Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch Khám phá nước Mỹ 10 ngày
Giá: 77.350.000 VNĐ
Mã Tour: MC 02/ETV
Thời Lượng: 10 ngày /9 đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
New York - Philadelphia - Washington D.C - Hersheyburg - Niagara Falls - Boston
Giới thiệu chung
Với khoảng 47 triệu du khách Mỹ và ngoại quốc viếng thăm hàng năm, du lịch đóng một vai trò quan trọng đối với Thành phố New York. Những điểm đến chính của thành phố có thể kể tới Tòa nhà Empire State, Đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, cùng các địa điểm hấp dẫn khác như Công viên Trung tâm, Công viên Washington Square, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại, Vườn thú Bronx, Vườn thực vật New York hay khu mua sắm sang trọng dọc theo Đại lộ số 5 và Đại lộ Madison, các sự kiện như Diễu hành Lễ hội Halloween ở Làng Greenwich, Liên hoan phim Tribeca, và những buổi trình diễn miễn phí trong Công viên Trung tâm. Tượng Nữ thần Tự do là một nơi chính hấp dẫn du khách và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ.Nhiều khu sắc tộc của thành phố như Jackson Heights, Flushing và Brighton Beach là những điểm đến mua sắm chính cho người Mỹ thế hệ thứ nhất và thứ hai ở phía trên và dưới duyên hải phía đông của Hoa Kỳ.
Giá tour
New York - Philadelphia - Washington D.C - Hersheyburg - Niagara Falls - Boston
Lịch Trình tour
Ngày 1: Hà Nội - Hồ Chí Minh - New York (Ăn trên máy bay)

Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách ra Sân bay Nội Bài đón chuyến bay đi Tân Sân Nhất. Quý khách nghỉ ngơi tại Sân bay sau đó làm thủ tục xuất cảnh sang Mỹ. Quý khách ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2: New York - Statue of Liberty - Philadelphia (Ăn trưa, tối)
Đoàn có mặt tại New York. Làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn và đưa về nhận phòng tại khách sạn Wyndham hoặc tương đương. Ăn trưa, quý khách tự do tham quan và nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. Ăn tối và tự do sinh hoạt.

Ngày 3: New York - Philadelphia (Ăn ba bữa)
06:00: Chuông điện thoại báo thức.
07:00: Sau khi ăn sáng đoàn khởi hành tham quan thành phố 61 New York. Tàn tích của tòa nhà Thương Mại Thế Giới ( World Trade Center, Ground Zero). Tham quan khu tài chính ngân hàng Walls Street, tòa nhà New York (NYSC Building). Quý khách du thuyền trên vịnh cảng Manhattan tham quan tượng Nữ Thần Tự Do. Tại đây du khách có dịp đi tham quan bảo tàng di dân Mỹ và thống kê dân số nhập cư các nước khác vào Mỹ trong mỗi ngày.
12:00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách tiếp tục tham quan trụ sở Liên Hợp Quốc - Nơi quý khách có thể mua được những bộ sưu tập tem cùng với rất nhiều hàng lưu niêm Hoa Kỳ, bách bộ trên đại lộ nổi tiếng Fifth Avenue - đại lộ 5 (nơi trưng bày hàng hiệu mới nhất & đắt nhất thế giới), để tham quan, mua sắm, ngắm nhìn nhà thờ Saint Patrick và thưởng thức không gian náo nhiệt tại trung tâm Rocker Filler.
Chiều: đoàn tiếp tục tham quan tòa nhà Empire nổi tiếng ở New York.
20:00: Đoàn ăn tối và khởi hành đi thành phố Philadelphia. Nhận phòng khách sạn Renasissance hoặc tương đương. Sau đó nghỉ ngơi tại Philadelphia. Quý khách tự do sinh hoạt và giải trí.

Ngày 4: Philadelphia - Washington D.C (Ăn ba bữa)

06:00: Chuông điện thoại báo thức
07:00: Ăn sáng tại khách sạn
08:00: Đoàn khởi hành tham quan thành phố Philadelphia để tìm hiểu về lịch sử hình thành Hoa Kỳ với các địa điểm nổi tiếng như: Quảng Trưởng Độc Lập (Independent Hall), Chuông Tự Do (Liberty Bell). Đền tiếp tục tham quan đền tưởng niệm cố tổng thống Washington, Jefferson, Lincoln, đền tưởng niệm chiến tranh Korea, Việt Nam.
12:00: Đoàn ăn trưa, sau đó tiếp tục tham quan tòa nhà Bạch Ốc ( White House) và đồi Capital để có được những ấn tượng kho phai về một trong những nước hàng đầu của thế giới. Nếu còn thời gian đoàn sẽ được viếng thăm Bảo Tàng Không Quân tại Washing ton.
18:00: Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn Courd Yard by Marriott hoặc tương đương.

Ngày 5: Washington D.C - Hersheyburg - Niagara Falls (Ăn ba bữa)
06:00: Chuông điện thoại báo thức
08:00: Sau khi ăn sáng đoàn khởi hành tham quan thác nước nổi Niagara Falls được coi là một trong những kỳ quan của thế giới. Trên đường đi đoàn dừng chân tham quan Harrisburg nổi tiếng với xưởng sản xuất Socola hershey và trung tâm thủy tinh Corning.
18:00: Đoàn ăn tối, đến Nigara Falls ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của các thác nước, chắc chắn quý khách sẽ có những bức ảnh tuyệt vời và ấn tượng khó quên về Niagara. Đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn Four Point Sheraton hoặc tương đương.

