Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch Mỹ ( hai bờ đông tây ) - 11 ngày
Giá: 77.330.000 VNĐ
Mã Tour: MC 03/ETV
Thời Lượng: 11 ngày /10 đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
New York - Philadelphia - Washington D.C - Lasvegas - San Diego - Hollywoood - Universal Studio - Los Angeles
Giới thiệu chung
Chương trình du lịch Mỹ 11 ngày qua 5 thành phố hiện đại bậc nhất thế giới, giúp du khách khám phá vẻ đẹp từ Tây sang Đông của nước Mỹ với New York - một trung tâm kinh tế, văn hóa lớn của thế giới, Philadelphia - một trong những thành phố quan trọng và cổ xưa nhất của Mỹ; Washington D.C nổi danh với các công trình kiến trúc điện Capitol, Nhà trắng, Lầu năm góc, đài tưởng niệm các cố Tổng thống, nhiều công viên rộng lớn…; Las Vegas đầy sắc màu còn Los Angeles ngập tràn trong phim ảnh và các ngôi sao kiêu kỳ lộng lẫy… Hiện nay, Saigontourist là công ty du lịch chuyên nghiệp triển khai tour Mỹ hàng tháng với hành trình tham quan phong phú, hấp dẫn, chất lượng dịch vụ đảm bảo theo yêu cầu. Đặc biệt, tỷ lệ được cấp visa cho khách của ETV gần như tuyệt đối.
Giá tour
New York - Philadelphia - Washington D.C - Lasvegas - San Diego - Hollywoood - Universal Studio - Los Angeles
Lịch Trình tour
Ngày 1: Hà nội - New York
Đoàn tập trung tại phi trường quốc tế Nội Bài - Làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay đi New York ( Quý khách sẽ quá cảnh tại Hàn Quốc, Đài Loan hoặc Nhật Bản)

Ngày 2: New York (Ăn trưa/ chiều )

Do vượt tuyến đổi ngày, đoàn đến New York lúc 12h cùng ngày (giờ địa phương). Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn dùng cơm trưa. Đoàn khởi hành tham quan thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:
· Điểm 0 hay còn gọi là Ground Zero – Tàn tích của Trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11 tháng 9.
· Phố tài chính Wall Street – Nơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.
· Quảng trường thời đại (Time Square) – Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Đây là nơi thị trưởng thành phố phát biểu trước công chúng và tổ chức những sự kiện lớn của New York.
Đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Hotel: Crown Plaza hoặc tương đương.

Ngày 3: New York - Philadelphia - Washington D.C (Ăn sáng / trưa / tối)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn tiếp tục tham quan thành phố New York:
· Trụ sở Liên Hiệp Quốc – Nơi làm việc của Hội đồng bảo an và những hội đồng khác của tổ chức Liên Hiệp Quốc.
· Trung tâm thương mại Rockerfeller – Trung tâm thương mại sầm uất, nơi đặc đại bản doanh của kênh truyền hình NBC, nơi tập trung các shop đồ hiệu đắt tiền.
· Đại lộ 5 – Trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và các thương hiệu thời trang lớn của thế giới.
· Đoàn đi du thuyền tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ, biểu tượng của tinh thần Mỹ – tinh thần tự do. (giá vé: 30usd)
Đoàn dùng cơm trưa và khởi hành đi Philadelphia – Cựu thủ đô của Hoa Kỳ. Xe đưa Quý khách đi qua các bang New Jersey, Delaware, Baltimore, Virginia. Đến Philadelphia, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh:
· Xưởng đúc tiền xu của Mỹ (chụp ảnh phía ngoài) – Tất cả tiền xu của Mỹ đều được đúc từ xưởng này.
· Tham quan Chuông tự do – Đây là quả chuông giống lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của . Sau thời gian sử dụng quả chuông bị nức và được thay bằng quả chuông khác. Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia.
· Tham quan Nhà Độc Lập (Independence Hall) – Hiện nay tòa nhà được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ.
Đoàn tiếp tục khởi hành đi Washington D.C. Dùng cơm chiều tại Washington D.C, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt. Hotel: Courtyard by Marriott hoặc tương đương.

Ngày 4: Tham quan Washington D.C (Ăn sáng / trưa / tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn bắt đầu chương trình tham quan Washington D.C:
Tham quan Nhà Trắng – Nơi làm việc của đương kim tổng thống, nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, mỗi một quyết định được đưa ra từ căn nhà này có thể làm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, chính trị toàn cầu.
o Điện Capitol - Tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ, một thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là đối trọng quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án tối cao tạo thành thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “Tam quyền phân lập”của Liên Bang Mỹ.
o Nhà tưởng niệm Jefferson - Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người thảo ra bản Tuyên ngôn độc lập nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những ý tưởng trong tuyên ngôn do Jefferson đưa ra được lập lại trong nhiều tuyên ngôn độc lập của những quốc gia khác trong đó có Vietnam.
o Nhà tưởngniệm Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ và đặc biệt là việc phá bỏ chế độ nô lệ đưa nước Mỹ tiến vào kỷ nguyên công nghiệp để bức phá về kinh tế.
o Đài tưởng niệm các binh sỹ tham gia chiến tranh Việt Nam và cuộc chiến Triều Tiên.
o Đài tưởng niệm Washington (chụp ảnh từ bên ngoài) - Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người đọc bản Tuyên ngôn khai sinh nước Mỹ, một tướng lĩnh tài ba, một nhà “địa lý” bậc thầy khi chọn Washington D.C với vị trí địa lý tuyệt đẹp làm thủ đô như hiện nay.
o Bảo tàng Hàng Không và Không Gian Hoa Kỳ - Nơi ghi lại lịch sử phát triển của ngành hàng không, trưng bày các mẫu máy bay chiến đấu, máy bay dân dụng theo trình tự phát triển. Tại đây Quý khách sẽ đi qua từng giai đoạn phát triển của ngành hàng không vũ trụ của Hoa Kỳ cũng như của thế giới.
Đoàn dùng cơm trưa. Tiếp tục tham quan:
o Bảo tàng Nghệ Thuật Đương Đại – nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của thế giới.
o Bảo tàng Lịch sử tự nhiên – tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng viên kiêm cương Hy vọng – Blue hope diamond nổi tiếng gắng liền với sự tồn vong của những con người nổi tiếng đã từng đeo nó. Ngoài ra, các hiện vật của tự nhiên kỳ thú cũng được trưng bày tại đây.
Xe đưa đoàn đi mua sắm. Đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5: Washington D.C - Lasvegas   (Ăn sáng / trưa / tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn kết thúc chương trình tham quan Bờ Đông Hoa Kỳ. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp máy bay đi Las Vegas.
Chiều đoàn đến Las Vegas nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Xe đưa đòan dùng cơm chiều. Quý khách khởi hành tham quan các công trình kiến trúc khách sạn hiện đại và lớn nhất trên thế giới: New York – New York, MGM, Tropicana, Paris Paris, Mote Carlo, Treasure Island…
Quý khách tham quan vườn hoa trong khách sạn Bellagio, tham quan những dòng kênh trong khách sạn Venetian mô phỏng thành phố nổi Venice, xem chú cọp trắng trong khách sạn MGM, ngắm nhìn ánh đèn rực sáng có thể nhìn thấy từ cách xa 400km trên đỉnh khách sạn Luxur...Xem show cướp biển, núi lửa, nhạc nước. Quý khách có dịp thử vận may tại các sòng bài lớn nhất thế giới. Ngòai ra, Quý khách còn có dịp thưởng thức các chương trình show Jubille hòanh tráng (giá vé: 75usd). Đòan trở vế khách sạn nghỉ ngơi Hotel: Circus Circus hoặc tương đương.

Ngày 6: Las Vegas - Los Angeles - Litle Saigon - Disneyland    (Ăn sáng / trưa / tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi Los Angeles. Dùng cơm trưa trên đường đi. Đến Los Angeles đón tham quan khu thương mại Littel Saigon. Xe đưa đoàn tham quan Disney city, khu vực bán hàng lưu niệm. Quý khách muốn tham gia các trò chơi mạo hiểm bên trong Disneyland có thể mua vé ngay tại cổng (giá vé: 68usd). Đoàn cùng cơm chiều, về khách sạn nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt. Hotel: Holiday Inn hoặc tương đương.

Ngày 7: Los Angeles - San Diego Sea World- San Diego Zoo  (Ăn sáng / trưa / tối)

Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành đi San Diego – Thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California. Đến San Diego Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Quý khách sẽ có dịp tham quan cây cầu đẹp tuyệt đẹp bắc qua vịnh San Diego, tham quan khu biệt thự lộng lẫy. Đoàn dùng cơm trưa. Đoàn tiếp tục chương trình tham quan Thế giới nước - Sea World (giá vé: 60usd): tại đây quý khách sẽ có dịp thưởng thức những chương trình biểu diễn đặc sắc như: show cá heo, show hải cẩu. Xem phim 4 chiều, tham gia những trò chơi mạo hiểm đặc sắc… Nếu đã đến San Diego những năm trước, quý khách cũng sẽ bị thu hút bởi Sở thú San Diego (giá vé: 34usd) – Một trong những sở thú lớn và đẳng cấp nhất thế giới quy tụ hơn 4,000 động vật hoang dã thuộc 800 loài thú quý hiếm khác nhau. Đến đây du khách có thể bắt gặp những loài thú quý hiếm từ nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới như: Hồng hạc Nam Mỹ, thú Koala đến từ Queensland của Úc, Linh Dương sừng heo đến từ Bắc Phi, Linh Dương Nam Phi, Hưu cao cổ, Chim “thư ký”, Ngựa vằn, Gấu trắng Bắc cực, Diệc mào xanh, Gấu trúc, Hổ...và rất nhiều động vật nằm trong sách đỏ thế giới.
Sau khi kết thúc một ngày tham quan thỏa thích xe đón đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi, tự do sinh hoạt.

