Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Fusion Maia Resort & Spa
Fusion Maia Resort & Spa

Giá: 6,600,000 VND
Địa Chỉ: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 093 232 2346
Thành Phố: 
Fusion Maia Đà Nẵng là khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo mang lại không gian thư giãn tối đa. Với thiết kế đơn giản, dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn và ý tưởng spa trọn gói đầy bất ngờ, Fusion Maia Đà Nẵng là đứa con tinh thần trong mong muốn mang đến sự hài hòa của một cuộc sống khỏe mạnh và sang trọng bậc nhất cho du khách. Hãy đến Fusion Maia và cảm nhận sự thư giãn chưa từng có…

Villa
Tại Fusion Maia, mỗi phòng là biệt thự với hồ bơi và khu vườn riêng thơ mộng mang đến một không gian sang trọng  với cảm giác thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Cảm nhận sự tự do thực sự.

Gói Spa trị liệu
Hãy để bản thân thư giãn ít nhất 2 trị liệu/ngày mà không chịu thêm bất kỳ chi phí nào.
Về cơ bản, tất cả các gói trị liệu đều có thể được cung cấp tùy thuộc vào từng thời điểm và phòng trống mà không giới hạn.

Breakfast
Hãy tận hưởng những bữa sáng tuyệt vời mọi lúc mọi nơi - thậm chí tại trung tâm của Phố cổ tại Fusion Lounge tại Hội An hoặc trên bờ biển. Bạn có thể thư giãn và chìm vào giấc ngủ…
Giá phòng và chính sách
BANG GIA NAM 2015
Loại phòngDouble / Twin 
Pool villa6.600.000 VNĐĐặt ngay
Spa villa15.226.000 VNĐĐặt ngay
Grand beach villa22.944.000 VNĐĐặt ngay
Extra bed1.995.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Trọn gói trị liệu Spa
- Ở đúng số người quy định tại mỗi villa.

Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00

Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.

Chính sách phạt hủy:

- Trước 10 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 05-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.
Vị Trí
Nằm trên bãi biển Mỹ Khê, khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá 10 phút và chỉ 20 phút, bạn đã có thể đi từ đây đến khu phố cổ Hội An và 15 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng
Phòng Nghỉ
Fusion Maia là khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến ba lựa chọn thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả đều mang đến một không gian mở hiện đại với hồ bơi và khu vườn riêng. Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại thấm nhuần vào một không gian yên bình và cảm giác thiền.

Biệt thự hồ bơi
Với hồ bơi riêng biệt tinh tế, một khu vườn xanh mát và không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt trời, biệt thự hồ bơi được thiết kế tao nhã tại Fusion Maia Đà Nẵng là nơi thư giãn hấp dẫn dành cho các cặp đôi. Có 80 biệt thự hồ bơi tại khu nghỉ.

Biệt thự Spa
Trải nghiệm spa tối đa tại biệt thự spa Fusion. Biệt thự Spa Fusion không những là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ lãng mạn bậc nhất mà còn là nơi ẩn náu cần thiết cho một kì nghỉ bình yên. Các biệt thự Spa của chúng tôi đều có 2 phòng ngủ.

Biệt thự hướng biển
Biệt thự hướng biển Fusion giống như ngôi nhà mơ ước của bạn. Với tầm nhìn tuyệt vời từ một hồ bơi riêng khổng lồ hướng thẳng ra biển, biệt thự mang lại không gian lãng mạn của vùng biển nhiệt đới trong thiết kế thời trang tuyệt mĩ, khiến bạn khó chối từ, hay có thể nói đây là điểm đến cho một kì trăng mật hoàn hảo và cho gia đình bạn. Có 2 biệt thự hướng biển sang trọng, mỗi biệt thự có 3 phòng ngủ.

Nhà Hàng & Quán Bar
 - Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Châu Á có tất cả dịch vụ trị liệu spa đã bao gồm trong giá phòng, menu đính kèm
- Tất cả villa đều có hồ bơi riêng
- Ăn sáng được phục vụ mọi lúc, mọi nơi, có thể ăn sáng ở nhà hàng Fusion Lounge Hội an, có xe bus đưa đón đi Hôi an miễn phí theo lịch trình của khách sạn.
Thể Thao & Giải Trí
Tiện ích Fusion Maia bao gồm các phòng họp trang bị đầy đủ tiện nghi, một phòng tập thể dục với tầm nhìn ra hồ bơi vô tận và 1 nhà hàng nằm ngay trung tâm Hội An.

Fusion Maia có thể tổ chức những bữa ăn tối và tiệc cocktail, từ trang trọng đến tự nhiên tại các địa điểm như: phòng họp đa chức năng, Fresh Pool Bar nhìn thẳng ra hồ bơi vô tận, ngay cạnh hồ bơi hoặc trực tiếp tại bãi biển. Chúng tôi chào đón trên 120 khách tùy thuộc vào địa điểm.

Hãy giữ gìn vóc dáng trong khi nghỉ tại Fusion Maia. Trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị chỉ cách hồ bơi lớn vài mét. Chúng tôi có đầy đủ tiện nghi bao gồm máy chạy xe đạp, máy chạy bộ và tạ tự do . Luyện tập và tận hưởng phong cảnh tuyệt vời

Fusion Maia Đà Nẵng mang đến cho du khách những lựa chọn đầy ngạc nhiên khi thưởng thức buổi sáng mọi lúc mọi nơi, bao gồm Fusion Lounge nằm trong phố cổ Hội An, nhìn ra sông Thu Bồn.
Xe bus hằng ngày đến Hội An sẽ dừng lại Fusion Lounge là bàn đạp dễ dàng cho hành trình khám phá di sản văn hóa thế giới.
Đối với du khách của Fusion Maia Đà Nẵng, Fusion Lounge là điểm tựa dễ dàng cho hành trình khám phá di sản văn hóa thế giới.
Tiện Nghi Khách Sạn