Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lich Côn Đảo 3 ngày 2 đêm
Giá: 3.500.000
Mã Tour: CD - GT02
Thời Lượng: 3 ngày 2 đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Giới thiệu chung
Côn Đảo là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Côn Đảo được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển).
Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.
Côn Đảo có rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, đây không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để các bạn đến để du lịch khám phá, với các chương trình di lịch sinh thái.
Giá tour
Nghĩa trang Hàng Dương
Khu chuồng cọp Pháp - Mỹ
Miếu bà Phi Yến
Trại Phú Hải
Trại Phú Sơn
Cầu tàu 914
Chợ Đông Dương


Lịch Trình tour
NGÀY 01: HÀ NỘI - TP HỒ CHÍ MINH - CÔN ĐẢO                                            (Ăn trưa, tối)
Sáng: Xe và hướng dẫn viên ETV đón quý khách tại điểm hẹn, xe đưa quý khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Thành phố Hồ Chí Minh.
Trưa: Sau bữa trưa, Xe và HDV đưa Quý Khách trở lại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Côn Đảo lúc 14h00.
Đến Côn Đảo xe đón khách tại Sân bay Côn Sơn - Cách trung tâm Côn Đảo 13km, trên đường đi sẽ qua các địa danh: Làng Cỏ Ống - Địa danh này mang tên một loại cỏ hình ống, Lò Vôi - Được người Pháp xây nên nhằm sản xuất vôi và kết hợp một số phụ gia tạo thành chất kết dính thay cho xi măng, Nghĩa địa Hàng Keo - Là nghĩa địa đầu tiên tại Côn Đảo. Xe đưa Quý Khách về Khách sạn nghỉ ngơi. Quý Khách tự do đi dạo, khám phá Côn Đảo. Ăn tối. Quý Khách nghỉ đêm tại Côn Đảo.

NGÀY 02: CÔN ĐẢO                                                                                        (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng. Quý Khách đến viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương - Nơi yên nghỉ của hơn 2.000 nấm mộ và đặt biệt là mộ cô Sáu rất thiêng; thăm quan Khu chuồng cọp Pháp, Mỹ - Hệ thống biệt giam đặt biệt tại Côn Đảo; Chuồng bò, Miếu bà Phi Yến - Nơi thờ bà Nguyễn Thị Râm, vợ chúa Nguyễn Ánh; Cầu Ma Thiên Lãnh. Quý Khách trở về Resort (Hoặc Khách sạn) nghỉ ngơi. Ăn trưa.
Chiều: Xe đưa Quý Khách ra Cảng Bến Đầm - Là cảng lớn nhất tại Côn Đảo, cách trung tâm Côn Đảo 13km. Trên đường đi quý khách sẽ được giới thiệu các địa danh như: Bãi Đá Trắng, Mũi Cá Mập, Suối Nhật Bản là nơi lính Nhật từng đóng quân trong thời kỳ cầm quyền tại Côn Đảo, Đỉnh Tình Yêu - Là chóp núi có hình tượng của đôi trai gái đang tâm tình, Bãi Nhát - Một bãi tắm bị tác động của thuỷ triều, khi nước xuống sẽ lộ thiên một bãt tắm với cát trắng mịn, nước trong xanh. Ăn tối. Quý Khách nghỉ đêm tại Côn Đảo.

NGÀY 03: CÔN ĐẢO - TP HỒ CHÍ MINH                                                          (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Ăn sáng. Quý Khách tham quan Bảo Tàng - Nơi lưu giữ các tư liệu và hình ảnh của Côn Đảo từ thời Pháp thuộc; Trại Phú Hải - Là trại giam đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo, nơi có truyền thuyết về hầm Xay Lúa, Trại Phú Sơn - Nơi giam cầm đồng chí Lê Hồng Phong và có phòng tra tấn được gọi là Phòng Tối; Cầu tàu 914 - Là cầu tàu đầu tiên được xây dựng trên đất Côn Đảo, với con số ước tính số tù nhân bị thiệt mạng là 914 người. Quý Khách Tham quan chợ Côn Đảo, mua đặc sản làm quà cho bạn bè và người thân. Quý Khách về Resort (Khách sạn) làm thủ thục trả phòng. Ăn trưa. Xe đưa  Quý  khách ra Sân bay đáp chuyến bay về Sài Gòn lúc 15h00. Quý Khách tiếp tục đáp chuyến bay theo kế hoạc tại Sân bay Tân Sơn Nhất về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đón Quý Khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay Quý Khách và hẹn gặp lại.
 
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
-    Xe ô tô đời mới, vận chuyển theo chương trình.
-    Khách sạn, resort tiêu chuẩn 3 sao (2 người/phòng, nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ bố trí phòng 3 người).
-    Các bữa ăn theo chương trình:
                 + Ăn sáng
                 + Ăn chính
-    Vé thắng cảnh theo chương trình
-    Hướng dẫn viên kinh nghiệm (Hướng dẫn viên đón tiễn sân bay Nội Bài & Hướng dẫn viên đón đoàn tại TP Hồ Chí Minh khởi hành ra Côn Đảo).
-    Bảo hiểm du lịch, mức trách nhiệm tối đa 20.000.000 vnđ/người/vụ.
-    Quà tặng của ETV.
Tour Không Bao Gồm
-    Ngủ phòng đơn
-    Thuế VAT
-    Vé máy bay các chặng:
                     + Hà Nội - Sài Gòn - Hà Nội
                     + Sài Gòn - Côn Đảo - Sài Gòn
-    Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt là, điện thoại….