Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang

Giá: 
Địa Chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6671 8812/ 093 232 2346
Thành Phố: Khanh Hoa
Nằm ngay bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, InterContinental Nha Trangkhách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong thành phố. Tọa lạc ngay trung tâm "con đường vàng" Trần Phú, trên hành trình từ sân bay Cam Ranh về tới khách sạn, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và hòa mình vào vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với một bên là màu xanh mát của cây lá, núi non và một bên là màu xanh thăm thẳm của nền trời in bóng xuống mặt nước. Nha Trang thực sự là một đặc ân mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho con người. InterContinental Nha Trang được thiết kế theo phong cách đương đại như một sự tô điểm tinh tế trong bức tranh thiên nhiên của vịnh Nha Trang.

Với Quý khách yêu ẩm thực, hệ thống nhà hàng và quầy bar của khách sạn thực sự là nơi tuyệt vời để trải nghiệm các hương vị ẩm thực đặc sắc. Spa InterContinental giới thiệu những liệu pháp chăm sóc cơ thể đa dạng. Và đặc biệt, với khối kiến thức bản địa phong phú của mình, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và giúp cho kỳ nghỉ của Quý khách trở nên trọn vẹn hơn, và chắc chắn Quý khách sẽ khám phá thêm những điều nhỏ bé nhưng vô cùng thú vị về Nha Trang. Thêm vào đó, không gian hội nghị rộng lớn với nhiều chương trình hội họp kết hợp nghỉ dưỡng sẽ giúp Quý khách tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và thư giãn.

InterContinental Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hoàn hảo.
Giá phòng và chính sách

Phòng Nghỉ
PHÒNG DELUXE
Phòng Deluxe mang đến quý khách một không gian nghỉ sành điệu rộng 39 mét vuông. Thiết kế hiện đại sẽ đem lại cảm giác thích thú như ở nhà. Để bản thân được tận hưởng tầm nhìn cả thành phố từ ban công riêng rộng rãi và hưởng thụ sự êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn. Không những vậy, đối với những khách gặp hạn chế về khả năng di chuyển, việc nghỉ ở loại phòng này sẽ mang lại cảm giác thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ vị trí nằm ở tầng thấp, ngay cạnh thang máy, cùng với những thanh vịn trong phòng tắm và khu vực tắm hỗ trợ.

PHÒNG DELUXE HƯỚNG BIỂN
Phòng Deluxe hướng biển mang đến quý khách một không gian nghỉ sành điệu 43 mét vuông với tầm nhìn bao quát hướng biển. Thiết kế hiện đại sẽ đem lại cảm giác thích thú như ở nhà. Ban công riêng rộng rãi sẽ giúp quý khách trải nghiệm khung cảnh biển hùng vĩ nhất. Để bản thân được hưởng thụ sự êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn.

PHÒNG CLUB

Các phòng Club InterContinental đều được thiết kế tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cùng tầm nhìn hướng ra đường chân trời hùng vĩ. Trải nghiệm hơn nữa những ưu đãi, sự riêng tư, thoải mái và đẳng cấp đích thực của dịch vụ. Để bản thân được hưởng thụ sự êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn. Phòng Club đi kèm với ban công riêng rộng rãi, tạo thêm nhiều không gian để quý khách nghỉ ngơi và giải trí.
Khu vực Club Lounge riêng biệt luôn sẵn sàng đón quý khách, cùng những dịch vụ cá nhân sang trọng khác. Hãy đến để dùng bữa sáng, nhâm nhi một tách trà chiều hay nhấm nháp một ít đồ uống nhẹ vào buổi tối cùng bánh trứng rán.

PHÒNG EXECUTIVE DELUXE
Phòng Executive Deluxe mang đến quý khách một không gian nghỉ sang trọng 53 mét vuông. Thiết kế hiện đại sẽ đem lại cảm giác thích thú như ở nhà. Ban công riêng rộng rãi sẽ giúp quý khách trải nghiệm khung cảnh biển hùng vĩ nhất. Hãy để bản thân được hưởng thụ sự êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn.

