Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch Noel HN - Phú Quốc - HN
Giá: 6.800.000
Mã Tour: PQ04
Thời Lượng: 4 Ngày 3 đêm
Điểm Đón: 
Điểm Đến: 
Giới thiệu chung
Với hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong quần đảo An Thới cùng hệ sinh thái đa dạng, và theo đánh giá của các nhà khoa học, vùng biển Phú Quốc còn lưu giữ được hệ sinh thái tương đối nguyên sơ, với những rạn san hô tuyệt đẹp có thể hình thành các khu bảo tồn hay qui hoạch thành vùng du lịch lặn biển ngắm san hô rất hấp dẫn.Các rặng san hô này chiếm đến 41% diện tích. Đã thống kê được 89 loài san hô cứng, 19 loài san hô mềm, 125 loài cá ở rặng san hô, 132 loài thân mềm, 32 loài da gai và 62 loài rong biển, trong đó nhiều loài quan trọng như trai tai tượng và ốc đun cái….”

Lịch Trình tour
Ngày 1    HÀ NỘI - PHÚ QUỐC (Ăn: Trưa,Tối)
07h20 Xe và HDV đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn đưa Quý khách ran sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Phú Quốc vào lúc 10h00.
12h25 Quý khách có mặt tại sân bay Phú Quốc, HDV đón đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều Quý khách tự do tắm biển. 
18h30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng với món ăn đặc sản của Phú Quốc, Còi biên mai-là thớ thịt nằm giữa hai vỏ sò, ốc. Còi được chế biến thành nhiều món nướng, xào, lẩu… Nhưng ngon nhất là món nướng, giữ được độ dai, giòn và có vị thơm.

Ngày 2    THAM QUAN PHÚ QUỐC (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển. 
08h30 HDV đưa đoàn tham quan. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Úc - nơi trưng bày các sản phẩm ngọc trai chính hiệu được nuôi cấy tại Phú Quốc.  Tìm hiểu chó xoáy lưng Phú Quốc - giống chó độc đáo với những ưu điểm vượt trội. Rượu sim - loại rượu vang làm từ trái sim rừng chín.Gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim sơn tại cơ sở sản xuất rượu sim Bảy Gáo. 11h30 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với món Gỏi Cá Trích - món ăn dân dã này còn được xem là món ăn đặc sản của Phú Quốc, được nhiều thực khách biết đến. Điều này đã góp phần làm phong phú nét đẹp văn hóa ẩm thực biển đảo Phú Quốc. 
14h00 HDV đưa đoàn tham quan.  Cơ sở nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn/Thịnh Phát - với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc
Dinh Cậu - với nét văn hóa tín ngưỡng, chỗ dựa tinh thần của ngư dân trên trên đảo trước khi ra khơi. Làng chài cổ Hàm Ninh - nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển, Quý khách có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc. Chùa Hùng Long - ngôi chùa tín ngưỡng địa phương, tọa lạc trên đồi cao, có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn, tham quan, cúng Chùa, cầu an cho người thân.  18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

Ngày 3    KHÁM PHÁ BIỂN TÂY NAM (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó HDV đưa Quý khách tiến về phía Nam tham quan. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc - xem phim tư liệu, cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước và sống với niềm tự hào dân tộc
09h30 Quý khách lên tàu khám phá quần đảo An Thới. Với đội ngủ thủy thủ đoàn & HDV địa phương giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ khi chính tay mình buông câu bắt được những chú cá bồng mú phàm ăn trong các rạn san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi, hòn Thơm …
11h30 Ăn trưa trên tàu cùng với các chiến lợi phẩm mà mình vừa câu được. Quý khách bơi mang kín lặn, ngắm nhiều loại san hô đẹp, quý hiếm tại khu bảo tồn biển PQ, tự do tắm biển.
15h00 Tầu cập cảng An Thới,xe đón Quý khách tham quan. Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất tại Phú Quốc. Quý khách tự do tắm biển.
16h30 Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức món Sò điệp nướng là một trong những món ăn đặc sản của Phú Quốc. Tự do khám phá Đảo Ngọc về đêm, tham quan chợ đêm Dinh Cậu hoặc có thể thuê thuyền đi câu mực ban đêm rất thú vị, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4    PHÚ QUỐC - HÀ NỘI ( Ăn: Sáng)
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển hoặc đi chợ Dương Đông mua hải sản về làm quà. 
11h30 HDV đưa đoàn ra sân bay về lại Hà Nội vào lúc 13h15.
15h40 Đoàn về đến sân bay Nội Bài, HDV đón đoàn về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình.
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Vận chuyển xe 29C máy lạnh đời mới theo lịch trình + Xe đón/tiễn sân bay Nội Bài
- Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 3 sao (02 khách/ phòng, trường hợp lẻ nghỉ 3 khách).
- Ăn uống theo chương trình: 3 bữa sáng; 3 bữa trưa; 3 bữa tối.
• Mức ăn chính: 110,000đ/khách.
• Mức ăn phụ: tại khách sạn.
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đón tại Phú Quốc.
- Bảo hiểm du lịch suốt tuyến (mức đền bù tối đa 10,000,000đ/vụ).
- Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.
- Nước uống 1 chai/ngày.
- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc - Hà Nội ( Vietnamairlines)
- Thuế VAT.
Tour Không Bao Gồm
- Nghỉ phòng đơn, đồ uống, chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình
- Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và LX. Phụ phí với người Nước ngoài - Việt Kiều
Chú ý
Lưu ý: Nếu Quý khách đăng ký tour cuối tuần thì phụ thu thêm 400,000đ/khách. (Phí phòng đơn: 1.650.000đ)
Giá tour cho trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi: ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự
trả phí tham quan (nếu có). Vé máy bay : 10 % giá vé công bố, thu theo thực tế khi xuất vé.
- Trẻ em từ 2 - 5 tuổi (Cao dưới 1m05): ngủ chung giường với bố mẹ, ăn uống thăm quan, chi phí xe ô tô tính 50% chi phí, vé máy bay tính 75% giá người lớn. Nhưng không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn.
- Trẻ em từ tròn 5 - dưới 11 tuổi: ngủ chung giường cùng bố mẹ, chi phí ăn uống thăm quan như người lớn, vé máy bay 75% đơn giá người lớn.