Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Sunny Mountain Sapa
Khách sạn Sunny Mountain Sapa

Giá: 1,270,000 VND
Địa Chỉ:  Số 10, Mường Hoa, TT Sapa, Lào Cai.
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232 / 0912 677 766
Thành Phố: Sapa, Lào Cai
Khách sạn sang trọng của chúng tôi được xây dựng và hoàn thiên vào đầu năm 2012. Nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, vị trí chiến lược này cho quý khách sự thuận tiện đến với khu phố có nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch và các công trình công cộng khác trong "khu phố cổ" của thành phố miền núi nổi tiếng này.

Khách sạn Sunny Mountain được trang bị các tiện nghi của một khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế với 8 tầng, 75 phòng có ban công có hướng nhìn tuyệt đẹp xuống thung lũng Violet và dãy núi Fansipan hung vĩ. Mỗi phòng khách sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách không khí ấm cúng và tiện nghi cho một không gian thư thái xa biệt với sự hỗn độn của cuộc sống thành phố. Khách sạn đã được trang trí tỉ mỉ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa bản địa.

Hệ thống dịch vụ và tiện nghi được biết đến với spa Jacuzzi, bể bơi nước nóng và những phương pháp trị liệu spa. Nhà hàng thanh lịch cung cấp các món ăn tốt nhất phong cách Việt Nam và Quốc tế.

Để cho qúy khách có những trải nghiệm thú vị tại Sapa, chúng tôi tự hào là một trong những công ty lữ hành tốt nhất cung cấp cho bạn các chương trình tham quan đi bộ dã ngoại, leo núi, ngủ bản, mạo hiểm với đội ngũ hướng dẫn tận tụy và chuyên nghiệp. một tâm trạng thoải mái, thưởng thức đồ uống nhiệt vùng ôn đới, tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi Fansipan và lắng nghe những giai điệu nhạc jazz hay nhạc chuyền thống của dân tộc thiểu số địa phương.

Chúng tôi chắc chắn với sự thân thiện và những nét đặc trưng Tây Bắc của khách sạn sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm khó quên.

Cảm ơn và hy vọng rằng quý khách hài lòng với kỳ nghỉ của mình tại khách sạn của chúng tôi như những gì chúng tôi luôn tận tâm hứa hẹn mang đến cho quý khách.


Giá phòng và chính sách
GIA PHONG 2013
Loại phòngPhòng 2 kháchPhòng 3 khách 
Superior1.260.000 VNĐ0.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe Garden view1.470.000 VNĐ1.890.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe Mountain view1.680.000 VNĐ1.890.000 VNĐĐặt ngay
Connecting room2.100.000 VNĐ2.310.000 VNĐĐặt ngay
Family2.100.000 VNĐ2.310.000 VNĐĐặt ngay
Suite2.310.000 VNĐ2.520.000 VNĐĐặt ngay
Extra Bed0.000 VNĐ0.000 VNĐĐặt ngay
 Gía trên bao gồm:
- Ăn sáng, Thuế và phí phục vụ.
- Tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em ở cùng phòng bố mẹ không kê thêm giường phụ. Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ăn nghỉ cùng bố mẹ, trẻ em từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng không kê thêm giường phụ. Trẻ em 12 tuổi trở lên tính extra person và bắt buộc kê thêm giường phụ.
- Miễn phí sử dụng wifi ở khu vực sảnh chung và khu vực đón tiếp.
- Miễn phí sử dụng bể bơi nước nóng trong nhà.
 
Thời gian nhận phòng, trả phòng:
-    Giờ trả phòng: 11:00; Giờ nhận phòng : 14:00
-    Nhận phòng sớm, Trả phòng muộn trước 18:00 tính thêm 50% tiền phòng
 
Chính sách phạt hủy:
- Từ 45 ngày - 30 ngày trước khi nhận phòng: Không mất phí.
- Từ 29 ngày - 07 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 20% tổng số phòng đã đặt
- Từ 07 ngày - 03 ngày trước khi nhận phòng:   Phạt 50% tổng số phòng đã đặt
- Từ 03 ngày - 01 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng số phòng đã đặt
Chính sách sửa booking
- Từ 07 ngày - 03 ngày trước khi nhận phòng:   Phạt 100% tổng số phòng đã đặt 
Vị Trí
 
Phòng Nghỉ
Khách sạn Sunny Mountain được trang bị các tiện nghi của một khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế với 8 tầng, 75 phòng có ban công có hướng nhìn tuyệt đẹp xuống thung lũng Violet và dãy núi Fansipan hung vĩ. Mỗi phòng khách sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách không khí ấm cúng và tiện nghi cho một không gian thư thái xa biệt với sự hỗn độn của cuộc sống thành phố. Khách sạn đã được trang trí tỉ mỉ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa bản địa.
Hệ thống dịch vụ và tiện nghi được biết đến với spa Jacuzzi, bể bơi nước nóng và những phương pháp trị liệu spa. Nhà hàng thanh lịch cung cấp các món ăn tốt nhất phong cách Việt Nam và Quốc tế. 

Phòng Superior
Số lượng: 08 phòng
Các phòng Superior có hai giường đơn hoặc giường đôi có hường nhìn ra thị trấn Sapa. Phong có đầy đủ các tiện nghi như các phòng Deluxe, nhưng thiết kế nhỏ gọn hơn.
 
Phòng Deluxe with Garden view
Số lượng: 20 phòng
Phòng Deluxe Garden View có hướng nhìn ra vườn hoặc thị trấn gồm có giường đôi hoặc hai giường đơn. Phòng đem đến cho quý khách những tiện nghi chất lượng cao cho kỳ nghỉ của bạn ở đây
 
Phòng Deluxe with Mountain view
Số lượng: 40 phòng;
Phòng Deluxe Mountain View đem đến những đặc trưng độc đáo nhất của vùng núi, được thiết kế để đảm bảo tất cả các nhu cầu cho kỳ nghỉ, được đáp ứng tiện nghi giá trị xứng với đẳng cấp của quý khách. Phòng có giường đôi hoặc hai giường, có thể thêm giường theo yêu cầu.
 
Phòng kết nối Connecting
Số lượng: 03 phòng;
Phòng kết nối (Connecting) bao gồm hai phòng Superior kết nối với nhau với hai phòng tắm riêng biệt chính là sự hoàn hảo cho các gia đình người thích sự riêng tư với không gian riêng cho gian đình mình. Các phòng có một đôi hoặc hai giường đơn.

Phòng gia đình:
Số lượng: 06 phòng;
Phòng gia đình có ba giường và một phòng tắm vòi sen riêng biệt là phòng lý tưởng cho các gia đình hoặc một nhóm bạn bè, những người thích chia sẻ một phòng với nhau.
 
Phòng suite
Số lượng: 03 phòng;
Phòng Suites được thiết kế bằng cách sử dụng những vật liệu tốt nhất cho một phòng ngủ với phòng tắm, ban công, phòng khách với ghế sofa, một phòng ăn lãng mạn cho một buổi tối hoàn hảo với một ai đó đặc biệt.

Các thiết bị trong phòng
Bàn làm việc
Két an toàn
Tivi LCD 32' Sharp
Máy sấy tóc
Điều hòa Sharp 2 chiều
Wifi
Tủ lạnh Homesun 
Bồn tắm đứng hoặc Bồn tắm nằm
Điện thoại
Sàn gỗ Sapa tự nhiên  
Nhà Hàng & Quán Bar
 Ít có nhà hàng nào trong trị trấn Sapa có được không gian và vị trí đẹp như tranh so với Nhà hàng khách sạn Sunny Mountain. Nhà hàng nằm trên tầng thượng cao nhất của khách sạn có không gian rộng và nhìn ra thung lũng Violet và dãy núi Fansipan mang lại cho du khách sự gần gũi với thiên nhiên tinh khiết. Các bữa ăn sáng, trưa, tối ở đây không chỉ mang ý nghĩa của một bữa ăn thông thường mà còn là những sự kiện đặc biệt với những chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân gian của những người dân tộc thiểu số vùng cao hay cơ hội chiêm ngưỡng, khám phá cảnh sắc đặc biệt của Sapa bằng ống nhòm thiên văn.
Phòng Họp
 
Thể Thao & Giải Trí
 
Tiện Nghi Khách Sạn
Đặt và kiểm tra vé máy bay
Tổ chức tour tham quan chuyên nghiệp
Dịch vụ vận tải du lịch chuyên nghiệp
Dịch vụ thư tín
Thu đổi ngoại tệ
Thư điên tử, Internet và mạng kết nối không dây trong khu vực đón tiếp và khu vực chung
Quầy hàng lưu niệm
Bãi đỗ xe
Các loại thẻ tín dụng được chấp nhận thanh toán (Amex, Visa, MasterCard, Diners Club, tất cả các loại thẻ nội địa Việt Nam)
Spa Mát xa (thân hoặc chân)
Xông hơi (tắm lá thuốc dân tộc)
Bể bơi nước nóng.