Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Sea Lion Beach Mũi Né Resort
Sea Lion Beach Mũi Né Resort

Giá: 
Địa Chỉ: 12 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né (Phan Thiết)
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Mũi Né, Phan Thiết
Khu nghỉ dưỡng Sea Lion Beach Resort & Spa tiêu chuẩn 4 sao Mũi Né, có số lượng phòng lớn nhất nằm cách TP. Hồ Chí Minh 200 km về phía Bắc và trải dài trên bờ biển Mũi Né đầy cát trắng nơi được mệnh danh là “ Thủ phủ của những khu nghỉ dưỡng” tại Việt Nam. Sea Lion Beach Resort & Spa Mũi Né là một khu nghỉ dưỡng yên  tĩnh bên bờ biển nơi có kiến trúc truyền thống Việt Nam kết hợp một cách hài hoà với kiến trúc kiểu Pháp.

Với 150 mét bờ biển bằng phẳng tuyệt đẹp, khuôn viên rộng gần 4 hecta là 253 phòng nghỉ  và bungalow ẩn mình duyên dáng trong  vườn dừa thơ mộng  hứa hẹn với quý khách một kỳ nghỉ dưỡng thú vị cùng gia đình. Đây cũng là một địa điểm lựa chọn lý tưởng cho những đoàn khách lớn, các nhà tổ chức sự kiện, kết hợp giữa hội thảo và nghỉ dưỡng trong cùng một kỳ nghỉ với 2 nhà hàng, 2 quầy bar, 1 phòng hội nghị lớn, 2 phòng họp nhỏ, phòng tập thể dục và dịch vụ Spa.
Chính sách

Vị Trí
Khu nghỉ dưỡng bốn sao Sea Lion Beach Resort & Spa nằm cách TP. Hồ Chí Minh 200 km về phía Bắc
Phòng Nghỉ
Sealion hiện tại bao gồm : 253 phòng nghỉ và bungalow, 1 phòng hội nghị, 1 phòng họp nhỏ, 2 nhà hàng, 2 quầy bar, 2 hồ bơi, phòng tập thể dục & spa, cửa hàng lưu niệm.

Loại phòng     Diện tích           Số lượng
Family Beach Front : 76m2     4
Family Ocean View :  50 m2    8
Family Pool View :     60 m2     5
Family Garden View 50m2     13
Bungalow garden view: 50 m2     8
Deluxe beach Front:40 m2     4
Deluxe Ocean View:35 m2     43
Deluxe Pool View:    30 m2     21
Deluxe Garden Vie  35 m2     81
Superior Pool View: 33 m2     4
superior room :     27 m2     45
Standard room:     23 m2     17
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng Pearl
Vị trí hướng biển bên cạnh hồ bơi, là nơi phục vụ quý thực khách các buổi điểm tâm sáng, trưa và tối, với các món ăn mang đậm nét văn hoá , truyền thống của người việt và Quốc tế.
Với kiến trúc không gian mở, du khách sẽ tận hưởng khí hậu mát dịu và âm thanh rì rào của từng cơn sóng vỗ, thưởng thức những món ăn đặc sản miền biển và nghệ thuật nấu nướng tinh tế. Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn lòng phục vụ những bữa tiệc trên bờ biển thơ mộng hay trong vườn dừa xanh mát.
                           
Nhà hàng Coral
Vị trí nhà hàng gần tiền sảnh, nhà hàng phục vụ các món ăn nhẹ và hải sản tươi sống, các loại thức uống, rượu và Cocktails hấp dẫn khác.
 
Beach Bar
Với vị trí thuận lợi, hướng biển, chuyên phục vụ các loại rượu nhập hảo hạng, các loại rượu ngon địa phương và các loại cokltail, nước uống đặc biệt khác.
 
Pool Bar
Tọa lạc cạnh hồ bơi nhằm đảm bảo đáp ứng những nhu cầu của khách khi nghỉ ngơi tại khu vực hồ bơi. Pool Bar chuyên phục vụ các loại rượu nhập hảo hạng, các loại rượu ngon địa phương và các loại cokltail, nước uống đặc biệt khác.
Phòng Họp
Là một trong những phòng hội nghị lớn nhất tại Mũi Né với sức chứa khoảng 200 – 300 khách cho một buổi tiệc. Hơn nữa còn có 2 phòng họp nhỏ để Quí khách có thể chủ động gộp hoặc tách theo từng yêu cầu của các hội thảo hay các buổi tiệc. Phòng hội nghị và 2 phòng họp trang bị các thiết bị hiện đại như sân khấu, máy chiếu, màn hình, thiết bị âm thanh, micro, DVD, máy tính xách tay…đây là một ý tưởng giá trị đối với những nhà tổ chức hội thảo quốc tế, hội họp, triển lãm, biểu diễn thời trang, chiêu đãi thân mật, tiệc rượu hoặc đám cưới.
Thể Thao & Giải Trí
Spa & Massage
Tọa lạc sát bờ biển dịch vụ Spa & Massage mang đến cho quý khách cảm giác thư giãn tuyệt vời với phương thức sử dụng các nhiên liệu thảo dược. Thông tin có đặt tại bộ phận Lễ tân, hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại bộ phận Spa & Massage. Chúng tôi phục vụ quý khách với đội ngũ nhân viên có tay nghề và trình độ chuyên môn về xoa bóp và điều trị vật lý. Có hệ thống xoa bóp thuỷ lực, xông, tắm hơi tại khu Spa.
 
Cửa hàng bách hóa và quà lưu niệm   
Tọa lạc tại tầng hầm, dưới Nhà hàng Pearl cửa hàng bán các loại sản phẩm đặc sắc nổi tiếng của các vùng miền tại Việt Nam và Quốc Tế.

Hồ bơi Cá Heo   
Nằm sát biển, chỉ thêm vài bước chân là du khách chạm ngay vào dải cát trắng mịn của bờ biển, tại hồ bơi khách được tận hưởng một cách thoải mái dưới ánh nắng và làn gió mát dịu, ngoài ra khu vực hồ bơi Cá Heo còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc và các sự kiện quan trọng khác.   
 
Hồ bơi Sao Biển

Nằm trong khu vườn dừa râm mát tại trung tâm của Khu nghỉ dưỡng, tạo cho Quí khách một không gian yên tĩnh và mát mẻ.

Phòng tập thể dục
Bao gồm những dụng cụ luyện tập sức khỏe dành cho Quí khách khi có nhu cầu sử dụng
Tiện Nghi Khách Sạn
Các chương trình tham quan
Dịch vụ y tế     
Dịch vụ đánh giầy     
Dịch vụ thư tín     
Dịch vụ massage     
Đổi ngoại tệ     
Thiết bị trong phòng     
Đặt vé máy bay     
Đặt chỗ đánh Golf     
Hành lý     
Phòng cháy, nổ     
Hồ bơi     
Hút thuốc     
Kết nối Internet không dây     
Khách viếng thăm     
Liên lạc khẩn cấp     
Minibar     
Nước uống     
Phòng hội nghị     
Quầy hàng lưu niệm     
Phục vụ tại phòng     
Rượu     
Sử dụng điện thoại     
Xe đạp, xe máy dã ngoại     
Dịch vụ thuê xe ôtô     
Khu vui chơi trẻ em     
Nôi em bé     
Thẻ tín dụng     
Dịch vụ Buồng phòng     
Giặt ủi     
Các kênh truyền hình     
Dịch vụ Taxi