Tour ghép đoàn Sapa hàng ngày

Giá : 1.200.000
Khởi hành Số chỗ còn nhận
18/01/2013 06
25/01/2013 08
29/01/2013 09
Điểm đến: Sapa
Mã tour : ETV/01-05
Thời Lượng: 3 ngày 3 đêm
Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng. Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.  như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Lịch trình chi tiết

NGÀY 1: KHỞI HÀNH ĐI SAPA
Quý khách tập trung tại ga Hà Nội (Cổng Trần Quý Cáp), đáp chuyến tàu đi Sapa. Nghỉ đêm trên tàu.
 
NGÀY 2: LÀO CAI -  SAPA   (Ăn sáng, trưa, tối)
05h30: đến Lào Cai, xe đưa Quý khách đi ăn sáng tại Lào Cai. Sau khi ăn sáng, Quý khách lên ô tô khởi hành đi Sapa. Đến Sapa, tự do thăm quan thị trấn trước khi nhận phòng. Ăn trưa. 
Buổi chiều: Quý khách đi thăm quan bản Cát Cát - Một bản lâu đời của người Mông, nơi còn lưu giữ được những nét văn hóa đặc sắc. (hoặc tham gia phiên chợ Tình nếu vào thứ Bảy). Nghỉ đêm tại khách sạn. 
 
NGÀY 3: THAM QUAN SAPA  (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa ăn sáng Ăn sáng, Quý khách đi thăm Núi Hàm Rồng, Vườn Lan 1,2. Rừng Đá - thăm tháp truyền hình. Ăn trưa và nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, lên xe ô tô trở về Lào Cai tự do thăm thị xã Lào Cai, đền Mẫu, cầu Kiều, đi chợ Cốc Lếu. Ăn tối tại Lào Cai. 21h15 tạm biệt Lào Cai, lên tàu về Hà Nội.
 
NGÀY 04: HÀ NỘI
05h00: Đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi. Chia tay hẹn gặp lại

Tour bao gồm


Tour không bao gồm


Điều kiện thanh toán - hình thức liên hệ: