Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Sao Mai Đà Nẵng ( Star Light Hotel )
Khách sạn Sao Mai Đà Nẵng ( Star Light Hotel )

Giá: 
Địa Chỉ: 137 Nguyễn Du, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Danang
Khách sạn Sao Minh thuộc Công ty CP Đầu tư Sao Minh chính thức khai trương vào tháng 12 năm 2010. Khách sạn gồm 9 tầng, 50 phòng ngủ trang bị cao cấp, nhà hàng 100 chỗ được bố trí tầng 8 nơi khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn biển Đông, núi Sơn Trà và đỉnh BàNà hùng vĩ. Khách sạn còn trang bị phòng hội nghị với sức chứa lên đến 100 chỗ ngồi cùng các trang thiết bị hiện đại đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của buổi hội thảo.
    
Khách sạn Sao Minh tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Từ khách sạn du khách có thể bách bộ đến các nhà hàng sang trọng, các khu vui chơi giải trí hoặc tản bộ dọc bờ sông Hàn thơ mộng để tận hưởng không khí mát mẻ và chiêm ngưỡng những kiến trúc đặc sắc làm nên biểu tượng của thành phố biển là những chiếc cầu nối liền 2 bờ sông Hàn thơ mộng mà mỗi cây cầu là những kiểu dáng và kiến trúc khác nhau như: cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý… lại càng trở nên lung linh và sinh động dưới ánh đèn đêm của thành phố.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách gần xa trên những hành trình du lịch đến Đà Nẵng hoặc những chuyến công tác tham dự các hội nghị được tổ chức ở Đà Nẵng.
Giá phòng và chính sách

Vị Trí
Sao Minh là khách sạn 3 sao toạ lạc ngay tại Trung tâm TP Đà Nẵng - Thành phố xinh đẹp và đầy triển vọng của Miền Trung.

Từ khách sạn mất khoảng 5-10 phút ngồi xe hoặc đi bộ Qúy khách có thể đến thăm các di tích lịch sử, các điểm tham quan du lịch của Đà Nẵng như : bảo tàng Chăm, sông Hàn, biển Mỹ Khê...và các trung tâm mua sắm lớn của thành phố. 
Phòng Nghỉ
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của khách, KHÁCH SẠN SAO MINH có tất cả 50 phòng ngủ với 3 loại phòng:

Phòng Standard ( 20sqm )
Tất cả các phòng đều có cửa sổ nên mặc dù với diện tích nhỏ nhất so với các loại phòng khác trong khách sạn, phòng Standard vẫn rất thoáng với kiến trúc và bố cục xếp đặt làm cho căn phòng ngập tràn ánh sáng và ấm áp... Xem chi tiết

Phòng Superior ( 25sqm )
Với loại phòng 2 giường hay 1 giường, phòng Superior đều mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu với thiết kế tinh tế và hài hoà... Xem chi tiết

Phòng Deluxe ( 35sqm )
Với trang thiết bị nội thất cao cấp và diện tích phòng rộng rãi, đủ thoải mái cho bạn tiếp đãi bạn bè tại phòng hay cho con trẻ vui đùa mà lại an toàn. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ hoặc nhóm bạn muốn được ở cùng nhau... Xem chi tiết
Nhà Hàng & Quán Bar
Nằm trên tầng 8 khách sạn với không gian thoáng đãng và thiết kế đẹp mắt. Nơi Quý khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn biển Đông, núi Sơn Trà và đỉnh Bà Nà hung vĩ. Quý khách sẽ thật sự có được cảm vừa thưởng lãm cảnh quang, vừa thưởng thức các món ăn tuyệt vời của khách sạn với sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên.

Phòng Họp
Là sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các buổi đào tạo huấn luyện, các cuộc họp Cty hay hội thảo khách hàng từ 100 khách trở lại với các trang thiết bị hiện đại.
Trang thiết bị: tivi, đầu dĩa, máy chiếu, màn chiếu, bảng trắng, bảng từ, microphone không dây, photo, fax …
Dịch vụ: Tiệc giữa giờ, ăn trưa/ tối, tiệc cocktail
Miễn phí: Giấy, viết, nước suối

Các dịch vụ tiện nghi khác

Thể Thao & Giải Trí
 
Tiện Nghi Khách Sạn
Dịch vụ lễ tân, an ninh, IT, buồng phòng, nhà hàng
Dịch vụ cất giữ hành lý.
Dịch vụ gọi đồ ăn trong phòng.
Dịch vụ chuyển phát nhanh, bưu kiện.
Dịch vụ thu đổi ngoại tệ.
Dịch vụ gia hạn visa.
Wifi tại tất cả các phòng và các khu vực công cộng của khách sạn.
Dịch vụ dịch thuật
Phòng hội nghị
Dịch vụ cho thuê xe ôtô và tổ chức tour