Ngày 6: Niagara Falls - Boston (Ăn ba bữa)
06:00: Chuông điện thoại báo thức
07:00: Ăn sáng tại khách sạn
08:00: Đoàn tiếp tục khởi hành tham quan thác nước Niagara Falls vào ban ngày. Đi thuyền "Maid Of The Mist" vào sâu trong lòng hang với những giây phút nín thở. Quý khách sẽ tự do cảm nhận được sự hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng.
12:00: Ăn trưa, đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan thành phố Boston xinh đẹp.
18:00: Đến Boston, ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn Hilton hoặc tương đương.

Ngày 7: Boston - New York (Ăn ba bữa)
06:00: Chuông điện thoại báo thức
07:00: Ăn sáng tại khách sạn
08:00: Đoàn khởi hành tham quan nơi thành lập các chiến hạm Hoa Kỳ USS, tham quan thư viện Kendy, cảng Boston thơ mộng.
12:00: Ăn trưa, Đoàn tiếp tục tham quan trường đại học University. Trở về New York và tham quan thành phố "trái táo lớn" - Big Apple rực rỡ đèn về đêm
Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn Wyndham hoặc tương đương.

Ngày 8: New York (Ăn ba bữa)

06:00: Chuông điện thoại báo thức
07:00: Ăn sáng tại khách sạn
08:00: Đoàn khởi hành cả ngày tham quan khu vực trung tâm Columbia và các bảo tàng thủ đô . Ăn trưa và ăn tối theo đoàn. Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.

Ngày 9: New York - TP. Hồ Chí Minh (Ăn ba bữa)

Máy bay cất cánh, đoàn nghỉ ngơi và ăn uống trên máy bay.

Ngày 10: TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội
Đoàn có mặt tại Hà nội. Chia tay kết thúc chuyến đi.
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Vé máy bay các chặng Quốc tế và nôi địa theo chuong trình
- Thuế tại các sân bay quốc tế.
- Khách sạn 3 sao ( 2 người/phòng).
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Hướng dẫn viên Vietrantour suốt tuyến
- Phương tiện vận chuyển tiêu chuẩn du lịch
- Phi tham quan vào cửa một lần tại các điểm du lịch
- Lệ phí xin visa nhập cảnh( không hoàn lại trong trường hợp vì lý do nhân thân khách không được ĐSQ cấp visa nhập cảnh ).
Tour Không Bao Gồm
- Hộ chiếu
- Phụ phí phòng đơn
- Tiền điện thoại, giặt là
- Hành lý quá cước quy định
- Chi tiêu cá nhân
- Tiền boa cho HDV và lái xe điạ phương.
Chú ý
Hồ sơ xin Visa Mỹ gồm:  
1. Hộ chiếu còn hạn sử dụng từ 06 tháng trở lên.
    Các hộ chiếu cũ đã từng đi du lịch các nước, đặc biệt là các nước phát triển (châu Âu, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc...) hoặc hình ảnh chứng minh nếu không còn hộ chiếu cũ.
2. 2 ảnh cỡ 5 x 5 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất (chụp thẳng, phông trắng).
3. Các lợi tức/ tài sản như: giấy tờ nhà/ đất, xe ô tô, giấy xác nhận có cổ phần, cổ phiếu, tài khoản/sổ tiết kiệm, hợp đồng cho thuê nhà/xe, góp vốn… (nếu có)
4. Hộ khẩu, giấy hôn thú hoặc giấy xác nhận ly hôn (nếu có), khai sinh các con (nếu có).
5. Nếu quý khách có con du học ở Mỹ, chuẩn bị thêm: bảng điểm hoặc thông báo kết quả học tập gần nhất của người đang du học, các biên lai đóng học phí, biên nhận chuyển tiền.
6. Nếu là chủ công ty TNHH, doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể: giấy phép thành lập DN/ giấy phép đăng ký kinh doanh; giấy đăng ký mã số thuế, báo cáo tài chính hàng quí hoặc năm (nếu có); hoá đơn đóng thuế 3 tháng gần nhất; danh sách/ bảng lương nhân viên (nếu có), các hợp đồng mua – bán với đối tác, khách hàng (nếu có), Tờ bướm giới thiệu về công ty, doanh nghiệp hoặc sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh (nếu có), Danh thiếp giao dịch (nếu có).
7. Nếu là cán bộ công nhân viên công ty nhà nước, công ty TNHH, DNTN: Hợp đồng lao động; Giấy bổ nhiệm chức vụ (nếu có); Giấy xác nhận của cơ quan công tác có ghi rõ thời gian công tác, chức vụ, mức lương hàng tháng; Giấy cho phép nghỉ phép đi du lịch với thời gian cụ thể của cơ quan chủ quản.
8. Nếu là cán bộ hưu trí: thẻ hưu trí, sổ lương hưu.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DV DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
Add: 57 Luơng Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 66627118  Fax: 04 3926 4835
Hotline: 0989872288
Website: www.dulichonline.vn