Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch HN - Cúc Phương - Nhà Thờ Đá Phát Diệm - HN
Giá: Liên hệ ETV
Mã Tour: 20.10.5
Thời Lượng: 2 Ngày 1 Đêm
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Vùng biển Kim Sơn - Thuộc bờ biển Ninh Bình là khu vực được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới cùng với VQG Giao Thủy và Khu bảo tồn thiên nhiên biển Tiền Hải. Đây là những tiểu vùng sinh thái thuộc cửa sông Đáy và cửa sông Hồng chúng được gọi chung là khu dự trữ sinh quyển thế giới châu thổ sông Hồng.
Nơi đây trong tương lai sẽ phát triển rất mạnh loại hình du lịch đồng quê, sinh thái, môi trường và địa chất. Với cảnh quan tuyệt đẹp, nam Kim Sơn đã được nhiều người sành du lịch biết đến. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một vài bức ảnh đẹp chụp bởi các thợ săn ảnh chuyên nghiệp: Khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng là khu dự trữ sinh quyển thế giới do UNESCO công nhận ngày cho một phần đất phía Nam vùng duyên hải Bắc bộ. Đây là 1 trong 6 khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận tại Đông Nam Á. Tên đầy đủ là khu dự trữ sinh quyển đất ngập nước ven biển liên tỉnh châu thổ sông Hồng, thuộc 5 huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình); Giao Thủy, Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định); Thái Thụy, Tiền Hải (tỉnh Thái Bình). Tổng diện tích của khu dự trữ sinh quyển này lớn hơn 105 ngàn ha, vùng lõi có diện tích hơn 14 ngàn ha, vùng đệm gần 37 ngàn ha, vùng chuyển tiếp trên 54 ngàn ha, có số dân trên 128 ngàn người (2004).
Giới thiệu chung
Cách thủ đô Hà Nội 120 km về phía nam, nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất nhỏ đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là vườn quốc gia Cúc Phương – VQG đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam.
Giá tour
Nhà thờ Phát Diệm  là một quần thể các nhà thờ Công giáo rộng khoảng 22 ha, nằm tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội khoảng 120 km về hướng Nam. Nhà thờ đá Phát Diệm được báo chí đánh giá là một trong những nhà thờ đẹp nhất Việt Nam.  Đây là một công trình lớn, là nhà thờ chính tòa trung tâm của giáo phận Phát Diệm rộng lớn ở phía bắc Việt Nam,  được xây dựng toàn bằng đá và gỗ . Nhà thờ Phát Diệm được khởi công vào năm 1875 và đến năm 1898 thì cơ bản hoàn thành. Nét độc đáo của công trình này ở chỗ: mặc dù là nhà thờ Công giáo nhưng được mô phỏng theo những nét kiến trúc đình chùa truyền thống của Việt Nam.
Lịch Trình tour
Phương tiện: Ô tô
Thời gian: 2 ngày 1 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI - NINH BÌNH - CÚC PHƯƠNG               (Ăn trưa, tối)
Sáng: Xe và HDV của ETV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình, thăm Vườn quốc gia Cúc Phương - Khu bảo tồn thiên nhiên lớn của cả nước với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Đoàn đi thăm động Người Xưa, cây chò chỉ nghìn năm.
Trưa: Ăn trưa tại khu Trung tâm vườn Cúc Phương.
Chiều: Đoàn tự do dạo chơi thăm rừng khám phá sự hấp dẫn của Cúc Phương.                         
Tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Cúc Phương.

NGÀY 2: CÚC PHƯƠNG - PHÁT DIỆM - HÀ NỘI               (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Sau bữa sáng, đoàn trả phòng lên xe khởi hành đi thăm Nhà thờ đá Phát Diệm - một trong những nhà thờ đẹp nhất nước ta được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, nằm tại xứ đạo lớn nhất của miền Bắc-Kim Sơn Phát Diệm. Nhà thờ được mô phỏng theo lối kiến trúc Đông Tây kết hợp nhưng vẫn lưu giữ được các đường nét đặc sắc của Phương Đông nổi trội.
Trưa: Ăn trưa tại Phát Diệm.
Chiều: Đoàn lên xe trở về Hà Nội, xe ôtô đưa đoàn về điểm hẹn và chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình.

GÍA TRỌN GÓI: VND/KHÁCH

 (Áp dụng cho đoàn khách ) 

Đoàn khách

Giá tour (Vnđ/khách)

Đoàn 14 khách

810.000

Đoàn 25 khách

710.000

Đoàn 30 khách

705.000

Đoàn 40 khách

640.000

 
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Phòng khách sạn (02 người/ phòng, nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ bố trí phòng 3)
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm
- Xe ô tô  đời mới, máy lạnh phục vụ theo chương trình
- Các bữa ăn chính theo chương trình (Mức ăn: 80.000 VNĐ/ khách)
- Vé thắng cảnh theo chương trình
-  Vé bể bơi tại khu nghỉ (01 lần)
- Bảo hiểm du lịch (Mức đền bù tối đa 10.000.000 VNĐ/ người/ vụ)
Tour Không Bao Gồm
- Chi phí ngủ phòng đơn;
- Chi phí giặt là, đồ uống, điện thoại, chi phí khác ngoài chương trình,...
- Thuế VAT.
- Vé tham gia hoạt động vui chơi, lửa trại.
Chú ý
Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình và sức khỏe thực tế của đoàn song vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan

Giá tour áp dụng cho trẻ em:
-    Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, ăn ngủ ngồi xe cùng bố mẹ, công ty tổ chức tour tặng bảo hiểm du lịch. Gia đình tự chi trả những phát sinh của bé. Hai người lớn chỉ được kèm miễn phí 1 trẻ, trẻ thứ hai tính 50% giá tour
-    Trẻ em từ 6 đến 8 tuổi tính 50% giá tour, ngủ giường khách sạn cùng bố mẹ, ăn chính 1/2 suất, mọi tiêu chuẩn khác như người lớn
-    Trẻ em từ  9 đến 11 tuổi tính 75% giá tour, ngủ ghép giường khách sạn cùng bố mẹ, ăn chính 1 suất, mọi tiêu chuẩn khác như người lớn
-    Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính giá như người lớn, hưởng dịch vụ như người lớn.