Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né

Giá: 
Địa Chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 096 672 8668
Thành Phố: 
Mia Mũi Né là một khu nghỉ mát boutique nhỏ và độc quyền nằm ở trung tâm của Mũi Né, tỉnh Bình Thuận, và là một nơi trú ẩn yên bình và thư giãn cho các cặp vợ chồng và gia đình. Nó nằm ngay trên, bãi biển nhìn ra bãi biển cát trắng và biển Đông xinh đẹp. Đặt trong khu vườn nhiệt đới tươi tốt và những bãi cỏ cắt tỉa đẹp mắt, khi bạn bước vào Khách sạn Mia khỏi hối hả và nhộn nhịp của Mũi Né, nó cảm thấy như bạn có vào một ốc đảo ẩn. Chỉ có 30 phòng và nhà gỗ trong khu nghỉ mát, và được lan truyền trong số các nhà máy nhiệt đới dày đặc để cung cấp cho bạn một cảm giác riêng tư và loại trừ từ khách khác, và để giúp bạn thư giãn từ những áp lực và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.
Các tòa nhà Mia đã được thiết kế với sự kết hợp của phong cách truyền thống Việt Nam và đời sống đương đại phương Tây trong tâm trí, tất cả đều được tạo ra để hòa hợp với môi trường địa phương, các tòa nhà tự hào mái nhà tranh và những bức tường cát màu pha trộn với cảnh quan cây xanh. Các nhà hàng và quầy bar nằm cạnh hồ bơi đẹp khảm, ngay trên mặt trước biển, cho phép khách thư giãn và tầm nhìn tuyệt đẹp và biển, làn gió mát. Tất cả các phòng và nhà gỗ đặc trưng với đồ nội thất thiết kế đẹp, vải và trang trí, độc quyền lựa chọn để khen ngợi sự hợp nhất của văn hóa truyền thống và tiện nghi hiện đại xác định các khu du lịch. Chỉ có những sản phẩm chất lượng cao nhất được sử dụng trong khu nghỉ mát, từ các thực phẩm trong nhà hàng, các loại dầu này ở spa, dầu gội và xà phòng tự nhiên được cung cấp trong phòng. Được thiết kế với sự sang trọng cuối cùng trong tâm trí, pha trộn với cuộc sống đương đại, và với nhân viên luôn luôn đặt bạn đầu tiên, Mia Mũi Né sẽ cung cấp cho bạn với một kinh nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ nhớ mãi, và rằng bạn sẽ muốn quay trở lại một lần nữa và một lần nữa.
Chính sách

Phòng Nghỉ
Với 4 loại phòng chính, Mia có chỗ ở cho phù hợp với mọi nhu cầu, nhưng tùy theo điều kiện nào bạn đi, bạn có thể yên tâm rằng sự thoải mái, phong cách, và xây dựng chất lượng cao nhất. Tất cả các phòng của chúng tôi được xây dựng với sự thoải mái của bạn trong tâm trí, pha trộn cuộc sống hiện đại với thiết kế sang trọng. Ample không gian và trần nhà cao được cung cấp tại tất cả các loại phòng của chúng tôi, cùng với các phụ kiện chất lượng và các tính năng để làm cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái và dễ chịu. Các giường và khăn là tuyệt vời, và phòng tắm hiện đại, sạch, đẹp. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, két an toàn, trà và phòng máy pha cà phê và máy điều hòa nhiệt độ. Có một sự lựa chọn giữa ngôi nhà gỗ với một trong hai phòng tắm hoặc khu vườn ngoài trời kèm theo. Hai biểu tượng ngôi nhà gỗ bên bờ biển của chúng tôi là phổ biến nhất nên đặt phòng trước! Giường phụ có thể được gắn vào ngôi nhà gỗ chỉ - không phải vào phòng tiêu chuẩn Sapa. Chúng tôi cung cấp 2 phòng Sapa ba cho các gia đình đi cùng với nhau. Tất cả các ngôi nhà gỗ có sân thượng riêng tư của mình trong khi Sapa nhà các phòng đều có ban công nhìn ra khu vườn.

Sapa house room
Được đặt theo tên khu vực núi non tuyệt đẹp ở phía bắc của Việt Nam, các phòng được trang bị đầy đủ, và được trang bị với tất cả các vị trí thuận tiện với các tiện nghi hiện đại, bạn có thể muốn. Đặc biệt thích hợp cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình lớn muốn được nhóm lại với nhau, có 7 phòng Sapa House trong khối, thiết lập ở hai cấp độ, và được bao quanh bởi cây nhiệt đới tươi tốt của khu vườn. Như với tất cả các nơi ăn nghỉ của chúng tôi, các phòng đều được trang bị màn chống muỗi, giường thoải mái, phòng tắm riêng, máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình, cơ sở bar mini và hộp an toàn tính năng Phòng Sapa House:

Điều hoà nhiệt độ và quạt trần
Mosquito Net
Báo động khói
Két sắt trong phòng cá nhân
Truy cập internet WI-FI
LCD truyền hình vệ tinh
Điện thoại quốc tế
Hồi Trà và cà phê
220/240v AC
1 Queen Bed hoặc 2 giường đơn
Hiên hoặc ban công
Máy sấy tóc
Tổng room size 29.5m 2

Superior Garden View Bungalows
Đặt trong một mê cung thân mật xen kẽ, các con đường vườn chạy qua những khu vườn tươi tốt Bungalows Garden Superior. Bungalows Superior bao gồm phòng tắm ngoài trời rất phổ biến, một số phòng cho phép bạn những niềm vui của tắm dưới bầu trời đêm Châu Á trong bảo mật hoàn toàn. Tất cả các boongalô có bồn tắm khi tắm vòi sen, và một tính năng hiên nhìn ra khu vườn, vì vậy bạn có thể ngồi lại, thư giãn, và tận hưởng môi trường yên tĩnh. Như với tất cả các chỗ ở trong Mia, các phòng đều rộng rãi, hiện đại, và được thiết kế cho thoải mái của bạn trong tâm trí. Tất cả các nhà gỗ bao gồm điều hòa không khí, màn chống muỗi, en-suite phòng tắm, quầy bar mini, hộp an toàn và truyền hình. Superior Garden Bungalows View có thể hỗ trợ cho một giường phụ cho thêm một người lớn hoặc trẻ em. Superior Garden View Bungalow Các tính năng:

Điều hoà nhiệt độ và quạt trần
Mosquito Net
Báo động khói
Két sắt trong phòng cá nhân
Truy cập internet WI-FI
LCD truyền hình vệ tinh
Điện thoại quốc tế
Hồi Trà và cà phê
220/240v AC
1 Queen Bed hoặc 2 giường đơn
Veranda o bồn tắm
Mở không khí phòng tắm
Máy sấy tóc
Bên ngoài ngày giường
Tổng số bungalow kích thước 43m 2

Deluxe Garden View Bungalow
Bungalows Phòng cung cấp tất cả sự sang trọng và phong cách mà khách hàng có thể mong đợi từ Mia Resort. Trang trí nội thất tuyệt đẹp bao gồm một cánh cửa nhập cảnh hùng vĩ cho đến phòng tắm, và đá cẩm thạch bao quanh toàn bồn tắm và vòi sang trọng, cùng với các lưu vực đồng mang tính biểu tượng của Mia, một sự pha trộn chiết trung của sự quyến rũ truyền thống và hiện đại cho các phòng. Với một phòng ngủ rộng rãi lớn và hàng hiên, bàn làm việc, tất cả các vị trí thuận tiện với các tiện nghi hiện đại, bạn có thể cần, và một giường thoải mái như vậy bạn có thể không muốn rời khỏi nó, Bungalows Phòng là cách hoàn hảo cho kỳ nghỉ với một người thân yêu. Một Bungalow Deluxe Twin cũng có sẵn theo yêu cầu. Deluxe Garden Features View Bungalow:

Điều hoà nhiệt độ và quạt trần
Mosquito Net
Báo động khói
Két sắt trong phòng cá nhân
Truy cập internet WI-FI
LCD truyền hình vệ tinh
Điện thoại quốc tế
Hồi Trà và cà phê
220/240v AC
1 Queen Bed hoặc 2 giường đơn
Hàng ba
Bồn tắm
Áo choàng tắm
Máy sấy tóc
Bên ngoài ngày giường
Tổng số bungalow kích thước 47m 2

Deluxe Beachfront Bungalow
Với sự kết hợp hoàn hảo, tiện nghi sang trọng và vị trí, đây là bởi đến nay các nhà gỗ phổ biến nhất của chúng tôi, do đó, cuốn sách rất sớm! Đây có tất cả các tiện nghi và tính năng của Phòng Deluxe Garden View Bungalows, nhưng chúng được thiết lập ngay trên bãi biển, vì vậy bạn có thể tìm ra phòng của bạn, hoặc ngồi trên hàng hiên của bạn, trong khi thưởng thức nhìn đẹp của biển Đông. Những en rộng rãi phòng bungalow cung cấp tốt nhất của chữ ký Mia pha trộn của trẻ hóa, lãng mạn và quyến rũ, và chỉ có hai trong số họ, họ là rất độc quyền! Phòng Deluxe Beachfront Bungalow Các tính năng:

Điều hoà nhiệt độ và quạt trần
Mosquito Net
Báo động khói
Két sắt trong phòng cá nhân
Truy cập internet WI-FI
LCD truyền hình vệ tinh
Điện thoại quốc tế
Hồi Trà và cà phê
220/240v AC
1 Queen Bed hoặc 2 giường đơn
Hàng ba
Bồn tắm
Áo choàng tắm
Máy sấy tóc
Bên ngoài ngày giường
Tổng số bungalow kích thước 47m 2
Nhà Hàng & Quán Bar
Sandals Restaurant
Priding chính nó là một trong những nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né, và không ngừng phấn đấu để cung cấp tốt nhất, Sandals mang đến cho Việt Nam tuyệt đẹp và các món ăn phương Tây trong sự thoải mái và dễ dàng của khu nghỉ mát. Với những tiêu chuẩn cao nhất có thể - trong bài trình bày, hương vị và không khí, mỗi bữa ăn tại Sandals là một kinh nghiệm trong chính nó, và nụ vị giác của bạn sẽ bị mê hoặc trong thời gian lưu trú của bạn Chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp Sandals tự do để cho dòng chảy sáng tạo của họ, mang đến cho bạn truyền thống và độc đáo của ẩm thực vui thích bằng cách sử dụng tốt nhất có thể có nguồn gốc địa phương Thái Bình Dương Rim thành phần. Một số món ăn chữ ký tính năng trên trình đơn của chúng tôi cũng như một mảng lớn của hải sản địa phương tươi, nhà hàng là nơi hoàn hảo để nói chuyện với bạn bè hoặc gia đình, bất cứ lúc nào. Nhâm nhi trong khi pha cà phê bạn bắt lấy tia sáng sớm và xem các ngư dân trở về bờ với "Catch of the Day"; nguội với một bữa ăn trưa nhẹ và nước trái cây tươi mát, trong khi bạn nơi trú ẩn từ mặt trời giữa trưa, hoặc thưởng thức trong khi ánh sáng cuối buổi chiều nhấm nháp trên một loại cocktail, để chuẩn bị cho bữa tiệc buổi tối để, bạn sẽ được thực hiện để cảm thấy chào đón tại bất kỳ thời điểm nào Chọn để ngồi bên trong, hoặc trên sân thượng phía trước của chúng tôi nhìn ra biển. Nghe giật gân ổn định không bị gián đoạn của sóng trên bờ biển, trong khi bạn thưởng thức xem diều lướt mài giũa kỹ năng của họ. Sân thượng bên bể bơi của chúng tôi cung cấp thời tiết ăn uống ngoài trời cho phép. Vào ban đêm, nhà hàng biến thành một khóa tu lãng mạn, với ánh sáng được cung cấp bởi đèn dầu truyền thống, một cách hoàn hảo để kết thúc một ngày thư giãn tại Mia Với hải sản tươi, thịt tinh tế, xà lách thú vị và là sự lựa chọn tuyệt vời các loại rượu vang nhập khẩu, dép là hoàn hảo đi kèm khi nghỉ tại Mia.

Sandals Bar
Với một lựa chọn rượu vang chất lượng nhập khẩu và các loại bia, sinh tố đẹp crafted và nước trái cây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, và một số các loại cà phê ngon nhất ở Mũi Né, đó là dễ dàng để dụ đi giờ từ sự thoải mái của nhà hàng và quầy bar. Nằm nhìn ra các bãi biển và biển Đông, nó là những nơi hoàn hảo để thưởng thức một quán cà phê pha cà phê và thư giãn như bạn đọc cuốn sách của bạn ở giữa xuống trong các hồ bơi khảm tuyệt đẹp và uống từng ngụm nước cam của bạn tươi; hoặc nhâm nhi 1 chữ ký của các của thanh cocktail khi bạn thưởng thức buổi chiều muộn diều lướt thực hành các kỹ năng của họ. Dù thời gian hoặc tình trạng này, bạn có thể yên tâm một thức uống ngon với dịch vụ đẳng cấp hàng đầu để phù hợp.
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né
Mia Resort Mũi Né