Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch

Du Thuyền Indochina Sails, Indochina Sails Cruises

Tầu Indochina là một trong những tầu du lịch cao cấp đầu tiên tại Hạ Long, với trên 10 năm kinh nghiệm.Tầu mang tên Indochina Sail được đưa vào hoạt động năm 2007, loạt tầu mới này đươc trang bị các trang thiết bị hiện đại, sẽ mang dịch vụ hoàn hảo và cảm giác thoải mái cho chuyến đi của quý khách.
Tầu Indochina:
Tầu Indochina là một trong những tầu du lịch cao cấp đầu tiên tại Hạ Long, với trên 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có 03 tầu mang tên Indochina sails 1, 2, 3 (đây là 03 tầu mới được đưa vào hoạt động) và 01 tầu mang tên Valentine được đưa vào hoạt động năm 2007, loạt tầu mới này đươc trang bị các trang thiết bị hiện đại, sẽ mang dịch vụ hoàn hảo và cảm giác thoải mái cho chuyến đi của quý khách. Tầu Indochina sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của quý khách cho chuyến đi của bạn tới Hạ Long.

Cabin phòng ngủ:

Cabin phòng ngủ hiện đại và sang trọng bậc nhất ở Hạ Long. Tất cả cá trang thiết bị được thiết kế theo phong cách truyền thống, làm chất liệu tre, gỗ tự nhiên...Nếu gỗ Trac được dùng làm vỏ tầu thì nội thất của tầu được làm từ gỗ Hương đây không những là một loại gỗ có mầu sắc đẹp mà còn có mùi thơm rất đặc biệt, điều này làm nên tính cách và sự sang trọng của tầu Indochina.

Tầu Indochina có lợi thể sử dụng đá Thanh Hóa, ấm về mùa đông, mát và mùa hè và tất cả tiện nghi được nhập khẩu từ Nhật Bản (Bồn tắm, vòi hoa sen...). Tầu Indochina tương đương khách sạn 4* trên Vịnh Hạ Long.

Tất cả cửa sổ trong phòng của Indochina được thiết kế cửa sổ rộng nhìn ra biển, quý khách có thể vừa nghỉ ngơi trong phòng vừa ngắm Vịnh Hạ Long.

Phòng ngủ tiêu chuẩn (Superior):

Phòng ngủ tiêu chuẩn rộng 13m2, vị trí tầng 1, phòng tiêu chuẩn có 02 loại phòng là phòng 1 giường lớn và hai giường nhỏ, phòng có điều hòa, quạt tường, tủ lạnh, phòng tắm riêng, két sắt, rèm, chăn ga cao cấp. Phòng tắm trang bị khăn tắm, máy sấy tóc, dép...Nét đặc trưng là cửa sổ trong phòng nhìn ra Vịnh Hạ Long.

Phòng cao cấp (Deluxe):

Phòng cao cấp rộng 13m2, vị trí tầng 2, phòng cao cấp có 02 loại phòng là phòng 1 giường lớn và hai giường nhỏ, phòng có điều hòa, quạt tường, tủ lạnh, phòng tắm riêng, két sắt, rèm, chăn ga cao cấp... Phòng tắm trang bị khăn tắm, máy sấy tóc, dép...Nét đặc trưng là cửa sổ trong phòng nhìn ra Vịnh Hạ Long.

Phòng Valentine Cao cấp (Valentine Deluxe):

Phòng rộng 19m2, vị trí tầng 1. Mỗi phòng Valentine Cao cấp đều có 1 giường lớn,  phòng có điều hòa, quạt tường, tủ lạnh, phòng tắm riêng, két sắt, rèm, chăn ga cao cấp... Phòng tắm trang bị bồn tắm mát xa, khăn tắm, máy sấy tóc, dép...

Phòng Valentine VIP (Valentine Suite):

Phòng Valentine rộng 30m2, vị trí tầng 2. Mỗi phòng Valentine VIP đều có 1 giường lớn,  phòng có điều hòa, quạt tường, tủ lạnh, phòng tắm riêng, két sắt, rèm, chăn ga cao cấp... Phòng tắm trang bị bồn tắm mát xa, khăn tắm, máy sấy tóc, dép...

Nhà hàng

Nhà hàng ấm cúng, rộng rãi và sang trọng, có sức chứa 32 chỗ ngồi, đây là nơi lý tưởng để bạn và mọi người ngắm biển.

Món ăn chính của tầu Indochina Sail là các món ăn truyền thống làm từ dồ hải sản địa phương. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, đầu bếp của tầu Indochina sẽ giới thiệu nhiều món ăn khác chế biến từ thịt bò, thịt gà với gia vị của địa phương mà chắc chắn nếu bạ thưởng thức sẽ không bao giờ quên.

Sau một ngày khám phá hang Dơi, hang Sửng sốt, trèo thuyền Kayak...sẽ không có gì thích thú hơn là thưởng thức bũa tối là tiệc buffet với một chút rượu vang, tiệc được nấu bởi đầu bếp của khách sạn 5* ở Hà Nội với rất nhiều hải sản tươi sống của địa phương.

Theo yêu cầu chúng tôi có sẽ tổ chức chương trình ca múa nahcj truyền thống trên tầu. Hơn nữa, tầu được trang bị một màn hình lớn ở phòng khách vì vậy có thể xem các đoạn phim ngắn về tầu Indochina, lịch sử, truyền thuyết của Hạ Long

Chúng tôi cúng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tổ chức tiệc và sự kiện trên tầu của quý khách hàng.

Quầy Bar

Bạn sẽ được thưởng thức cốc cocktail hảo hạng, hoặc một chút rượu vang ưa thích được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Chi Le, Tay Ban Nha,Ý... Buổi tối bạn có thể xem phim hoặc tham gia chương trình "Giờ Vàng": Mua một đồ uống và tặng một đồ uống từ 21h00 tới 11h00 hàng ngày.
Thông tin Liên hệ:
E-Travel Vietnam., JSC
Add; 57 Lương Ngọc Quyên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: +84.4.66718812   Fax: +84.4.3926.4833
Hotline: +84 912 677 766
Email: info@halongcruises.vn
Web: www.halongcruises.vn