Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Áo - Ý
Giá: 105.900.000 VNĐ
Mã Tour: CAU 02/ETV
Thời Lượng: 15 ngày
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Paris -  Tháp Eiffel  - Seine Cruise - Versailles  - Norte Dame De Paris - Louvre MuseumBrussels  - RotterdamLisse -  Amsterdam - Cologne – Bonn - Frankfurt - Heildel berg  - Karisruhe - Fussen – Inssbruck - Inssbruck  - Venice Mestre - Florence - Tháp nghiêng Pisa -  Rome - Vatican
Giới thiệu chung
Paris, Brussels, Amsterdam, Munich, Rome, Florence… đều là những thành phố nổi tiếng đã đẹp và lại càng đẹp hơn vào mùa Thu. Paris không hẳn chỉ là một kinh đô ánh sáng mà còn là thành phố của cây xanh mà vườn Luxumbourg chính là một điểm xanh quyến rũ. Mùa thu ở vườn Luxumbourg đẹp hơn bao giờ hết, lá vàng ươm và tươi sáng, còn gì thư thái hơn là ngồi ngắm lá rụng từng chiếc trên những bờ vai trắng của hàng trăm bức tượng cẩm thạch trầm tư dưới bóng cây.
Giá tour
Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Áo - Ý
Lịch Trình tour
Ngày 1:    Hà nội - Paris                          
Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến  bay  đi Paris . Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2:    Paris -  Tháp Eiffel  - Seine Cruise (Ăn sáng trên MB,02 bữa)

07h05: Đoàn tới sân bay Charles De Gaulle - Paris ..Xe đón quý khách tại sân bay đưa đoàn đi tham quan:
09h00': Tham quan Tháp Eiffel - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris.
Tham quan Quảng trường Tracodro - quảng trường mang tên Hoà hợp, La DeFense - khu phố hiện đại nhất Paris với những cửa hàng thời trang cao cấp hàng đầu của châu Âu và thế giới. Nơi toạ lạc nhiều toà nhà cao tầng với các kiểu kiến trúc lạ mắt. Nơi đây còn tập trung các tập đoàn kinh tế.
12h30': Xe đưa đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan nhà thờ Sarce Coure trên đồi Mont Mart Hill -  nơi tập trung những nghệ sĩ của mọi thời đại từ khắp châu Âu. Trên đỉnh đồi có đền thờ La Mã xây dựng từ Thế kỷ XV. Rải rác nơi chân đồi là những quán caffe đông vui và thơ mộng, rực rõ trong nắng với màu sắc của các loại hoa.
16:00 Sau đó tiếp tục tham quan bằng du thuyền trên sông Seine: đây là nét văn hoá đặc sắc của người dân Paris. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những thắng cảnh của Paris trên du thuyền có sức chứa 1000 du khách trong khoảng 01giờ 15 phút. Tiếp tục tham quan  Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn , Nhà Hát Opera và các khu phố khác.
18h30': Ăn tối tại nhà hàng. .Nghỉ đêm tại khách sạn ở Pari.

Ngày 3:   Paris -  Versailles  - Norte Dame De Paris   (Ăn 03 bữa)

Ăn sáng hot buffet tại khách sạn. HDV địa phương và xe đón đoàn đi tham quan Cung Điện Versailles ( cách Paris 40 km)
 9h55': Đoàn bắt đàu thăm quan Cung Điện Versailles - được  đế chế Pháp xây dựng ở đỉnh cao của  thời kỳ hưng thịnh. Cung điện được xem là nơi đặt trụ sở chính của chính phủ và thủ đô chính trị  của Pháp từ năm 1682 đến 1789. Điện Versailles tự hào về danh tiếng tráng lệ hiếm có của các cung điện,các vườn hoa của nó.
Đến đây du khách có cơ hội tham quan thắng cảnh, các khu biệt thự trong cung điện với các tác phẩm Mỹ Thuật nổi tiếng từ thời vua Louis 14 với các phòng đại sảnh, các phòng sinh hoạt . Du khách sẽ hiểu thêm về cuộc sống cung đình của các triều đại vua Louis.
12:30 Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan Norte Dame De Paris (Nhà Thờ Đức Bà Paris), leo 376 bậc thang lên Nhà thờ ngắm toàn cảnh sông Seine, Vườn Hoàng Gia và công Viên St.Cloud. Đặt chân lên viên gạch thiêng trước tam cấp của nhà Thờ  để trở thành người giàu có (theo truyền thuyết). Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Paris.

Ngày 4:    Paris – Louvre Museum    (Ăn 03 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn dạo qua đại lộ thiên đàng Champs - Elysse -Ngày nay , đại lộ này là một trung tâm giải trí ,du lịch và thương mại sầm uất với những gian trưng bày xe ô tô, ngân hàng, cửa hàng tổng hợp , hãng hàng không, các nhà hàng, các câu lạc bộ sàn nhảy về đêm và các dãy Cinema hai bên đường. Đại Lộ này đặc biệt rất sống động về đêm.
Đoàn đi tham quan Viện Bảo Tàng Louvre  - Cung điện trước đây của các đời Vua Pháp bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 1902 và tiếp tục được mở rộng đến nay trở thành một trong những bảo tàng có những sưu tập nghệ thuật vĩ đại nhất của thế giới .
Tại Louvre, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm hội hoạ và điêu khắc thuộc các trường phái khác nhau trong từng giai đoạn lịch sử khác nhau của các quốc gia như: Pháp, La Mã cổ đại, Hy Lạp, Ai Cập.        
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: Tự do  SHOPPING, mua quà tặng cho người thân, và bạn bè.Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Paris.

Ngày 5:   Paris - Brussels  - Rotterdam   (ăn 03 bữa)
07:00 Dùng  bữa sáng hot buffet tại khách sạn.
Sau đó xe tiếp tục đưa Quý khách đi Brussel (312kms – 03:00)
Brussels - là thủ đô của Bỉ, nơi định cư chính của các gia đình Hoàng gia của đất nước, và là nơi dặt trụ sở của các Cộng đồng Châu Âu (European Union)và khối NATO. Thành phố náo nhiệt là một trong những sự tương phản đối với thành phố này. Thành phố đa ngôn ngữ cộng theo sự ảnh hưởng của các phong cách kiến trúc khác nhau, cùng với các công viên cây xanh rộng lớn và các đô thị với những khối tháp hiện đại. Thủ đô Brussels - được xem là thủ đô thương mại luôn tự hào về sự phong phú toàn cầu của các cửa hiệu mua sắm "Shops", tham quan thành phố với những ngôi nhà cổ. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: Tham quan City tour virave;nh phố Venise của phương Bắc, là một thành phố tráng lệ và có vị trí thấp hơn so với mực nước biển. Các khu phố đều bịphân cách nhau bởi vô số các hệ thống sông nước và kênh đào. Nó cũng nổi tiếng về các công trình kiến trúc , đặc biệt là các kiến trúc mặt tiền  của các ngôi nhà gạch hẹp , cao và các bảo tàng tráng lệ , cũng như các kiến trúc cổ vẫn được gìn giữ bởi chính những chủ nhân vĩ đại của đất nước.
 Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: Đoàn bắt đầu tham quan du thuyền 01 giờ trên kênh đào Ams,ngắm cảnh quảng trường Dam, cầu Skinny, Bảo tàng Rijk, nhà ga trung tâm và hệ thống kênh đào từ thế kỷ XVII. Tham quan nhà máy sản xuất kim cương, nơi thể hiện công nghệ chế tác kim cương vào bậc nhất thế giới, ngay cả Vương miện của Nữ hoàng Anh cũng được chế tạo tại đây. Wooden Shoes Shop - Xưởng sản xuất làm guốc truyền thống của Hà Lan, Cheese Factory - cơ sở sản xuất Formage (pho- mát) nổi tiếng.
18:30 Ăn tối tại nhà hàng.  Nghỉ đêm tại khách sạn ở Amsterdam.

Ngày 7:      Amsterdam – Cologne – Bonn - Frankfurt     (Ăn 03 bữa)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quan Sau đó khởi hành đi Cologne (279kms).,
Cologne được xem là thành phố náo nhiệt và thân thiện, nơi có nhiều đường phố và công viên đi dạo bộ. Những cảnh đẹp nhất của thị trấn cổ..Quý khách tham quan Thành phố Cologne với:  nhà thờ Dome - một trong những nhà thờ cổ nhất Thế giới với kiến trúc Gothic thời phục hưng đầy sắc mầu cổ tích. Tiếp tục khởi hành đi  Bonn(26kms). Tới nơi, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách đi tham quan thành phố Bonn - Quê hương của thiên tài Beethoven trong vòng khoảng 02 giờ đồng hồ. Đoàn tham quan: Nhà tưởng niệm Beethoven(chụp hình bên ngoài), tham quan và chụp hình các trường đại học nổi tiếng của Bonne, Toà nhà thị chính cổ,Vườn quốc gia. Sau đó khởi hành đi tiếp Frankfurt(216kms). Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn  ở Frankfurt. Tối Quý khách tự do khám phá Frankfurt vè đêm.

Ngày 8:    Frankfurt – Heildel berg  - Karisruhe    (Ăn 03 bữa)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn tham quan thành phố Frankfurt.
Thành phố tài chính của Cộng hoà Liên bang ĐứcNgắm cảnh nhà đại văn hào Goethes, Nhà thờ thánh Paul, Toà thị chính xây dựng thế kỷ 15, nhà thờ lớn Dom, nha hát Opera. Chuyến bánh khởi hành đi Heildelberg(95kms – 1,5 tiếng). Tới nơi, đoàn City tour view thành phố Heildelberg. Tham quan va ngắm nhìn Cây cầu Kari Theodor Brigde, Heildelberg Castle. Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp đến là khởi hành đi Karisruhe. Khách tự tham quan, tìm hiểu Karisruhe Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Karisruhe.

Ngày 9:     Karisruhe – Fussen – Inssbruck (Áo)  (Ăn ba bữa)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn khởi hành đi Inssbruck. Trên đường đi đoàn ghé dừng chân ăn trưa tại Fussen và tham quan Fussen. Sau đó tiếp tục khởi hành đi Inssbruck (103kms - 3 tiếng) – một thị trấn từng được biết đến qua văn học như là: “Cây cầu qua thị trấn Inn”......Tới nơi, đoàn City tour view Inssbruck với: Little Golden roof, The Roman Catholic Cathedral Church of St Jame,......Nhà thờ Hofkirche.  Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Issbruck.

Ngày 10:     Inssbruck  - Venice Mestre     (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đón và đưa đoàn khời hành đi Venice (350kms ).Tới nơi, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều : Quý khách đi tham quan thành phố du lịch nổi tiếng của Italia từ lâu đã được cả thế giới ca ngợi "Nàng dâu biển cả."Đoàn tới bến tàu và đi tàu trên con kênh lớn sát biển, sau đó tham quan quảng trường Piazza St. Marco Basilica (nửa ngày - đi dạo)- được xem giống như một phòng tiếp khách với các cột đá cẩm thạch khổng lồ.  Tất cả xung quanh quảng trường là  các quán cà phê và nhà hàng ăn uống sang trọng ngoài trời, sân quảng trường rộng với hàng ngàn con chim bồ câu bay lượn mang lại vẻ hoà bình và mến khách của khu thành cổ.
Tham quan Nhà thờ Lớn, thành phố ngập trong nước biển qua hệ thống kênh đào Grand Canal và cầu Rialto đẹp và thơ mộng như trong các bộ phim của Italy. Tham quan nhà máy sản xuất đồ thuỷ tinh, pha lê nổi tiếng của Italy. Nơi đây Quý khách có cơ hội ngắm nhìn các sản phẩm được chế tác từ thuỷ tinh, pha lê nổi  tiếng do những bàn tay thợ tài hoa của những nghệ  nhân người Italy  sản xuất, tạo nên. Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Venice.

Ngày 11:     Venice Mestre -  Florence      (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng buffet tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi thành phố Florence (270kms)- được xem là trung tâm lịch sử Cứ nghĩ đến Italia thời kỳ Phục hưng thì người ta lại nghĩ tới xứ Florence . Trước đây Florence được xem là thành phố có sự bùng nổ liên tục và lâu dài nhất trên khắp lục địa Châu Âu về thành tựu trí thức và văn hoá và đặc biệt Hưng Thịnh vào thế kỷ XIV.Đặc biệt hơn nữa, Florence còn là thành phố sản xuất và cung cấp các loại hàng hoá xa xỉ đặc biệt đẹp cho tất cả các nước Châu Âu vào những năm 1400.Hơn nữa , Florence còn nổi tiếng về nghề Kim hòan vào Thế kỷ XV. Do vậy người ta đã nói về thành phố Florence là:" Nơi không có gì mà không thể làm được". Ngày nay Florence nổi tiếng với các sản phẩm thời trang đồ da. Tới nơi, Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: City tour Florence với : Tham quan Quảng trường Palazzo Vecchio. Duomo Santa Maria Del Fiore. Nhà thờ, The Basilica of Santa Croce.  Sau đó tự do Shopping và dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 12:     Florence - Tháp nghiêng Pisa -  Rome     (Ăn ba bữa)

Ăn sáng buffet tại khách sạn. Quý khách tiếp tục khởi hành đi tham quan tháp nghiêng PISA - được xây dựng từ năm 1174. Người ta ước tính công trình này phải mất thời gian xây dựng gần 2 thế kỷ mãi đến năm 1350 mới hoàn tất, đạt đến độ cao 54,18m. Đây là một công trình nghệ thuật tiêu biểu cho kiến trúc Roma của Thế kỷ X-XIII ở Châu Âu.
Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều : tiếp tục khởi hành đi Rome (340kms – 4 tiếng). Tới Rome, xe đưa đoàn đi dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Rome.

Ngày 13:       Rome         (Ăn ba bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn đi tham quan thành Rome -  được xem là biểu tượng của Thiên Chúa Giáo  và là trung tâm ảnh hưởng của các cuộc cách mạng nghệ thuật. Rome là thủ đô của Italy kể từ 1870, nơi đáp ứng nhiều sự ngạc nhiên đầy thú vị  đối với những người yêu nghệ thuật và  điều này đã thực sự quyến rũ, hấp dẫn du khách.
Tham quan Vatican (nửa ngày) - một quốc gia độc lập Thiên Chúa Giáo ngay trong lòng nước ý, chỉ cách Rome một dòng sông. Chiêm ngưỡng toàn cảnh Vatican với các kiến trúc được xây dựng bằng đá phiến lớn rất nguy nga đồ sộ, mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc La Mã cổ đại.
Quý khách tham quan Quảng trường Thánh Pierre – nơi tập trung những tinh hoa của các thời đại được xây dựng năm 1667.Hai bên Quảng trường là các cửa hàng.
Tham quan Toà Thánh Vatican với các điểm thăm quan : Bức tượng St Peter's Basilica,Pietà,Búc tượng đồng Baldaquin, Nhà thờ Cappella Sistina, Bảo Tàng Vatican.Dùng bữa trưa tại nhà hàng PAPA RE.. Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan thành Rome với: Đấu trường nổi tiếng Colisium(bên ngoài) - Đây là một công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của Roma cổ đại, tên gốc của đấu trường này là Flavian Amphitheatre - là tên của một trong những vị chúa đầu tiên. Đấu trường này được xây ở nơi có ngôi biệt thự khổng lồ của bạo chúa Nero. Tên của đấu trường có ý nghĩa: "Đấu trường vòng cung khổng lồ"-vì nó được xây dựng gần nơi Nero cho xây một bức tượng khổng lồ của chính mình . Đây là bức tượng cổ dát đồng lớn nhất cao 100feet, Vua Nero đứng đó trong thế của Thần Mặt Trời.
Roman Forum (chỉ chụp ảnh bên ngoài):Trước đây được biết đến là Trung Tâm Thương mại, tôn giáo, chính trị của thành Rome cổ đại, được xây dựng trong một thung lũng giữa Capitol và Palatine. Nó đã trải qua 12 thế kỷ lịch sử đã được nền văn minh Roman tạo dựng.
Chụp ảnh lưu niệm tại TREVI FOUNTAIN- Đài phun nước nổi tiếng của thành ROME - nơi mang lại may mắn cho du khách tham quan khi ném xuống 1 đồng tiền xu. Tự do Shopping mua quà  về cho bạn bè và người thân. Ăn tối tại nhà hàng Trung Quốc. Nghỉ ngơi tại khách sạn ở  Roscioli hotel hoặc tương đương.

Ngày 14:     Rome - Hà Nội       
                                                          
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tự do SHOPPING  cho đến giờ  xe ô tô đưa đoàn ra sân bay để về Việt Nam. Quý khách  nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 15:    Hà Nội      
                      
Tới sân bay Nội Bài. Xe ô tô đón đoàn tại sân bay Nội Bài về trung tâm Thành Phố. Kết thúc chương trình. Chia tay đoàn và Hẹn gặp lại .
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Vé máy bay khứ hồi quốc tế từ Hà Nội theo chương trình.
- Khách sạn 3*tiêu chuẩn quốc tế tại các thành phố (2-3 người /phòng – Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính).
- Khách sạn sẽ được bố trí xa trung tâm trong trường hợp đoàn đi trùng vào đúng thời điểm các hội chợ lớn diễn ra tại các nước Châu Âu. Hạng khách sạn không đổi.
- Ăn trọn gói theo chương trình.
- Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế & phương tiện vận chuyển tàu hoả cho phù hợp với lộ trình tour.
- Phí tham quan thắng cảnh vào cửa một lần.
- Hướng dẫn viên tiếng Anh phục vụ tại Châu Âu HDV Vietrantour theo suốt tuyến đi từ Việt Nam.
- Visa nhập cảnh các nước Schengen
- Bảo hiểm du lịch.   
Tour Không Bao Gồm
- Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình,
- Ngủ phòng đơn (EUR 600/ phòng/người)
- Hộ chiếu
- Tiền đi lại ngoài giờ ....
- Tiền boa cho HDV và lái xe ở nước ngoài( mức thông lệ tối thiểu là 5EUR/ngày/người)
- Tiền Tip cho người khuân vác đồ tại sân bay, khách sạn, và các điểm công cộng khác (mức thông lệ tối thiểu khoảng 1EUR.người.)
- Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
- Hoá đơn VAT
- Phụ thu phí tham quan
- Hành lý quá cước theo quy định
Chú ý
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DV DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
Add: 57 Luơng Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: www.dulichonline.vn