Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
City Tour Hà Nội
Giá: 550.000
Mã Tour: ETVD07
Thời Lượng: 1N
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Trấn Quốc, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng dân tộc học hoặc nhà tù Hỏa Lò
Giới thiệu chung
Thủ đô Hà Nội với lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước cùng nền văn hóa phong phú đã giúp Hà Nội có được kiến trúc đa dạng và dấu ấn riêng góp phần phát triển nền du lịch nước nhà. Đến với thủ đô Hà Nội trong hành trình tour du lịch du khách sẽ được khám phá nhiều thắng cảnh, tìm hiểu được nhiều phong tục, tập quán, văn hóa, ẩm thực của thủ đô như: chùa Một Cột, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng dân tộc học, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, hồ Hoàn Kiếm,...
Giá tour
Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Trấn Quốc, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng dân tộc học hoặc nhà tù Hỏa Lò
Lịch Trình tour
08.00: Xe và Hướng dẫn viên của ETV đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành tham quan thủ đô Hà Nội.
08.30: Quý khách vào thăm Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh - Một công trình kiến trúc có ý nghĩa chính trị to lớn, thể hiện tình cảm sâu sắc của nhân dân ta đối với Bác, thăm nhà sàn Bác Hồ, ao cá Bác Hồ, thăm bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa Một Cột,…
Đoàn tiếp tục đi thăm chùa Trấn Quốc nằm cạnh bên Hồ Tây.
Quý khách đi thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Văn Miếu - Quốc Tử Giám là quần thể di tích đa dạng và phong phú hàng đầu của thành phố Hà Nội, nằm ở phía Nam kinh thành Thăng Long. Văn Miếu được xây dựng tháng 10 năm 1070, thờ Khổng Tử, các bậc Hiền triết của Nho giáo và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An, người thầy tiêu biểu đạo cao, đức trọng của nền giáo dục Việt Nam. Năm 1076, nhà Quốc Tử Giám được xây kề sau Văn Miếu, ban đầu là nơi học của các Hoàng Tử, sau mở rộng thu nhận cả các học trò giỏi trong thiên hạ.
12.00: Quý khách trở về nhà hàng trên phố cổ để ăn trưa.
14.00: Quý khách tiếp tục đi thăm bảo tàng dân tộc học hoặc nhà tù Hỏa Lò. Cuối cùng xe đưa quý khách thăm quan Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn là cụm di tích, thắng cảnh nổi tiếng, là niềm tự hào của người Hà Nội và nhân dân cả nước khi hướng về Thủ đô.
15.30: Xe đưa Quý khách trở về khách sạn, kết thúc chương trình thăm quan. (Đối với quý khách chọn tour Deluxe sẽ xem chương trình biểu diễn múa rối nước tại nhà hát múa rối nước Thăng Long lúc 4.15. Xe đưa quý khách trở về khách sạn lúc 5.00).
 
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Xe đưa đón có máy lạnh
- Hướng dẫn viên
- Ăn trưa
- Vé thắng cảnh

Tour Không Bao Gồm
- Đồ uống
- Bảo hiểm
- Chi phí cá nhân và các chi phí nằm ngoài chương trình

Chú ý
Thứ 2 và thứ 6, Lăng Bác không mở cửa.