Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour khám phá Côn Đảo 2 ngày 1 đêm
Giá: 2.100.000
Mã Tour: CD - GT01
Thời Lượng: 2 ngày 1 đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Giới thiệu chung
Côn Đảo là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Côn Đảo được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển).
Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.
Côn Đảo có rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, đây không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để các bạn đến để du lịch khám phá, với các chương trình di lịch sinh thái.
Lịch Trình tour
NGÀY 01: HÀ NỘI - SÀI GÒN - CÔN ĐẢO                                                         (Ăn trưa, tối)
Quý Khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi TP Hồ Chí Minh theo kế hoạch.  Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý Khách tiếp tục đáp chuyến bay đi Côn Đảo, sau hành trình 45 phút đến sân bay Côn Sơn, Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách về khách sạn. Trên đường đi, Quý khách đi qua các địa danh: Làng Cỏ Ống - Ngôi làng được lập từ năm 1783 khi chúa Nguyễn Ánh bôn đào ra Côn Đảo để tránh sự truy sát của nhà Tây Sơn; địa danh Suối Ớt; mũi Tàu Bể; mũi Chim Chim, Mũi Lò Vôi… Tới Khách sạn, Quý Khách nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn trưa.

Buổi chiều: Quý khách tham quan hệ thống di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo:
+ Nhà chúa đảo - Nơi sinh sống và làm việc của 53 đời chúa đảo, là trung tâm quyền lực của bộ máy cai trị tù nhân trong suốt 113 năm địa ngục trần gian.
+ Cầu tàu 914 - Một công trình lao động khổ sai dưới thời thực dân Pháp mà sự chết chóc của người tù được nhẩm tính bằng con số khủng khiếp 914.
+  Trại Phú Hải, Phú Sơn - Là hai trại giam cổ nhất trong hệ thống nhà tù Côn Đảo nơi giam giử hầu hết những nhân vật kiệt xuất nhất của dân tộc Việt Nam những năm cuối thế kỷ 19 như : Phan Châu Trinh, Huỳnh Thúc Kháng… và  Tôn Đức Thắng, Lê Duẫn, Phạm Văn Đồng, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Sỹ của thế kỷ 20 và biết bao thế hệ những người con ưu tú khác của dân tộc Việt Nam anh hùng.
+ Chuồng cọp Pháp - Nơi tra tấn tàn bạo những người tù dưới chế độ ngụy quyền Sài Gòn.
+ Chuồng cọp Mỹ hay trại Phú Bình - Nơi thể hiện sự thâm độc của những tên cướp nước và bán nước cũng như sự anh dũng và hiên ngang của những người tù cộng sản dưới gót giày của bọn xâm lăng.
+ Viếng nghĩa trang Hàng Dương - Nơi yên nghỉ của hơn hai vạn chiến sĩ và đồng bào yêu nước, là nơi yên nghĩ của đồng chí Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh…và đặc biệt là ngôi mộ của nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu người mà tên tuổi và sự nghiệp đã đi vào huyền thoại của người dân xứ đảo.
+ Tham quan khu biệt lập Chuồng Bò; khu di tích bãi Sọ Người - Nơi được xem là nghĩa địa đầu tiên của Côn Đảo.
+ Viếng miếu thứ phi Hoàng Phi Yến - Là vợ chúa Nguyễn Ánh nghe xuất xứ nguồn gốc câu ca dao “ Gió đưa cây Cải về trời, Rau răm ở lại chịu đời đắng cay”.
Quý Khách trở về khách sạn ăn tối. Quý khách tự do tham quan khám phá Côn Đảo về đêm.

NGÀY 02: CÔN ĐẢO - SÀI GÒN                                                                                    (Ăn sáng)

Quý Khách ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan mua sắm đặc sản Côn Đảo (chi phí tự túc). Quý Khách trả phòng Khách sạn, ra sân bay đáp chuyến bay theo kế hoạch
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
-    Xe ô tô đời mới, vận chuyển theo chương trình.
-    Khách sạn, resort tiêu chuẩn 3 sao (2 người/phòng, nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ bố trí phòng 3 người).
-    Các bữa ăn theo chương trình:
+ Ăn sáng
+ Ăn chính
-    Vé thắng cảnh theo chương trình
-    Hướng dẫn viên kinh nghiệm (Hướng dẫn viên đón tiễn sân bay Nội Bài & Hướng dẫn viên đón đoàn tại TP Hồ Chí Minh khởi hành ra Côn Đảo).
-    Bảo hiểm du lịch, mức trách nhiệm tối đa 20.000.000 vnđ/người/vụ.

Tour Không Bao Gồm
-    Ngủ phòng đơn
-    Thuế VAT
-    Vé máy bay các chặng:
                  + Hà Nội - Sài Gòn - Hà Nội
                  + Sài Gòn - Côn Đảo - Sài Gòn
-    Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt là, điện thoại….