Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Crown Huế
Khách sạn Crown Huế

Giá: 500,000 VND
Địa Chỉ: 181 Bà Triệu, Huế
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 667 18812/ 0912 677 766
Thành Phố: 
Khách sạn Crown Huế nằm ngay trung tâm thành phố huế, gần trung tâm mua sắm Big C. Với bầu không khí yên tĩnh và yên bình, khách sạn Crown là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của quý khách tại Huế. Hiện đại và sang trọng, Khách sạn mới Crown đi vào hoạt động từ năm 2010. Khách sạn có 7 tầng với 50 phòng rộng rãi và thoải mái. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi mà quý khách mong đợi ở khách sạn 3 sao. Đến với Crown, quý khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn với những phương pháp trị liệu từ nhiên tại spa của khách sạn gồm 6 phòng massage, phòng tắm hơi và bể sục. Hơn thế nữa, khách sạn cũng phục vụ đồ ăn và thức uống với thực đơn phong phú gồm những món ăn truyền thống Việt Nam, những món ăn địa phương, các món ăn Á – Âu. Nhà hàng Jesmine với sức chứa lên đến 200 người sẽ làm hài lòng quý khách với phong cách lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Giá phòng và chính sách
  • Giá trên chỉ áp dụng đối với ngày thường, còn những ngày lễ, lễ hội, tết … cộng thêm 15% tiền phòng, tiền ăn và các dịch vụ khác.
Đoàn có từ 11 phòng trở lên thì có 01 phòng FOC cho nội bộ hoặc khách (11 – 1, tối đa 02 FOC cho  mỗi đoàn).
Giờ trả phòng: 12:00 trưa, giờ nhận phòng: 14:00 (trả phòng sau 12:00 đến trước 18:00 tính 50%, trả phòng sau 18:00 tính 100% giá phòng cho 01 đêm) 
Giá phòng bao gồm ăn sáng buffet.                                                                                 
Trường hợp thêm giường (tính thêm 100.000 VND / giường cho khách Việt Nam, 09 USD / giường cho khách nước ngoài).
Miễn phí tiền phòng tối đa 02 trẻ em dưới 12, khi ở cùng phòng với bố mẹ.
Ăn sáng:
Miễn phí cho trẻ em dưới 06 tuổi.
Trẻ em từ 06 đến dưới 12 tuổi tính 50% suất người lớn (35.000  VND / 01 trẻ em VN, 03 USD / 01 trẻ em nước ngoài).
Vị Trí
Sông Hương – 10 phút đi bộ
Trung tâm mua sắm – 5 phút đi bộ
Sân bay Phú Bài – 13 km, 15 phút bằng xe hơi
Ga Huế – 3 km, 5 phút đi xe hơi – 24 giờ đón tại sân bay và Dịch vụ Taxi
Phòng Nghỉ
Deluxe City View
Phòng Deluxe City View được thiết kế rộng rãi, thanh lịch giúp quý khách có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Huế và hướng ra nhiều địa danh nổi tiếng như sông Hương, núi Ngự Bình. Đặc biệt, phòng Deluxe City View có ban công riêng để quý khách cảm nhận rõ nét hơn về thiên nhiên và con người xứ Huế trong thời gian lưu trú tại khách sạn Crown.
 
Superior City View
Phòng Superior City View rất phù hợp cho những cá nhân muốn độc lập ở một phòng để tiện sinh hoạt hoặc những cặp đôi hưởng tuần trăng mật tại Huế. Tại đây, du khách có thể nhìn dòng sông Hương thơ mộng, … Superior City View cũng là sự lựa chọn lý tưởng để Quý khách nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Huế trên tầm cao khi hoàng hôn buông xuống.
 
Family room
Phòng Family của khách sạn Crown phù hợp với những du khách đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Phòng có diện tích lên đến 45m2 để quý khách có một không gian nghỉ dưỡng thật lý tưởng. Đặc biệt, phòng Family có cửa sổ thoáng rộng để du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố Huế
 
Tiện nghi phòng nghỉ
Một giường đôi 1,8m hoặc hai giường đơn 1,2m.
Truyền hình cáp
Bàn trang điểm
Điện thoại quốc tế
Tủ đầu giường
Internet, wifi
Tủ đựng đồ cá nhân
Tủ lạnh
Bàn tiếp khách, uống trà, bình hoa
Dép đi trong nhà
Tivi LCD 32 inch
Máy sấy tóc
Điều hòa
Nhà Hàng & Quán Bar
Nghỉ tại Khách Sạn Crown, du khách có thể trải nghiệm không gian mới của nhà hàng Jesmine với các món ăn châu Âu, châu Á, và đặc biệt là thưởng thức các đặc sản Huế nấu bởi đầu bếp chuyên nghiệp, đồng thời du khách cũng có thể xem toàn bộ quang cảnh của thành phố Huế trong khi thưởng thức món ăn trong nhà hàng của chúng tôi.
Nhà hàng Jesmine nằm trên tầng 7 của khách sạn và có thể phục vụ 200 khách. Tất cả các nguyên liệu chế biến tại nhà hàng tươi và bảo quản chuyên nghiệp. Điều tốt nhất là du khách có thể xem các cảnh lãng mạn trong tự nhiên gió và thưởng thức đặc sản Huế tại nhà hàng của khách sạn Crown.
Bar – Cà Phê
Du khách sẽ có được những khoảnh khắc tốt đẹp xem hoàng hôn xuống trên lãng mạn trên núi Ngự Bình, thưởng thức một không gian mở với một tách cà phê mạnh mẽ hoặc một tách trà ấm áp của Sky Bar – Cà Phê của khách sạn.
Sky Bar – Cà Phê nằm ở tầng 7 của khách sạn, toàn bộ nội thất ở đây là lựa chọn cẩn thận và bố trí theo phong cách riêng của khách sạn. Điều này sẽ là nơi lý tưởng cho du khách để xem toàn bộ thành phố Huế và thưởng thức những làn gió trong lành của thiên đàng và trái đất .
Sky Bar – Cà Phê là một không gian mở, lý tưởng để hẹn hò, đọc báo, trò chuyện trong không khí trong lành và yên tĩnh. Đến với Sky Bar – Cà Phê, du khách có thể thưởng thức đồ uống như cà phê, cocktail, bia, nước trái cây và đồ ăn nhẹ và thư giãn cùng một lúc.
Chúng tôi chuyên phục vụ đa dạng và đồ uống đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách
Phòng Họp
 
Thể Thao & Giải Trí
 
Tiện Nghi Khách Sạn
Dịch vụ
    *    Đưa đón khách tại sân bay, sân ga
    *    Cho thuê xe hơi, xe gắn máy, xe đạp
    *    Phục vụ phòng 24/24 giờ
    *    Phục vụ ăn uống theo yêu cầu
    *    Giặt là, giặt khô lấy trong ngày
    *    Dịch vụ taxi
    *    Dịch vụ Bưu điện và Bưu phẩm
    *    Đăng ký vé Tàu Xe, Máy Bay, Tour
    *    Thu đổi ngoại tệ
    *    Tổ chức sự kiện – hội nghị
    *    Miễn phí truy cập internet, wifi
    *    Hướng dẫn gia hạn VISA
    *    Bảo quản hành lý cho khách