Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch Phần Lan - Thụy Điển - Na Uy - Đan Mạch
Giá: 129.300.000 VNĐ
Mã Tour: CAU 01/ETV
Thời Lượng: 13 ngày/12 đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Helsinki  - Lahti – Cố đô Turku - Stokholm - Drottningholm - Oslo - Gothenburg – Helsinborg – Copenhagen - Roseborg Castle
Giới thiệu chung
Nền văn hóa châu Âu có thể được mô tả như một tổng thể hỗn hợp các nền văn hóa đan xen, chồng chéo lẫn nhau qua các thời kỳ lịch sử. Trong tổng thể văn hóa châu Âu, thì cũng có sự mâu thuẫn đối ngược giữa Bắc Âu và Nam Âu, Tây Âu và Đông Âu, đạo Kito với đạo Hồi… Nền tảng của nền văn hóa châu Âu đã được đặt bởi người Hy Lạp, củng cố bởi những người La Mã, ổn định của Cơ Đốc giáo, cải cách và hiện đại hóa của thế kỷ mười lăm Phục hưng và Cải cách và toàn cầu hóa của đế chế châu Âu vào thế kỷ XIX và XX.
Giá tour
Phần Lan - Thụy Điển - Na Uy - Đan Mạch
Lịch Trình tour
Ngày 1: Hànội – Helsinki (Phần Lan)                          
 Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến  bay  đi Helsinki – Phần Lan. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2:  Helsinki      (Ăn sáng trên MB, 02bữa)
Hôm sau đoàn tới Helsinki. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những hành trình thú vị những ngày kế tiếp sau. Đoàn tự do khám phá thủ đô Helsinki và mua sắm. Dùng bữa theo chương trình. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Helsinki.

Ngày 3:  Tham quan Helsinki  (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đón và đưa đoàn đi thăm quan Thủ đô Helsinki – Là trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị của Phần Lan và là địa danh nổi tiếng về nghệ thuật của Bắc Âu. Helsinki có hàng trăm viện bảo tàng, nhà lưu niệm và nhà hát, với những công trình kiến trúc đẹp nhất và cổ kính nhất Châu Âu. Năm 2000, Helsinki được công nhận là thành phố văn hoá nổi tiếng của Châu Âu. Bên cạnh đó Helsinki được biết đến như” Con gái của Baltic” và là thủ đô lớn nhất về phía Bắc của Châu Âu. Quý khách tham quan: City Hall và Parliament House – toà nhà Quốc hội, The Presidential Palace – Phủ chủ tịch, biểu tượng Railroad Station, Nhà thờ Lutheran vĩ đại, và nhà thờ đá Temppeliaukio hiện đại.Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: Tham quan Olympic Stadium và biểu tượng Sibelius. Quý khách shoppping mua sắm đồ lưu niệm thủ công mỹ nghệ địa phương Helsinki mang nét đặc trưng của người Phần Lan trong những khu  chợ mở ngoài trời hoặc tự do chụp ảnh. Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4:  Helsinki  - Lahti – Cố đô Turku    (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn khởi hành đi cố đô Turku( 164kms – 2,5 h). Trên đường đi đoàn ghé dừng chân tại Lahti (102kms – 1:30). Đoàn tham quan Lahti, một trung tâm thể thao mùa đông quốc tế, nơi nổi tiếng với môn trượt tuyết, hằng năm vào mùa đông  đây lại diễn ra cuộc thi trượt tuyết. Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: Khởi hành đi vào trung tâm cố đô Turku – thành phố cổ nhất của Phần Lan và cũng là thủ đô xưa trước của Phần Lan. Đồng thời Turku cũng là cảng khẩu thông thương quan trọng giữa Phần Lan và Thuỵ Điển. Tham quan những thắng cảnh của cố đô: Thành cổ, xây dựng năm 1280, Thành cổ là Di sản văn hoá thế giới và cũng là một trong những thành cổ lớn nhát khu  vực Bắc Âu.Công trình này được xây dựng trong vòng 300 năm, đây là căn cứ quan trọng nhất của người Thuỵ Điển trong thời gian thống trị Phần Lan. Tham quan Nhà thờ, Quảng trường Market sống động. Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tai Turku.

Ngày 5: Cố đô Turku – Night Cruise đến Stokholm ( Thuỵ Điển) (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đón và đưa đoàn đi tham quan Hameenlinna, nơi sinh của Jean Sibelius, Glass village – làng Thuỷ tinh, được biết đến nhiều bởi những thiết kế hiện đại bằng những sản phẩm thuỷ tinh. Dùng bữa trưa tai nhà hàng. Chiều: Xe đưa Quý khách quay lại Turku, tự do shopping. Dùng bữa tối theo chương trình. Sau đó đáp tàu thuỷ vượt biển Baltic khởi hành đi Thuỵ Điển. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 6: Stokholm ( Thuỵ Điển)   (Ăn 03 bữa)

Sau khi dùng bữa sáng trên tàu, tàu hạ bến đến Stokholm – Thủ đô của Thuỵ Điển, nơi đây trở nên đẹp hơn do sự sắp đặt độc đáo của 14 hòn đảo giữa Hồ Malaren và Biển Baltic. Xe đón và đưa quý khách đi tham quan Viện Bảo tàng tàu thuỷ Wasa – trưng bày tàu chiến hoàn thất bị đắm vào năm 1628, Royal Palace, Riddarholm Church, Toà nhà Quốc hội City Hall, nơi hàng năm thường tổ chức tiệc các giải thưởng Nobel Prize tại đây., Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Stokholm.

Ngày 7: Stokholm - Drottningholm     (Ăn 03 bữa)
Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, xe đón và đưa đoàn đi tham quan tiếp Stokholm với: Thành cổ Gamil Stan nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ từ trăm năm về trước theo kiến trúc của Italia, Cung điện Drottningholm là nơi của Hoàng Thất. Nhà thờ lớn. Dùng bữa theo lịch trình. Nghỉ đêm tại khách sạn  Stokholm.

Ngày 8: Stokholm  - Oslo (Nauy)  (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón  đưa  đoàn khởi hành đi OSLO – thủ đô NAUY, là một thủ đô đang trong kế hoạch nghiên cứu phát triển đô thị khá kỳ lạ với việc tìm kiếm tăng trưởng, phát triển đô thị trong sự hài hoà với thiên nhiên....Trên  đường đi đoàn ghé thăm quan Thị trấn quân sự cổ xưa của Orebro và Eskilstuma hiện đại, được biết đến như là tấm thép trong sạch, không biến màu.Sau đó đoàn tiếp tục hành trình đến tham quan Karistad on Lake Vanern(119 kms – 2h).. Sau đó tiếp tục khởi hành đến Thủ đô OSLO (240kms – 4 giờ). Đến nơi, đoàn đi dùng bữa tối tại nhà hàng. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 9: Oslo  (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn đi tham quan Thủ đô NaUy - là một thủ đô đang trong kế hoạch nghiên cứu phát triển đô thị khá kỳ lạ với việc tìm kiếm tăng trưởng, phát triển đô thị trong sự hài hoà với thiên nhiên..Nét thắng cảnh đặc trưng buổi sáng của thủ đô là những phạm vi quanh thành phố như: National Theater - Nhà Hát Quốc Gia, Parliament - Nhà Quốc Hội, và Royal Palace - Cung điện Hoàng Gia. Tiếp đó Quý khách dạo bộ qua Khu công viên FROGNER PARK tráng lệ với 193 bức điêu khắc bằng đá  granit và đồng đặc biệt khác thường  của Gustav Vigeland. Tham quan CITY HALL hiện đại và RESISTANCE MUSEUM - Viện Bảo Tàng RESISTANCE trong những khu đất màu mỡ, rộng r•i của pháo đài Akershus.Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều và tối Quý khách tự do nghĩ ngơi, shopping mua sắm hàng hoá, quà lưu niệm cho người thân. Dùng  bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Oslo.

Ngày 10: Oslo – Gothenburg – Helsinborg – Copenhagen (Đan Mạch)    (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tại khách sạn và đưa đoàn ra bến tàu đáp tàu khởi hành đi tham quan phong cảnh dọc theo bờ biển đến Copenhagen. Trên  đường đi tàu ghé dừng chân thăm quan Gothenburg, thành phố thịnh vượng lớn nhất thứ hai của Thuỵ Điển, với nhiều công viên, nhiều vườn cây thực vật đẹp, và các kênh đào được giữ gìn tốt, sạch sẽ. Buổi chiều: Đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan Helsinborg. Sau đó đoàn khởi hành đến thủ đô Copenhagen. Tới nơi, đoàn  dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Copenhagen.

Ngày 11:  Copenhagen - Roseborg Castle     (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón & đưa đoàn đi tham quan thủ phủ chính rộng lớn nhất và sống động nhất của Scandinavia.Quý khách tham quan nhà thờ Church of Our Savior, Stock Exchange – Sở giao dịch chứng khoán trên đường đi tham quan lâu đài ROSENBORG CASTLE để ngắm nhìn những trang sức của Nữ Hoàng Đan Mạch. Xe tiếp tục đưa đoàn đi tham quan National Museum - Viện Bảo tàng và nhà hát Hoàng Gia (Royal Theatre). Quý khách dừng lại tham quan tại các bức ảnh của Cung điện Amalienborg Palace, và ngắm nhìn bức tượng Wisful Little Mermaid - Bức tượng cô gái người cá bé nhỏ với cái nhìn đăm chiêu, buồn b• đang hướng mắt nhìn ra hải cảng xa xa. Quý khách dùng bữa trưa và tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Copenhagen.

Ngày 12:    Copenhagen - Hà Nội    (ăn sáng)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách tự do cho đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 13:     Hà Nội                                                                 
Tới sân bay Nội Bài. Xe ô tô đón đoàn tại sân bay Nội Bài về trung tâm Thành Phố. Kết thúc chương trình. Chia tay đoàn và Hẹn gặp lại .    
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Vé máy bay khứ hồi quốc tế từ Hà Nội theo chương trình.
- Khách sạn 3* tiêu chuẩn quốc tế tại các thành phố (2-3 người /phòng – Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính).
- Khách sạn sẽ được bố trí xa trung tâm trong trường hợp đoàn đi trùng vào đúng thời điểm các hội chợ lớn diễn ra tại các nước Châu Âu. Hạng khách sạn không đổi.
- Ăn trọn gói theo chương trình.
- Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế & phương tiện vận chuyển tàu hoả cho phù hợp với lộ trình tour.
- Phí tham quan thắng cảnh vào cửa một lần.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến& HDV nói tiếng Anh tại nước ngoài.
- Visa nhập cảnh các nước Châu Âu
- Bảo hiểm du lịch.
Tour Không Bao Gồm
- Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình,
- Ngủ phòng đơn (EUR 600/ phòng/người)
- Hộ chiếu
- Tiền đi lại ngoài giờ ....
- Tiền boa cho HDV và lái xe ở nước ngoàI( mức thông lệ tối thiểu là 5EUR/ngày/người)
- Tiền Tip cho người khuân vác đồ tại sân bay, khách sạn, và các điểm công cộng khác (mức thông lệ tối thiểu khoảng 1EUR.người.)
- Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
- Hoá đơn VAT
- Phụ thu phí tham quan
- Hành lý quá cước theo quy định

Chú ý
Hướng dẫn Thủ tục xin thị thực vào Schengen

Hộ chiếu phổ thông ( khách đã có sẵn & còn hạn 06 tháng gần thời điểm đi du lịch & còn trang trống để dán thị thực, và đã có chữ ký tại trang số 3 của hộ chiếu)
Ảnh 3,5 x 4,5 cm (03 ảnh)(mới nhất chụp trên nền phông trắng )
Chứng minh nhân thân:
+ Sổ hộ khẩu (bản sao)
+ Giấy đăng ký kết hôn (bản sao) hoặc giấy xác nhận là vợ chồng có chứng thực của chính quyền địa phương(trong trường hợp mất giấy đăng ký kết hôn và trong hộ khẩu gia đình có chứng thực vợ chồng) (Nếu đã có gia đình)(Bản sao)
Chứng minh tài chính/ nguồn thu nhập:
Tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm tối thiểu US$ 5000 - 10.000/ sổ hoặc càng nhiều càng tốt. Yêu cầu ngân hàng cung cấp Giấy xác nhận số dư ở thời điểm hiện tại bằng song ngữ Anh – Việt ( bắt buộc).
Chứng từ về chủ quyền tài sản (sổ đỏ sở hữu nhà cửa, đất đai...)
Chứng từ về thu nhập lợi tức: cổ đông công ty, nhà cho thuê...( nếu có)
Giấy xác nhận mức lương.
01 thẻ tín dụng quốc tế như: Visa Card, Master Card cùng xác nhận số dư tài khoản bằng tiếng Anh từ ngân hàng.
Chứng minh nghề nghiệp:
Trường hợp Hưu trí: có quyết định hưu trí
Trường hợp CBNN:
+  Quyết định cho phép nghỉ đi du lịch do thủ trưởng cơ quan ký
+  Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm, tiếp nhận chức vụ (bản sao).
Trường hợp là doanh nghiệp (TNHH):
+   Hồ sơ công ty:
- Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao công chứng)
- Biên lai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp các quý 1/2010 & 03 tháng gần thời điểm đi du lịch (foto)
- Giấy xác nhận số dư tài khoản của Công ty.
+  Quyết định cho phép nghỉ đi du lịch có xác nhận của Giám đốc hoặc các hội đồng thành viên trong công ty.
+  Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm, tiếp nhận chức vụ của Giám đốc hoăc hội đồng thành viên(bản sao)

***Đối với những người xin thị thực nhập cảnh du lịch dưới 18 tuổi mà không đi chung với cha và mẹ thì phải có thư cho phép của cha hoặc mẹ được đi du lịch cùng với người kia + kèm theo bản sao CMND của cha hoặc mẹ.  Đối với trẻ em chịu sự giám hộ thì phải có giấy tờ chứng minh việc giám hộ hoặc trông nom.
*** Khách có thể được yêu cầu nộp thêm những giấy tờ khác trong quá trình giải quyết hồ sơ.
*** Khách phải mang hồ sơ bản gốc của  tất cả những giấy tờ yêu cầu trên đây khi đến làm thủ tục đăng ký.
***Việc cấp thị thực chỉ bắt đầu khi tất cả tài liệu cần thiết đã được nộp đủ.
*** Trong một số trường hợp sứ quán yêu cầu phỏng vấn trực tiếp, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách.
*** Phí visa không được hoàn trả lại, kể cả khi Quý khách rút đơn xin hoặc đơn của bạn bị từ chối cấp thị thực.
*** Mức phí có thể thay đổi thuỳ theo sự dao động về tỉ giá hối đoái.
Thủ tục đăng ký:
1/Quý khách cần phải hoàn thành thủ tục hồ sơ trước 35 ngày so với ngày dự kiến đoàn khởi hành và đặt cọc 1000EUR / khách để làm thủ tục Visa và đặt vé máy bay, cũng như các thủ tục khác liên quan.
2/ Mọi giấy tờ và tiền  thế chấp đặt cọc ký quỹ của Quý khách sẽ được hoàn lại nguyên vẹn ngay sau khi Quý khách trở về Việt Nam và lên trình diện cơ quan hữu quan đầy đủ.
3/ Ngày khởi hành chính xác của sẽ căn cứ vào tình trạng xét duyệt visa của Đại Sứ Quán.
4/ Mọi giáy tờ gốc của khách hàng như: Sổ tiết kiệm, Giấy tờ sở hữu nhà đất, Hộ khẩu gia đình………liên quan đến hồ sơ nộp lấy visa đi Châu Âu sẽ được Công ty giữ lại để trình ĐSQ đối chiếu, xét duyệt cho đến khi nào tour kết thúc về Việt Nam. Mọi giấy tờ của Quý khách sẽ được hoàn trả lại nguyên vẹn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DV DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
Add: 57 Luơng Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.dulichonline.vn