiếc ghế mây rộng rãi thoải mái.
- SON TRA TERRACE SUITES
Một không gian thoáng đãng với nội, ngoại thất sang trọng, Son Tra Terrace Suite nằm tại tầng Heaven – nơi cao nhất của khu nghỉ dưỡng – đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông.
Qúy khách có thể thư giãn, thưởng thức các loại rượu hảo hạng từ tủ rượu đặt trong phòng, hay nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng và tận hưởng sự thoải mái vô tận trong từng khoảnh khắc.

RESORT CLASSIC ROOMS & TERRACE SUITES
Đường nét kiến trúc truyền thống của Việt Nam được biến tấu hài hòa với thiết kế đương đại. Tọa lạc tại tầng Sky của khu nghỉ dưỡng, với ban công rộng rãi và không gian mở thoáng đãng, Resort Classic Rooms & Terrace Suites là nơi quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Đông, thư giãn bên ly cocktail và cuốn sách yêu thích; và để các đầu bếp của chúng tôi chế biến một bữa tiệc Tepandine tại bàn ăn ngoài trời.
- RESORT CLASSIC ROOMS
Không gian nghỉ dưỡng với thiết kế tinh tế.
Resort Classic Rooms mang đến không gian 70 mét vuông tiện nghi rộng rãi. Thiết kế đương đại kết hợp tài tình với những đường nét trang trí mang đậm phong cách địa phương, từ chiếc đèn lồng với cấu trúc đối xứng đến những song cửa sổ đặc trưng của đền chùa hay những căn nhà quý tộc xưa.
- RESORT CLASSIC TERRACE SUITE
Với 80 mét vuông, Resort Classic Terrace Suites mang đến một không gian sang trọng tuyệt đối. Nội thất theo phong cách Việt Nam được trang trí vô cùng thanh lịch mở lối đến chiếc ghế sofa đặt tại ban công riêng biệt, nơi qúy khách có thể thư giãn giữa phong cảnh tuyệt đẹp của biển Đông.
Thưởng thức bữa ăn theo phong cách Tepandine ngoài trời trên chiếc bàn ăn bằng đá cẩm thạch độc đáo.



Nhà Hàng & Quán Bar
Hãy đến để vui chơi, ăn uống và giải trí. Từ những món hải sản nướng thơm ngon và những lát thịt tuyệt hảo nhất cho đến các món ngon Việt Nam và thưởng thức tài nghệ ẩm thực đẳng cấp Michelin, chúng tôi mang đến cho bạn hương vị, địa điểm và sự trải nghiệm để bạn thoải mái tận hưởng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

