Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khách sạn Calidas Landmark 72 Keangnam Hà Nội
Khách sạn Calidas Landmark 72 Keangnam Hà Nội

Giá: 1.880.000 VND
Địa Chỉ: 13th Floor, Keangnam Landmark72, Plot E6, Pham Hung Road, Cau Giay District, Hanoi
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 098 269 3020
Thành Phố: 
Được ví như một thành phố thu nhỏ với diện tích sử dụng lên đến 608.946 m2, KEANGNAM LANDMARK 72 tự hào sở hữu diện tích và độ cao lớn nhất ở bán đảo Đông Dương. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ cần thiết phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học, nhà hàng, văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, các cửa hàng bán lẻ trải dài khắp các khu vực của tòa nhà, mang đẳng cấp quốc tế với những thương hiệu lớn.

Landmark 72 sẽ mở ra một thế giới mới và biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Khu căn hộ dịch vụ của CALIDAS, một không gian sống sang trọng với 378 căn hộ tọa lạc trên vị trí đẹp của tòa nhà từ tầng 48 đến tầng 60. Các căn hộ với đầy đủ nội thất sang trọng, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi hỗ trợ chưa từng có với mức giá hợp lý rất phù hợp với khách hàng công tác cũng như khách du lịch. Đây chính là nơi hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, nơi toàn cảnh Hà nội được mở rộng trước tầm mắt của bạn.

Tags: Khách sạn Hà Nội, khach san hanoi, khách sạn 5 sao Hà Nội, khách sạn Calidas Landmark 72 Keangnam

 

Giá phòng và chính sách
GIÁ PHÒNG 2015
Loại phòngGiá phòng 
Phòng 1 Bed (2 khách)1.880.000 VNĐĐặt ngay
Phòng Triple (3 khách)2.510.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lế, Tết
Giá phòng bao gồm:

-  10% VAT, 5% phí dịch và ăn sáng.
- Tối đa 02 người lớn/ phòng, người thứ 03 bắt buộc phụ thu extra bed
- 02 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung phòng với bố mẹ
- Miễn phí trẻ dưới 05 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 05- dưới 11 tuổi phụ thu ăn sáng ( vui lòng thanh toán trực tiếp tại khách sạn )
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên tính bằng người lớn
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:

- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 10-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Vị Trí
 
Phòng Nghỉ
Khu căn hộ dịch vụ của CALIDAS, một không gian sống sang trọng với 378 căn hộ tọa lạc trên vị trí đẹp của tòa nhà từ tầng 48 đến tầng 60. Các căn hộ với đầy đủ nội thất sang trọng, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi hỗ trợ chưa từng có với mức giá hợp lý rất phù hợp với khách hàng công tác cũng như khách du lịch. Đây chính là nơi hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, nơi toàn cảnh Hà nội được mở rộng trước tầm mắt của bạn.
 
Loại 1 phòng ngủ:
Thiết kế không gian ấm cúng với trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại cảm giác ấm áp và yên bình. Loại phòng này đem lại những điều kiện tối ưu nhất cho khách hàng đi công tác xa nhà.
Bao gồm 3 loại phòng:
- Studio & Deluxe: 182 phòng ngủ, diện tích 50m2

Loại 2 phòng ngủ:
Căn phòng mang đến không gian sống rộng rãi cho gia đình với thiết kế nội thất đơn giản
Bao gồm các loại phòng:
- Deluxe: diện tích 102m2, bao gồm 96 phòng ngủ
- Executive: diện tích 102m2, gồm 50 phòng
 
Loại 3 phòng ngủ:
Căn phòng cung cấp không gian sống rộng rãi cho gia đình với thiết kế nội thất đơn giản.
- Deluxe: 130m2 có 13 phòng
- Executive: 130m2 có 12 phòng
- Suite: 148m2 có 25 phòng
 
Phòng connecting room: (1 bed + 2 bed) 145m2 có 26 phòng ngủ
 
Thiết bị phòng:
TV / DVD Player
máy giặt, máy sấy
Hệ thống điều hòa trung tâm
Điện thoại (di động và IDD)
Hộp khóa an toàn
internet & Wi-Fi miễn phí
Khu bếp hiện đại
Bàn là, bàn để đặt quần áo lên là
Dịch vụ thay khăn trải giường
Khăn tắm và dụng cụ phòng tắm
Nhà Hàng & Quán Bar
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên hãy đến với khu vườn ngoài trời – nơi được coi là tuyệt tác của Landmark 72. Khu vực rộng lớn lên đến 12.470 m2 này bao gồm khu vườn tổ chức sự kiện có sức chứa lên tới 1.000 khách, nhà hàng GARDENRESTAURANTvới các món ăn nổi tiếng hấp dẫn, bể bơi ngoài trời, quầy Bar với vườn cây xanh mát. Còn gì thú vị hơn trong những ngày hè oi bức bạn được đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ngay trước mắt, du dương trong âm nhạc, thích thú với những món ăn tuyệt ngon và nhâm nhi một chút đồ uống cùng gia đình hay bạn bè.  
Các bữa tiệc hay đám cưới tại Garden khiến cho hạnh phúc của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Những đám cưới lãng mạn lung linh ngoài trời nay đã không chỉ có ở trên phim. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiêt tình chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thời khắc đáng nhớ nhất.
  
Tọa lạc trên tầng 48 của tòa nhà, THE PEARL là nhà hàng buffet sang trọng với các món ăn Âu, Á, sẽ mang đến cho thưc khách một sự trải nghiệm tuyêt vời. 
Landmark 72 được thiết kế như một tòa nhà thông minh, không thể thiếu khu vực phòng hội nghị hội thảo BUSINESS CENTRE. Phòng hội nghị lớn tại tầng 5 có sức chứa lên đến gần 1.000 người cùng một loạt các phòng họp quy mô vừa và nhỏ khác được trang bị hệ thống hình ảnh và âm thanh tối tân tạo ra một môi trường thuận lợi cho kinh doanh quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự thành công của các doanh nghiệp nói riêng cũng như sự phát triển kinh tế nói chung.
 
Phòng Họp
 
Thể Thao & Giải Trí
 Tọa lạc trên tầng 7 của tòa nhà, với diện tích trên 8.000 m2 và không gian nghỉ ngơi thư giãn toàn diện với sự kết hợp không gian bên trong và ngoài trời, LANDMARK 72 FITNESS tự hào là trung tâm thể thao đẳng cấp có diện tích lớn nhất Hà nội. Trung tâm bao gồm phòng tập máy cao cấp, phòng học nhóm tiện nghi, sauna, phòng massage và thẩm mỹ hiện đại, bể bơi ngoài trời, Pool Bar, golf và sân tennis chất lượng quốc tế. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Hội viên của trung tâm thể thao còn được hưởng rất nhiều ưu đãi từ các dịch vụ khác của tòa nhà như dịch vụ phòng ở, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, đài quan sát…Đến với Landmark 72 Fitness là đến với sức khỏe và sắc đẹp!
   
Hãy thử cảm giác được làm chủ tương lai tạiSKY 72 – trung tâm giải trí mới của giới trẻ Hà nội và du khách quốc tế. Sky 72 được thiết kế và xây dựng thành một trung tâm giải trí, nghệ thuật mới lạ nhằm đem lại cho quan khách tiếp cận với nhiều hình thức giải trí độc đáo duy nhất tại Việt Nam như: đài quan sát, rạp chiếu phim 5D, bảo tàng tranh Trick Art, triển lãm công nghệ cao 3D, hệ thống ống kính viễn vọng…Hãy thử tưởng tượng hình ảnh toàn thành phố nằm ngay dưới chân bạn cùng rất nhiều sản phẩm công nghệ, kiệt tác nghệ thuật chưa từng có ở Việt Nam. Nghe, nhìn thậm chí chạm tới vẫn là chưa đủ, hãy đến Sky 72 và trực tiếp cảm nhận bằng tất cả giác quan của bạn.
  
Landmark 72 tọa lạc trên đường Phạm Hùng- khu đô thị mới đang phát triển mạnh mẽ, năng động và trẻ trung. Khu vực chiến lược này được quy hoạch tổng thể để trở thành khu trung tâm mới với nhiều trục giao thông chính, là nơi đặt trụ sở của các cơ quan Chính phủ, khu mua sắm chuyên biệt và khu trung tâm giải trí với quy mô lớn.
Triết lý kinh doanh của LANDMARK 72 là nỗ lực nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất chứa đựng sự chân thành, đồng cảm, chất lượng và sự chào đón ấm áp nhất khởi nguồn từ trái tim.
Hiện nay tại Hà nội có một số các trung tâm vui chơi giải trí nhưng so với nhu cầu của người dân thì vẫn còn khá ít, đặc biệt tại khu vực quận Cầu Giấy – nơi có rất nhiều các tòa văn phòng, chung cư cao cấp mới mọc lên thì nhu cầu ấy lại càng cao. Mặt khác nằm trong tổng thể Keangnam với tiêu chí đem lại cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nên việc xây dựng một khu vực giải trí nằm trong tòa nhà đã được chúng tôi lên kế hoạch từ lâu. 
Bên cạnh đó trên thế giới có rất nhiều các khu vui chơi giải trí nằm ở các tòa tháp cao nổi tiếng nhưng tại Hà nội chưa hề có mô hình như thế. Cảm nhận đứng ở vị trí trên cao và ngắm nhìn khung cảnh thành phố là một trải nghiệm mới lạ mà chúng tôi mong muốn đem đến cho du khách nói chung và người dân Hà nội nói riêng tại Keangnam Landmark72 - tòa nhà cao nhất Việt Nam.Điểm nổi bật của Sky72 không chỉ đơn thuần là Đài quan sát mà còn là tổ hợp trung tâm văn hóa, giải trí đa dạng. Cụ thể bảo tàng tranh 3D Alive Museumlà điểm nhấn tạo ra sự khác biệt với những khu trung tâm giải trí khác chỉ đơn thuần có những trò chơi công nghệ và các quầy ăn uống. Chúng tôi tự tin rằng Bảo tàng tranh 3D này có thể thuyết phục ngay cả những người yêu nghệ thuật khó tính nhất. 
 
Hãy thử cảm giác được làm chủ tương lai tại SKY 72 – trung tâm giải trí mới của giới trẻ Hà nội và du khách quốc tế. Sky 72 được thiết kế và xây dựng thành một trung tâm giải trí, nghệ thuật mới lạ nhằm đem lại cho quan khách tiếp cận với nhiều hình thức giải trí độc đáo duy nhất tại Việt Nam như: đài quan sát, rạp chiếu phim 5D, bảo tàng tranh Trick Art, triển lãm công nghệ cao 3D, hệ thống ống kính viễn vọng…Hãy thử tưởng tượng hình ảnh toàn thành phố nằm ngay dưới chân bạn cùng rất nhiều sản phẩm công nghệ, kiệt tác nghệ thuật chưa từng có ở Việt Nam. Nghe, nhìn thậm chí chạm tới vẫn là chưa đủ, hãy đến Sky 72 và trực tiếp cảm nhận bằng tất cả giác quan của bạn.
Từ 29/9 đến 30/9, Đài Quan Sát 72 tổ chức một chương trình đặc biệt dành cho các em nhỏ, đó làm màn biểu diễn xiếc và ảo thuật rất hấp dẫn của Ảo thuật gia Lê Việt Anh Adrian.Và đặc biệt hơn nữa là chúng tôi có chương trình giảm giá 50% cho các em nhỏ dưới 12 tuổi.
Tiện Nghi Khách Sạn