Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour Du Lich Hà Nội - Lào Cai - Cán Câu - Bắc Hà - Sapa - Lao Chải - Tả Van - Cốc Ly - Lào Cai
Giá: Liên hệ ETV
Mã Tour: LBSP11/ETV
Thời Lượng: 4 đêm 3 ngày
Điểm Đón: HÀ NỘI
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Chợ Cán Cấu, chợ Bắc Hà, thị trấn Sapa, thung lũng Mường hoa, Lao Chải, Tả van, chợ Cốc Ly

Giới thiệu chung
Mỗi lần nhắc đến  Lào Cai - Nơi có con sông Hồng chảy vào đất Việt, gợi lên những hình ảnh cành đào đỏ thắm trên biên cương lộng gió, những chén rượu Sán Lùng nong nóng, ngòn ngọt, cay cay và những quả mận Bắc Hà mà khi ăn xong rồi vẫn còn cảm giác ngon ngọt ở tận đầu lưỡi. Và từ lâu, hai tiếng “Sa Pa” đã trở thành niềm thương nỗi nhớ trong trái tim mỗi du khách. Ngay bên cây cầu treo bắc qua dòng sông Chảy là chợ Cốc Ly. Chợ không lớn nhưng lại rất quan trọng đối với đồng bào dân tộc ở phía tây huyện Bắc Hà (Lào Cai). Mỗi tuần họp một lần vào thứ ba, Cốc Ly là nơi họp mặt, trao đổi hàng hóa của người Mông hoa, người Dao khuyển (còn gọi là Dao đen) và người Nùng.

Giá tour
Lào Cai
SaPa
Chợ Cán Cấu
Chợ Bắc Hà
Chợ Cốc Ly
Bản Lao Chải - Tả Van
Thung lũng Mường Hoa

Lịch Trình tour
Ngày 1: Hà Nội - Cán Cấu - Bắc Hà (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
5h00: Xe và hướng dẫn viên của  ETV đón Quý khách tại ga Lào Cai.
8hh00: Quý khách đến chợ Cắn Cấu - Khu chợ nhỏ nằm trong thung lũng, xung quanh là núi, và chỉ cách Trung Quốc 7 km. Khu chợ mang nét văn hoá đặc trưng của các dân tộc thiểu số vùng cao ở Việt Nam.
11h30: Quý khách ăn trưa tại Cán Cấu.
13h00: Tạm biệt khu chợ, Quý khách tới Bắc Hà. Trên đường đi, Quý khách dừng chân ghé thăm làng của đồng bào dân tộc H’Mông và nhận phòng khách sạn ở Bắc Hà. Tự do khám phá thị trấn.
18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Tự do khám phá Bắc Hà về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Bắc Hà - Sapa ( Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau khi ăn sáng, Quý khách khởi hành một ngày mới, ghé thăm chợ Bắc Hà - Khu chợ lớn giao lưu với rất nhiều dân tộc thiểu số khác nhau. Đây là một trong những khu chợ sặc sỡ nhất miền Bắc Việt Nam. Tại đây, Quý khách có cơ hội thưởng thức những các món ăn bình dân, độc đáo, với các loại rượu được làm từ gạo, ngô và các loại trái cây khác nhau như Mận, Táo, Đào ....t rò chuyện với người dân địa phương qua lời thuyết minh của hướng dẫn viên. Rời khu chợ, quý khách ghé thăm nhà của Vua H’Mông (Vua Hoàng A Tường), được thực dân Pháp và người Trung Quốc xây dựng năm 1920.
11h30: Quý khách ăn trưa tại nha hàng.
Chiều: Quý khách giành thời gian ghé thăm khu làng khác - Làng Bản Phó. Tạm biệt Bắc Hà, lên đường khởi hành đi Sapa. Trên đường đến Sapa, Tới Sapa quý khách nhận phong khách sạn nghỉ ngơi.
18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Tự do khám phá thị trấn Sapa. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3:  Sapa - Thung lũng Mường Hoa - Lao Chải - Tả Van (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau khi ăn sáng, HDV cùng quý khách bắt đầu chuyến đi bộ tới thung lũng Mường Hoa, ghé thăm 4 làng của đồng bào các dân tộc H’Mông, Dáy với khoảng 17 Km đi bộ. Nhìn ngắm phong cảnh tươi đẹp, các ruộng lúa bậc thang, Quý khách khám phá cuộc sống của đồng bào ở đây với các nền văn hoá khác nhau. Quý khách ăn trưa trên dọc đường đi.
Chiều: Xe đón Quý khách quay trở lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối và dạo quanh thăm quan thị trấn Sa Pa về đêm.

