Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Holiday Beach Danang Hotel & Spa
Holiday Beach Danang Hotel & Spa

Giá: 2.400.000 VND
Địa Chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 098 269 3020
Thành Phố: Đà Nẵng
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ÁP DỤNG ĐẾN 20/03/2015
GIÁ PHÒNG CHỈ TỪ 1.700.000 VND/PHÒNG/ ĐÊM TRỞ LÊN

Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn quốc tế 4 sao, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn và được Tripadvisor bình chọn số 1 trong danh sách điểm đến hấp dẫn mới nổi trên thế giới năm 2015.

Với vị trí lý tưởng, thiết kế độc đáo và ý tưởng Spa trọn gói đầy bất ngờ, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn biển 4 sao duy nhất bao gồm dịch vụ Spa trong giá phòng, không gian yên tĩnh và thanh bình. Sự nổi bật về thiết kế gam màu thân thiện,  ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Holiday Beach tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn nhưng năng động bởi các hoạt động giải trí đa năng do nơi đây mang lại.

Holiday Beach cung cấp gần 100 phòng ngủ, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất của thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada – “ghế massage tốt nhất thế giới” được sản xuất tại Nhật. Đặc biệt, khách sạn chúng tôi còn cung cấp những loại máy game mới nhất như là Nintendo Wii, Sony PlayStation 3 trong phòng Executive Suite, Presidential Suite và Kidspace cũng như các tiện ích khác. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một trong những loại phòng phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc chuyến đi công tác của mình.

Khách sạn được xây dựng trên sự sáng tạo, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những tinh hoa hiện đại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu dịch vụ dù là nhỏ nhất từ dịch vụ phòng nghỉ, Spa lẫn sự kiện, hội nghị, dạ tiệc.

Với tiêu chí không ngừng hoàn thiện, thúc đẩy chất lượng dịch vụ của khách sạn nói riêng và ngành dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói chung.  Holiday Beach tự hào mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ hoàn hảo xứng tầm dịch vụ khu nghỉ dưỡng đẳng cấp năm sao. Chúng tôi xin cam kết, Quý khách sẽ là những vị khách hàng hạnh phúc nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại Holiday Beach Danang Hotel & Spa.
Giá phòng và chính sách
BANG GIA NAM 2015
Loại phòngSingle / Double 
Superior spa ocean2.400.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe Spa Ocean2.700.000 VNĐĐặt ngay
Studio Spa Suite Beachfront4.700.000 VNĐĐặt ngay
Junior Spa Suite Beachfront5.200.000 VNĐĐặt ngay
Executive Spa Suite Beachfront9.700.000 VNĐĐặt ngay
President Spa Suite Beachfront10.700.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lế, Tết
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người lớn/ phòng, người thứ 03 bắt buộc phụ thu extra bed
- 02 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung phòng với bố mẹ
- Miễn phí trẻ dưới 06 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 06- dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng 160.000 VND/ trẻ/ đêm.
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên phụ thu thêm người
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 10-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Phòng Nghỉ
Superior Spa Ocean
22m vuông
2 giường đơn hoặc giường ghép
Hướng biển
Bao quát tầm nhìn bởi một màu xanh của biển Đông, sự hùng vĩ của huyền thoại Ngũ Hành Sơn và sự quyến rũ của các khu nghỉ dưỡng 5 sao dọc biển Mỹ Khê, mỗi phòng Superior Spa là hiện thân của lối kiến trúc hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi: nệm cao cấp Magniflex được sản xuất từ Ý, Smart TV với phần mềm hỗ trợ trực tuyến trong phòng. Khách sạn cũng cung cấp 60 phút dịch vụ spa miễn phí để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái nhất.

Deluxe Spa Ocean
25m vuông
1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
Hướng biển
Tất cả các phòng Deluxe Spa đều có góc nhìn rộng, bao trọn một phần bán đảo Sơn Trà  và bãi biển Mỹ Khê. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa và ấm cúng  trong thiết kế và trang thiết bị hiện đại hứa hẹn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ nhiều hơn cả sự mong đợi. Nệm cao cấp Magniflex, sản xuất tại Ý, đã được chọn để trang bị cho loại phòng giúp du khách có một trải nghiệm mới trong giấc ngủ. Du khách cũng có thể sử dụng Smart TV để lựa chọn và đặt các dịch vụ trong khách sạn. Đặc biệt, với 60 phút trị liệu Spa miễn phí mỗi ngày sẽ giúp du khách luôn tràn đầy năng lượng trong suốt kỳ nghỉ.

STUDIO SPA SUITE
32m vuông
1 giường đôi và 1 giường đơn
Trực diện biển
Với thiết kế cửa kính kéo dài từ trần nhà xuống đến sàn khác biệt, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngắm bình minh mỗi sáng với góc nhìn rộng kéo dài từ bán đảo Sơn Trà tới những hòn đảo phía xa thuộc Cù Lao Chàm.
Đây là loại phòng được thiết kế phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình với 1 giường lớn và 1 giường đơn, thích hợp với 2 người lớn và 1 trẻ em. Các vị khách nhí sẽ được tham gia vui chơi tại khu vực Kidspace và khu vui chơi ngoài vườn.
Studio Suite được trang bị các tiện nghi tốt nhất như nệm Magniflex được sản xuất tại Italy – được chứng nhận bởi Hiệp Hội Không Gian Hoa Kỳ (NASA). Ngoài ra từng phòng ngủ còn được trang bị thiết bị điện tử tân tiến như Smart TV có phần mềm hỗ trợ trực tuyến trong phòng, bảng điều chỉnh hệ thống đèn và rèm tự động trong phòng nằm bên cạnh giường, ổ cắm nghe nhạc iPod.
Với 60 phút trị liệu miễn phí ở Muống Spa sẽ giúp du khách tràn đầy năng lượng cho ngày nghỉ tuyệt vời tiếp theo.
 
Junior Spa Suite
42m vuông
Giường 2m x 2m
Trực diện biển
Với lợi thế vị trí nằm phía trước của khách sạn, du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt với khung cảnh tuyệt đẹp với bán đảo Sơn Trà mây phủ, dải cát vàng chạy dọc bãi biển Mỹ Khê xanh trong hay những hòn đảo xa xa bí ẩn của Cù Lao Chàm qua lớp tường kính chống tia cực tím tiêu chuẩn Hoa Kỳ trong phòng.
Từng chi tiết thiết kế kiến trúc cũng như cách bố trí các tiện ích và nội thất sang trọng tạo nên sự quyến rũ rất riêng của loại phòng Junior Suite. Du khách có thể có những giây phút thư thái bên ghế so-fa dài được đặt sát tường kính, ngâm mình dưới làn nước ấm trong bồn tắm hoặc trải nghiệm sự mới mẻ trên nệm cỡ đại Magniflex – được Hiệp hội không gian Hoa Kỳ công nhận. Phòng cũng được trang bị bàn làm việc rộng và trang thiêt bị điện tử tân tiến như Smart TV có phần mềm hỗ trợ tra cứu và đặt các dịch vụ trong khách sạn và bảng điều khiển hệ thống tự động đặt bên giường.
Với 60 phút trị liệu miễn phí tại Muống Spa, du khách sẽ gạt bỏ được sự mệt mỏi và lấy lại năng lượng sau một ngày khám phá thành phố biển Đà Nẵng.
Junior Spa Suite Beachfront còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn hay những dịp kỷ niệm đặc biệt.

EXECUTIVE SPA SUITE
62m vuông
Giường 2m x 2m
Trực diện biển
Executive Spa Suite được bố trí trên một trong những tầng cao của tòa nhà nên du khách sẽ tận hưởng hoàn toàn không gian trước mặt biển bao la.
Phòng khách thoáng đãng với quầy bar riêng biệt, trang bị thiết bị điện tử tân tiến như Smart TV có phần mềm hỗ trợ trực tuyến, bản điều khiển thống thiết bị tự động bên giường, ổ cắm nghe nhạc iPod, máy game Nintendo Wii tạo nên đẳng cấp của khách sạn.
Executive Spa Suite được trang bị các tiện nghi hiện đại nhất và tốt nhất như nệm Lamborghini Luxury từ Italy và ghế massage Inada – “ghế massage tốt nhất thế giới” được sản xuất tại Nhật để giúp du khách tận hưởng những dịch vụ sang trọng tại Holiday Beach.
Thêm vào đó, 60 phút Massage Hamorny từ trị liệu của Muống Spa sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng và tạo những khoảnh khắc khó quên nhất cho những vị khách đẳng cấp lưu trú tại Holiday Beach Danang Hotel & Spa.

