Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Ngôi Sao Sapa
Khách sạn Ngôi Sao Sapa

Giá: 450,000 VND
Địa Chỉ: Đường Fan-si-pan, Thị trấn Sa pa
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 043 926 3232 / 0912 677 766
Thành Phố: Sapa, Lào Cai
Với 40 phòng nghỉ tiêu chuẩn 2 sao với đầy đủ tiện nghi nội thất mới, kiến trúc hiện đại, sang trọng. KHÁCH SẠN NGÔI SAO SAPA nằm ở vị trí trung tâm của Thị trấn du lịch Sapa. Tiện cho quý khách tham quan, mua sắm, ngắm nhìn thung lũng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, nơi có đỉnh Fansipan nóc nhà của Đông Dương. Dạo bước chừng 200m qua chợ Sapa là nhà thờ đá cổ nơi Quý khách sẽ được thưởng thức đêm chợ tình lãng mạng mang đậm bản sắc vùng cao vào tối thứ 7 hàng tuần.
Ban công rộng tầm nhìn đẹp, nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan luôn tạo cho quý khách một không gian thoáng, thư giãn dễ chịu trong kỳ nghỉ.
Giá phòng và chính sách

Phòng Nghỉ
40 phòng nghỉ tiêu chuẩn 2 sao với đầy đủ tiện nghi nội thất mới, kiến trúc hiện đại, sang trọng
Phòng tiêu chuẩn: Căn phòng rộng 25m2 với một chiếc giường đôi 1,8m hoặc 2 giường đơn. Tất cả các phòng loại này của khách sạn đều có một khoảng rộng để tiếp khách cùng một bàn làm việc rộng và một ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan.
Phòng sang trọng: Căn phòng rộng 30m2 với một chiếc giường đôi hoặc 2 giường đơn. Tất cả các phòng loại này của khách sạn đều có một khoảng rộng để tiếp khách cùng với một bàn làm việc rộng và một ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan. Ngoài ra các phòng này còn có thể 1 giường nhỏ 1,2m rất tiện lợi cho quý khách nếu đi theo gia đình.
Phòng VIP: Căn phòng rộng 40m2 với một chiếc giường đôi, một bàn làm việc rộng. Tất cả các phòng loại này của khách sạn đều có một phòng khách rộng với một bộ khảm gỗ sang trọng, có một ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan.
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng Khám Phá Việt ấm cúng, tầm nhìn đẹp sang trọng cho 200 thực khách, phục vụ các món ăn Âu, Á, các món ăn dân tộc bản địa, tiệc buffeet.
Bar làng nướng phục vụ các loại đồ uống, đồ nướng mang đậm phong cách truyền thống.

Thể Thao & Giải Trí
Đội ngũ nhân viên massage đã tốt nghiệp chính quy trường Y học cổ truyền dân tộc, kinh nghiệm trong nghề, sẽ tạo cảm giác thoải mái sau những giờ leo núi và dạo bộ. Phòng tắm lá thuốc trị liệu cổ truyền dân tộc mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao Sapa.

Tiện Nghi Khách Sạn
Báo chí; Đầu DVD; Hoa tươi; Đồ pha trà/càfé; Máy sấy tóc; Internet; Phòng khách; Bình nước lọc; Chỗ hút thuốc riêng; Điện thoại: trong nước/Quốc tế; Két sắt an toàn; Ô/cây dù; Đồ uống chào khách; Đồng hồ báo thức; Bồn tắm; Màn/rèm; Ghế Sofa; TV cáp/vệ tinh; Hoa; quả miễn phí; Ban công; Máy tính; Bàn trang điểm; Lò sưởi điện/củi; Tủ Mini bar; Trò chơi điện tử; Đèn bàn; Tủ quần áo; Bàn làm việc; Toillet khép kín; Dép đi trong nhà; Quần/áo mưa; Giấy/Bút/Phong bì thư; Đồ đánh giày/Xi.


Quảng cáo:  thuê xe ô tô du lịch tại Hà NộiDịch vụ cho thuê xe 16, 29, 35, 45 chỗ tại Hà Nội Thuê xe du lịch

Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao
Khách sạn Ngôi Sao