Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tổ chức tiệc tất niên cuối năm
Giá: Liên hệ ETV
Mã Tour: ETV.SK 05
Thời Lượng: 
Điểm Đón: 
Điểm Đến: 
Giới thiệu chung
Lễ kỷ niệm thành lập công ty, báo cáo tổng kết, hay là bữa tiệc cuối năm là điều không thể thiếu được trong quá trình hoạt động của mỗi công ty. Để có một chương trình phù hợp  doanh nghiệp với chi phí phải chăng là một việc không hề dễ dàng, và việc lựa chọn nhà cung cấp là điều quan trọng nhất.
Lịch Trình tour
Với chương trình được các chuyên gia có kinh nghiệm xây dựng trên chính văn hóa của mỗi doanh nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cảm giác đầm ấm và không kém phần trang trọngr cho bữa tiệc.
Bên cạnh đó không thể thiếu được những tiết mục, những gameshow vui nhộn đem lại tiếng cười sảng khoái và sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Đây cũng là dịp thuận lợi để mỗi doanh nghiệp  gửi những lời tri ân chân thành nhất đến với các đối tác, khách hàng, cũng như đến tất cả các nhà cung ứng, mọi cá nhân và tập thể đã ủng hộ và hỗ trợ cho doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, và đặc biệt là đến với các cán bộ công nhân viên đã nỗ lực hết mình vì sự phồn thịnh của Công Ty.

Thiết kế khung chương trình bao gồm :
1. Phần hội chúc mừng năm mới
- Trò chơi theo phong cách riêng của quý doanh nghiệp.
- Chương trình văn nghệ tạp kỹ với chủ đề chúc mừng thắng lợi kinh doanh năm qua.
Khách hàng có thể tùy chọn từ các cấp độ nghệ sỹ biểu diễn: bán chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và ngôi sao.
- Với những tiết mục độc đáo: Dance sport sôi động, biểu diễn trống rộn ràng, điệu múa uyển chuyển, hài kịch đặc sắc, các giọng ca từ ngọt ngào sâu lắng đến vui tươi mạnh mẽ…
- Các cây văn nghệ của doanh nghiệp cùng biểu diễn, giao lưu với nghệ sỹ trên sân khấu
2. Phần tiệc với nhiều thực đơn và phong cách để quý khách lựa chọn + Tiệc đứng + Tiệc bàn + Tiệc nướng Với nhiều phong cách nhà hàng: từ nơi rộng rãi không gian thoáng đãng của vùng ven đô đến sang trọng, lung linh trong nội thành Hà Nội.
3. Hệ thống tổ chức chương trình
-  MC sân khấu chuyên nghiệp…
- Ekip làm việc ổn định có kinh nghiệm.
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, nhạc công kết hợp với nhau tạo nên hiệu ứng cảm xúc đặc biệt cho tất cả những ai có mặt trong hội trường.
- Sau chương trình quý vị sẽ nhận lại đĩa CD Slideshow toàn bộ hình ảnh chương trình
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV