Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Eo Xoài Phú Quốc - Mango Bay Resort Phú Quốc
Khách sạn Eo Xoài Phú Quốc - Mango Bay Resort Phú Quốc

Giá: 
Địa Chỉ: Bãi Ông Lăng , Phú Quốc , Vietnam
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 093 232 2346
Thành Phố: Đảo Phú Quốc
Khu nghỉ mát Eo Xoài (Mango Bay resort) trải rộng trên 20 hécta, trên bãi biển Ông Lăng, bao bọc xung quanh là rừng cây xanh thăm thẳm, với không khí trong lành mà hiếm nơi nào có được, thực sự là một điểm đến lý tưởng, không thể bỏ qua trong cuộc hành trình đến thăm hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Đến với khu nghỉ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản ngon tuyệt, và đặc biệt được quyện mình với biển trời non nước, với thiên nhiên hoang dã. Bạn có thể vui thích tắm biển, hoặc lặn ngụp dưới đáy biển, hay tản bộ dọc theo bãi biển hoang sơ đón những làn gió mát, ngắm vạn vật xung quanh. Khu nghỉ bao gồm 15 bungalow, được xây dựng bằng chất liệu rất đặc biệt, tạo cảm giác thân quen, bình dị. Tất cả cột, kèo, cửa sổ đều làm bằng gỗ, mái che bằng lá rừng, nền bê tông, tường đúc bằng đất nung. Đặc biệt hơn nữa là buồng tắm hứng nắng và gió, tạo cảm giác khó quên cho bất kỳ ai lưu trú ở đây. Khu nghỉ cách trung tâm đảo Bắc của Dương Đông khoảng 7km, nằm bình lặng trên bãi biển Ông Lăng. Từ sân bay Phú Quốc đến khu nghỉ mất khoảng chừng 15 phút lái xe. Để tạo cho du khách cảm giác được gắn bó hoàn toàn với thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống hoang dã và giản dị đích thực, các phòng của khu nghỉ không lắp đặt điều hòa, tivi và điện thoại.
Giá phòng và chính sách

Vị Trí
Khu nghỉ cách trung tâm đảo Bắc của Dương Đông khoảng 7km, nằm trên bãi biển Ông Lăng. Từ sân bay Phú Quốc đến khu nghỉ mất khoảng 15 phút lái xe. Từ Sài Gòn, bạn có thể đến Khu nghỉ Mango Bay bằng máy bay (50 phút- có 3 chuyến bay mỗi ngày) hay bằng tàu từ Rạch Giá (2,5 tiếng- có 2 chuyến tàu/ngày). Khu nghỉ cách xa trung tâm huyện đảo để giữ được không gian yên tĩnh nơi miền đảo hoang dã.
Phòng Nghỉ
Loại phòng:  Bungalow bằng đất nung (8 phòng): bungalow mái lá, được trang bị quạt trần, 4 chiếc giường với hệ thống lưới chống muỗ. Tất cả nội thất đều bằng gỗ. Buồng tắm ngoài trời hứng nắng và gió. - Fishermen’s bungalow (3 phòng): đây là những ngôi nhà truyền thống của ngư dân huyện đảo Phú Quốc, với các phòng rộng và thoáng mát, phù hợp với những hộ gia đình. Tất cả các phòng tắm đều được đặt bên ngoài, được bố trí phía sau mái nhà. Phòng được trang bị quạt trần, giường nằm bằng gỗ đơn sơ, quạt trần

- Verandah room (5 phòng): Các phòng rộng hơn, được xây lên bởi những thân gỗ 60 năm tuổi trên một khu đất rợp bóng dừa. Phòng được trang bị màn chống muỗi, quạt trần, phòng tắm riêng, trong đó có một phòng tắm ngoài trời.

Để đảm bảo độ yên tĩnh tuyệt đối và tạo cảm nhận sống trong thiên nhiên hoang dã, giản dị và bình lặng, các phòng của khu nghỉ Mango Bay thực hiện 3 không: không TV, không điện thoại và không máy lạnh.
Nhà Hàng & Quán Bar
- Nhà hàng & bar: nhà hàng ngoài trời, đặt ngay trên biển, với phong cách rất ấn tượng - mái lá, cột gỗ, tường bằng đất nung, với sức chứa 40 người. Nhà hàng với tầm nhìn 270 độ, phục vụ chủ yếu là các món hải sản và đặc sản địa phương. Ngoài nước trái cây, bia lạnh, nhà hàng còn phục vụ nhiều loại rượu ngon trên đảo.

- Bar bên hồ:
Điểm lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn buông xuống trong khi nhâm nhi một ly cocktail ngon tuyệt. Quán bar nằm gần các phòng Verandah.
Tiện Nghi Khách Sạn
Dịch vụ cho thuê xe môtô/thuyền/xe đạp/xe Jeep

Lặn với bình khí ép, bơi với ống thở

Câu cá

Chuyến đi thăm chợ trên đảo