Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang

Giá: 2,240,000 VNĐ
Địa Chỉ: Song Lo, Phuoc Ha, Phuoc Dong, Nha Trang
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 093 232 2346
Thành Phố: Nha Trang - Khánh Hòa
KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CHO TỚI NGÀY 31/03/2016

BUNGALOW : 2.730.000 VND NETT/ PHÒNG/ ĐÊM


Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa núi, Diamond Bay Resort & Spa là sự kết hợp hoàn hảo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này.

Tại đây Quý khách sẽ được tận hưởng ánh nắng rực rỡ trải dài trên bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Khu nghỉ mát được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, bẽn lẽn nép mình bên hàng dừa xanh và được hưởng trọn những làn gió mát từ biển thổi vào.

Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Diamond Bay Resort & Spa đều hoạt động theo các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp. Quý khách sẽ bị lôi cuốn không chỉ bởi vẻ độc đáo mà còn bởi sự lộng lẫy của nơi đây. Diamond Bay Resort & Spa là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.
 
Chính sách
BANG GIA NAM 2016
Loại phòng01/01 - 01/0502/05 - 30/0901/10 - 31/10 
Garden superior2.460.000 VNĐ2.240.000 VNĐ2.460.000 VNĐĐặt ngay
Garden deluxe2.690.000 VNĐ2.460.000 VNĐ2.690.000 VNĐĐặt ngay
Junior suite3.310.000 VNĐ3.080.000 VNĐ3.310.000 VNĐĐặt ngay
Executive suite4.320.000 VNĐ4.100.000 VNĐ4.320.000 VNĐĐặt ngay
Garden bungalow3.860.000 VNĐ3.640.000 VNĐ3.860.000 VNĐĐặt ngay
Ocean bungalow4.770.000 VNĐ4.550.000 VNĐ4.770.000 VNĐĐặt ngay
Jacuzzi bungalow5.670.000 VNĐ5.450.000 VNĐ5.670.000 VNĐĐặt ngay
Extra bed800.000 VNĐ800.000 VNĐ800.000 VNĐĐặt ngay
 Giá phòng không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Số người ở theo quy định của khách sạn:
- Miễn phí trẻ dưới 04 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 04 - dưới 11 tuổi phụ thu 50% ăn sáng ( thanh toán trực tiếp tại khách sạn ).
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
Chính sách phụ thu:

- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.

Chính sách phạt hủy:
- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 07-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-07 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Vị Trí
Diamond Bay Resort & Spa nằm trên trục đường chính từ sân bay Cam Ranh vào thành phố Nha Trang. Cách sân bay Cam Ranh Khoảng 20 phút và cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút.
Phòng Nghỉ
Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, Diamond Bay Resort & Spa đã tạo nên hơn 340 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo; mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó Quý khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi.
Ngoài ra khu nghỉ mát còn cung cấp cho Quý khách 2 phòng VIP bên cạnh hồ bơi được thiết kế sang trọng với phòng xông hơi và bồn tắm thuỷ lực được đặt ngay tại phòng. Với 176 phòng trong 4 block, loại phòng hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách yêu thích thiên nhiên.
Phòng bungalow được chia ra thành 2 block, Ruby và Sapphire, và đều có hướng nhìn ra vườn hoặc hướng nhìn ra biển. Loại phòng bungalow được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, không gian riêng biệt hòa nhập với thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ mang lại cho Quý khách một không gian riêng tư tối đa.
Dịch vụ tiện ích
- Hệ thống khoá cửa tự động
- Ban công riêng biệt
- Phòng tắm được thiết kế với không gian mở **
- Bồn tắm và vòi sen riêng biệt **
- Điều hoà nhiệt độ
- Tủ mini-bar
- Máy sấy tóc
- Vật dụng pha trà và cà phê
- Ti vi màn hình phẳng
- Két sắt riêng tại phòng
- Điện thoại quốc tế trực tiếp
- Mạng Internet không dây
- Dịch vụ phục vụ tại phòng 24/24

GARDEN SUPERIOR
Có kích thước 37m2, với không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi và được thiết kế có ban công riêng biệt.
Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi hay được hòa mình vào không gian tự nhiên xanh ngút ngàn.

GARDEN DELUXE

Với không gian 44m2, Quý khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc khó quên, một ban công riêng biệt, một khoảng trời rộng, một màu xanh mát sẽ làm Quý khách hài lòng khi nghỉ tại đây.

JUNIOR SUITE
Hãy tự thưởng cho mình bằng cách tận hưởng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Với diện tích phòng là 75m2, Junior Suite được thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt Nam sẽ làm Quý khách thoải mái và có cảm giác như đang ở nhà.

EXECUTIVE SUITE
Thử tưởng tượng Quý khách sẽ là Vua và Hoàng hậu của một quốc vương xinh đẹp. Quốc vương xinh đẹp đó chính là Executive Suite. Với diện tích 87m2, đây là phòng rộng nhất tại khu nghỉ mát được thiết kế theo kiến trúc Việt Nam hiện đại, với không gian mở, một không gian sống trước mắt.

DIAMOND GARDEN BUNGALOW
Nếu Quý khách ưa thích sự riêng tư thì Diamond Garden Bungalow là sự lựa chọn hợp lý nhất. Mỗi bungalow là một kiệt tác của kiến trúc đương đại, được thiết kế nơi tắm nắng riêng biệt, giường ngủ rộng lớn và những hàng dừa bao bọc che chở.

DIAMOND OCEAN BUNGALOW
Khi nghỉ ngơi tại Diamond Ocean Bungalow, Quý khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh biển tuyệt đẹp và tận hưởng khoảng không rộng rãi mang theo hơi thở của biển cả: thoải mái và thanh khiết.


Nhà Hàng & Quán Bar
Hãy để chúng tôi được phục vụ Quý khách trong việc tổ chức tiệc mừng, họp mặt hay gặp gỡ đối tác, bạn bè. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho Quý khách những bữa tiệc tuyệt vời nhất

BANANA LEAF BAR
Vị trí ngay tại hồ bơi của khu nghỉ mát, được bao bọc bởi màu xanh của những hàng chuối, quán bar nhỏ bé này thu hút du khách bởi các loại thức uống được pha chế độc đáo và đa dạng. Quý khách vừa có thể thả mình trong làn nước xanh mát, vừa có thời gian nhâm nhi những ly cocktail và thưởng thức các món nướng.

NHÀ HÀNG UNIVERSE
Đặt tại khu vực đại sảnh, mang tên gọi “Universe” để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Universe là nhà hàng chính tại Diamond Bay Resort & Spa. Có sức chứa khoảng 250 khách, với hương vị ẩm thực đặc trưng của các nơi trên thế giới, nhà hàng Universe sẽ làm hài lòng Quý khách kể cả những vị khách khó tính nhất.

NHÀ HÀNG ROSY
Phục vụ buffet sáng với các món ăn quốc tế, nhà hàng Rosy là địa điểm tổ chức sự kiện rộng lớn thứ 2 tại khu nghỉ mát với sức chứa lên đến 500 khách. Được thiết kế với không gian mở, đây là nơi hoàn hảo nhất để tổ chức tiệc cưới và hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý khách những trải nghiệm khó quên, và là khởi đầu hoàn mỹ cho cuộc sống lứa đôi.

LOBBY BAR
Thả mình trong tiếng nhạc jazz êm dịu, tận hưởng vị ngọt ngào của chiếc bánh hay một viên kem mát lạnh sẽ đem lại cho Quý khách những cảm nhận tuyệt vời nhất trong các cung bậc cảm xúc.

SEA WOOD BAR
Seawood là nơi lý tưởng để gặp bạn bè, cùng nhau tán gẫu và đắm mình trong không gian rộng mở.

KID’S CLUB
Với tiêu chí phục vụ tất cả các khách hàng, kể cả những vị khách nhí, Diamond Bay Resort & Spa cung cấp một không gian riêng dành cho các bé. Các khách hàng nhỏ tuổi này sẽ tha hồ vui chơi tại Kid’s Club như tô màu, nặn tượng. Ngoài ra Kid’s Club còn là nơi dành cho trẻ nơi nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn được chế biến dành riêng cho các bé.

C-HOUSE
Tọa lạc ngay tại bãi biển, cách nhà hàng Rosy không xa, mở cửa từ 20h00 đến khuya, C-House là nơi lý tưởng để tiệc tùng, khiêu vũ cùng gia đình và bạn bè. Tại đây Quý khách sẽ có cơ hội thể hiện chính mình trong những ca khúc lãng mạn; cũng như sôi động, sảng khoái cùng những bộ phim 3D đặc sắc; hoặc nhâm nhi ly cà phê cappuccino và ngắm nhìn cảnh biển về đêm.

SANDY BOTTOM BAR
Nằm ngay bên bãi biển của Diamond Bay Resort & Spa và được bao bọc giữa những hàng hoa chuối, rặng dừa, Sandy Bottom Bar là một quầy bar độc đáo với phong cách thiên nhiên, chuyên phục vụ đồ ăn nhẹ và các thức uống mát lạnh. Tại đây, quý khách có thể thỏa sức bơi lội, chơi các trò chơi trên biển và thưởng thức các món nướng, nhâm nhi những ly cocktail trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

NHÀ HÀNG Ô MAI
Tọa lạc ngay bên cạnh C-House, nhà hàng Ô Mai mang đến cho quý khách một trải nghiệm đích thực về văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam. Các món ăn ở đây được chế biến một cách tinh tế và tỉ mỉ từ hình thức đến hương vị nhằm mang lại cảm giác ngon miệng cho mọi thực khách.

Thể Thao & Giải Trí
SÂN GOLF
Gây ấn tượng manh mẽ từ cuộc thi hoa hậu hoàn vũ năm 2008, Diamond Bay không chỉ dừng lại ở khu nghỉ dưỡng mà còn mang đến cho bạn một sân golf thật sự độc đáo, hấp dẫn vào bậc nhất ở Châu Á.
Với diện tích 76ha và 18 lỗ được tạo nên bởi nhà thiết kế Andy Dye. Sân golf nằm trong sự kết hợp hài hòa của biển và núi. Đến với chúng tôi, không những để thể hiện bản thân mình, bạn còn có thể tận hưởng được một không khí trong lành, mát mẻ của vùng biển nhiệt đới. Đến với Golf Diamond Bay như đến với thiên đường thật sự dành cho tay chơi Golf.

HOẠT ĐỘNG THỂ THAO
Đối với những ai ham mê thể thao thì giờ đây không cần phải lo ngại khi đến với Diamond Bay vì chúng tôi có tất cả mọi thứ cho sự lựa chọn của bạn, từ những trò chơi trên cạn như bida, bóng đá, tennis hay những trò chơi trên biển như bóng chuyền bãi biển…luôn sẵn có.
Bên cạnh đó, phòng tập thể dục với những trang thiết bị hiện đại và những bài luyện tập thích hợp sẽ mang đến cho bạn trên cả mong đợi.

BÃI BIỂN
Những con sóng biển nhấp nhô xô vào bờ, bọt tung trắng xóa trên hững làn cát mịn màng hòa với tiếng lá dừa lao xao trong gió, tất cả như tạo thành một bài ca về tập thể Diamond Bay hiền hòa mến khách. Biển Diamond Bay giờ đây không chỉ dừng lại là một cái tên.

HỒ BƠI
Tư hào là một trong những hồ bơi lớn nhất tại Việt Nam với mặt hồ tĩnh lăng. Bạn có thể thỏa mình dưới làn nước xanh trong, trong cái nắng dịu nhẹ lúc 6h sáng hay thỏa sức vẫy vùng trong làn nước lành lạnh lúc trời về đêm.

THỂ THAO TRÊN BIỂN
Du khách có thể vừa đắm chìm trong biển xanh hoặc chơi một số hoạt động thể thao dưới nước của chúng tôi như :
•    Mô tô nước
•    Chèo Thuyền Chuối
•    Snorkeling
•    Kayak
•    Jet Ski (sẽ sớm ra mắt)
•    ... ..
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang