Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
An Lâm Ninh Vân Bay Resort
An Lâm Ninh Vân Bay Resort

Giá: 7,300,000 VND
Địa Chỉ: Tân Thành, Xã Ninh Ích, Huyện Ninh Hòa, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 093 232 2346
Thành Phố: Khanh Hoa
Alexander Voegl và đội ngũ nhân viên xin chào mừng bạn đến khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay Villas!

Khách du lịch đến từ nhiều nơi trên toàn thế giới đồng loạt công nhận An Lâm Ninh Vân Bay là nơi họ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Được Tripadvisor xếp hạng là Lựa chọn số 1 tại Việt Nam và Lựa chọn số 14 trong các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, An Lâm Ninh Vân Bay tự hào sánh vai với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tồn tại từ lâu. Đội ngũ của An Lâm Ninh Vân Bay vẫn không ngừng hoàn thiện chính mình để lưu lại trong lòng mỗi du khách đến đây dấu ấn tuyệt vời của một thương hiệu Việt.

Khám phá :

Nha trang là một thành phố quyến rũ bên bờ biển nam Trung Bộ nổi tiếng với những bãi biển đẹp và điah điểm tuyệt vời dành cho môn lặn scuba. Nha Trang đã và đang trở thành một điểm đến phổ biến cho cả khách du lịch địa phương và quốc tế tìm kiếm một địa điểm thư giãn hoặc hành trình khám phá.

Về mặt lịch sử, Nha Trang từng là kinh thành thất thủ của vương quốc Champa, Kauthara. Du khách vẫn có thể tìm thấy tháp Ponagar nổi tiếng tọa lạc trên đỉnh đồi ngay cửa sông. Ngôi đền Champa cổ được một vị vua Chăm Satyavaman phục hồi năm 784 sau khi bị người Java tàn phá và mang đi kho báu của đền.

Nha Trang còn là một trung tâm hải dương học có trụ sở là Viện Hải Dương học Nha Trang. Ngày nay, viện nổi tiếng là nơi lưu giữ nhiều sinh vật biển quý hiếm. Nếu quý khách là người thích ăn Hải sản, Nha Trang là nơi tuyệt vời để thưởng thức món tôm hùm nổi tiếng.

là một trong những con đường thơ mộng nhất Việt Nam, đường Trần Phú chạy dọc theo bờ biển và được gọi cách văn hoa là đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương của Việt Nam.

Từ bãi biển, du khách có thể nhìn thấy đảo Hòn Tre. Hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, nối đất liền với khu nghỉ mát năm sao và công viên giải trí. Ngoài ra còn có vô số các hòn đảo khcs trong Vịnh, từ Hòn Tằm đến Hòn Lao, nơi cử trú của loài khỉ hoang dã, đảm bảo du khách sẽ có những ngày nghỉ đáng nhớ trong đời.

Khi bạn đứng trên con đường Trần Phú, một trong những Vịnh đẹp nhất thế giới, và bạn sẽ nhớ về kỉ niệm của một " Nha Trang ngày về" ( nhạc của Phạm Duy), với cát trắng dần xóa dấu chân, với biển đêm chưa thôi sóng . Nha Trang, với du khách đến đây, luôn là những tiếng sóng êm ả ngàn đời vỗ trong tâm trí.


Chính sách
Từ 03/05 - 31/07 và từ 09/09 - 31/10 năm 2016
Loại phòngDouble/ Twin 
Hill rock villa7.300.000 VNĐĐặt ngay
Lagoon villa8.600.000 VNĐĐặt ngay
Beach villa 2 bedroom12.400.000 VNĐĐặt ngay
Grand lagoon villa 2 bedroom14.100.000 VNĐĐặt ngay
Lagoon spa villa10.860.000 VNĐĐặt ngay
Beach spa villa14.460.000 VNĐĐặt ngay
Extra bed1.150.000 VNĐĐặt ngay
Từ 10/01 - 02/05 và từ 01/08 - 31/018 năm 2016
Loại phòngDouble/ Twin 
Hill rock villa8.800.000 VNĐĐặt ngay
Lagoon villa10.100.000 VNĐĐặt ngay
Beach villa 2 bedroom13.800.000 VNĐĐặt ngay
Grand lagoon villa 2 bedroom15.600.000 VNĐĐặt ngay
Lagoon spa villa12.360.000 VNĐĐặt ngay
Beach spa villa16.060.000 VNĐĐặt ngay
Extra bed1.150.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lế, Tết
Giá phòng bao gồm:

-  10% VAT, 5% phí dịch và ăn sáng.
- Số người ở theo quy định của khu nghỉ.
- Trẻ em theo quy định ngủ chung phòng với bố mẹ
- Miễn phí trẻ dưới 03 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 03- dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng ( vui lòng thanh toán trực tiếp tại khách sạn )
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính bằng người lớn
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 35 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 20-34 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 11-19 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Phòng Nghỉ
VILLA HƯỚNG PHÁ
10 villa hướng phá chỉ có 1 tầng trệt nhìn ra phá và biển bao la. Có 2 loại villa hướng phá với bố cục khác biệt nhưng đều đem lại cảm giác thoải mái và không gian sinh hoạt thuận tiện như nhau. Giá của 2 loại villa tương đương nhau.
Bước chân vào phòng khách, quý khách sẽ có ấn tượng mạnh trước quầy bar sang trọng với tủ rượu, mini bar, máy pha cà phê espresso và bộ đồ uống trà. Phòng khách có không gian mở nhìn ra phá và bể bơi, với sân phơi nắng, bàn ăn và khu sinh hoạt ngoài trời.
Phòng tắm cực rộng gồm 2 phần: đóng và mở. Phòng tắm chính có 2 lavabo, toilet, buồng tắm và ghế xích đu để thư giãn và tủ đôi đựng quần áo. Phòng tắm phụ ở ngoài trời, gồm bồn tắm và vòi tắm ẩn mình giữa vườn cây xanh tốt.
Phòng ngủ có tầm nhìn thơ mộng ra bể bơi và phá, được trang bị máy lạnh cùng hệ thống nghe nhìn tối tân, nơi khách có thể thưởng thức những bộ phim và bản nhạc hay nhất.
Diện tích: 171.90 m2, 1 phòng ngủ (Executive Villa)
Diện tích: 125.15 m2, 1 phòng ngủ (L Shape Villa)

VILLA DỐC ĐÁ
9 villa dốc đá có kết cấu gồm 3 tầng. Tầng trệt có phòng tắm lớn với đầy đủ tiện nghi như nhà tắm đứng, bồn tắm, toilet, lavabo đôi và tủ đựng quần áo. Tầng trên gồm sân mở, với quầy bar, sofa, không gian dùng bữa và bể bơi riêng. Tầng cao nhất có phòng ngủ được trang bị máy lạnh, màn chống muỗi, hệ thống nghe nhìn, TV, toilet và balcon nhìn ra khu rừng xanh tốt.
Diện tích: 86.66 m2
Phòng ngủ: 1

VILLA AN LÂM HƯỚNG BIỂN
Từ sân phơi nắng và bể bơi của villa An Lâm hướng biển, chỉ cần bước vài bước là quý khách đã đặt chân lên bãi biển mịn màng. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 8 villa hướng biển.
Mỗi villa có phòng lounge rất rộng với giường nghỉ ban ngày, phòng tắm, khu vực thư giãn và bar. Để phục vụ các gia đình có con hơn 12 tuổi hoặc các nhóm bạn, giường nghỉ ban ngày có thể được chuyển thành giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn, và phần phòng thụt vào có thể được sắp xếp thành phòng ngủ thứ hai với phòng tắm riêng.
Phòng ngủ chính nằm giữa khu vực lounge và phòng tắm lớn, có cửa ra vào bằng kính mở ra sân phơi nắng và bể bơi. Từ trên giường phòng ngủ chính, quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển Nha Trang đẹp mê hồn.
Villa có một phòng tắm rất lớn với 2 lavabo, buồng tắm đứng, toilet, hai kệ lớn. Phòng tắm một bên mở ra sân và biển rộng, bên kia mở ra khu vườn xanh ngắt, nơi có bồn tắm và vòi tắm đứng.
Diện tích: 185.43 m2
Phòng ngủ: 2 giường Executive Beach Villa

VILLA AN LÂM HƯỚNG PHÁ
Villa An Lâm hướng phá bao gồm các villa giống nhau chia sẻ một khu vực tiếp khách chung. Mỗi villa có một phòng ngủ lớn với hệ thống nghe nhìn, phòng tắm rộng, bồn tắm ngoài trời, vòi tắm ngoài sân vườn, giường nghỉ ban ngày và nhìn ra cảnh phá yên bình.
Khu vực trung tâm có bàn ăn và bar chìm, với khu vực lounge sang trọng, sân nghỉ ngơi và bể bơi riêng nhìn ra phá và biển. Sân phơi nắng và khu vực dùng bữa ngoài trời nằm trong vườn ở một đầu của phá.
Tại mỗi villa hướng phá An Lâm, chúng tôi có thể bố trí 2 giường cỡ lớn hoặc 1 giường lớn và 2 giường đơn cho các gia đình có con từ 12 tuổi trở lên.
Khu nghỉ dưỡng có 3 villa An Lâm hướng phá.
Diện tích: 236.96 m2
Phòng ngủ: 2


Tiện Nghi Khách Sạn
Rất truyền thống, rất thiên nhiên nhưng cũng vô cùng tiện nghi, hiện đại – đó là ấn tượng của khách về An Lâm Ninh Vân Bay khi nghỉ chân nơi đây. Khách là người thích thư giãn, ham công tiếc việc, yêu thể thao hay đam mê khám phá thiên nhiên? An Lâm có tất cả tiện nghi giúp thỏa mãn mọi đối tượng và sở thích.

Để làm vui lòng những quý khách năng động, chúng tôi bố trí phòng tập hiện đại, đường đi bộ giữa thiên nhiên, sân tập yoga, hồ bơi, khu thể thao nước với các hoạt động chèo thuyền, đạp thuyền và lướt sóng.

An Lâm cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú để thỏa mãn trí tò mò và sở thích thám hiểm của quý khách – từ các chuyến đi xe đạp leo núi và tham quan quanh vùng, đến những buổi tiêu khiển và picnic trên bờ biển vắng riêng dành cho quý khách. Chúng tôi cũng tổ chức hoạt động lặn biển cho các quý khách thuộc mọi trình độ tại công viên nước Hòn Mun, cách khu nghỉ dưỡng 30 phút đi thuyền cao tốc.

Thư viện An Lâm có bộ sưu tập sách phong phú về Việt Nam và các quốc gia láng giềng, cũng như sách về thiết kế, nghỉ dưỡng và sách giải trí khác dành cho quý khách. Vào mùa mưa cũng như mỗi khi dùng bữa xong, quý khách có thể chơi billard hoặc tham gia nhiều trò tiêu khiển tới khuya.

Quý khách cần giải quyết một vài công việc? Phòng họp của An Lâm có sức chứa đến 12 người với tiện nghi hiện đại, sang trọng là nơi quý khách có thể làm việc mà không hề cảm thấy mỏi mệt.

Nếu quý khách muốn thư giãn và chiều chuộng bản thân hơn, khu spa của An Lâm sẵn sàng phục vụ các suất trị liệu massage toàn thân và làm đẹp theo nhiều phong cách. Bước chân vào spa trong khu vườn nhiệt đới xanh tốt bên dòng suối mát rì rào, quý khách chắc chắn sẽ bỏ lại mọi căng thẳng, mệt mỏi và tìm lại sức mạnh, vẻ đẹp cũng như sự cân bằng.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi một số khách đã chọn An Lâm Ninh Vân Bay làm “nhà” của mình trong nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng.

SPA
Để kỳ nghỉ tại An Lâm Ninh Vân Bay thêm phần thư thái, khách có thể ghé thưởng thức một suất Spa. Qua lối nhỏ bằng đá nổi trên dòng nước rì rào, khách bước chân vào khu vực Spa tĩnh lặng với Sauna và 2 phòng trị liệu đôi, mở cửa mỗi ngày đến tận 10 giờ tối.

Khách thích được mat-xa toàn thân, mat-xa chân hay làm đẹp da mặt? Tại đây, các kỹ thuật viên kinh nghiệm và tận tình sẽ áp dụng các phương pháp trị liệu theo phong cách Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Thủy Điển, Ba-li… để giúp khách duy trì sự cân bằng, sức khỏe và vẻ đẹp từ trong ra ngoài.

HỒ BƠI
Nước là môi trường tuyệt vời giúp tinh thần hứng khởi, cơ thể thư giãn; vì thế “bơi” luôn là hoạt động không thể thiếu trong kỳ nghỉ. Khách thích sải tay sảng khoái giữa hồ lớn, ngâm mình trong làn nước trong lành và mơ mộng ngắm ngàn trùng sóng biển? Hãy đến với hồ bơi chung của An Lâm, sậm màu đá granite và mát lạnh trải mình ngay trên bờ biển.

Khách muốn được tận hưởng những phút giây riêng tư, thoải mái, được là chính bản thân mình? An Lâm đã dự liệu hồ bơi ngay trong villa, tĩnh lặng và trong vắt giữa bao cỏ cây hoa lá.
An Lâm Ninh Vân Bay Resort<br />
An Lâm Ninh Vân Bay Resort
An Lâm Ninh Vân Bay Resort<br />
An Lâm Ninh Vân Bay Resort
An Lâm Ninh Vân Bay Resort<br />
An Lâm Ninh Vân Bay Resort
An Lâm Ninh Vân Bay Resort<br />
An Lâm Ninh Vân Bay Resort
An Lâm Ninh Vân Bay Resort
An Lâm Ninh Vân Bay Resort