Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Giá: 3,125,000 VND
Địa Chỉ: Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 093 232 2346
Thành Phố: Khanh Hoa
Hãy tận hưởng chuyến đi tới Bãi DàiCam Ranh tại Riviera Beach Resort & Spa, một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam, nằm cách nhà hàng ngoài trời và các phòng ngủ tiện nghi của chúng tôi chỉ vài bước chân.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.
Chính sách
BANG GIA NAM 2016
Loại phòngSingle/ Double/ Twin 
Deluxe sea view 13.125.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe sea view 23.350.000 VNĐĐặt ngay
Ocean view premium3.350.000 VNĐĐặt ngay
Ocean view studio3.800.000 VNĐĐặt ngay
Terrace pool suite4.250.000 VNĐĐặt ngay
Terrace pool family suite5.150.000 VNĐĐặt ngay
2 bedroom ocean view suite7.150.000 VNĐĐặt ngay
Ocean view pool villa7.625.000 VNĐĐặt ngay
Beach front pool villa8.075.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lế, Tết
Giá phòng bao gồm:

-  10% VAT, 5% phí dịch và ăn sáng.
- Tối đa 02 người lớn/ phòng, người thứ 03 bắt buộc phụ thu extra bed
- 02 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung phòng với bố mẹ
- Miễn phí trẻ dưới 05 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 06- dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng ( vui lòng thanh toán trực tiếp tại khách sạn )
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính bằng người lớn
 
Thời gian nhận và trả phòng:

- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 10-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Phòng Nghỉ
Khu nghỉ có 70 biệt thự và phòng khách được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại :

Phòng Ocean View Premium
Căn phòng ấm cúng, rộng 34m2, lý tưởng cho các cặp đôi và khách du lịch thích đi một mình với các tiện nghi tiêu chuẩn.

Phòng Ocean View Studio
Nằm ở tầng trên khu nhà nghỉ dưỡng, ban công của phòng này đủ rộng để ngắm biển và các hòn đảo ngoài khơi, lý tưởng cho cặp đôi và gia đình nhỏ.

Phòng Terrace Pool Suites
Với diện tích 56m2, sàn cẩm thạch, Terrace Pool Suites có không gian rộng mở hướng ra hồ bơi ngay phía trước khu nhà nghỉ dưỡng cao cấp.

Phòng Terrace Pool Family Suites
Phòng Terrace Pool Family Suites nằm ở tầng trệt là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông thành viên nhờ diện tích lên đến 63m2 .

Phòng Ocean View Suites (2 phòng ngủ)
Phòng Ocean View Suites (2 phòng ngủ) nằm ở tầng trên của khu nhà nghỉ cao cấp, có diện tích rộng rãi lên tới 70m2 dành cho gia đình.

Biệt thự Ocean View Pool Villa
Ocean View Pool Villa rất sang trọng với lối kiến trúc vương giả và diện tích 95m2, sẽ là tổ ấm ngọt ngào cho các đôi trong tuần trăng mật hoặc gia đình.

Biệt thự Beachfront Pool Villa

Là nơi yêu thích cho đôi uyên ương, Beachfront Pool Villas không chỉ có hồ bơi riêng mà còn có lối đi hướng thẳng xuống bãi biển cát trắng.


Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng Rosone
Món ngon tròn vị giữa vịnh biển yên bình

Quý khách muốn tham gia vào bữa tiệc buffet quốc tế hay thực đơn à la catre ngay tại Bãi Dài của Cam Ranh? Nhà hàng ngay sát bờ biển Rosone của khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sẽ mang đến những món hải sản tươi ngon được công phu chuẩn bị để quý khách có thể thỏa thích thưởng thức.
Tinh túy ẩm thực châu Á và châu Âu được giữ vẹn nguyên nhờ nguồn hải sản ngon nhất ở Cam Ranh và Nha Trang cũng như các nguyên liệu tự nhiên khác. Các món ăn quốc tế được chế biến theo phong cách châu Á với việc bổ sung các thành phần và gia vị địa phương.
Nhà hàng với không gian mở nằm ngay bên hồ bơi chính và khu vực quầy bar hồ bơi  của khu nghỉ dưỡng  5 sao. Từ nhà hàng, quý khách có thể đi theo lối trực tiếp xuống biển Bãi Dài xinh đẹp, ngắm Vịnh Cam Ranh với các hòn đảo nằm dọc theo đường chân trời. Quý khách sẽ dùng bữa ngay bên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà không cần lo ngại đám đông huyên náo và môi trường ô nhiễm như ở các khu vực công cộng.
Tất cả khách nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được phục vụ bữa sáng tự chọn bao gồm các món quốc tế, thức ăn nhẹ và tráng miệng do chính đầu bếp nhà hàng làm và thoải mái uống cà phê, trà không giới hạn. Bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng được phục vụ bằng thực đơn à la carte. Những ai đặc biệt yêu thích hải sản tươi sống của Nha Trang và Cam Ranh có thể nếm thử các món ăn phổ biến như lẩu cá, cơm chiên hải sản và tom yum goong.
Bếp trưởng Thái của chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn hàng đầu trong nước. Anh cùng đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Rosone đã và đang phát triển nhiều cách chế biến sáng tạo, mang đến các hương vị độc đáo cho các món ăn truyền thống rất được ưa thích tại đây. Quý khách muốn tận tay làm nên các món ăn ngon miệng? Hãy tham gia lớp học nấu ăn với đầu bếp của chúng tôi.
Phong cách ẩm thực: quốc tế và Thái.
Quy định trang phục: thường phục
Sức chứa: 180 chỗ ngồiThời gian phục vụ: 6:00 – 22:00

Quầy bar hồ bơi

Chỗ ngồi lý tưởng để đón gió biển và thưởng thức ly cocktail say đắm
Quầy bar nổi trên hồ bơi có tất cả mọi thứ quý khách cần để thưởng thức trong khi đang vui đùa thoải mái trong làn nước mát. Nhấp nháp ly cocktail quyến rũ dưới mái che mát rượi hoặc nằm tựa lưng trong nắng dịu nhẹ trên chiếc ghế dựa ngay trên thành hồ, quý khách sẽ cảm nhận rõ rệt sự thư thái trong chuyến du lịch biển Cam Ranh của mình.
Quý khách muốn đắm mình trong cảnh sắc nên thơ của trời biển Cam Ranh? Quầy bar hồ bơi chỉ cách bãi cát trắng tinh khôi và biển xanh vài bước chân, vì thế quý khách có thể từ từ cảm nhận không gian rộng mở trước mắt trong khi đang nằm cạnh hồ bơi. Sau đó, quý khách hãy ghé qua nhà hàng kế cạnh và nhâm nhi những món hải sản tươi ngon tại Cam Ranh.
Giờ phục vụ: 10:00- 20:00
Thể Thao & Giải Trí
Spa
Nuông chiều bản thân để cảm nhận sự thư thái và sức sống căng tràn

Không ở đâu tại Nha Trang quý khách có thể được massage phong cách Việt Nam, chăm sóc cơ thể và nuôi dưỡng làn da tốt hơn một khu nghỉ mát 5 sao ở khu vực hoang sơ như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và sử dụng thành thục những liệu pháp quốc tế để mang lại sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái cho quý khách. Các biện pháp trị liệu dành cho cơ thể, trí óc và tinh thần được các kỹ thuật viên kết hợp hài hòa với những sản phẩm thiên nhiên thuần túy, nhằm hỗ trợ tăng cường sinh lực và giúp trẻ hóa.

Sau một ngày dài với các hoạt động du lịch đó đây, quý khách hãy ghé qua phòng spa của chúng tôi để lấy lại năng lượng cho cơ thể bằng các liệu pháp chuyên sâu hoặc chỉ đơn giản là chăm sóc móng. Các dịch vụ chăm sóc spa tại Spa bao gồm:

Chăm sóc da mặt: Dưỡng ẩm cho da, Chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da cho nam giới, Dưỡng da bằng các phương pháp tự nhiên của Việt Nam.
Massage toàn thân: Massage kiểu Thụy Điển, Thái Lan và Việt Nam.
Liệu pháp thư giãn toàn thân: Xoa bóp bằng tinh dầu, Liệu pháp đặc trưng tại Rinata, Massage bằng đá nóng.
Trị liệu toàn thân: Tẩy tế bào chết bằng muối thiên nhiên, Thảo mộc tự nhiên, Bùn khoáng từ Việt Nam.
Các dịch vụ khác: Xoa bóp chân, Tái tạo năng lượng, Bấm huyệt kiểu Ấn, Xoa bóp thư giãn cho da đầu.
Chăm sóc móng: Dưỡng móng tay chân, Sơn móng tay, chân.
Giờ phục vụ: 09:00 – 21:00 (nhận đặt chỗ cuối cùng vào lúc 20:00)
Tiện Nghi Khách Sạn
Hồ bơi ngoài trời
Chuyến du lịch biển Cam Ranh không thể thiếu bãi biển đẹp hoang sơ và hồ bơi đủ rộng để vui đùa thỏa thích. Đến với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, quý khách không chỉ được ưu ái sở hữu hồ bơi riêng ngay cạnh phòng nghỉ, mà còn có thể hòa mình vào làn nước mát của hồ bơi chính với diện tích lên đến 880 m2, có hẳn quầy bar nổi phục vụ thức uống và nằm sát ngay bãi biển đẹp hoang sơ quanh năm.
Các gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ mà không phải lo lắng hay căng thẳng vì chúng tôi luôn ưu tiên an toàn của quý khách lên trên hết, từ hồ bơi đến bãi biển. Đội ngũ nhân viên cứu hộ của khu nghỉ luôn túc trực để đảm bảo quý khách cùng gia đình vui chơi thoải mái: nhân viên cứu hộ tại bãi biển làm nhiệm vụ từ 6 giờ sáng tới 6 giờ tối, ngoài ra còn có nhân viên cứu hộ tại hồ bơi chính phục vụ từ 6 giờ sáng tới 8 giờ tối.
Thời gian phục vụ: 6:00 - 20:00.

Bãi Dài
Nằm dọc theo bờ cát trắng của Bãi Dài - (Long Beach trong tiếng Anh)- Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa luôn nhất quán một triết lý giản đơn mà tất cả khách du lịch đến Cam Ranh đều muốn tận hưởng: nghỉ dưỡng, thư giãn và hồi phục.
Chuyến du lịch biển Cam Ranh của quý khách sẽ trở nên thật tuyệt vời tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và khu nghỉ mát 5 sao với các hồ bơi xanh trong. Tọa lạc ngay cạnh Bãi Dài, chỉ cách thành phố Nha Trang và Sân bay Quốc tế Cam Ranh vài phút đi xe, Cam Ranh Riviera Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khác bởi bầu không khí trong lành và cảnh sắc thanh bình lưu dấu nét hoang sơ.
Giờ phục vụ (có bảo vệ): 6:00 - 18:00 hàng ngày.

Thể thao biển
Lướt sóng trên những chiếc thuyền buồm, bơi lội hay lặn có ống thở dọc Bãi Dài là những môn thể thao biển đầy hấp dẫn trong số những hoạt động khó có thể bỏ qua tại Cam Ranh Riviera Beach resort & Spa. Sự an toàn của quý khách - mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi - luôn được bảo đảm với sự hỗ trợ của những trang thiết bị cứu hộ như mô tô nước, ván cứu hộ nhập khẩu từ Úc. Hãy đeo kính vào, tiến thẳng về phía biển, đánh thức bản năng phiêu lưu và học cách đu mình trên những con sóng; nhờ đó, quý khách sẽ có một kỳ nghỉ năng động tuyệt vời trong ánh nắng ấm áp của vùng biển nhiệt đới, dọc vịnh Cam Ranh với bãi cát trắng miên man gọi mời. Giờ phục vụ: 8:00 - 18:00.

Cửa hàng thời trang
Cửa hàng mua sắm Saga Du Mekong trong khuôn viên Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chuyên bày bán những mẫu trang phục chất lượng cao làm từ loại sợi thân thiện môi trường như cotton, tre và lanh. Mạng lưới công ty trải rộng với 22 chi nhánh và có thể mạnh về thời trang Đông Tây phối hợp. Quần áo bày bán tại đây phù hợp cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Chúng tôi tự hào mang đến những bộ trang phục được cắt may khéo kéo, vừa vặn và phong cách nhờ sợi vải thiên nhiên thân thiện với môi trường.

Khu vui chơi thiếu nhi
Các em nhỏ sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi nô đùa tại khu vui chơi thiếu nhi trong nhà của chúng tôi, nằm cạnh bên Nhà hàng Rosone. Ngoài ra, các em sẽ được thưởng thức hải sản Cam Ranh tươi sống và các món ăn quốc tế được chế biến riêng tại đây.
 
Sân tennis
Sân chơi tennis của chúng tôi nằm cạnh lối đi trên cồn cát trắng, với mặt sân cứng trải thảm xanh không tì vết. Khu vực sân được bảo trì trong tình trạng tốt và trang bị đầy đủ những tiện nghi từ vợt đến bóng tennis cho cuộc chơi của quý khách.
Chơi tennis trong khung cảnh tuyệt đẹp của biển trời Cam Ranh dưới những rặng núi hùng vỹ và không gian thoáng đãng sẽ là một trải nghiệm khó quên bên cạnh gia đình hay bạn bè.
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00.

Phương tiện di chuyển
Xe trung chuyển đưa đón từ sân bay Cam Ranh
Chúng tôi cung cấp xe trung chuyển thoải mái và an toàn, đưa đón quý khách từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh tới khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chỉ với 20 phút đi xe. Đây là cảng hàng không chính đón khách du lịch trong và ngoài nước đến với tỉnh Khánh Hòa và thành phố Nha Trang.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô

Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa trang bị đội xe với nhiều lựa chọn từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách. Nội thất xe được trang bị hiện đại và rộng rãi để có thể chất được nhiều hành lý mà không ảnh hưởng đến khu vực ngồi có máy lạnh. Các xe được bảo trì đều đặn và đáp ứng các quy chuẩn an toàn. Quý khách có thể thử cảm giác ngồi trong chiếc xe Mercedes E250 sang trọng.

Dịch vụ xe buýt đưa đón khách miễn phí đến Nha Trang
Chúng tôi còn có dịch vụ đưa đón khách miễn phí bằng xe buýt đến trung tâm thành phố Nha Trang. Để biết thông tin chi tiết, quý khách có thể xem: Lịch xe buýt khu nghỉ- Nha Trang - Khu nghỉ.
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa