Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon Huế
Khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon Huế

Giá: 2.510.000
Địa Chỉ: Khu vực 1, Thị trấn Phú Lộc, Huyện Phú Lộc, Huế
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3994 3118/ 0912 677 766
Thành Phố: 
Vedanā lagoon - bí mật của cảm xúc
 
Một không gian tuyệt mỹ để bạn "trốn" khỏi cuộc sống bộn bề trong tất cả vẽ đẹp thuần khiết và bình yên của thiên tạo.
 
Một không gian lãng mạn như tranh vẽ để bạn chiêm ngưỡng mọi khoảnh khắc mỹ miều nhất của thời gian.
 
Một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng lối sống thượng lưu trong những villas, bungalows trang nhã quyến rũ soi bóng xuống mặt nước.
 
Và một không gian thơ mộng để bạn trải nghiệm những khoảnh khắc spa quý giá và khám phá bí mật của xúc cảm.
 
Không gian ấy mang tên vedanā lagoon!
 
Hiếm có nơi nào như thế khi bạn vừa có thể ngắm khoảnh khắc mặt trời đội lên dát vàng trên mặt biển tĩnh lặng vào mỗi sáng sớm, vừa được chiêm ngưỡng thời khắc mặt trời tròn vạnh như hòn lửa từ từ lặn xuống núi vào mỗi chiều hoàng hôn. cũng hiếm có nơi nào như thế khi bạn vừa được hít hà vị mặn của biển, vừa có thể chạm tay vào những hoang dã của núi đồi.
 
Vedanā lagoon không chỉ là khu resort đầu tiên ở việt nam có các villas được xây dựng trên nước, không chỉ là khu nghỉ dưỡng nằm giữa hai di sản văn hoá nổi tiếng thế giới Huế và Hội an, mà còn hiện lên thuần khiết trên làn nước óng ánh của con phá tam giang mênh mông, một trong những con phá lớn nhất đông nam á. không gian này sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú khi được ngắm mặt nước trong veo phẳng lặng, ngắm những đàn cá nhỏ tung tăng và nghe tiếng gõ nhịp chèo của ngư dân vào mỗi sáng sớm. phía bên kia là ngọn đồi xanh ngút ngàn với những con đường ngoằn ngoèo thơ mộng để bạn thong dong ngắm nhìn sóng nước mênh mông, hái hoa dại, nghe tiếng chim hót trong veo hay bất chợt bắt gặp lũ khỉ tình tứ bắt rận cho nhau.
 
Ở vedanā lagoon, người khô khan nhất cũng sẽ trở nên lãng mạn, người nhiều âu lo nhất cũng sẽ trở nên thư thái, bởi khu nghỉ dưỡng trải dài trên mặt nước và trên ngọn đồi rộng 27 hécta này không chỉ nên thơ, mà còn mở ra những cung bậc cảm xúc mới cho du khách bằng rất nhiều dịch vụ độc đáo, những trải nghiệm đặc biệt về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.
 
Những chiếc xe túc túc sẽ đưa bạn đến bể bơi, khu spa, nhà hàng, bar hay bất cứ nơi nào bạn muốn. nhưng tin chắc rằng bạn sẽ thích tự đạp xe dọc chiều dài khu resort để tận hưởng gió biển và lắng nghe vẻ đẹp yên bình nơi này. bạn sẽ muốn thức dậy thật sớm để tận hưởng những khoảnh khắc kì diệu nhất của cuộc sống khi ngắm nhìn bình minh trên biển, nghe tiếng chim hót líu lo, tập taichi, yoga, hít sâu vào lồng ngực vị biển trong lành thuần khiết và tìm sự bình yên quý giá trong tâm hồn. bạn cũng sẽ muốn thức khuya để được tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt đối của thiên nhiên dưới bầu trời đầy sao.
 
