Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Mũi Né - Bamboo Village Resort
Mũi Né - Bamboo Village Resort

Giá: 1,675,000 VND
Địa Chỉ: Km 11.8 Hàm Tiến, TP. Phan Thiết
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 667 18812/ 04 3994 3118
Thành Phố: Mũi Né, Phan Thiết
Con đường dẫn đến thiên đường xanh: Ra đời vào năm 1998, Khu Du lịch Làng Tre – Mũi Né đã được khen tặng là ngôi sao ban mai của ngành du lịch Bình Thuận. Là một Khu Du lịch biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Làng Tre luôn tự hào đã gìn giữ được khung cảnh thiên nhiên yên bình cùng các dịch vụ tuyệt hảo.

Nằm ngay trung tâm của “Thủ đô resort”, Làng Tre chỉ cách vài giờ xe từ sân bay quốc tế thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây quý khách sẽ khám phá những nét quyến rũ mang đậm bản sắc Việt : bãi biển đẹp với bờ cát trắng tinh khôi trải dài gột sạch những âu lo, phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời với rừng dừa xanh ngút ngàn, những nhân viên phục vụ tươi cười chăm chút từng yêu cầu của khách, các món ăn ngon thỏa mãn mọi giác quan và trên hết tất cả là ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường bền vững trong mọi hoạt động của mình.

Quý khách sẽ hoàn toàn đắm mình thư giãn trong không gian yên bình và tiện nghi của 140 phòng nghỉ sang trọng, tận hưởng các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tinh tế tại Spa Hoa Súng, thưởng thức các món ẩm thực tươi ngon ở nhà hàng ngắm mặt biển xanh. Chỉ mất ít phút quý khách sẽ đến được các cửa hiệu thời trang và hòa mình vào cuộc sống bản địa về đêm. Hoặc có thể dùng xe máy hay ô tô đi tham quan những đồi cát tinh khôi, các tháp Chăm cổ kính và ngắm cảnh Bàu Trắng đầy hoa sen thơm ngát.
Chính sách
GIA PHONG 2012
Loại phòng 
Dove CottageĐặt ngay
SuperiorĐặt ngay
DeluxeĐặt ngay
Nova DeluxeĐặt ngay
Queen RoomĐặt ngay
Deluxe GV BungalowĐặt ngay
Beachfront BungalowĐặt ngay
Giá đã bao gồm ăn sáng buffet, thuế và phục vụ phí.

Giá giảm khuyến mãi cho mùa hè 2012:

Dành cho tháng 5,6,9,10: giảm 35% cho ngày đầu tuần, 30% cho thứ Sáu & Bảy

Dành cho tháng 7, 8: giảm 35% cho ngày đầu tuần, 30% cho thứ Sáu & Bảy

Và những ưu đãi hấp dẫn sau:

Đặt phòng từ 4 đến 7 đêm: khách được tặng thêm 01 bữa ăn và 01 Phiếu dịch vụ Spa trị giá 630.000 đồng

Đặt phòng từ 8 đến đến 13 đêm: khách được tặng thêm 01 bữa ăn và 01 Phiếu dịch vụ Spa trị giá 1.050.000 đồng

Đặt phòng từ 14 đêm trở lên: khách được giảm thêm 01 đêm phòng hoặc tặng thêm 01 bữa tiệc buffet hải sản nướng và 01 Phiếu dịch vụ Spa trị giá 1.260.000 đồng

Đặc biệt hơn:

Các lớp học Yoga miễn phí cho các đặt phòng từ 4 đêm trở lên.

Thanh toán tiền phòng 21 ngày trước ngày nhận phòng được giảm thêm 5% giá phòng với điều kiện hủy không hoàn tiền

Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

* 10% Phụ thu mùa cao điểm: Áp dụng cho giai đoạn từ 22.12 đến 15.1 và các ngày Lễ - Tết Việt Nam: 01.1 (Tết dương lịch) , Tết Âm lịch (4 ngày), Giỗ Tổ Hùng Vương (1 ngày), 30.4 (Ngày Chiến thắng) , 01.5 (Lễ Lao động) và 02.9 (Ngày Quốc khánh).

Yêu cầu về đặt cọc:

1. 30% giá trị đặt phòng trong vòng một tuần sau khi đặt phòng được xác nhận, nếu không việc đặt phòng có thể bị hủy bỏ.

