Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Tour du lịch HN - Khoang Xanh - Suối Tiên - HN
Giá: Liên hệ ETV
Mã Tour: 20.10.6
Thời Lượng: 1 Ngày
Điểm Đón: Hà Nội
Điểm Đến: 
Điểm thăm quan
Khoang Xanh - Suối Tiên còn là mảnh đất thiêng gắn với một truyền thuyết lãng mạn. Tương truyền rằng, thuở hồng hoang có một Nàng tiên xuống trần gian, dạo chơi và lạc vào nơi hoang sơ tuyệt đẹp này. Muôn vàn hoa lá cỏ cây đua nhau khoe sắc trong tiếng hót lảnh lót của đàn chim rừng, và cả những âm thanh réo rắt của dòng suối trong, đã khiến nàng tiên mê mải, quên cả thời gian.
Tới khi mặt trời nghiêng bóng, Nàng liền vội vã bay về trời và bỏ quên tấm áo choàng màu xanh của mình ở lại trần gian. Đúng lúc ấy, có chàng Hoàng tử vô tình đi săn qua đây bắt được tấm áo ấy.
Hương hoa thơm ngát của núi rừng, cộng với mùi thơm tỏa ra từ xiêm áo Nàng tiên khiến chàng Hoàng tử ngất ngây, mơ màng dõi lên làn mây trắng.
Nàng tiên ngoảnh nhìn lại, bắt gặp đôi mắt âu yếm, đắm say của chàng hoàng tử. Nàng không kìm được con tim yêu thôi thúc đã quay trở lại, e ấp như nụ hoa rừng cùng Chàng tình tự.
Khi mặt trời hồng nghiêng vòm cây bóng lá, vầng hào quang của tình yêu đang tỏa sáng rực rỡ trong trái tim Nàng, nhưng luật đời nghiêm khắc, nàng phải về. Hoàng tử níu Nàng lại chẳng muốn rời xa.
Trong thanh âm diệu kỳ của sớm bình minh, nàng dịu dàng cùng chàng trên tấm xiêm y màu xanh. Nàng khe khẽ hát khúc du ca của đất trời, ru Chàng vào giấc ngủ yên ả giữa núi rừng.
Chàng Hoàng tử tỉnh dậy, chẳng thấy Nàng tiên xinh đẹp đâu nữa, chỉ còn tấm áo choàng màu xanh phảng phất mùi hương của Nàng.
Kể từ đó, tấm áo choàng màu xanh Nàng tiên để lại cho chàng Hoàng tử đã thành thung lũng Khoang Xanh mơ màng, xanh mãi ngàn năm.
Giới thiệu chung
Cách Hà Nội 50km về phía Sơn Tây, du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên thuộc xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Tây là nơi phong cảnh ngoạn mục hữu tình, núi rừng trùng điệp,có dòng Suối Tiên thơ mộng, nước suối trong mát với nhiều dàn thác đẹp đổ xuống tạo nên những âm thanh kì diệu. Khí hậu núi rừng mát mẻ trong lành Đến với Khoang Xanh- Suối Tiên quý khách có cảm giác như thăm Đà Lạt nhưng lại ngay cửa ngõ Thủ Đô.
Giá tour
Khoang Xanh - Suối Tiên nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì, ở độ cao 400 mét so với mực nước biển. Cả khu Du lịch được bao bọc bởi núi rừng trùng điệp, có dòng Suối Tiên nằm ngay dưới chân núi Tản huyền thoại. Phía trên thượng nguồn là những dòng thác đẹp như thác Mơ, thác Hoa, thác Tràn, thác Mâm Xôi…ngày đêm đổ xuống từ trên núi tạo ra những âm thanh trầm bổng như sự vẫy gọi của thiên nhiên huyền ảo. Tất cả đều mang một phong cảnh tự nhiên, với dáng vẻ hoang sơ man mác của một miền sơn cước….
Khí hậu ở đây luôn mát mẻ quanh năm, mây trắng lãng đãng bao phủ trên đỉnh núi Ba Vì khiến người ta có cảm giác êm ái và yên ả như ở giữa Đà Lạt mộng mơ.
Lịch Trình tour
Thời gian: 01 ngày
Phương tiện: Ô tô

07h00:
Xe và hướng dẫn viên của ETV đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố khởi hành đi Khoang Xanh - Khu du lịch hấp dẫn với thác nước tung bọt trắng xoá. Trên đường đi, Quý khách sẽ hòa cùng không khí sôi động với các trò chơi tập thể do hướng dẫn viên của ETV tổ chức.
08h45:  Đến Khoang Xanh, Quý khách dạo chơi tham quan Khu du lịch sinh thái Suối - Thác - Rừng, tham quan thung lũng Khủng Long. Quý khách tận hưởng những giây phút thư giãn tại Trung tâm suối khoáng Khoang Xanh với dịch vụ trọn gói như tắm tráng khoáng ấm, xông hơi tập thể, tắm khoáng bể bơi khoáng nóng, Massage thác nước khoáng nóng, tắm sục - xoáy khoáng nóng, ngâm bùn khoáng ấm, Thủy liệu pháp và tắm phun mưa trong hệ thống nhà kính khép kín.
12h00: Ăn trưa. Nghỉ ngơi tại nhà sàn.
14h00: Quý khách tự do tham gia công viên nước, du thuyền trên hồ, thăm quan động Sơn Tinh, đu quay, thăm vườn động thực vật (chi phí tự túc).
16h00: Quý khách lên xe về Hà Nội, dừng chân tại chợ bên đường mua sắm hàng hoá và đồ lưu niệm làm quà cho bạn bè và người thân.
18h00: Tới Hà Nội chia tay quý khách, kết thúc chương trình.

GIÁ TRỌN GÓI TỪ: VND/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn từ khách) 

Đoàn khách

Giá tour (Vnđ/khách)

Đoàn 14 khách

                  820.000

Đoàn 25 khách

710.000

Đoàn 30 khách

700.000

Đoàn 40 khách

640.000

 
CLICK VÀO " ĐẶT NGAY" ĐỂ GỬI EMAIL CHO ETV
Tour Bao Gồm
- Xe ô tô vận chuyển theo lịch trình.
- Nhà sàn nghỉ trưa (40 người)
- Hướng dẫn viên suốt tuyến
- Vé vào cửa lần 01 tại các khu du lịch
- Vé vào Thung Lũng Khủng Long
- Vé sử dụng dịch vụ trọn gói tại Trung tâm suối khoáng
- Bảo hiểm du lịch (mức đền bù tối đa: 10.000.000vnd/ người/ vụ)
- Bữa trưa (80.000vnd/ suất)
- Khăn lạnh và nước uống trên xe
Tour Không Bao Gồm
- Thuế VAT
- Đồ uống
- Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình
Chú ý
Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình và sức khỏe thực tế của đoàn song vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan

Giá tour áp dụng cho trẻ em:
-    Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, ăn ngủ ngồi xe cùng bố mẹ, công ty tổ chức tour tặng bảo hiểm du lịch. Gia đình tự chi trả những phát sinh của bé. Hai người lớn chỉ được kèm miễn phí 1 trẻ, trẻ thứ hai tính 50% giá tour
-    Trẻ em từ 6 đến 8 tuổi tính 50% giá tour, ngủ giường khách sạn cùng bố mẹ, ăn chính 1/2 suất, mọi tiêu chuẩn khác như người lớn
-    Trẻ em từ  9 đến 11 tuổi tính 75% giá tour, ngủ ghép giường khách sạn cùng bố mẹ, ăn chính 1 suất, mọi tiêu chuẩn khác như người lớn
-    Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính giá như người lớn, hưởng dịch vụ như người lớn.