Ở vedanā lagoon, bạn sẽ không muốn ngủ, bởi ai lại ngủ khi đang ở thiên đường. thiên đường ấy không chỉ được tạo nên bởi không gian êm đềm như tranh vẽ, mà còn bởi những căn phòng mở ra màu sắc mới trong khuynh hướng nội thất trang nhã, thơ mộng và tiện nghi.
 
Bạn sẽ hiểu rằng, phòng ngủ đôi khi không phải là nơi để ngủ. đó là nơi bạn đựoc là chính mình, chiêm ngưỡng cảnh sắc ấm áp và nên thơ qua khung cửa, lắng nghe tiếng sóng du dương khi cuộn tròn trên chiếc ghế mây đặt hững hờ ở một góc ban công, hay ngâm mình trong bồn tắm cẩm thạch và phóng tầm mắt ra khoảng không gian đón nắng dẫn ra khu vườn bóng mát hay xuống mặt phá bao la.
 
Ở vedanā lagoon, bạn sẽ nhận ra một chút hương vị của sự độc đáo, một chút màu sắc khéo léo của hiện đại, một chút sắc hương êm đềm của huế, và tổng thể của sự quyến rũ dịu dàng nơi miền quê mộc mạc. tất cả hài hoà một cách tự nhiên như cái đẹp vốn dĩ là thế. tâm hồn bạn sẽ mở rộng thênh thang, không chỉ để đón vẻ đẹp bình yên thuần khiết của đất trời, mà còn để chào đón những nụ cười nồng hậu của người huế và du khách không vướng bận âu lo.
 
Ở vedanā lagoon, bạn sẽ nhận ra ẩm thực là nghệ thuật không giới hạn khi bạn thưởng thức tại nhà hàng chân trời (horizon restaurant), nhà hàng hải sản (The Latern House), the cape bar.
 
Ở vedanā lagoon, bạn là vip. một villa host (quản gia) sẽ sắp xếp mọi hoạt động trong ngày của bạn, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Và ở vedanā lagoon, bạn sẽ nhận ra, giấc mơ về một thiên đường đôi khi sẽ trở thành sự thật. đó là khi toàn bộ thân xác và linh hồn được đánh thức bởi một ai đó đang chăm sóc tinh thần và thể xác bạn. đó là khi bạn được tận hưởng đến tận cùng vẻ đẹp thơ mộng của cuộc sống, và vẻ đẹp ấy khiến tâm hồn bạn chợt trong veo không vướng bận điều gì.
 
Thiên đường cũng giống như tình yêu. một cô gái sẽ khiến bạn ngơ ngẩn ngắm nhìn, nhưng một cô gái đẹp có tâm hồn sẽ khiến bạn phải lòng. và bạn sẽ phải lòng vedanā lagoon , bởi đó là một "nhan sắc" có tâm hồn!
Giá phòng và chính sách
 Giá phòng không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
Giá phòng bao gồm:
- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người ở 01 phòng, người thứ 03 bắt buộc kê extra bed.
- Miễn phí trẻ dưới 5 tuổi, trẻ từ 5 tuổi - 11 tuổi phụ thu ăn sáng ( vui lòng mua phiếu ăn sáng tại khách sạn )
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 10 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 05-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.
Vị Trí
Nép mình bên bờ phá thanh bình và êm ả, khu nghỉ dưỡng vedanā lagoon là một điểm đến lí tưởng và hiện lên thuần khiết trong làn nước óng ánh của con phá dài mênh mông – một trong những phá lớn nhất ở đông nam á. vedanā lagoon nằm giữa hai di sản văn hoá thế giới nổi tiếng: huế - hội an.
Phòng Nghỉ
 27 villas, bungalows tại Vedana Lagoon là những không gian lãng mạn được làm nên bởi sự đan xen hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển của truyền thống và tiện nghi sang trọng của hiện đại. từ chiếc giường trắng muốt overside buông rèm thơ mộng, bồn tắm bằng đá cẩm thạch thả hoa, ban công gỗ rộng thênh thang nhìn ra phá tam giang phẳng lặng, phòng tắm trang nhã với vòi tắm hoa sen ngoài trời, khu vườn riêng để du khách ngắm nhìn những rặng núi xanh ngút ngàn, cho đến chiếc ghế mây nằm hững hờ bên bể bơi tuyệt đẹp..., tất cả tạo nên một phong cách thiết kế vừa lãng mạn và thuần khiết.
 
