Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Cat Cat Twilight Sapa
Giá: 500,000 VND
Mã Tour: SP29/ETV
Thời Lượng: 2
Điểm Đón: 45 Fanxipang - sapa - lào cai
Điểm Đến: 043 926 3232 / 0912 677 766
Điểm thăm quan
 
Giới thiệu chung
CAT CAT TWILIGHT  tiêu chuẩn chất lượng tương đương  đầy đủ tiện nghi nội thất , kiến trúc hiện đại, sang trọng. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm của Thị trấn du lịch Sapa rất tiện cho quý khách tham quan, mua sắm, ngắm nhìn thung lũng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, nơi có đỉnh Fansipan nóc nhà của Đông Dương. Dạo bước chừng 200m qua chợ Sapa là nhà thờ đá cổ nơi Quý khách sẽ được thưởng thức đêm chợ tình lãng mạn mang đậm bản sắc vùng cao vào tối thứ 7 hàng tuần.
Ban công rộng tầm nhìn đẹp, nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan luôn tạo cho quý khách một không gian thoáng, thư giãn dễ chịu trong kỳ nghỉ.
Giá tour
 
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi . Toàn bộ nội thất mới mang phong cách hiện đại, luôn mang cảm giác dễ chịu cho Quý khách. Các phòng luôn có lò sưởi điện ấm vào mùa đông.
Căn phòng rộng 28m² với một giường đôi 1,8m hoặc 2 giường đơn. Tất cả các phòng loại này của khách sạn đều có một khoảng rộng để tiếp khách cùng với một bàn làm việc rộng và một ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan. Ngoài ra các phòng này còn có thể 1 giường nhỏ 1,2m rất tiện lợi cho quý khách nếu đi theo gia đình.

STANDARD
 - Phòng ốp gỗ có huớng nhìn ra không gian rộng (view) Dành cho 2 ngưòi( 1 gường đôi).Ban công rộng bàn ghế đá ngắm cảnh.
DELUXE
 - Phòng ốp gỗ có huớng nhìn ra không gian rộng (view) Dành cho 2 ngưòi( có 1 gường đon, có thể kê thêm 2 gường phụ)
SUPERIOR
 - Phòng ốp gỗ có huớng nhìn ra không gian rộng (view) Dành cho 2 ngưòi( có 1 gường đôi 1,8m,  1 guờng đơn

Tiện nghi trong phòng:      
Báo chí; Đầu DVD; Hoa tươi; Đồ pha trà/càfé; Máy sấy tóc; Wifi; Phòng khách; Bình nước lọc; Chỗ hút thuốc riêng; Điện thoại: trong nước/Quốc tế; Két sắt an toàn; Ô/cây dù; Đồ uống chào khách;  Bồn tắm; Màn/rèm; Ghế Sofa; TV cáp/vệ tinh; Hoa; quả miễn phí; Ban công; Máy tính; Bàn trang điểm; Lò sưởi điện; Tủ Mini bar; Trò chơi điện tử; Đèn bàn; Tủ quần áo; Bàn làm việc; Toillet khép kín; Dép đi trong nhà; Quần/áo mưa; Giấy/Bút/Phong bì thư; Đồ đánh giày/Xi.
Khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo với giá cả hợp lý giường đệm sạch sẽ thoáng mát chắc chắn sẽ làm Quí khách hài lòng trong những ngày nghỉ tại Khách sạn.
Khách sạn nhận phục vụ ăn uống của quý khách theo yêu cầu
Tour Không Bao Gồm
- Nhà hàng ấm cúng, tầm nhìn đẹp sang trọng cho 100 thực khách, phục vụ các món ăn Âu, Á, các món ăn dân tộc bản địa, tiệc buffet. Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý. Với đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo chính quy và phong cách phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.
Bar phục vụ các loại đồ uống, đồ nướng mang đậm phong cách truyền thống. Hiện tại chúng tôi nhận làm tiệc Buffet dành cho khách đoàn, các món ăn mang đậm các phong cách Á, Âu. Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.
Chú ý
Đội ngũ nhân viên massage đã tốt nghiệp chính quy trường Y học cổ truyền dân tộc, kinh nghiệm trong nghề, sẽ tạo cảm giác thoải mái sau những giờ leo núi và dạo bộ.