Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Mũi Né Sunny Beach Resort
Mũi Né Sunny Beach Resort

Giá: 1,365,000 VND
Địa Chỉ: 64 - 66 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Mũi Né (Phan Thiết)
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 667 18812/ 0988 559978
Thành Phố: Mũi Né, Phan Thiết
Sunny Beach thuộc vốn đầu tư của tỉnh Bình Thuận. Khu resort 3 sao cao cấp này có vị trí đẹp, gần bãi biển và phủ đầy màu xanh của loài “cọ vùng nhiệt đới.” Tọa lạc trong quần thể các resort nổi tiếng tại Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort nằm trong một khu vườn xinh đẹp, hài hòa giữa biển xanh – thiên nhiên và cát trắng. Từ TP.HCM, chỉ mất khoảng hơn 3 giờ đồng hồ là du khách đã có thể đến với Sunny Beach Resort - thiên đường nghỉ dưỡng vào loại bậc nhất nơi đây.
Hệ thống Resort với không gian rộng rãi, được bao bọc bởi những loại cây của miền nhiệt đới tạo nên bầu không khí thoáng mát, trong lành. Với lối kiến trúc được thiết kế mang đậm phong cách Pháp – Việt, hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại, hướng tầm nhìn ra biển, Sunny Beach Resort tạo cho du khách cảm giác như trải lòng mình với thiên nhiên, mọi căng thẳng của những ngày làm việc mệt nhọc sẽ được xua tan trong chốc lát.
Sở hữu ở vị trí tuyệt đẹp, Sunny Beach Resort được thiết kế với nhiều cao độ khác nhau tạo sự phong phú về không gian và đa dạng về tầm nhìn: bạn có thể ra ban công ngắm biển khi chiều về, tắm nắng thư giãn hoặc xem hoạt động của những ngư dân làng chài….
Khu vực hồ bơi với nhiều dịch vụ vui chơi tiện ích, với hệ thống hai bể bơi hiện đại, thật sự là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân thư giãn.
Các dịch vụ và món ăn theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu phong cảnh do thiên nhiên ban tặng, Sunny Beach Resort thật sự là môi trường thư giãn tuyệt vời.
Chính sách
GIA PHONG 2012
Loại phòngDouble/Twin /Single 
Superior Garden view1.365.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe Garden view1.785.000 VNĐĐặt ngay
Bungalow Garden view2.205.000 VNĐĐặt ngay
Beachfront villa2.625.000 VNĐĐặt ngay
Beachfront Suite Villa3.045.000 VNĐĐặt ngay
Family beachfront villa3.255.000 VNĐĐặt ngay
Extra Bed525.000 VNĐĐặt ngay
Gía bao gồm ăn sáng, phí dịch vụ, thuế VAT
Trẻ em dưới 12 tuổi miễn phí, phụ thu ăn sáng trẻ từ 6 -11 tuổi là 5$/ bữa sáng
Check in: 14.00
Check out: 12.00
Check out từ 12.00 - 18.00 phụ thu 50% tiền phòng 1 đêm
Check out ngoài 18.00 phụ thu 100% tiền phòng

Hủy phòng từ 7 -15 ngày phạt 50% giá trị tiền phòng
Hủy phòng dưới 7 ngày nhận phòng phạt 100% giá trị tiền phòng
Gía không áp dụng cho ngày lễ, tết
Vị Trí
Nó nằm cách xa khu đô thị và cuộc sống ồn ào, náo nhiệt, đấy là 1 nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ thư giản, rất yên tĩnh và thoải mái.Tuy không có sân bay quốc tế ở tỉnh Bình Thuận nhưng du khách có thể đáp tại sân bay quốc tế gần nhất là sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.hcm. Và mất khoảng 2h đi xe hơi từ Tân Sơn Nhất đến Sunny Beach.. Đến đây bạn cũng dễ dàng đi xem những điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết: Mũi Né, Hòn Rơm, hồ trắng, sông Caty, núi Takou, đền thờ Thủy Tú,…
Phòng Nghỉ
74 phòng với thiết kế theo kiến trúc truyền thống Việt Nam được hòa hợp với lối trang trí hiện đại, với các balcony riêng biệt nhìn ra biển và sân vườn. Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa không khí, với phòng tắm vòi sen và toilet riêng biệt, điện thoại trực tiếp quốc tế, mini-bar, truyền hình cáp, két sắt an toàn….

Superior & Deluxe Rooms
Với 34 phòng Superior và 20 phòng Deluxe đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng theo nhóm hoặc cá nhân của quý khách. Phòng Deluxe Được thiết kế theo dạng căn hộ trong một khối, và theo dạng nhà cao tầng cho loại phòng Superior với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp trong phòng ngủ, phòng tắm, với ban công rộng rãi.

Trang thiết bị:
- 34 Phòng Superior rộng 25 m2
- 20 Phòng Deluxer rộng 40m2
- TV LCD truyền hình vệ tinh
- Máy pha trà, café
- Điện thọai Quốc tế
- Điện thọai trong phòng tắm
- Máy điều hòa nhiệt độ & quạt
- Phòng tắm đứng vòi sen
- Mini bar
- Áo chòang tắm
- Dép đi trong phòng
- Máy sấy tóc
- Ban công riêng biệt
- Két sắt an tòan
- Miễn phí hai chai nước suối mỗi ngày

Bungalows
10 phòng Bungalows được thiết kế rộng rãi và riêng biệt với lối kiến trúc theo kiểu Vietnam kết hợp với lối bài trí hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, mỗi Bungalows có một không gian riêng biệt với bãi có xanh mát, ban công rộng rãi. Chắc chắn sẽ đem lại cho quí khách một cảm giác thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái khi nghỉ dưỡng tại Sunny Beach Resort & Spa

Trang thiết bị:
- 10 Phòng rộng 45m2
- TV truyền hình vệ tinh
- Máy pha trà, café
- Điện thọai Quốc tế
- Điện thọai trong phòng tắm
- Máy điều hòa nhiệt độ & quạt
- Phòng tắm đứng vòi sen
- Mini bar
- Áo chòang tắm
- Dép đi trong phòng
- Máy sấy tóc
- Ban công riêng biệt
- Két sắt an tòan
- Miễn phí hai chai nước suối mỗi ngày

Villas

10 Phòng Villas tại Sunny Beach được thiết kế là lọai phòng cao cấp nhất với những tiện nghi hiện đại được bài trí trong một lối kiến trúc mang phong cách Á Đông và sự hài hòa trong nghệ thuật sắp xếp Việt Nam. Phòng tắm được thiết kế hòa với thiên nhiên theo dạng mở với các trang thiết bị hiện đại sẽ làm cho du khách sẽ có những giây phút thư giãn và những giấc ngủ say nồng khi nghỉ tại phòng Villa cùng với gia đình hoặc bạn bè.

Trang thiết bị:

- 10 Phòng rộng 60m2
- TV truyền hình vệ tinh
- Máy pha trà, café
- Điện thọai Quốc tế
- Điện thọai trong phòng tắm
- Máy điều hòa nhiệt độ & quạt
- Phòng tắm bồn cao cấp
- Mini bar
- Áo chòang tắm
- Dép đi trong phòng
- Máy sấy tóc
- Ban công riêng biệt
- Két sắt an tòan
- Miễn phí hai chai nước suối mỗi ngày
Nhà Hàng & Quán Bar
Sunrise Restaurant
Mở cửa từ 6.30g sáng đến 10g tối. Với sức chứa tối đa 150 khách, Nhà hàng Sunny Beach là một nơi lý tưởng để Quí khách có thể tận hưỡng hương vị tươi ngon của các món hải sản tươi sống của vùng biển Mũi Né Phan Thiết. Còn gì tuyệt với hơn việc cùng với những người thân yêu trong gia đình, những người bạn, đồng nghiệp cùng ngồi với nhau thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của các vùng miền tại nhà hàng Sunny Beach. Ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên phục vụ Quí khách các món ăn theo phong cách Á & Âu, các buổi tiệc BBQ Buffet theo yêu cầu của quí khách, các chương trình ẩm thực hằng tuần sẽ đánh thức sự khám phá về ẩm thực của bạn thêm phong phú hơn.

Sunshine Bar
Một cảm giác thật sự sảng khoái khi ngồi tại quầy Bar ngắm từng cơn sóng của biển, tận hưởng các hương vị nồng nàn của những ly Cocktail do chính những Bartender của Sunny Beach chế biến. Tại đây Quí khách sẽ vừa được thưởng thức các loại thức uống đặc biệt vừa được ngắm nhìn bãi biển, các trò chơi thể thao dưới nước,..
Phòng Họp
Phòng họp với sức chứa tối đa 200 khách với không gian thoáng đãng, được trang bị các thiết bị hiện đại như hệ thống điều hoà nhiệt độ, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu LCD, wife internet, bàn – ghế theo tiêu chuẩn cao cấp. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hội nghị khách hàng, họp lãnh đạo, họp cao cấp…
Thể Thao & Giải Trí
Không gian thư giãn sang trọng mà không kém phần ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khoả tại Sun Spa - Sunny Beach Resort. Với các loại hình massage toàn thân, massage mặt, massage chân, massage kiểu Thái – Thuỵ Sỹ - Nhật…. các dịch vụ chăm sóc da đặc biệt, các dịch vụ khác như cắt tóc, làm móng. Sun Spa sẽ đem lại cho Quí khách một chuyến đi nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa cả về tinh thần và sức khoẻ.