Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour Di Lịch Lào Cai - Cán Cấu - Sapa - Hàm Rồng - Lao Chải - Tả Van - Hà Khẩu - Lào Cai
Giá: Liên hệ ETV
Mã Tour: LBSP10/ETV
Thời Lượng: 3 ngày 2 đêm
Điểm Đón: HÀ NỘI
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Thị trấn Sapa, núi Hàm Rồng, chợ Cán Cấu, Lao Chải, Tả Van, thị trấn Hà Khẩu
Giới thiệu chung
Đến Sa Pa mà chưa đặt chân tới núi Hàm Rồng, Thác bạc, Cầu mây, Khu chạm khắc đá cổ, đỉnh Phan Xi Păng hay các bản Suối Hồ, Cát Cát, Tà Phìn… thì không thể thấy  hết được sự uy nghi, hùng vĩ, của núi rừng Tây Bắc cũng như sự đa dạng, phong phú về bản sắc văn hóa của các dân tộc trên vùng núi cao này.

  Khi đến Sapa cũng không thể không thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của vùng đất này như: cơm lam, gà bản, lợn cắp nách, trứng gà nướng, sắn, ngô nướng…cùng các loại rau tươi như đọt su su, lá ô dây, lá mì chính… Và đặc biệt là món ẩm thực truyền thống nổi tiếng Thắng cố của người Mông, thì không thể nói là đã biết Sa Pa. Chính điều này đã hấp dẫn  mọi du khách đến với Sa Pa, đặc biệt là mỗi khi mùa xuân đến.

Giá tour
Sapa, chợ Cán Cấu, Hàm Rồng, Lao Chải, Tả van, Hà Khẩu
Lịch Trình tour
Ngày 1: Lào Cai - Sa Pa - Núi Hàm Rồng              (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Xe đón Quý khách tại ga Lào Cai về Sa Pa nhận phòng, ăn sáng.Tự do tham quan thị trấn Sa Pa, quay về nhà hàng ăn và nghỉ ngơi.
Chiều: HDV đưa Quý khách đi tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn hoa Châu Âu. Tiếp tục đi thăm Cổng Trời, Sân Mây, thưởng thức toàn cảnh thị trấn Sa Pa. Sau đó HDV đưa Quý khách quay trở về nhà hàng dùng bữa tối. Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ tình (nếu là tối thứ 7).

Ngày 2: Sa Pa - Lao Chải - Tả Van (hoặc Tả Phìn) - Cát Cát - Sa Pa                   ( Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Xe và HDV đưa Quý khách đi dọc theo khu ruộng bậc thang để tham quan khu du lịch Lao Chải - Tả Van dọc theo thung lũng Mường Hoa thơ mộng và huyền ảo bao phủ trong làn sương, và những đám mây trôi bềnh bồng trên sườn núi Fansipan hùng vĩ. Khám phá cuộc sống đơn sơ và giản dị của người Mông Đen và người dân tộc Dáy. Quý khách dùng bữa trưa tại khu du lịch Sa Pa.
Chiều: HDV đưa Quý khách đi tham quan khu du lịch Cát Cát. Khám phá cuộc sống của người Mông Đen, thăm thác nước và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước. HDV cùng Quý khách quay về dùng bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 3: Sa Pa - Hà Khẩu (Trung Quốc) - Ga Lào Cai                 (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách quay trở lại Lào Cai làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Thăm quan và mua sắm tại thị trấn Hà Khẩu
11h00: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng thưởng thức đặc sản Hà Khẩu  - TQ.
Chiều: Đoàn làm thủ tục XNC về Lào Cai, xe đưa Quý khách về nhà hàng ăn tối, lên tầu về Hà Nội. Kết thúc chương trình.

CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Khách sạn tương đương 2 sao, 3 sao, 4 sao cho 2 hoặc 3 người/phòng
- Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình
- Ăn các bữa theo chương trình
- Hương dẫn viên Tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghệm
- Vé thăm quan các tuyến điểm theo chương trình
- Nước uống 01 chai/người/ngày
- Thủ tục XNC hai phía Việt Nam - Trung Quốc
Tour Không Bao Gồm
- Vé tầu Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
- Xe điện đi quanh thị trấn Hà Khẩu
- Đồ uống theo các bữa ăn
- Chi phí cá nhân ngoài chương trình như giặt là, điện thoại…Và các dịp lễ tết
- Thuế VAT 10%
- Tiền tip cho HDV và lái xe
- Chi phí ngủ phòng đơn
Chú ý
TRẺ EM :
            Trẻ em từ 2 - 4 tuổi miễn phí, 5 - 11 tuổi tính 75% giá người lớn ngủ chung bố mẹ, trên 12 tuổi bằng người lớn (nhiều nhất là 1 trẻ em / 1 phòng)
KHI ĐI NÊN MANG THEO:
            - Hành lý và giấy tờ tùy thân:
            + Du khách mang theo giấy CMND  hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
            + Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa.
TRƯỜNG HỢP HỦY VÉ TOUR, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THANH TOÁN CÁC KHOẢN SAU:    
            - Đối với ngày thường:
            + Du khách hủy Tour ngay sau khí ký hợp đồng, chịu phí 10% tiền tour. Từ 3 - 5 ngày khởi hành, chịu phí 50% tiền tour. Trong vòng 48 - 24 tiếng trước giờ khởi hành, chịu phí 70% tiền tour.
            + Du khách hủy Tour ngay lúc khởi hành, chịu phí 100% tiền tour.
            -  Đối với dịp Lễ, Tết:
            + Du khách hủy Tour ngay sau khi ký hợp đồng, chịu phí 40% tiền tour. Từ 5 - 7 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% tiền tour. Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 90% tiền tour. Hủy tour trong ngày khởi hành hoặc hủy tour mà không báo phạt 100% tiền tour.
            + Du khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước 7 ngày khi tour khởi hành sẽ không chịu phí (Chỉ áp dụng với khách sạn 3 sao trở xuống), nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định trên và thỏa thuận giữ 2 bên để thống nhất phí dịch vụ thay đổi và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 lần.
             - Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 1 tháng kể từ ngày hủy tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 30 ngày nói trên.
            - Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, ETV  sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.
GHI CHÚ KHÁC:
            - Công ty xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu (Hạn chót: Sau 7 ngày kết thúc chương trình du lịch) .Chú ý: Giá mà chúng tôi đưa ra chưa bao gồm hóa đơn VAT.
            - Du khách có mặt tại điểm đón trước 30 phút. Du khách đến trễ khi Tầu hoặc Xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước du khách chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành'.
            - Trong chuyến tour của quý khách, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc và cần sự trợ giúp khi không có HDV ở đó xin vui lòng liên hệ theo: HOTLINE: 0988 678 064 (Ms Hà).
Tour Cùng Nhóm