CITRON
Nằm tại tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Citron mang lại ấn tượng đậm nét cho thực khách. Ngoài không gian nổi bật của gam màu vàng và xanh, quý khách sẽ bắt gặp những họa tiết trang trí mô phỏng những nét vẽ đầu tiên của người Việt cổ, những ngọn đèn và song cửa gỗ truyền thống, và đặc biệt hơn đó là những chiếc ghế ăn được cải tác lấy cảm hứng từ ngai vàng của chúa Nguyễn xưa.
Một trong những vị trí tuyệt vời nhất để thưởng lãm cảnh quan của khu nghỉ dưỡng đó là những chiếc bàn ăn ngoài trời tại đây mang hình dáng của chiếc nón lá Việt Nam, nằm lơ lửng 100 mét cách mực nước biển.
Bắt đầu ngày mới của quý khách bằng buffet sáng phục vụ từ các loại ngũ cốc và bánh ngọt đến món trứng yêu thích và đặc sản Việt Nam. Trong ngày, Citron mở cửa phục vụ bữa trưa và bữa tối, quý khách có thể thưởng thức hương vị đặc sắc của ẩm thực ba miền từ Bắc đến Nam.
Một trong những nét nổi bật giúp trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Citron thêm đặc biệt đó là thực đơn của nhà hàng được cố vấn bởi nghệ sĩ ẩm thực Ánh Tuyết, đầu bếp danh tiếng sở hữu nhà hàng riêng tại phố Mã Mây, Hà Nội, và đồng thời được xem là người giữ hồn cho tinh hoa ẩm thực nước nhà. Món gà nướng mật ong trứ danh của bà được đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain ví là món ăn Việt ngon nhất mà ông từng nếm.
Nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc sắc của miền Địa Trung Hải. Thực đơn của nhà hàng được chuẩn bị và phục vụ tại khu vực bếp mở bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Citron, những người vừa giành được chiến thắng trong cuộc thi đầu bếp quốc gia Chiếc Thìa Vàng 2013.
GIỜ MỞ CỬA
Bữa sáng 06.30 - 11.00
Bữa trưa  11.00 - 15.00
Bưa tối    17.00 - 22.30
CHƯƠNG TRÌNH ẨM THỰC
TINH HOA ẨM THỰC VIỆT
Nhà hàng Citron là nơi kết hợp hài hòa giữa vị giác và thị giác bằng những món ăn tuyệt hảo và khung cảnh tráng lệ của vịnh Bãi Bắc. Qúy khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với chương trình buffet Spirit of Vietnam tại nhà hàng Citron.
Thứ bảy hàng tuần, từ 18.00 đến 22.00.
890,000 VNĐ++ một thực khách, kèm các loại trà, cà phê, nước trái cây và nước ngọt.
1,150,000 VNĐ++ một thực khách, kèm rượu, bia và các loại thức uống khác.
TIỆC SUNDAY BRUNCH
Tận hưởng ngày cuối tuần thư thái quây quần bên người thân và bạn bè thưởng thức các món ăn ngon đi kèm với các loại cocktails tuyệt hảo và các tiết mục hát karaoke vui nhộn dành cho cả gia đình trong không gian thanh lịch của nhà hàng Citron.
Chủ nhật hàng tuần, từ 12.30 đến 15.00.
980,000VNĐ++ một thực khách bao gồm nước trái cây và nước ngọt.
1,200,000VNĐ++ một thực khách bao gồm rượu, bia, nước trái cây và nước ngọt.
1,480,000VND++ một thực khách bao gồm champagne, rượu, bia, nước trái cây và nước ngọt.

LA MAISON 1888
Nhiệm vụ của La Maison 1888 là mang đến cho mỗi vị khách một trải nghiệm ẩm thực sẽ khắc sâu vào tâm trí họ. Nhà hàng đặc biệt này hướng đến việc tạo ra điểm nhấn trong khung cảnh ẩm thực châu Á với Bếp trưởng Michel Roux đẳng cấp 3 sao Michelin chế biến những món ăn mang phong cách ẩm thực Pháp thượng hạng trong một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.
Một địa điểm với sự sang trọng vượt thời gian và một phong cách tuyệt vời, La Maison 1888 được thiết kế theo mô tuýp của một ngôi biệt thự Pháp cổ, với khu vực ẩm thực riêng tư cùng những phòng phản ánh theo từng thời kỳ - ví dụ Travellers’ Room, hoặc Accountant’s Room  hay Madame’s Boudoir.
Thêm phần cảm hứng cho buổi tối, quý khách có thể thư giãn giữa khung cảnh tuyệt vời của Buffalo Bar với một ly sâm banh cổ điển, trước khi được chúng tôi hướng dẫn đến nơi dùng bữa.
Những trải nghiệm sang trọng của bạn sẽ được tiếp nối bởi vị bếp trưởng tài hoa của chúng tôi và Maître D riêng, người tư vấn cho quý khách những món nổi bật trong thực đơn và những món ngon trong ngày. Thực khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo và tận tình đồng thời mang cảm giác hoài niệm xa xưa tại nơi mà sự phục vụ mang đậm nét cổ điển và thức ăn là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Mỗi món ngon được tạo ra như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế - thể hiện nét hiện đại theo lối kiến trúc Pháp cổ điển hòa lẫn với hương vị tinh tế châu Á và chỉ sử dụng duy nhất các nguyên liệu tươi ngon có sẵn.
Trước hoặc sau bữa tối, qúy khách có thể thưởng thức các loại thức uống được chọn lựa từ thực đơn phong phú các loại rượu whisky và vodka hảo hạng – được phục vụ ngay tại tầng hiên của Buffalo Bar, nơi mang lại tầm nhìn bao quát toàn khu nghỉ dưỡng và hướng ra Biển Đông.
Cống hiến cho sự xuất sắc trong nghệ thuật ẩm thực và những trải nghiệm xa hoa theo kiểu cổ điển, sinh tại Pháp, Michel Roux là một trong những đầu bếp có ảnh hưởng nhất ở châu Âu. Nhà hàng thứ hai của ông The Waterside Inn gần đây đã trở thành nhà hàng đầu tiên bên ngoài nước Pháp giữ được ba ngôi sao Michelin trong 30 năm. Ông nhận nhiều giải thưởng và lời ca ngợi, chúng tôi rất vui mừng vì ông đã lựa chọn khu nghĩ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để chia sẻ tài năng ẩm thực độc đáo của mình.
Thời gian mở cửa: 18:00 - 22:00

BUFFALO BAR
Nằm trong khuôn viên La Maision 1888, Buffalo Bar được tạo ra như một nơi ẩn náu độc đáo của sự thanh lịch vượt thời gian. Đây là nơi hoàn hảo để bắt đầu hoặc kết thúc buổi tối của bạn, nhâm nhi các loại rượu vang tuyệt hảo tại nơi trang bị nội thất thanh lịch, hay thưởng thức một ly rượu sâm banh cổ điển ướp lạnh, những làn gió buổi tối lướt trên mái hiên đầy phong vị.
Một khung cảnh ấm cúng nhưng không kém phần độc đáo, Buffalo Bar phục vụ những du khách mang phong cách tinh tế nhất, cung cấp  một danh sách phong phú các loại rượu vang, Cognac, whisky, và vodka kinh điển – chỉ với vài ly rượu quý khách sẽ có cảm giác như đang quay về những năm 1888.
Thời gian mở cửa:
17:00  - nửa đêm
TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC TUYỆT HẢO TẠI BUFFALO BAR
Hãy đến với Buffalo Bar để thưởng thức khung cảnh ngoạn mục, không gian thoáng đãng cùng các loại rượu và xì gà thượng hạng. Đặc biệt hơn nữa, quý khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới với thực đơn Tapas được phục vụ tại đây.
Để khiến cho buổi tối của quý khách thêm phần hoàn hảo, quý khách sẽ được tặng phần Tapas từ thực đơn Tapas sáng tạo bởi đầu bếp đẳng cấp 03 sao Michelin – Michel Roux và chế biến bởi đội ngũ bếp tài năng của nhà hàng La Maison 1888 khi mua bất kỳ loại thức uống có cồn nào tại Buffalo Bar.
Từ 17:00 - 19:00 hàng ngày.

BAREFOOT CAFÉ
Nơi thích hợp để thưởng thức bữa tối  thân mật và tận hưởng làn gió mát từ đại dương, nhà hàng hướng biển Barefoot của chúng tôi mang đến cho quý khách ẩm thực phong phú, bao gồm các món pizza, pasta, sandwiches trứ danh cùng với các loại thịt và hải sản nướng tươi ngon. Thưởng thức bữa tối giữa thiết kế ấn tượng của lấy cảm hứng từ kiến trúc mái ngói alang alang của Bali hoặc tại những chiếc bàn với mang hình dáng của chiếc thuyền đánh cá.
Khi đêm xuống, bữa tối được phục vụ bên những ngọn đuốc, với âm thanh nhẹ nhàng của đại dương sóng vỗ xô bờ. Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, Barefoot Café sẽ luôn mang đến không gian ẩm thực thư giãn và trữ tình trên bãi biển.
Bữa trưa: 11:00 - 17:00
Bữa tối:    17:00 - 22:30

THE L_O_N_G BAR

The L_o_n_g Bar được tạo ra như một địa điểm thư giãn thú vị, nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống tươi mát và cocktail pha chế tuyệt hảo. Khung cảnh được thiết kế mang phong cách đương đại, quầy bar này tọa lạc ngay tại bãi biển của chúng tôi.
Bạn có thể chọn các loại rượu, bia, cocktail từ thực đơn, cũng như đủ các món ăn nhẹ ngon miệng.
Chuyên gia pha chế sẽ có mặt tại đây suốt buổi để khuấy, lắc và phục vụ những thức uống sáng tạo của anh ấy. Những ai muốn biết các bí mật phía sau các công thức khéo léo ấy sẽ có dịp được tìm hiểu rõ hơn khi có những lúc chuyên gia pha chế của chúng tôi sẽ rời khỏi quầy bar để tham gia trò chuyện, chia sẻ những hiểu biết của anh ấy về thành phần cocktail và các kỹ thuật pha chế đặc biệt.
Nằm cạnh Bar L_o_n_g và gần với bể bơi trẻ em, quầy Bar dành cho trẻ em của chúng tôi mang đến một khu vực phù hợp cho các vị khách nhỏ tuổi, nơi những vị khách này có thể tận hưởng những loại mocktails đặc biệt và đồ ăn nhẹ phù hợp, chẳng hạn như kem và bỏng ngô.
Với mục đích không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng, chúng tôi xin thông báo đến quý khách từ tháng 10/2014 đến 15/12/2014 L_o_n_g Bar  sẽ được nâng cấp và mở rộng  nhằm mang lại những trải nghiệm đáng nhớ hơn đến với quý khách.
Giờ hoạt động:
9.00 sáng – đến 12.00 khuya
SUNSET HAPPY HOURS
Hãy tưởng tượng: trong một ngày uể oải dưới cái nóng của miền nhiệt đới, bạn ngả lưng và thưởng thức từng ngụm cocktail mát lạnh tại quầy bar sang trọng ngay bãi biển. Nhấp môi từ ly cocktail đầy màu sắc sáng tạo của chúng tôi và thoải mái thưởng thức những món canapés được chuyền tay, tất cả diễn ra đúng lúc mặt trời lặn đẹp tuyệt dịu. Chỉ cần mua một thức uống từ quầy bar bạn sẽ được miễn phí ngay ly tiếp theo.
Phục vụ mỗi ngày: 5:00 chiều đến 7:00 tối

MICHEL ROUX'S PORTRAIT
Michel Roux (sinh ngày 19 tháng 4 năm 1941) là một đầu bếp người Pháp và làm việc tại Vương quốc Anh. Nhà hàng đầu tiên của ông, Le Gavroche, được mở cửa năm 1967 và đã trở thành nhà hàng đầu tiên tại Vương quốc Anh đạt chứng nhận 1, 2 và cao nhất, 3 sao Michelin. Năm 1972, ông mở nhà hàng The Waterside Inn tại Bray, Berkshire, là nơi được trao tặng danh hiệu 3 sao Michelin hơn 28 năm cho đến nay.
Michel đã được trao tặng danh hiệu Chevalier de la Légion d’Honneur bởi chính phủ Pháp và giành giải the Meilleur Ouvrier de France về làm bánh vào năm 1976. Ngoài ra, ông cũng được trao danh hiệu OBE danh dự bởi chính phú Anh năm 2002.
Những đầu bếp nổi tiếng thế giới như Gordon Ramsay (3 Michelin Stars), Marco Pierre White (3 Michelin Stars), Luke Mangan (3 Hats) và nhiều người khác đều là học trò của Michel Roux.
Michel Roux đã hoàn thiện và xuất bản 12 cuốn sách dạy nấu ăn với hơn 2 triệu bản được bán ra. Ông cũng thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình BBC và UK như Bếp Thứ Bảy, Siêu đầu bếp cũng như các loạt chương trình khác về cuộc đời của gia đình Roux và gần nhất là học bổng mang tên ông, The Roux Scholarship.
Nhà hàng La Maison 1888, một trong những tuyệt tác cuối của Michel Roux, là nơi hòa quyện giữa các món ăn đậm chất Pháp với cảnh quan tuyệt đẹp và kỳ bí của núi Khỉ sẽ đem lại một trải nghiệm khó quên cho thực khách. Thiết kế nhà hàng tái hiện một ngôi nhà Pháp cổ với mỗi phòng ăn được thiết kế dựa trên tính cách của từng người chủ của căn phòng, ví dụ phòng Du lịch, phòng Kế toán và phòng Quý bà.
Nắm giữ những gì tinh túy nhất của nghệ thuật nấu ăn Pháp, nhà hàng La Maison 1888 sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp cho thực khách qua Thực đơn được lựa chọn và trình bày bởi Michel Roux và các học trò. Phong cách ẩm thực tinh tế và tuyệt diệu pha trộn hài hoà với nguyên liệu tươi ngon từ những nguồn cung cấp tốt nhất thế giới – tất cả đều mang dấu ấn của sự thăng hoa trong sức sáng tạo, kỹ năng và tinh thần duy cảm tuyệt vời của bếp trưởng Roux. Những người sành ăn nhất sẽ có cơ hội chìm đắm trong hương vị và hoài niệm một thời đã xa với phong cách phục cổ điển và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời
Phòng Họp
LỄ CƯỚI & SỰ KIỆN
   