CLUB INTERCONTINENTAL
Loại phòng Club InterContinental rộng 39 mét vuông với thiết kế tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cùng tầm nhìn hướng ra đường chân trời hùng vĩ. Trải nghiệm hơn nữa những ưu đãi, sự riêng tư, thoải mái và đẳng cấp đích thực của dịch vụ. Để bản thân được hưởng thụ sự êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn. Loại phòng Club Suite đi kèm với ban công riêng rộng rãi, tạo thêm nhiều không gian để quý khách nghỉ ngơi và giải trí.
Khu vực Club Lounge riêng biệt luôn sẵn sàng đón quý khách, cùng những dịch vụ cá nhân sang trọng khác. Ghé đến dùng bữa sáng, nhâm nhi một tách trà chiều hay nhấm nháp một ít đồ uống nhẹ vào buổi tối cùng bánh trứng rán.

PHÒNG CLUB HƯỚNG BIỂN
Loại phòng Club InterContinental hướng biển rộng 43 mét vuông với không gian nghỉ trang nhã, được bao bọc bởi quan cảnh hùng vĩ của Biển Đông. Để bản thân được hưởng thụ sự êm ái từ đệm ngủ thiết kế đặc biệt thông qua lựa chọn linh hoạt một giường đôi hay hai giường đơn. Trải nghiệm hơn nữa những ưu đãi, sự riêng tư, thoải mái và đẳng cấp đích thực của dịch vụ. Loại phòng Club Suite đi kèm với ban công riêng rộng rãi, tạo thêm nhiều không gian để quý khách nghỉ ngơi và giải trí.
Khu vực Club Lounge riêng biệt luôn sẵn sàng đón quý khách, cùng những dịch vụ cá nhân sang trọng khác. Ghé đến dùng bữa sáng, nhâm nhi một tách trà chiều hay nhấm nháp một ít đồ uống nhẹ vào buổi tối cùng bánh trứng rán.

PHÒNG SUITE
Loại phòng Suite được ưu ái trau chuốt trong thiết kế, là sự kết hợp hoàn hảo của các tông màu Đất có thể tìm thấy ở các chất liệu nội thất bên trong phòng. Bất kể nhu cầu của quý khách là gì, công tác hay nghỉ dưỡng, nơi trú ẩn sang trọng này đều có thể đáp ứng một cách tuyệt đối để mang đến cho quý khách sự thoải mái không thể chối từ. Để bản thân trải nghiệm nhiều hơn nữa những đặc quyền bao gồm quyền sử dụng khu vực Club Lounge riêng biệt và những quyền lợi kèm theo.

PHÒNG JUNIOR SUITE
Dừng lại để ngắm nhìn toàn cảnh đại dương từ căn phòng Junior Suite rộng 53 mét vuông. Tận hưởng trọn vẹn sự sang trọng với khu vực Club Lounge riêng biệt và tất cả các đặc quyền kèm theo: dùng bữa sáng miễn phí, nhâm nhi một tách trà chiều, nhấm nháp thức uống nhẹ buổi tối và nếm thử vị bánh trứng rán.

PHÒNG SUITE GIA ĐÌNH
Nhân đôi niềm vui thích bằng chiếc giường tầng tách biệt dành riêng cho những cô bé, cậu bé tinh nghịch của gia đình. Ngắm nhìn toàn cảnh đại dương từ căn phòng Suite gia đình rộng 53 mét vuông. Thư giãn tại khu vực Club Lounge riêng biệt và hưởng thụ hơn nữa sự xa hoa với bữa sáng miễn phí, một tách trà chiều, hay thức uống nhẹ buổi tối cùng bánh trứng rán.

PHÒNG KING SUITE
Tự cưng chiều bản thân mình với một không gian nghỉ ngơi sang trọng và hiện đại rộng 78 mét vuông. Toàn cảnh Nha Trang chờ đón quý khách ngay trước mắt với ban công rộng rãi và phòng khách riêng biệt, một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho mọi gia đình. Thư giãn tại khu vực Club Lounge riêng biệt và hưởng thụ hơn nữa sự xa hoa với bữa sáng miễn phí, một tách trà chiều, hay thức uống nhẹ buổi tối cùng bánh trứng rán.

PHÒNG EXECUTIVE SUITE
Loại phòng Executive Suite của chúng tôi rộng 96 mét vuông mang lại sự tách biệt thư thái, với phòng khách riêng biệt cùng hai ban công riêng, quý khách sẽ cảm thấy như hòa mình vào vịnh biển xanh ngắt. Tự nuông chiều bản thân với tầm nhìn toàn cảnh đại dương ngay tại bồn tắm của quý khách, cùng vòi hoa sen, và nội thất phòng tắm sang trọng. Thư giãn tại khu vực Club Lounge riêng biệt và hưởng thụ hơn nữa sự xa hoa với bữa sáng miễn phí, một tách trà chiều, hay thức uống nhẹ buổi tối cùng bánh trứng rán.



Nhà Hàng & Quán Bar
COOKBOOK CAFE
Chào đón quý khách đến với không gian ẩm thực chính của khách sạn, tọa lạc ngay ở tầng một, cạnh sảnh tiếp đón chính. Cùng khám phá không gian bếp mở, nơi phục vụ đầy ắp những món ăn phong phú của cả Việt Nam và quốc tế, bao gồm quầy hải sản tươi ngon, những lát thịt nướng than thơm lừng và các món ăn Việt Nam truyền thống. Mở cửa cả ngày, quý khách còn có thể vừa hưởng thụ bữa ăn của mình vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đại dương ngay tại ban công nhà hàng.
Bữa sáng với tất cả các món ăn yêu thích, thêm vào đó là nước ép trái cây, phô-mai nhập khẩu và Dim Sum chế biến ngay tại nhà hàng. Chúng tôi cũng phục vụ những thức ăn dinh dưỡng với chỉ số calo được cân tính cẩn thận, chỉ số GI thấp và không chứa chất hóa học. Quý khách đi cùng trẻ nhỏ? Hãy gọi chúng tôi ngay, để có những phần bánh nướng với hình thù ngộ nghĩnh nhất.

THE LOBBY BAR
Thư giãn trong không gian hiện đại, nhấm nháp những thức uống tuyệt hảo như một cách bắt đầu hoặc kết thúc buổi tối hoàn hảo của quý khách tại thành phố biển Nha Trang. Được thiết kế với khung cửa kính dài hướng biển, cùng những bộ sofa êm ái, The Lobby Bar được điểm tô thêm phần sang trọng nhờ những chi tiết trang trí bằng gỗ hay khảm đá hoa cương. Bất kể ngày hay đêm, Quý khách đều có thể dành thời gian thư giãn trong không gian trang nhã độc đáo này.
Mang đến quý khách những lựa chọn đa dạng vừa phong cách vừa truyền thống, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách. Thử nhâm nhi một trong những loại cocktail độc đáo được pha chế riêng bởi nhân viên pha chế chuyên nghiệp của chúng tôi.

AQUALINE BAR
Thoải mái bơi lội trong làn nước trong xanh ở hồ bơi tầng hai và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang xinh đẹp. Dưới ánh mặt trời miền nhiệt đới, hãy để bản thân được thư giãn trên đi-văng thiết kế đặc biệt của chúng tôi và cảm nhận hương vị đại dương vây lấy quý khách.
Nếm thử các loại nước ép, sinh tố trái cây thay đổi theo ngày, cũng như lựa chọn cho mình các loại rum cùng vodka nhập khẩu đa dạng và whisky thượng hạng. Quầy bar tại hồ bơi phục vụ những thức uống tươi mát, quý khách cũng có thể tự mix cho mình những loại cocktail đẳng cấp nhưng mang hương vị thật riêng. Đừng quên nhấm nháp chút đồ ăn nhẹ trong suốt một ngày tiêu hao năng lượng nhé.

CLUB LOUNGE
Khách của Club sẽ sở hữu thẻ khóa đặc biệt để sử dụng khu vực Club Lounge ở tầng 18, mở ra cảnh quan chân trời thành phố tuyệt đẹp ngay trước mắt. Đến tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa đỉnh cao tại chốn trú ngụ thư giãn và rộng rãi này.
Chỉ khách lưu trú lại phòng Club và Suites mới có đặc quyền sử dụng Club Lounge. Với rất nhiều ưu đãi kèm theo, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết quý khách sẽ đặc biệt hài lòng với sự xa hoa tuyệt đối này.


Phòng Họp
Bất kể quý khách dự định tổ chức hội nghị khách hàng hay chỉ đơn giản là một hội nghị họp bàn thân mật, chúng tôi hiểu rõ làm thế nào để tổ chức một cách chu đáo và thành công nhất. Với sáu phòng hội nghị rộng rãi ngập tràn ánh sáng trời, chúng tôi chắc rằng ngay cả nhà tổ chức dày dặn kinh nghiệm nhất cũng phải hài lòng.
Hướng đến việc hỗ trợ một cách thiết thực cho nhà tổ chức hội nghị, hệ thống trang thiết bị hội nghị tân tiến của chúng tôi sẽ giúp mang đến một sự kiện đáng nhớ và đạt được sự tán thưởng cao từ tất cả những khách mời tham gia hội nghị ở InterContinental Nha Trang.
Tiện Nghi Khách Sạn
HOẠT ĐỘNG
Chúng tôi mong muốn làm hài lòng tất cả mọi đối tượng khách nghỉ tại khách sạn với mọi lứa tuổi và mục đích ghé thăm, sẽ cảm nhận được niềm vui thích qua các hoạt động giải trí sôi nổi của khách sạn. Đội ngũ nhân viên của khách sạn làm việc tích cực để chuẩn bị cho quý khách thật nhiều hoạt động trong nhà và ngoài trời phong phú.
Để tận hưởng những khoảnh khắc thật sự riêng tư và khó quên nhất, mỗi hoạt động với các bài tập cá nhân sẽ được thiết kế riêng dựa trên thời gian biểu và những sở thích cá nhân của quý khách mà chỉ cần trả thêm một khoảng phụ phí.

BỂ BƠI

Tại InterContinental Nha Trang, quý khách có ba lựa chọn sử dụng hồ bơi, phơi mình dưới nắng ấm hay trầm mình vào làn nước mát xanh. Mỗi hồ bơi đều được trang bị Jacuzzi, giúp quý khách có những phút giây thư giãn xa hoa, làm dịu đi ngay cả những phong cách sống tất bật nhất.

KIDS CLUB
Planet Trekker của InterContinental Nha Trang thật sự làm thích thú những vị khách nhỏ tuổi, hòa vào những sắc màu vui tươi, âm thanh và vô số trải nghiệm sống động ở Nha Trang. Phụ huynh có thể yên tâm tận hưởng giây phút riêng tư bên nhau, vì rằng con họ sẽ được chơi đùa trong môi trường an toàn với sự quan tâm tận tình chu đáo của các chuyên gia chăm sóc trẻ.
Với đầy đủ không gian thoáng đãng cả trong nhà và ngoài trời, chúng tôi không chỉ mang đến cho những cậu bé, cô bé trải nghiệm học hỏi vui vẻ và tích cực mà còn mở ra một thế giới với đầy những tiềm năng tươi mới và sinh động nhất.

TRUNG TÂM THỂ HÌNH
Đừng để kì nghỉ này làm quý khách lơ là chế độ tập luyện của chính mình. Khám phá các thiết bị hiện đại của chúng tôi để có thể tự mình hồi phục và được truyền thêm năng lượng. Chúng tôi mang đến cho mọi đối tượng khách lưu trú quyền lợi sử dụng trung tâm thể hình miễn phí. Từ đầu đến chân, từ tim đến cơ bụng, trung tâm thể hình được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết này sẽ giúp chăm sóc một cách hoàn hảo hình thể của quý khách.
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang
Intercontinental Nha Trang