Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch

Dubai những cái nhất

 Dubai thành phố không chỉ nổi tiếng với Siêu xe, các dịch vụ du lịch xa xĩ, khi đến với Dubai bạn không chỉ được thỏa giấc mơ mua sắm mà còn phải há hốc miệng nể phục với những cái nhất mà thành phố này đang sở hữu cho riêng mình.

 #1. TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT THẾ GIỚI.
Đến với thành phố kỉ lục này, điều đầu tiên bạn sẽ cảm thấy chóng ngợp là trung tâm thương mại lớn nhất – Dubai Mall. Nơi đây có hơn 1200 cửa hàng sang trọng bán vô số sản phẩm khác nhau, sân trượt băng tiêu chuẩn Olympic, phòng chiếu phim 22 màn hình, bể cá khổng lồ với hơn 33.000 sinh vật biển trong một bức tường bao dài thuộc hàng kỷ lục được mệnh danh là “đại dương trong nhà”.
 
#2. TÒA NHÀ CAO NHẤT THẾ GIỚI Buji Khalifa
– cái tên không còn xa lạ khi nhắc tới Dubai vì đây là tòa nhà đạt kỉ lục cao nhất thế giới và cũng là biểu tượng cho sự hợp tác quốc tế, cho sự tiến bộ, biểu tượng của Trung Đông mới, năng động và thịnh vượng chưa từng có. Buji Khalifa là hiện hữu của lối kiến trúc đầy sáng tạo độc đáo của con người Dubai, đến đây bạn cũng được chiềm đắm trong thế giới ẩm thực, mua sắm và giải trí nức tiếng dành cho giới thượng lưu thế giới.

#3. HÒN ĐẢO NHÂN TẠO LỚN NHẤT THẾ GIỚI
Quần đảo The Palm Island là một trong những dự án tham vọng nhất thế giới của tiểu vương quốc này. Quần đảo có mức đầu tư 12,3 tỉ USD, được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 của thế giới, rất nhiều khách sạn 6 sao, 7 sao được xây dựng trên đây và nhiều ngôi biệt thự của những nhân vật nổi tiếng ở đây. Ngoài ra, Dubai còn thực hiện dự án Quần đảo nhân tạo “World Islands”, gồm nhiều đảo nhân tạo nhỏ trông giống như một bản đồ thế giới.
 
#4. VƯỜN HOA TỰ NHIÊN LỚN NHẤT THẾ GIỚI
Khu vườn Dubai Mircle này rộng tới 72.000 m² được bao quanh bởi một những bức tường hoa lộng lẫy. Có tới 45 triệu cây hoa với 45 sắc màu trong khu vườn Dubai Mircle. Những sắc màu này sẽ thay đổi theo mỗi mùa hoa. Hoa trong khu vườn được cắt tỉa theo nhiều hình dạng khác nhau: hình trái tim, ngôi sao, kim tự tháp, lều tuyết,… ngoài ra chúng còn được trang trí trên những chiếc xe hơi cổ điển hay cắt cắt tỉa thành những lối đi hình vòng cung. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động.
 
#5. KHÁCH SẠN 7 SAO CAO NHẤT THẾ GIỚI
Nếu chọn thành phố giàu sang này để tận hưởng cuộc sống khi đi du lịch thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến với khách sạn 7 sao lớn nhất thế giới – Burj Al Arab. Khách sạn này gồm 28 tầng với 202 phòng, diện tích căn phòng nhỏ nhất là 169 m2, phòng hoàng gia là 780 m2. Burj Al Arab còn có bốn bể bơi lớn, dịch vụ quản gia cá nhân, và di chuyển đến sân bay bằng xe Rolls Royce hoặc máy bay trực thăng. Gần đây khách sạn còn trang bị những chiếc iPad dát vàng 24 carat để phục vụ công việc hướng dẫn cho du khách. 
 
#6. HỆ THỐNG TÀU ĐIỆN HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG DÀI NHẤT THẾ
Đoàn tàu này hoàn toàn tự động, không người lái, nhưng hoạt động chính xác, đúng giờ, sẽ dừng lại khi có sự cố. Nhà ga như khách sạn tráng lệ, du khách đi du lịch ở đây có cơ hội được tham quan Dubai bằng hệ thống tàu điện ngầm.