Ngày 8: Hollywoood - Universal Studio    (Ăn sáng / trưa / tối)
Chuông điện thoại báo thức. Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đòan khởi hành tham quan Đại Lộ Ngôi Sao – nơi lưu danh ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ. Đoàn tham quan nhà hát Kodak – nơi diễn ra lễ trao giải Oascar danh giá hành năm của làng điện ảnh Mỹ, tham quan nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường. Đòan tiếp tục tham quan tòa thị chính thành phố, nhà hát Disney với kiến trúc độc đáo và kinh phí xây dựng lên đến 10 triệu đôla. Đòan dùng cơm Trưa.
Chiều đoàn tham quan Phim trường Universal (giá vé: 50 usd) : Xem nhà ma, Phim không gian 4 chiều Shrek, Đi xe tram xem toàn cảnh phim trường, nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng: Kingkong…thưởng thức trích đoạn “ Under Water World”, Quý khách tự do tham gia các trò chơi cảm giác: “ Mummy Revenge, Vượt Thác,…”. Đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 9: Los Angeles - Hà nội
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp máy bay về Việt Nam. Quý khách có thể tự do thăm thân nhân theo thời hạn visa cho phép, tối đa 6 tháng.

Ngày 10: Trên Máy Bay
Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 11: Hà nội
Đoàn về đến sân bay Nội Bài. Lưu luyến chia tay và kết thúc chương trình.
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
 -  Vé máy bay quốc tế: Hanoi – New York // Los Angeles –Hanoi
  - Vé máy bay nội địa: Washington – Las Vegas
   - Thuế hàng không, phụ phí xăng dầu, phí an ninh phi trường 2 nước.
   - Khách sạn 3 – 4 sao (phòng đôi). Phòng ba sẽ đươc bố trí khi cần thiết ( lẻ nam/nữ)
   - Các bữa theo chương trình
   - HDV tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến ( Bay từ Hanoi hoặc SG).
   - Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
   - Phí thắng cảnh các điểm: Disneyland, Sea World, Universal, Tượng nữ thần tự do
   - Quà tặng của công ty.
   - Bảo hiểm du lịch quốc tế của AIG (mức đền bù tối đa 50.000usd).
Tour Không Bao Gồm
  - Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.
   - Phí phỏng vấn visa Hoa Kỳ (131usd).
   - Chi phí cá nhân, hành lý quá cước.
   - Phụ thu phòng đơn nếu có ( từ 500usd).
   - Các phí thắng cảnh không đề cập trong phần bao gồm
Chú ý
Hồ sơ xin Visa Mỹ gồm:  
1. Hộ chiếu còn hạn sử dụng từ 06 tháng trở lên.
    Các hộ chiếu cũ đã từng đi du lịch các nước, đặc biệt là các nước phát triển (châu Âu, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc...) hoặc hình ảnh chứng minh nếu không còn hộ chiếu cũ.
2. 2 ảnh cỡ 5 x 5 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất (chụp thẳng, phông trắng).
3. Các lợi tức/ tài sản như: giấy tờ nhà/ đất, xe ô tô, giấy xác nhận có cổ phần, cổ phiếu, tài khoản/sổ tiết kiệm, hợp đồng cho thuê nhà/xe, góp vốn… (nếu có)
4. Hộ khẩu, giấy hôn thú hoặc giấy xác nhận ly hôn (nếu có), khai sinh các con (nếu có).
5. Nếu quý khách có con du học ở Mỹ, chuẩn bị thêm: bảng điểm hoặc thông báo kết quả học tập gần nhất của người đang du học, các biên lai đóng học phí, biên nhận chuyển tiền.
6. Nếu là chủ công ty TNHH, doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể: giấy phép thành lập DN/ giấy phép đăng ký kinh doanh; giấy đăng ký mã số thuế, báo cáo tài chính hàng quí hoặc năm (nếu có); hoá đơn đóng thuế 3 tháng gần nhất; danh sách/ bảng lương nhân viên (nếu có), các hợp đồng mua – bán với đối tác, khách hàng (nếu có), Tờ bướm giới thiệu về công ty, doanh nghiệp hoặc sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh (nếu có), Danh thiếp giao dịch (nếu có).
7. Nếu là cán bộ công nhân viên công ty nhà nước, công ty TNHH, DNTN: Hợp đồng lao động; Giấy bổ nhiệm chức vụ (nếu có); Giấy xác nhận của cơ quan công tác có ghi rõ thời gian công tác, chức vụ, mức lương hàng tháng; Giấy cho phép nghỉ phép đi du lịch với thời gian cụ thể của cơ quan chủ quản.
8. Nếu là cán bộ hưu trí: thẻ hưu trí, sổ lương hưu.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DV DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
Add: 57 Luơng Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 66627118  Fax: 04 3926 4835
Hotline: 09989872288
Website: www.dulichonline.vn

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR GHÉP ĐOÀN TRONG THÁNG
Tên tour Giá tiền
( VND)
Ngày khởi hành Số chỗ còn Chi tiết lịch trình
Tour du lịch Mỹ ( hai bờ đông tây ) - 11 ngày 77.350.000 23/8 15 Click here