PRESIDENT SPA SUITE
72m vuông
Giường 2m x 2m
Trực diện biển
President Spa Suite là căn phòng  trước biển hoàn hảo bậc nhất để quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển Mỹ Khê. Bữa ăn riêng biệt và lãng mạn cho hai người sẽ được chuẩn bị đặc biệt do đầu bếp nổi tiếng của chúng tôi như là một món quà đón chào quý khách đến với Holiday Beach Danang Hotel & Spa . Hơn nữa, gói trị liệu Harmony Spa 60 phút miễn phí sẽ giúp quý khách phục hồi sức khỏe sau một ngày đẹp tại “một trong những bãi biễn quyến rũ nhất hành tinh”.
Đến với Holiday Beach Danang Hotel & Spa , quý khách có đặc quyền để trải nghiệm Sogno DreamWave ghế massage Inada do Nhật Bản sản xuất – “Ghế Massage tốt nhất của thế giới” – là đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật chữa bệnh trị liệu cổ xưa và công nghệ hiện đại có lợi ích điều trị và giảm căng thẳng.
President Spa Suite cung cấp không gian thoáng đãng rộng  đến 72 mét vuông với những tiện nghi sang trọng và hiện đại bao gồm nệm Magniflex Gold trị giá US$40,000 được sản xuất tại Italy. Holiday Beach là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được cài đặt hệ thống ứng dụng tương tác vào TV thông minh để giúp quý khách tham gia vào các hoạt động và công năng của khách sạn. Với hệ thống thiết bị tự động được trang bị sẽ giúp quý khách điều khiển rèm cửa, đèn trong phòng… thuận tiện nhất.
President Spa Suite là  nơi quý khách có thể giải trí, thư giãn và thưởng thức các thức uống đặc biệt tại quầy bar với thiết kế sang trọng ngay trong phòng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Nhà Hàng & Quán Bar
The Holiday – Beach Club
“The Holiday” Beach Club vừa được hoàn thành trên bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Một Club nằm ngay trên bờ biển sẽ mở ra một địa điểm mới để khách du lich trong và ngoài nước có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên khó quên bên bờ biển trong những bữa tiệc cuối tuần hay chỉ đơn giản là hòa mình vào sóng biển sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nhà Hàng Aloha

Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ bữa sáng buffet đến tiệc trưa và tiệc tối lãng mạn cùng thực đơn phong phú cả Á lẫn Âu, Aloha xứng đáng được xem là nhà hàng chính trong tất cả các hệ thống nhà hàng tại khách sạn. Được bố trí ngay tầng trệt, có hướng nhìn trực tiếp ra biển và hồ bơi vô cực, khuôn viên nhà hàng còn được mở rộng thông qua nhà hàng ngoài trời Beach Garden. Khách có thêm sự lựa chọn hoặc dùng bữa sáng trong nhà hoặc ngoài hồ bơi.
Sức chứa tối đa: 180 – 200 khách
Giờ hoạt động:
Bữa sáng: 6:30 am – 10:00 pm
Bữa trưa: 11:30 pm – 2:00 pm
Bữa tối: 6:00 pm- 10:00 pm

Nhà Hàng Beach Garden

Cạnh khách sạn về phía Bắc và bên hồ bơi vô cực, du khách sẽ vô cùng thích thú với các món ăn hải sản được chế biến tại chỗ mà còn thoải mái và tận hưởng các món ăn trong khuôn viên lý tưởng. Với đặc điểm là nhà hàng ngoài trời, được bao quát bởi không gian biển rộng lớn trước mặt. Beach Garden chính là một không gian đa năng cho các hoạt động ngoài trời, dạ tiệc hay các tiệc cưới lãng mạn và sang trọng.
Vị trí: Phía bắc của khách sạn.
Sức chứa: 300 – 1000 khách

Sky Pool Bar

Được bố trí ở trên tầng cao nhất của tòa nhà, có tầm nhìn trực tiếp ra biển Đông tuyệt đẹp và toàn thành phố, quầy bar là nơi lí tưởng cho cho du khách, người luôn tìm kiếm không gian riêng tư và thư giãn để  tận hưởng luồng không khí mát mẻ đặc trưng vùng duyên hải Miền Trung Việt Nam.
Sức chứa: 50 khách
Giờ mở cửa: 10:00 giờ sáng hàng ngày đến 22:30 tối
Tiện Nghi Khách Sạn
MUỐNG SPA
Đến với Muống Spa, quý khách sẽ được chào đón bằng những nụ cười ấm áp, thân thiện và thưởng thức nước nụ vối - một loại thức uống chào đón đặc trưng của khách sạn Holiday Beach. Dựa trên các nguyên vật liệu thảo mộc từ thiên nhiên

TRỊ LIỆU SPA

Để cân bằng cơ thể và phục hồi nguồn năng lượng bị cạn kiệt, bạn cần một liệu pháp thư giãn toàn thân hữu hiệu. Muống Spa cung cấp cho bạn liệu pháp massage body và xoa bóp bấm huyệt kết hợp tinh dầu hoa thiên nhiên kích thích da và hệ thần kinh có tác dụng giảm stress...

PHÒNG THỂ DỤC CHỨC NĂNG
Giữ cho cơ thể khỏe khoắn và nhanh nhẹn hơn với việc luyện tập thể dục cùng các máy móc hiện đại được nhập từ Mỹ trong phòng tập của khách sạn...

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Một mái tóc chắc khỏe óng mượt chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Các chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hồi phực mái tóc hư tổn trở nên óng ả, khoẻ mạnh và mượt mà...