Lễ cưới, hội họp và sự kiện sẽ mang ý nghĩa hoàn toàn mới khi tổ chức tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Trong thiên đường yên tĩnh 39 ha của chúng tôi, một địa điểm tuyệt vời, The Summit trong đó bao gồm khán phòng, thính phòng và nhiều không gian nhỏ hơn để phù hợp với bất cứ sự kiện nào.

Đối với dịp cần sự thân mật và ấm cúng, những địa điểm tổ chức tiệc ngoài  trời đa dạng, bao gồm cả bãi biển, Pool Garden, và khu vực sân ngoài tại nhà hàng Pháp La Maison 1888, đều thích hợp tổ chức tiệc từ tiệc cocktail ngoài trời, lễ cưới cho đến bữa tối thân mật.

Dù yêu cầu của bạn là gì, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ kết hợp những kỹ năng chuyên môn cùng kiến thức về địa phương của mình để tạo ra một dịp thật sự đáng nhớ cho bạn.
Thể Thao & Giải Trí
SPA & THƯ GIÃN
Ngâm mình trong các loại dưỡng chất nhẹ nhàng với mùi hương thư giãn của rừng nhiệt đới tại Harnn Heritage Spa.Việc xoa bóp sẽ giúp các cơ như được hồi sinh.Tịnh dưỡng tại khu vực hồ lagoon - để tham gia vào liệu trình phục hồi của chúng tôi.

Khu vực lễ tân của spa mở ra một lối vào thanh tịnh đến một không gian hoàn toàn tách biệt. Những chiếc thuyền treo lơ lửng được gọi là Hang X sẽ chào đón bạn đến với liệu pháp bấm huyệt.

Vào sâu hơn nữa trong khu vực spa hồ lagoon nơi hai biệt thự Spa Lagoon Retreat Villas của chúng tôi dành cho những ai mong muốn tìm một nơi yên tĩnh tách biệt với bên ngoài, cùng với Tám villas spa trị liệu trang bị phòng điều trị rộng rãi – một số phòng cung cấp liệu pháp tắm khoáng Vichy.

GIẢI TRÍ
Sau một buổi sáng sớm luyện tập Thái Cực Quyền cùng chuyên viên người bản địa, hãy thong thả dạo bước dọc theo bãi biển riêng dài 700-mét, để cảm nhận vẻ đẹp huyền bí của biển dưới chân ngọn núi huyền thoại.
Sau đó trong ngày, bạn sẽ học cách chế biến những món ăn Pháp thượng hạng tại La Maison 1888, khám phá các điểm tham quan gần đó qua một tour du lịch bằng xe đạp, hoặc dành một buổi chiều chèo kayak trên biển Đông.
Buổi chiều nhàn nhã quý khách nên dành thời gian tận hưởng tại hồ bơi vô cực của chúng tôi, hoặc thư giãn tại khu vực cá nhân riêng tư tại hồ bơi trên tầng cao nhất với thức uống mát lạnh trong tay.
Câu lạc bộ Planet Trekkers Kids đem đến hoạt động phong phú hấp dẫn các nhà thám hiểm nhỏ tuổi, trong khi đó thanh thiếu niên có thể tìm thấy không gian dành cho riêng họ tại Project VN.
Khi bạn mong muốn được khám phá nhiều hơn, nhân viên concierge “In The Know” của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chuyến tham quan những điểm văn hóa và di sản của địa phương, bao gồm Hội An, Mỹ Sơn và Cố đô Huế.
Nhằm mang đến trải nghiệm giải trí hàng đầu cho du khách, từ tháng 10/2014 đến 15/12/2014 chúng tôi sẽ nâng cấp trung tâm thể thao Water Sports Center.

Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
 Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
 Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
 Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
 Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa
Đà Nẵng Inter continental Sun Peninsula Resort & Spa