Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách Sạn Kim Hoa Phú Quốc
Khách Sạn Kim Hoa Phú Quốc

Giá: 
Địa Chỉ: 88/2 Trần Hưng Đạo, Kp7, Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc , Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 0912 677 766
Thành Phố: Đảo Phú QUốc
Kim Hoa Resort tọa lạc tại trung tâm huyện đảo Phú Quốc với vô vàn cảnh đẹp: trời xanh, mây trắng, nắng vàng, với những hàng dừa rợp bóng bên bãi biển bình yên nơi quý khách có thể tắm mình trong nắng ấm, ngắm nhìn cảnh mặt trời từ từ lặn xuống, biển trời như giao hoà với nhau nơi đất trời gặp nhau vào mỗi buổi chiều tà ...

Chỉ cách Sân bay Phú Quốc 10 phút đi xe Du lịch và cách Cảng Bãi Vòng 15km,với tiêu chuẩn tiện nghi 2 sao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm. Kim Hoa Resort tự hào là nơi cung cấp cho quý khách nơi nghỉ mát đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ mát hay trăng mật, cũng như là nơi lý tưởng để chiêu đãi đám tiệc, tổ chức hội nghị, hội thảo …

Ngoài ra Phú Quốc cũng nổi danh với nước mắm cao đạm làm từ nguyên liệu Cá cơm và Kim Hoa cũng là một trong những Nhà thùng nước mắm hàng đầu Phú Quốc nơi cung cấp sỉ, lẻ nước mắm cao đạm nguyên chất cho các đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước.
Giá phòng và chính sách

Vị Trí
Cách sân bay Phú Quốc 10 phút xe, cách cảng An Thới 35km.
Phòng Nghỉ
Gần 100 phòng & Nhà rông hướng vườn, hướng hồ bơi & hướng biển với đầy đủ trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại, nước nóng, tủ lạnh, dịch vụ internet và hồ bơi miễn phí.

Phòng Tiêu Chuẩn
Cảnh: hướng ra Vườn, cách biển 30-50 m
Số lượng phòng: 10
Trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại, nước nóng, tủ lạnh, phòng tắm riêng, 01 giường đôi + 01 giường đơn .

 Phòng Superior hướng Biển
Cảnh: hướng ra biển
Số lượng phòng: 07
Trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, wifi, điện thoại, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm riêng, 01 giường đôi.

 Phòng Superior hướng Vườn
Cảnh: hướng ra vườn
Số lượng phòng: 08
Trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, wifi, điện thoại, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm riêng, 01 giường đôi

 Phòng Deluxe hướng Biển
Cảnh: hướng ra biển
Số lượng phòng: 05
Trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, wifi, điện thoại, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm riêng, 01 giường đôi + 01 giường đơn .

 Phòng Deluxe hướng Vườn
Cảnh: hướng ra vườn
Số lượng phòng: 05
Trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm riêng, 01 giường đôi + 01 giường đơn .

 Phòng VIP Hướng Biển
Cảnh: hướng ra biển
Số lượng phòng: 01
Trang thiết bị: Máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm riêng, phòng xông hơi, phòng khách, 01 giường đôi .
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng bên cạnh Hồ bơi với sức chứa 300 thực khách sẵn sàng phục vụ các món ăn đặc sản biển với các loại cá tôm tươi sống cũng như các loại rau xanh .

Bar Windy nằm trên bãi biển lộng gió với những ly cocktails mát lạnh & món ăn nóng hổi sẽ giúp quý khách có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời .
Phòng Họp
Kim Hoa resort là nơi lý tưởng để tổ chức Hội thảo, hội nghị với phòng họp hướng Hồ bơi và hướng vườn nơi quý khách có thể yên tâm trao đổi công việc trong bầu không khí yên tĩnh và trong lành, Hội trường máy lạnh với sức chứa 350 khách trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại với máy chiếu Projector và màn hình LCD 150 inch

Kim Hoa resort cũng còn là nơi các công ty cũng như đối tác luôn chọn để xây dựng các chương trình MICE hay Teambuilding thành công mỹ mãn.