Giới thiệu chung
Trên thực tế, rất nhiều trường hợp do việc bày hàng hóa thiếu sức lôi cuốn và ít khi đủ sức thuyết phục để tạo động lực thôi thúc khách hàng đi đến quyết định mua hàng. Một trong những lỗi phổ biến nhất mà mọi người hay mắc phải là khi bàn bạc về sản phẩm/dịch vụ đưa ra giới thiệu chung, họ thường đưa ra những thông điệp chung như nhau trong những lần giới thiệu và hy vọng rằng nội dung nào đó sẽ tạo sức hút đối với khách hàng tiềm năng. Việc bàn bạc lựa chọn sản phẩm giới thiệu phải phù hợp với từng người, thay đổi để đưa ra những điểm đặc thù và độc đáo với những khách hàng cụ thể.
Lịch Trình tour
Nắm vững được vấn đề khúc mắc trên, các chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới do ETV tổ chức luôn đáp ứng được 2 tiêu chí quan trọng:
a. Tạo ra mối liên hệ giữa sản phẩm/dịch vụ của bạn với khách hàng tiềm năng : Nghiên cứu kỹ về sản phẩm và đối tượng tiềm năng và sự liên hệ giữa 2 đối tượng này rồi từ đó đưa ra cách thức khuếch trương vào trọng tâm vào lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng tiềm năng thay vì diễn giải đặc điểm của sản phẩm.
b.Tạo sự sống động bắt mắt, hấp dẫn cho sản phẩm : Giữa vô vàn những sản phẩm tương tự, sự nổi bật, nổi trội hơn của sản phẩm quyết định doanh số cho sản phẩm đó khi tung ra ngoài thị trường. Do vậy, Ấn tượng, lôi cuốn, đặc biệt, đặc sắc là những điều mà bất cứ nhà tổ chức lễ ra mắt sản phẩm đều mong muốn đạt tới.