Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang

Giá: 
Địa Chỉ: 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 098 269 3020
Thành Phố: Khanh Hoa
Sheraton Nha Trang Hotel & Spa - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một trong những khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang. Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang. Khách sạn có sáu nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Khách sạn có tổng cộng 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Club Lounge, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.
Giá phòng và chính sách
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người ở 01 phòng, người thứ 03 bắt buộc kê extra bed.
- Miễn phí trẻ dưới 05 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 05- dưới 10 tuổi phụ thu ăn sáng (vui lòng thanh toán trực tiếp tại khách sạn)
- Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
 
Thời gian nhận và trả phòng:

- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:

- Trước 10 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 05-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.
Vị Trí
Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên đường Trần Phú - con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển. Khách sạn cách ga chỉ mất khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 40 phút đi xe, chỉ cách khu chợ đêm khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất gần 5 phút đi xe là đến tham quan Nhà Thờ đá ở Nha Trang.
Phòng Nghỉ
PHÒNG NGHỈ

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa mang đến những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại nhằm đảm bảo thời gian lưu trú của quý khách sẽ luôn thoải mái và dễ chịu. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công riêng, nơi du khách có thể thưởng thức cảnh biển đẹp như tranh và có những phút giây thư giãn sau một ngày dài vui chơi hoặc làm việc. Đối với các doanh nhân khi đi công tác, mỗi phòng nghỉ được lắp đặt những công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo quý khách luôn dễ dàng kết nối internet và cập nhật thông tin. Quý khách có thể lựa chọn kết nối trực tiếp máy tính xách tay với màn hình TV qua cổng truyền dữ liêu số nhằm xử lý công việc dễ dàng hơn. Quý khách nghỉ tại hạng phòng Club và Suites có thể ghé thăm và sử dụng các dịch vụ cao cấp tại khu vực Sheraton Club Lounge ở tầng 25.

PHÒNG DELUXE
Với không gian ấm áp và gần gũi, 145 phòng Deluxe và 30 phòng Premium Deluxe được trang trí với các tông màu trang nhã, phòng ngủ đậm chất địa phương với nội thất gỗ mun điểm xuyến với nền thảm được làm từ vải lanh với nhiều họa tiết sống động. Với cửa sổ cao từ trần đến sàn, căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng khắp vịnh biển Nha Trang.

PHÒNG SHERATON CLUB
Loại phòng Sheraton Club mang đến không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển. Sheraton Club có nhiều hơn các sản phẩm vệ sinh cá nhân trong phòng tắm, cung cấp dịch vụ ủi miễn phí 3 món quần áo khi nhận phòng và đặc quyền tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại Sheraton Club Lounge ở tầng 25. Thiết kế gương lớn trong phòng tắm tạo nên không gian kết nối xuyên suốt với phòng nghỉ và cảnh biển tuyệt đẹp.

PHÒNG SUITES
Chúng tôi mang đến hai lựa chọn cho loại phòng Suites với thiết kế đặc trưng và tiện nghi. Lồng trong không gian hiện đại là phong cách trang trí được gợi cảm hứng từ văn hóa phương Đông với gam màu trang nhã, nội thất được thiết  kế mang nét văn hóa địa phương với các chất liệu từ gỗ mun, vải lanh, tác phẩm nghệ thuật bản đại và thảm lót phòng với họa tiết Việt Nam.

PHÒNG TỔNG THỐNG

Với diện tích 182 m2, phòng tổng thống cung cấp các tiện nghi và thiết bị cao cấp. Nhà bếp và phòng ăn được thiết kế sang trọng, trang nhã. Phòng khách ấm cúng với hệ thống giải trí hiện đại. Phòng Tổng Thống còn có khu vực dành riêng cho các cuộc họp với đầy đủ các thiết bị viễn thông và thiết bị phục vụ công việc.

PHÒNG PENTHOUSE
Tọa lạc tại tầng 30 là tầng cao nhất của khách sạn, căn Penthouse được thiết kế đầy ấn tượng với hệ thống thang máy riêng. Penthouse được thiết kế hai tầng, rộng 180 m2 và có hai phòng ngủ với tầm nhìn bao quát toàn vịnh Nha Trang và thành phố.

CĂN HỘ
Là một trong những không gian nghỉ dưỡng rộng rãi nhất của khách sạn, các Căn Hộ Dịch Vụ với thiết kế độc đáo mang đến một phong cách sống hiện đại với nhà bếp, phòng khách và phòng ăn riêng biệt, tất cả với tầm nhìn bao quát vịnh Nha Trang. Quí khách có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ cao cấp tại Sheraton Club Lounge như đường truyền internet tốc độ cao, ăn sáng, trà chiều và tiệc nhẹ mỗi tối. 