Ngày 4:   Cốc Ly - Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa Quý khách ghé thăm chợ Cốc Ly. Thưởng thức cuộc sống thanh bình đồng bào thuộc 6 dân tộc thiểu số ở đây (người H’Mông Hoa, người Dao, Tày, Dáy, Hà Nhi và Nùng).
Tạm biệt chợ, lên thuyền đi dọc sông Chảy. Du khách sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và tự thấy mình nhỏ bé giữa những dãy núi cao. Và ngỡ ngàng trước những thác nước trắng xoá tuyệt đẹp. Hang Fairy là hang nằm sâu trong lòng đá. Xuống thuyền, ghé thăm làng của đồng bào dân tộc Tày (làng Trung Do) nằm bên sông. Sau chuyến đi thuyền, ghé thăm thị trấn Bao Nha. Xe đưa Quý khách trở lại ga Lào Cai, lên tàu trở về Hà Nội. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Khách sạn 2 sao, 3 sao hoặc tương đương cho 2 hoặc 3 người/phòng
- Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình
- Ăn các bữa theo chương trình
- Hương dẫn viên Tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghệm
- Vé thăm quan các tuyến điểm theo chương trình
- Nước uống 01 chai/người/ngày

Tour Không Bao Gồm
- Vé tàu hỏa khứ hồi: Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
- Xe điện đi quanh thị trấn Hà Khẩu
- Đồ uống theo các bữa ăn, thuế VAT 10%, tiền tip cho HDV và lái xe
- Chi phí cá nhân ngoài chương trình như giặt là, điện thoại…Và các dịp lễ tết

Chú ý
TRẺ EM :
            Trẻ em từ 2 - 4 tuổi miễn phí, 5 - 11 tuổi tính 75% giá người lớn ngủ chung bố mẹ, trên 12 tuổi bằng người lớn (nhiều nhất là 1 trẻ em / 1 phòng)
KHI ĐI NÊN MANG THEO:
            - Hành lý và giấy tờ tùy thân:
            + Du khách mang theo giấy CMND  hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
            + Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa.
TRƯỜNG HỢP HỦY VÉ TOUR, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THANH TOÁN CÁC KHOẢN SAU:    
            - Đối với ngày thường:
            + Du khách hủy Tour ngay sau khí ký hợp đồng, chịu phí 10% tiền tour. Từ 3 – 5 ngày khởi hành, chịu phí 50% tiền tour. Trong vòng 48 - 24 tiếng trước giờ khởi hành, chịu phí 70% tiền tour.
            + Du khách hủy Tour ngay lúc khởi hành, chịu phí 100% tiền tour.
            -  Đối với dịp Lễ, Tết:
            + Du khách hủy Tour ngay sau khi ký hợp đồng, chịu phí 40% tiền tour. Từ 5 – 7 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% tiền tour. Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 90% tiền tour. Hủy tour trong ngày khởi hành hoặc hủy tour mà không báo phạt 100% tiền tour.
            + Du khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước 7 ngày khi tour khởi hành sẽ không chịu phí (Chỉ áp dụng với khách sạn 3 sao trở xuống), nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định trên và thỏa thuận giữ 2 bên để thống nhất phí dịch vụ thay đổi và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 lần.
 
            - Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 1 tháng kể từ ngày hủy tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 30 ngày nói trên.
            - Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, ETV  sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.
GHI CHÚ KHÁC:
            - Công ty xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu (Hạn chót: Sau 7 ngày kết thúc chương trình du lịch) .Chú ý: Giá mà chúng tôi đưa ra chưa bao gồm hóa đơn VAT.
            - Du khách có mặt tại điểm đón trước 30 phút. Du khách đến trễ khi Tầu hoặc Xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước du khách chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành'.
            - Trong chuyến tour của quý khách, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc và cần sự trợ giúp khi không có HDV ở đó xin vui lòng liên hệ theo: HOTLINE: 0988 678 064 (Ms Hà).
Tour Cùng Nhóm