Chính sách về việc hủy đặt phòng:

Tính  50% số tiền cọc đã đặt cho việc hủy phòng từ 7 ngày đến 24 giờ trước giờ đã dự kiến đến nhận phòng; hoặc  Tính 100% số tiền cọc đã đặt trường hợp không đến hoặc thông báo việc hủy phòng trễ hơn; hoặc Trích giữ 10% giá trị của đặt phòng cho các thông báo hủy phòng trước 7 ngày; Số tiền còn lại sẽ được bảo lưu cho các đặt phòng trong vòng 6 tháng tiếp theo và sẽ không hoàn trả.

Các thông tin khác:
•    Giường phụ (Extra bed - tối đa một giường một phòng): 735.000VND một đêm có ăn sáng

•    Miễn tiền phòng cho 1 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với người lớn nếu không yêu cầu đặt giường phụ và không có ăn sáng (hoặc có ăn sáng với giá  126.000VND). Tính tiền một giường phụ nếu có 2 trẻ em ở chung phòng với người lớn

•    Giờ nhận phòng:  14:00 chiều

•    Giờ trả phòng: 12 giờ trưa

•    Tính 50% tiền một đêm phòng nếu trả phòng trễ

•    Tính 100% một đêm phòng nếu trả phòng trễ sau 6 giờ chiều

Vị Trí
Khu nghỉ dưỡng Làng Tre nằm trên bờ biển Mũi Né đầy cát trắng. Từ đây, chỉ mất 15 phút lái xe để đến chợ, thành phố Phan thiết và 3, 5 tiếng từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Phòng Nghỉ
Dove Cottage: Biệt lập với các nhóm phòng khác trong Resort, dạng phòng này thực sự  tạo cảm giác xa khuất dễ chịu. Cho dù không có ban công riêng biệt, nhưng khung cảnh đường phố bên dưới nhìn được từ trong phòng giúp cho du khách thấy được phần nào đời sống thường ngày của cư  dân địa phương  và nhất là sinh hoạt về đêm của con đường  được mệnh danh là Phố Tây. Và cũng chỉ cần vài bước chân là đến được một trong hai hồ bơi của Resort.  Với trang thiết bị mới và cao cấp, dạng phòng liên kế 32 m2 có mái tranh này trông xinh xắn như  tổ chim bồ câu đồng thời đáp ứng được nhu cầu của những ai chỉ chú trọng đến tiện nghi của nội thất  và sự riêng tư như ở nhà mà không quan tâm nhiều lắm đến điều kiện chung quanh.
Rất phù hợp cho khách đi nghỉ cùng gia đình hoặc nhóm nhỏ bạn bè.
 
Superial: Rất được các gia đình và nhóm bạn bè ưa chuộng do không gian sinh hoạt rộng rãi và ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cao cấp, bố cục tinh tế.  Rộng 40m2 và lợp bằng mái tranh, các Superior này là sản phẩm nâng cao của dạng phòng khách sạn liên kế truyền thống. Từ ban-công riêng có thể thoải mái ngắm nhìn cả một khu vườn xanh và tận hưởng làn gió trong lành thổi đến từ đại dương xanh ngắt.
Một quãng ngắn qua lối nhỏ quanh co đầy hoa sẽ đưa du khách đến với hồ bơi nép mình dưới bóng dừa. Và sau vài bước chân trên một lối mòn nên thơ khác sẽ là biển cả. Rất lý tưởng cho những ai muốn có được không khí an nhàn vui thú như ở nhà mình  cho những ngày nghỉ ờ xa. Có phòng dành riêng cho người khuyết tật.
 
Deluxe: Dạng phòng biệt thự có mái tranh với diện tích 43m2, nhìn ra hồ bơi và vườn cây. Tiện nghi  cao cấp phù hợp với sinh hoạt của một khu du lịch ven biển. Cấu trúc và bài trí  hợp lý, hài hòa, phóng khoáng làm tăng thêm giá trị của dạng phòng này, trong đó cây tre không thiếu chỗ để phô bày nét duyên dáng của mình.
Có thể cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng, êm ả của căn phòng ở mọi nơi, từ ban-công riêng phía ngoài cho đến góc xa bên trong. Vườn cây xung quanh đóng vai trò của chiếc máy điều hòa xanh. Và hồ bơi đầy nắng ngay ở thềm cửa góp thêm niềm vui mỗi ngày.
 