Những tiện nghi trong phòng bao gồm


Chương Trình Giải Trí Trong Phòng
Truyền Hình Vệ Tinh
TV Màn Hình Phẳng LCD LG 37''
Giường Ngủ Đặc Biệt
Lựa Chọn Các Loại Gối (Khi Được Yêu Cầu)
Giường Cao Cấp
Nệm Với 70% Lông Ngỗng
Giường Sheraton Sweet Sleeper ™ Bed
Phòng Tắm
Áo Choàng Tắm
Máy Sấy Tóc
Vòi Hoa Sen
Tắm Bồn Và Tắm Vòi Sen Riêng Biệt
Các Thiết Bị Viễn Thông
Radio / Đồng Hồ Báo Thức
Cổng Truyền Dữ Liệu Số
Điện Thoại Quốc Tế
Cổng Dữ Liệu
Hệ Thống Tin Nhắn Thoại
Ổ Cắm Điện
Điện Thoại Bàn
Ẩm Thực
Máy Pha Cà Phê Và Trà
Tủ Lạnh Mini
Nước Suối Miễn Phí
Dịch Vụ Ẩm Thực Tại Phòng 24 giờ
Các Tiện Ích Trong Phòng
Két Sắt Điện Tử Trong Phòng
Giường Phụ Sheraton Sweet Sleeper (Có Tính Tiền)
Điều Hòa Nhiệt Độ Trong Phòng
Hệ Thống Đèn Cứu Nạn
Phòng Nghỉ Hướng Biển
Các Tiện Ích & Dịch Vụ Trong Phòng
Dịch Vụ Báo Thức
Hệ Thống Báo Cháy Trong Phòng
Đèn Hiệu Thoát Hiểm
Dọn Phòng Hàng Ngày
Dép Đi Trong Phòng
Nôi Sheraton Sweet Sleeper Cho Trẻ Nhỏ (Khi Được Yêu Cầu)
Dịch vụ Giặt Ủi
Bàn Ủi Và Kệ Ủi Đồ
Hệ Thống Phun Nước Chữa Cháy
Đường Truyền Internet
Miễn phí Internet Không Dây Tốc Độ 256Kbps

Nhà Hàng & Quán Bar
SHERATON NHA TRANG HOTEL & SPA
Khám phá sự đa dạng về ẩm thực tại các nhà hàng của chúng tôi, dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hoặc mong muốn thưởng thức những món ăn cao cấp bên một ly rượu vang thượng hạng.

Connexio, Tầng Trệt
Nằm bên cạnh tiền sánh của khách sạn, quầy bar Connexions có một không gian hiện đại và ấm cúng, phù hợp cho những cuộc họp mặt thân mật. Tại đây có phục vụ nhiều loại cocktail hấp dẫn, bia quốc tế, các loại champagne nổi tiếng, và rượu mạnh chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những món ăn nhẹ để đi kèm.
Ẩm thực:          Thực đơn nhẹ
Không gian:    Ấm cúng, quầy bar
Giờ hoạt động :     9 giờ sáng đến 11 giờ tối
Cho phép hút thuốc :    Không
Hình thức gọi món :    Theo thực đơn

Cafe Toastina

Thưởng thức tại chỗ hoặc mua mang về các món bánh ngọt và cà phê thơm ngon tại đây. Nằm tại tầng trệt của khách sạn, quán cafe Toastina với phong cách hiện đại và sang trọng được xem là một trong những quán cà phê có không gian mở tuyệt vời nhất tại Nha Trang. Phục vụ các loại bánh ngọt đặc trưng của thương hiệu Sheraton, đây là điểm đến lý tưởng để gặp mặt bạn bè hoặc ăn trưa.
Ẩm thực:          Thực đơn nhẹ, cafe, sinh tố
Không gian:    Ấm cúng, ngoài trời
Giờ hoạt động :     7 giờ sáng đến 10 giờ tối
Cho phép hút thuốc :    Không
Hình thức gọi món :    Theo thực đơn

Plunge, Tầng 6
Chỉ mở cửa để phục vụ khách nghỉ tại khách sạn, quầy bar Plunge mang đến một không gian thư giãn bên cạnh hồ bơi. Chúng tôi phục vụ nhiều loại cocktail miền nhiệt đới và các thức uống giải khát khác. Nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn cũng được phục vụ cho khách tắm nắng tại hồ bơi.
Ẩm thực:          Thực đơn nhẹ,cocktail, bia
Không gian:    Hồ bơi ngoài trời
Giờ hoạt động :     7 giờ sáng đến 7 giờ tối
Cho phép hút thuốc :    Có
Hình thức gọi món :    Theo thực đơn

Tọa lạc tại tầng 1 của khách sạn, nhà hàng Steam n' Spice là một lựa chọn ẩm thực thú vị cho thực khách muốn có một bữa ăn nhanh hoặc đơn giản là thưởng thức những món ăn đặc trưng châu Á, ví dụ như dim sum và mì kéo sợi. Nhà bếp với kiến trúc kính độc đáo cho phép thực khách thấy không khí sôi động bên trong với những lồng hấp dim sum và các món thịt quay, quan sát đầu bếp nhà hàng làm các món mì kéo sợi tươi ngay tại chỗ, mang đến không khí bình dân quen thuộc của các nhà hàng Châu Á.
Ẩm thực:          Châu Á
Không gian:    Ấm cúng trang nhã, trong nhà
Giờ hoạt động :     11 giờ trưa - 2 giờ 30 chiều; 6 giờ chiều đến 10 giờ 30 tối
Cho phép hút thuốc :    Không
Hình thức gọi món :    Theo thực đơn

Quầy Bar Altitude, Tầng 28
Tọa lạc trên tầng 28 của khách sạn, quầy bar Altitude là điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn và thưởng thức nhiều loại cocktail hấp dẫn. Hiện là quầy bar cao nhất Nha Trang, khó tìm thấy một địa điểm ngắm cảnh vịnh đẹp như ở đây và là một trải nghiệm không thể thiếu trong thời gian nghỉ tại Nha Trang.
Ẩm thực:          Quốc tế
Không gian:    Quầy Bar ngoài trời và trong nhà
Giờ hoạt động :     4 giờ chiều đến 11 giờ tối
Cho phép hút thuốc :    Có ( khu vực ngoài trời )
Hình thức gọi món :    Theo thực đơn

Feast, Tầng 1

Feast là một không gian ẩm thực náo nhiệt, nơi những nguyên vật liệu tươi ngon nhất được chuẩn bị ngay tại chỗ tại không gian bếp mở của nhà hàng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ cho khách hàng. Đây là một phong cách ẩm thực độc đáo ở Nha Trang, khi những đầu bếp lành nghề của chúng tôi mang đến những món ăn từ khắp nơi trên thế giới và đưa bạn vào một hành trình ẩm thực đầy thú vị.
Ẩm thực:          Quốc tế, Châu Á
Không gian:    Trong nhà ấm cúng
Giờ hoạt động :     6 giờ 30 sáng đến 10 giờ 30 tối
Cho phép hút thuốc :    Không
Hình thức gọi món :    Buffet
Phòng Họp
Dù quý khách đang lên kế hoạch cho một hội nghị quan trọng, một buổi họp, sự kiện cuối năm cho công ty hoặc tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc cưới, hãy để cho đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ quý khách thực hiện những kỷ niệm khó quên tại đây. Chúng tôi có tổng cộng có 11 khu vực tổ chức tiệc, bao gồm 2 phòng tiệc lớn với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại và đường truyền internet tốc độ cao.

Số Lượng Phòng Nghỉ: 280
Số Lượng Khu Vực Tổ Chức Sự Kiện: 11
Sảnh Tiệc Lớn Nhất: 408,03 m2

Địa Điểm Tổ Chức
Các phòng tiệc và hội nghị tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa rất đa dạng, bao gồm các phòng họp với ánh sáng tự nhiên, khu vực sảnh chờ rộng rãi và khu vực tiệc ngoài trời.

Dịch Vụ Tổ Chức Hội Nghị và Sự Kiện
Chúng tôi có đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp hỗ trợ bạn lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện quan trọng, chăm chút đến từng chi tiết để bảo đảm thành công của sự kiện. Khu vực Business Center của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của công việc kinh doanh và hội nghị, từ fax, photocopy, chuyển phát nhanh và đồ họa, internet và truy cập email (có tinh phí) và nhiều hơn nữa.

Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Khách Sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
Đó là niềm vinh dự của chúng tôi được lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới của quý khách. Chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ cưới kiểu Việt Nam và phương Tây cho sự kiện trong đại này, và sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho quý khách và gia đình một đám cuới trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
Tiện Nghi Khách Sạn
Bãi biển riêng
Máy fax
Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Máy in
Bar
Máy photocopy
Cho thuê xe
Mở cửa 24g
Club
Nhà hàng khu ăn uống
Dịch vụ hội họp
Phòng tập thể dục
Đưa đón sân bay
Thang máy
Giải trí - Ẩm thực
Trông giữ trẻ
Giặt ủi
Trung tâm thương vụ
Hồ bơi
Wifi / Internet có tính phí
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Xông hơi
Massage
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang