Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond  Da Nang

Giá: 
Địa Chỉ: 242 - 244 Hồ Nghinh - Quận Sơn Trà - TP Đà Nẵng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: 
Lời đầu tiên, Ban Giám đốc khách sạn Luna Diamond xin được gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ phòng lưu trú khách sạn trong suốt thời gian qua. Khách sạn Luna Diamond là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*** sao, Nằm dọc theo bãi biển bờ biển tuyệt đẹp.. Khách sạn gồm 14 tầng với 60 phòng và 2 căn hộ sang trọng hiện đại. phục vụ Buffet hàng ngày và các món ăn Âu - Á. Với nội thất & trang thiết bị tiện nghi sang trọng, hiện đại, bố cục trang trí hài hòa theo phong cách Á – Âu. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và kinh nghiệm chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho Qúy khách khi đến với khách sạn Diamond Luna của chúng tôi.
Giá phòng và chính sách

Vị Trí
Khoảng cách địa lý từ Khách sạn Luna Diamond đến các địa điểm tham quan, mua sắm, du lịch chính :
 
• 3.5 km đến Ga Đà Nẵng
• 3.6 km đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng
• 2.7 km đến Bảo tàng Chăm
• 3.1 km đến Chợ Hàn
• 26,7 km đến Đô thị cổ Hội An
• 35,3 km đến Ba Na Hills
• 56,2 km đến  Thánh địa Mỹ Sơn
• 112 km to Cố đô Huế
Phòng Nghỉ
Các loại phòng

DELUXE ROOM
Deluxe room được thiết kế tinh tế và trang nhã. Phòng hướng ra biển, Càng lên cao thì quý khách có thể ngắm thành phố thơ mộng. Không gian phòng ấm cúng với phòng tắm được lắp đặt cửa kính trong suốt.

LUNA APPARTMENT

Với thiết kế tinh tế gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ riêng biệt cùng với trang thiết bị hiện đại. luna appartment chính là sự lựa chọn hàng đầu cho đại gia đình quý khách.

SUITE OCEAN VIEW

Suite chính là sự lựa chọn khác biệt về đẳng cấp dành cho quý khách

SUPERIOR
Được thiết kế theo phong cách Á – Âu với tiện nghi hiện đại và sang trọng. phòng superior sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách khi ghé thăm thành phố

Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng

Toạn lạc tại tầng 2 khách sạn Luna Diamond có sức chứa 150 khách. Nhà hàng mang đến cho quý khách sự trải nghiệm về ẩm thực thú vị với thực đơn đa dạng và phong phú, các món ăn Âu- Á được chuẩn bị chu đáo để đáp ứng khẩu vị khác nhau cho từng thực khách

Nhà hàng rộng rải thoáng mát, Với cách bày trí sang trọng và lãng mạn chắc chắn là địa điểm thú vị cho quý khách gặp gở thân mật hay những buổi tiệc chiêu đãi long trọng với cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

Giờ mở cửa : 6h00 AM - 10h00 PM

Quầy bar

Cà phê Bar của luna diamond được thiết kế hài hòa với không gian rộng rãi thoáng mát. Đến đây Quý khách được thưởng thức hương vị ấm áp của những ly cà phê thơm phức cùng những ly cocktail đủ màu sắc. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những thực khách.
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang
Khach san Luna Diamond Da Nang