Nova Deluxe: Sản phẩm mới với phong cách thể hiện hoàn toàn mới như tên gọi, nổi bật với những tiện nghi sang trọng của dạng phòng building. Được thiết kế hết sức đặc biệt, Nova Deluxe, 40m2 , thỏa mãn nhu cầu của những du khách muốn có ngay những điều kiện sinh hoạt hiện đại như ở gia đình trong sự chăm chút của đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp giữa bầu không khí thoải mái của một khu nghỉ dưỡng. Nova Deluxe cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho khách kết hợp đi nghỉ với công việc.
Sự thanh bình của khu vườn cận kề cũng như cảnh quan nhìn từ ban-công riêng và không khí yên tĩnh bên trong bảo đảm sự thư thái và yên lành tuyệt đối cho suốt cả kỳ nghỉ.
 
Queen Room:
Một motif đặc biệt trong khu phòng dạng biệt thự. Với 43m2 , phòng Queen cung cấp những tiện nghi sinh hoạt cao cấp trong đó yếu tố lãng mạn và độc đáo rất được chú trọng, thể hiện qua cách sử dụng vật liệu và bài trí của các chi tiết như buồng và bồn tắm, trần tre cách điệu, các tiện ích quanh giường ngủ. Có thể dễ dàng cảm nhận sự chăm chút rất tinh tế từ những tông màu, đường nét và cách bày biện nội thất.
Chỉ một vài bước chân là đến khu Spa chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ với hoa cỏ bao quanh. Một tuyệt phẩm nơi những gì ngọt ngào, vui thú nhất luôn tràn trề và rất riêng tư như ở chính nhà mình.
 
Prince Room:
Một dạng suite cách điệu, mái tranh, ván lót sàn cao cấp, không gian sinh hoạt rộng rãi, nội thất đặc biệt sang trọng, rất thích hợp cho những ai yêu thích sự rộng thoáng và năng động, những tiện nghi hiện đại cần thiết cho đời sống hàng ngày hay cho những chuyến du lịch lúc nào cũng sẵn có một bên.
Vườn cây xanh đầy màu sắc chung quanh và hồ bơi nằm ngay bên dưới. Ban-công riêng thực sự là một góc nhỏ của thiên đường.
Cấu trúc mở của gian phòng tắm quý phái được thiết kế rất độc đáo giúp cho không khí thiên nhiên bên ngoài luôn ùa vào, biến phòng tắm thành một spa thu nhỏ.
 
Garden view Bungalow: Phòng Hawaiian: Dựa trên ý tưởng thiết kế bungalow tre điển hình, ẩn chứa bên trong dáng vẻ đơn sơ, giản dị là sự chắt lọc tất cả những gì lịch lãm, sang trọng, nền nã nhất. Lối kiến trúc kinh điển này hoàn toàn hòa hợp với quần thể thực vật đẹp như tranh vẽ chung quanh. Trang bị và trang trí nội thất rất bắt mắt được tôn lên bởi lớp ván sàn bằng vật liệu tre duyên dáng.
 
Nhóm bungalow 36m2 theo phong cách Hạ uy di này cùng nhau hình thành một ngôi làng ven biển mà cư dân vừa có thể chia sẻ với nhau hơi thở nhiệt đới ấm cúng lại vừa giữ được cái tĩnh lặng riêng tư. Những ai theo khuynh hướng gần gũi, khép kín chắc chắn sẽ mãn nguyện với lựa chọn này. Một giải pháp hoàn hảo cho ai muốn ẩn mình trong lãng mạn và cách biệt. Spa chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cùng với hồ bơi có jacuzzi chỉ cách vài bước chân.
Phòng Deluxe: 50m2 , mái tranh, nằm dọc theo lối đi chính hay ven suối và giữa khu vườn thực vật nhiều chủng loại. Deluxe Bungalow thể hiện một sự hòa điệu giữa các quan niệm kinh điển và các ý tưởng cách tân về bunglow để làm hài lòng những ai yêu thích dạng phòng nghỉ này với mắt nhìn thời thượng hơn. Mỗi chi tiết nội thất và bài trí đều là kết quả của những cân nhắc rất cặn kẽ để bảo đảm sự sang trọng và thanh lịch cao nhất. Không khí thiên nhiên trong lành có thể tràn vào trong phòng mọi lúc nhờ thiết kế phòng tắm mở đặc biệt.
 
Nghỉ ngơi trong phòng ngủ trang nhã hay thư giãn trên ban-công riêng thoáng mát khách đều cảm nhận sự thoải mái cao độ như nhau. Cách vài bước chân là hồ bơi để mỗi ngày nghỉ đều có thêm những giờ vui.
 
Beach Front Bungalow: có 2 loại phòng
Windy: Giản dị mà thanh lịch là ấn tượng đầu tiên. 60m2, mái tranh, tường đất trộn rơm, các bungalow này là những phiên bản tinh xảo tôn vinh giá trị thẩm mỹ vĩnh cửu của nếp nhà tranh Việt. Nội thất chọn lọc cao cấp bảo đảm sự tiện nghi tối đa, đồng thời thể hiện được tất cả những nét độc đáo về dáng vẻ và xúc cảm mà cây tre có thể mang lại.
Bộ sưu tập cỏ hoa được thiết kế đặc biệt chung quanh, những cảnh tượng kỳ ảo của đại dương trước mặt mỗi ngày, và phòng tắm với cấu trúc mở cùng vườn cây thu nhỏ bên trong mang lại cảm giác thư thái đến từng giây phút, mang hơi thở thiên nhiên vào từng ngóc ngách, và để hơi ấm con người tỏa lan khi chạm tay vào bất cứ đâu. Bước chân ra là đến bên biển, thêm bước nữa là hồ bơi, bar, phòng tập thể dục, các bungalow này chiếm hữu một ví trí hiếm có đến nỗi một khi đã nhìn thấy thì khó ai cưỡng lại ước muốn được trải nghiệm một lần.
 
Honeyed:
Một hình mẫu về sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa hiện đại và cổ điển về kiểu dáng và công năng của một bungalow. Duyên dáng giữa không gian vườn nên thơ mà từ đó còn có thể ngắm nhìn biển xanh bao la. Được bố trí ở khu vực khá riêng biệt trong Resort, các bungalow 50m2 mái tranh vách đất trộn rơm này mang dáng dấp một nơi chốn để ẩn cư cho những ai cần tìm một nơi vắng xa, lãng mạn.
 
Ngồi trên ban-công thoáng gió, thưởng thức cảm giác dễ chịu trong phòng ngủ với tiện nghi sang trọng và lối bài trí quyến rũ, hay thả mình trong cái dịu mát của bồn tắm, du khách đều cảm nhận được sự bình yên như nhau. Những đôi uyên ương cũng khó tìm nơi nào ngọt ngào hơn cho tuần trăng mật của mình.
 
Trang thiết bị trong phòng:

Tất cả phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, lợp mái tranh và có ban công riêng (trừ phòng Dove Cottage), máy lạnh, truyền hình cáp và vệ tinh, điện thoại trực tiếp quốc tế, nước nóng & lạnh, máy sấy tóc và tủ an toàn.
Nhà Hàng & Quán Bar
Trang nhã và rất riêng,  Strawy Restaurant (Nhà hàng Đất Rơm) 180 chỗ thực sự là điểm hẹn không thể tốt hơn cho những ai yêu thích dùng bữa trong bầu không khí đậm đà hương vị biển và cây lá, những món khoái khẩu trong buffet sáng sớm hay những món nhẹ lạ miệng trước giờ khuya. Việc sử dụng những vật liệu kiến trúc và trang trí như tranh, gạch tàu, đất trộn rơm, gỗ và tre nứa thể hiện rõ sự trung thành của Làng Tre đối với ý tưởng thiết kế và cam kết bảo vệ môi trường. Du khách đến từ mọi miền đều tìm được cho mình cảm giác được hưởng thụ và khám phá khi gọi cho mình một món nào đó trong phong phú những thực đơn quốc tế, thuần Việt hay đậm phong vị địa phương.
 
Bar:
Từ ban-công của East Cape Bar (Bar Mũi đất Phương Đông) có thể bao quát một vịnh biển xanh lộng lẫy lạ thường. Quầy bar 30 chỗ dưới mái tranh này là một khoảng không gian tuyệt vời để thưởng thức đến kỳ cùng một cốc rượu, một ly nước quả chọn ra từ một danh mục rất dài. Và không gì hạnh phúc bằng việc thả mình ở East Cape Lounge lộng gió để tận hưởng làn gió mặn mà của biển cả quyện cùng tiếng sóng dịu êm vỗ về.

Dậy nấu ăn:
Các buổi dạy nấu ăn theo lịch sắp xếp của Bếp hay theo yêu cầu sẽ mang đến cho thực khách niềm vui riêng. Phong cách ẩm thực Cung đình Huế dưới bàn tay điêu luyện của vị Bếp trưởng sẽ làm quý khách cảm nếm được nét văn hóa ẩm thực của vương triều phong kiến trong lịch sử cận đại Việt Nam.
Khách tắm hồ và khách tham dự hội họp đều có thể nghỉ ngơi và bổ sung năng lượng ở Asparagus Coffee Lounge (Bar Măng Tây). Dễ dàng có ngay đôi phút thảnh thơi hay hàng giờ thư giãn ven hồ trong khung cảnh vườn xanh mà chẳng cần phải đi đâu xa.
Phòng Họp
Phòng Họp:
Các tiện nghi hội họp hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách nghỉ dưỡng kết hợp với công việc. Nhà tổ chức các sự kiện trang trọng lên đến trên 100 người tham dự có thể hoàn toàn yên tâm với Swannery Conference Room sàn lót thảm, với hệ thống âm thanh, ánh sáng và điều hòa thời thượng, phù hợp mọi cách sắp xếp và khu giải lao rất thuận tiện ở ngay một bên giữa khung cảnh vườn xanh ngắt.
 
Các sự kiện sẽ được tổ chức phù hợp với nhu cầu riêng của quý khách.
 
Dịch vụ Phòng họp trọn gói bao gồm:
- Sử dụng phòng hợp từ 8:00 – 12:00 và/hoặc từ 13:00 – 17:00
- Bàn đăng ký trang trí hoa tươi.
- Bố trí phòng họp chuẩn: dạng lớp học hoặc chữ U.
- Máy chiếu OHP & LCD.
- Trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh.
- Văn phòng phẩm: giấy, viết, bảng …
- Nước tinh khiết, kẹo cho mỗi người tham dự.
- Giải khát giữa buổi ( trà, cà phê, trái cây và bánh kẹo).
- Phần ăn trưa theo thực đơn chọn sẵn.
Phòng họp Swannery ( Kích thước: 8,60 x 20 x 3,5m)
Rất thích hợp cho những cuộc họp từ 40 – 150 người.
Vị trí thuận tiện nằm cạnh Sảnh Lễ tân và Quầy giải khát liền kề.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa hiện đại. Các trang thiết bị nghe nhìn với màn hình máy chiếu LCD có điều khiển từ xa thích hợp cho mọi nhu cầu. Sân khấu di động và sàn lót thảm, nội thất sang trọng phù hợp mọi cách bố trí
Thể Thao & Giải Trí
Spa Hoa súng
Spa Hoa súng hòa trộn các liệu pháp truyền thống Việt Nam với các liệu pháp đến từ Bali, Thái Lan và Trung Quốc, tạo thành liệu pháp tổng hòa tiếp nạp sức sống mới cho cả thể chất và tinh thần. Khơi nguồn cảm hứng từ hoa súng, lối kiến trúc và không gian của Spa phản ánh vẻ đẹp tự nhiên đến từng chi tiết. Với rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cao cấp nhất, đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Giữa những gì xanh mát, tinh tươm nhất, quý khách sẽ tìm được cho mình rất nhiều thú vui trong khi các em bé cũng có cho riêng cho mình một không gian xinh xắn để thỏa thích chơi đùa.
 
Hai hồ bơi là nơi lý tưởng để tắm nắng và đọc sách để đưa sự thư giãn đến vô cùng. Những người yêu môn lướt ván sẽ có thừa thãi gió cho bữa tiệc đầu sóng. Còn những ai không mê thể thao lắm có thể bay bổng cùng những giấc mơ đầy nắng của mình trên những cánh diều. Hoặc đơn giản là bãi biển dành riêng - khoảng hạnh phúc mang màu cát nối liền không gian cây lá đẹp siêu thực và biển xanh đầy mê hoặc. Đại dương nơi đây biết cách chiều lòng người suốt bốn mùa.
 
Và thư viện - với một phần sách do khách đã từng ở đây lưu lại như một kỷ niệm, cùng với phòng tập thể dục với những trang thiết bị có thể làm hài lòng những vận động viên chuyên nghiệp và phòng bi-da, bóng bàn v.v… không đơn thuần để quý khách giết thời gian mà chính là để tận hưởng niềm vui đến từng giây phút, dù là riêng tư hay chia sẻ ngay cả với người tình cờ gặp lần đầu.
 
Tiện Nghi Khách Sạn
Để những ngày nghỉ của quý khách thực sự thoải mái, Khách sạn phục vụ internet wifi miễn phí, bãi đỗ xe miễn phí, an ninh 24/24, nhân viên cứu hộ, phòng nghỉ cho hướng dẫn và lái xe của khách đoàn. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ trông trẻ, đưa đón xe riêng có máy lạnh, gửi thư, đổi tiền, hàng lưu niệm, giặt là, điện thoại và fax. Sân golf Sea Links thử thách nhất Châu Á chỉ cách khoảng 2km.