Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour Du lịch Hà Nội - V Star Resort - Hà Nội
Giá: Liên hệ ETV
Mã Tour: 20.10.11
Thời Lượng: 2 Ngày 1 Đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Trung tâm Huấn Luyện được xây dựng trên khuôn viên của Vstar rộng khoảng 2 hecta, nằm gần khu Thủy Điện Hòa Bình. Địa hình đa dạng, phù hợp tổ chức các hoạt động Teambuilding.
Giới thiệu chung
Nguyên là khu vui chơi giải trí dành cho các chuyên gia Nga sang xây dựng thủy điện sông Đà, V'star nay đã trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Hòa Bình. Đến với V'star Resort bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được nghỉ trong các phòng được thiết kế theo dạng biệt thự tầng thấp, được đặt trong 4 khu nhà riêng biệt, có khuôn viên cây xanh bao quanh, trước mặt là hồ mênh mông, xung quanh là núi.
Giá tour
V'star Resort: Nằm giữa trung tâm thành phố Hòa Bình trong một khuôn viên rộng 3 ha, thoáng mát, rợp bóng cây cổ thụ, cách thủ đô Hà Nội chừng 70 km, khu du lịch sinh thái V'Star từ lâu đã trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với du khách gần xa.
Lịch Trình tour
Phương tiện: Ô tô
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
NGÀY 1: HÀ NỘI - V’ STAR RESORT                              (Ăn trưa, tối)
Buổi sáng: hướng dẫn viên và xe của ETV sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi V’Star resort. Quý khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của mảnh đất Hòa Bình hay hòa trong không khí vui tươi sôi động, tham gia các trò chơi trên xe do Hướng dẫn viên của ETV tổ chức.  Tới V’star - Khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Hoà Bình, Quý khách có thể khám phá và thử tham gia chuỗi liên hoàn các hoạt động Teambuilding tại khu nghỉ (chi phí tự túc). Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Ăn trưa.
Chiều: Quý khách tự do nghỉ ngơi và thư giãn tại bể bơi ngoài trời (có mái che) của V’star hoặc tham gia thể thao tennis. Ăn tối. Sau bữa tối Quý khách tập trung đoàn tham gia đêm Gala đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ - ca múa nhạc dân tộc (Tính thêm chi phí). Nghỉ đêm tại V’Star resort.

NGÀY 2: V’ STAR RESORT - HÀ NỘI                           (Ăn sáng, trưa)
Sau bữa sáng, Quý khách lên xe đi tham quan Thủy điện Hòa Bình - Một trong những công trình thủy điện lớn nhất Việt Nam. Thăm Đài tưởng niệm 168 đồng chí đã hy sinh vì thủy điện Hòa Bình, thăm tượng đài Bác Hồ, tổ máy phát điện, nơi lưu giữ bức thư thế kỷ…Về khách sạn ăn trưa.
14h00: Quý khách khởi hành về Hà Nội. Xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá trọn gói: VND/Khách
(Áp dụng cho đoàn khách ) 

Đoàn khách

Giá tour (Vnđ/khách)

Đoàn 14 khách

1.000.000

Đoàn 25 khách

910.000

Đoàn 30 khách

900.000

Đoàn 40 khách

880.000

 
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Phòng khách sạn tại V’star resort (02 người/ phòng, nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ bố trí phòng 3)
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm
- Xe ô tô  đời mới, máy lạnh phục vụ theo chương trình
- Các bữa ăn chính theo chương trình (Mức ăn: 90.000 VNĐ/ khách)
- Vé thắng cảnh theo chương trình
-  Vé bể bơi tại khu nghỉ (01 lần)
- Bảo hiểm du lịch (Mức đền bù tối đa 10.000.000 VNĐ/ người/ vụ)
Tour Không Bao Gồm
- Chi phí ngủ phòng đơn;
- Chi phí giặt là, đồ uống, điện thoại, chi phí khác ngoài chương trình,...
- Thuế VAT.
- Vé tham gia hoạt động Teambuiding, tennis
- Chi phí chơi Tennis
- Chi phí đốt lửa trại
Chú ý
Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình và sức khỏe thực tế của đoàn song vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan
Giá tour áp dụng cho trẻ em:
-    Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, ăn ngủ ngồi xe cùng bố mẹ, công ty tổ chức tour tặng bảo hiểm du lịch. Gia đình tự chi trả những phát sinh của bé. Hai người lớn chỉ được kèm miễn phí 1 trẻ, trẻ thứ hai tính 50% giá tour
-    Trẻ em từ 6 đến 8 tuổi tính 50% giá tour, ngủ giường khách sạn cùng bố mẹ, ăn chính 1/2 suất, mọi tiêu chuẩn khác như người lớn
-    Trẻ em từ  9 đến 11 tuổi tính 75% giá tour, ngủ ghép giường khách sạn cùng bố mẹ, ăn chính 1 suất, mọi tiêu chuẩn khác như người lớn
-    Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính giá như người lớn, hưởng dịch vụ như người lớn.