Không gian này sẽ là nơi để bạn trốn khỏi những lo toan của bộn bề cuộc sống để chìm đắm trong những khoảnh khắc riêng tư thơ mộng. nhưng đó cũng là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bằng các tiện nghi rất cần thiết và hiện đại như DVD, truyền hình vệ tinh, quầy bar nhỏ trong phòng với thiết bị pha trà & cafe, két sắt an toàn, điện thoại gọi đi quốc tế, máy điều hoà nhiệt độ, đồ dùng cá nhân...
 
Mỗi villa và bungalow được thiết kế tinh tế và thơ mộng dường như dành riêng cho những người yêu nhau, và cũng là dành riêng cho những người đi tìm giấc mơ về một thiên đường có thật.
 
Pool family house – 2 phòng ngủ
Pool family houses mang nét  kiến trúc thanh thoát tao nhã, được toát lên từ các vật liệu tự nhiên. mỗi ngôi nhà sẽ mang đến cảm giác ấm cúng với đầy đủ tiện nghi cho một gia đình: hai phòng ngủ sang trọng được ngăn bởi một nhà bếp, bể bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục, phòng khách và ban công riêng, cùng khu vườn thơ mộng hướng ra mặt phá. mô hình nhà này rất thích hợp cho những ai muốn tìm một chốn bình yên riêng tư cho gia đình nhỏ thân yêu của mình.
 
Pool honeymoon villa – 1 phòng ngủ
lãng mạn và trữ tình là điều bạn sẽ tìm thấy trong ngôi nhà này với phòng ngủ được trang trí thơ mộng, bể bơi riêng, phòng tắm thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, và có thêm vòi tắm sen ngoài trời. pool honeymoon villa là một không gian riêng tư tuyệt vời cho khoảnh khắc ngọt ngào trong tuần trăng mật của những cặp uyên ương.
 
Aqua bungalow – 1 phòng ngủ
Được xây dựng theo lối kiến trúc lạ ở trên mặt nước, tại đây bạn không chỉ được tiện nghi sang trọng, mà còn có thể thưởng ngoạn  vẻ đẹp của ánh hoàng hôn trong buổi chiều tà yên ả.
 
Pool aqua bungalow – 2 phòng ngủ
Pool aqua bungalow sẽ khiến bạn nghĩ đến một kiệt tác tinh xảo trên mặt phá với hai phòng ngủ tuyệt đẹp được ngăn cách bởi bể bơi riêng. ngôi nhà nổi trên mặt nước này còn có ban công đón nắng nhìn ra mặt phá bao la và những bậc thang nhỏ dẫn xuống nước để bạn có thể dễ dàng xuống bơi, tham gia các môn thể thao dưới nước. khi ở pool aqua bungalow, ban công gỗ sẽ là nơi kỳ diệu để bạn ngắm nhìn những khoảnh khắc mỹ miều nhất của mặt trời: bình minh và hoàng hôn.
 
Lagoon view bungalow – 1 phòng ngủ
Ngôi nhà này sẽ mang đến cho bạn những tiện nghi của gia đình với một phòng khách, một phòng ngủ rộng rãi hướng ra đầm phá và phòng tắm thênh thang hiện đại; nhưng điều quan trọng hơn, lagoon view bungalow sẽ là không gian để bạn cảm thấy rõ mình là một phần của thiên nhiên xinh đẹp khi từ hành lang thoáng đãng, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh đầm phá bao la bát ngát.
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng The Latern House
nằm giữa trung tâm khu resort, the horizon restaurant ấm cúng như một mái đình cổ với tầm nhìn ngoạn mục từ trên ngọn đồi ra con phá rộng lớn. không gian vừa cổ điển vừa hiện đại của nhà hàng sẽ giúp du khách thư giãn và cảm nhận đầy đủ nhất hương vị của các món ăn hấp dẫn.
nếu nhà hàng chân trời chưa đủ lãng mạn để bạn có những khoảnh khắc thư thái, vậy thì hãy chọn những bàn ăn sắp xếp thơ mộng trên mặt phá để được ngồi dưới bầu trời đầy sao cùng những ánh nến lung linh và tận hưởng những cơn gió mát lành thổi vào từ biển.
nhà hàng hải sản (the sunset seafood restaurant)
đến vedana lagoon mà không thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản, bạn sẽ không cảm nhận hết dư vị huế trong khu resort này. những món ăn tươi ngon, mới lạ của địa phương như cá hanh, cá chỉ vàng, tôm, cá mú, hoặc các món nướng trong khung cảnh thơ mộng... tất cả đều mặn mòi hương vị biển.
 
sức chứa: 30 khách
 
nhà hàng hoàng hôn (the twillight experience)
đó không chỉ là nơi để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, mà còn là không gian tràn ngập ánh hoàng hôn để các đôi uyên ương đi tìm cảm giác lãng mạn hiếm có trong mái lều tranh mộc mạc.
 
The cape bar
một buổi tối êm đềm và lãng mạn tại vedana lagoon sẽ thực sự trọn vẹn khi bạn ngồi nhâm nhi ly cocktail thơm nồng trong một không gian được tô vẽ bằng những sắc hoa miền nhiệt đới và thưởng thức giai điệu du dương khi đôi tay người nghệ sĩ lướt trên phím đàn piano. the cape bar sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đó.
làm đẹp
nếu như không gian lãng mạn và thuần khiết ở vedana lagoon cho bạn tận hưởng cảm giác bình yên thơ mộng, thì với vedanā wellness toàn bộ thể xác và tâm hồn bạn được chăm sóc, được khơi gợi, và được đánh thức trong một sức sống mới.
Phòng Họp
 
Thể Thao & Giải Trí
Khu spa được xây dựng lãng mạn trên mặt nước với sắc tím chủ đạo tạo nên một không gian thơ mộng. các phòng trị liệu được xây dựng cầu kỳ và thú vị bằng cách ghép các mảnh đá sắc hồng tím, trong khi những hành lang gỗ nâu mộc mạc lại mang đến một vẽ đẹp nền nã và tinh tế. spa ở giữa không gian đó, cũng giống như bạn đang bay bổng giữa thiên đường vậy.
những gói trị liệu được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ, chăm sóc vẽ đẹp bằng sức mạnh thuần khiết, mà còn giúp nuôi dưỡng tâm hồn để bạn quên đi những xô bồ của cuộc sống và để bạn tận hưởng đến cùng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối.
 mỗi phương pháp trị liệu là một hỗn hợp được xen trộn bởi các thành phần dưỡng chất từ các loại hoa quả và rau tươi của miền nhiệt đới. tất cả những thực phẩm làm đẹp này được chọn lọc vào buổi sớm tinh mơ từ các chợ địa phương để dành cho các liệu pháp dưỡng da mặt và toàn thân, giúp mang đến vẽ đẹp tinh khôi và thuần khiết nhất. 
tự thiết kế riêng cho mình một gói trị liệu hoặc sử dụng dịch vụ trọn gói của vedanā wellness, ấy cũng chính là một cách để bạn tận hưởng cuộc sống, chiều chuộng chính mình và đi tìm sự trẻ trung, tươi tắn cho tâm hồn. 
 
các gói trị liệu
trị liệu trọn gói (vedanā packages)  
trị liệu toàn thân (body treatment)  
tẩy da chết (body scrub)  
ủ da (body wrap)  
dưỡng da mặt (vedana facial) 
vedana beauty  
tắm (bath) 
trị liệu trọn gói (vedanā packages)
Tiện Nghi Khách Sạn