Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Mũi Né - Vinh Sương Resort
Mũi Né - Vinh Sương Resort

Giá: 1,575,000 VND
Địa Chỉ: 46 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 667 18812/ 0912 677 766
Thành Phố: Mũi Né, Phan Thiết
Khu nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, gồm 122 phòng theo nhiều kiểu dáng khác nhau nằm hòa hợp trong không gian xanh bóng cây dừa, xanh của biển, xanh trời và rì rào tiếng sóng. Đây chác chắn sẽ là điểm thư giãn lí tưởng dành cho bạn và gia đình.
Chính sách
GIA PHONG 2012
Loại phòngDouble/Twin /Single 
Standard1.575.000 VNĐĐặt ngay
Ocean view Building1.680.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe2.100.000 VNĐĐặt ngay
Garden view Bungalow2.310.000 VNĐĐặt ngay
Family2.730.000 VNĐĐặt ngay
Panorama family2.940.000 VNĐĐặt ngay
Ocean view villa3.990.000 VNĐĐặt ngay
Garden view Family3.200.000 VNĐĐặt ngay
Extra Bed600.000 VNĐĐặt ngay
Gía bao gồm ăn sáng, phí phục vụ, thuế VAT

Gía không áp dụng cho ngày lễ, tết

Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng bố mẹ

Nhận phòng: 14.00 và trả phòng 12.00

Hủy phòng trước 3 ngày tính 100% tổng giá trị tiền phòng
Vị Trí
Vinh Sương chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 3 giờ lái xe là bạn đã có mặt tại bờ biển cát trắng, dừa xanh, nắng vàng. Từ Phan Thiết bạn cũng chỉ mất khoảng 10 phút là về đến khu nghỉ. Với khaỏng cách này việc đi lại dành cho những kì nghỉ, những ngày nghỉ cuối tuần là hoàn toàn thuận tiện và dễ dàng.
Phòng Nghỉ
Khu nghỉ có hơn 122 phòng tiêu chuẩn chất lượng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, trang thiết bị hiện đại tọa lạc trong không gian của dừa xanh, biển xanh, bầu trời trong xanh và sóng vỗ rì rào, đây sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng, thư giãn ấn tượgn cho bạn và gia đình.

Loại phòng:

Số lượng: 65 phòng ( cho 2 khách ) Loại giường: 38 twin + 27 double Diện tích: 30m2 Phòng nằm gần sảnh Lễ Tân, nhìn ra vườn, rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng được bố trí: Máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ. Phòng được bố trí 2 loại giường Queen và Twin bed giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Deluxe

Số lượng: 18 phòng ( cho 2 khách ) Loại giường: 09 twin + 09 double Diện tích: 30m2 Phòng nhìn ra vườn, rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại Tất cả các phòng được bố trí: Máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ. Phòng được bố trí 2 loại giường Queen và Twin bed giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Ocean View Building    
    
Số lượng: 21 phòng ( cho 2 khách ) Loại giường: 07 twin + 14 double Diện tích: 30m2 Phòng nhìn ra biển, thoáng đãng, được trang bị các trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng được bố trí: Máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ. Phòng được bố trí 2 loại giường Queen và Twin bed giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Garden View Bugalow        
Số lượng: 12 phòng ( cho 2 khách ) Loại giường: 06 twin + 06 double Diện tích: 36m2 Nằm trong khuôn viên vườn của resort, hầu hết các phòng đều nhìn thẳng ra vườn, rộng rãi, thoải mái, được trang bị các trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng được bố trí: Máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ. Phòng được bố trí 2 loại giường Queen và Twin bed giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Family room 
      
Số lượng: 03 phòng ( cho 4 khách ) Loại giường: 02 phòng loại ( 1 twin + 1 double ) không có vách ngăn 01 phòng loại ( 2 double ) không có vách ngăn Diện tích: 50m2 Phòng được bố trí gần sảnh Lễ Tân, nhìn ra vườn, rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng được bố trí: Phòng tắm đứng và bồn tắm nằm rộng rãi, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ , tất cả các phòng đều được trang bị 2 máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép,. Phòng được bố trí 2 loại giường Queen và Twin bed giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
Panorama Family        
Số lượng: 04 phòng ( cho 4 khách ) Loại giường: 04 phòng loại ( 2 double ) không có vách ngăn Diện tích: 50m2 Phòng được bố trí gần sảnh Lễ Tân, nhìn ra vườn, rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng được bố trí: Phòng tắm đứng và bồn tắm nằm rộng rãi, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ , tất cả các phòng đều được trang bị 2 máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ. Phòng được bố trí loại giường Queen

Ocean View Villa        
Số lượng: 08 phòng ( cho 4 khách ) Loại giường: 04 phòng loại ( 2 double ) có vách ngăn 04 phòng loại ( 2 double ) không có vách ngăn Diện tích: 50m2 Hầu hết các phòng đều nhìn ra biển, rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng được bố trí: Phòng tắm đứng và bồn tắm nằm rộng rãi, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ , tất cả các phòng đều được trang bị 2 máy điều hòa nhiệt độ, Truyền hình cáp, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bàn viết, tủ, bàn uống nước, thiết bị báo cháy, tủ lạnh, đèn tiêu chuẩn, dép, khăn và các vật dụng phòng tắm được trang bị đầy đủ. Phòng được bố trí loại giường Queen.


Tiện nghi phòng
# Điều hòa
# Bồn tắm và vòi sen
# Dịch vụ internet
# Dịch vụ điện thoại quốc tế trực tiếp
# Tủ lạnh
# Phòng tắm riêng
# Truyền hình vệ tinh
# Internet không dây trong phòng
Nhà Hàng & Quán Bar
    * Nhà hàng: Ngoài nhà hàng Orchird thật lãng mạn và đầm ấm dành cho các đôi tình nhân hay gia đình họp mặt vào cuối tuần, Vinh Sương Resort còn có nhà hàng Poolside có thể phục vụ 300 thực khách với các món ăn từ Âu đến Á là nơi thuận tiện để bạn thực hiện các buối tiệc, chiêu đãi, liên hoan. Ngoài ra nhà hàng của Vinh Sương resort còn sưu tầm các loại đặc sản của Phan Thiết chế biến từ nguồn hải sản tươi sống ở đây đẻ giúp bạn tận hưởng những buổi tối buffe sang trọng thân mật và lãng mạn quanh hồ bơi dưới ánh sáng lung linh, huyền ảo.
    * Poolside Bar: Tới đây bạn sẽ được tận hưởng các loại coctai và nhiều loại đồ uống khác nhau trong không gian lãng mạn và thơ mộng của hàng dừa xanh, ánh sáng lung linh. Đặc biệt tại bar Poolside phục vụ hơn 50 loại đồ uống khác nhau cho bạn lựa chọn, hãy đến đẻ thưởng thức những hương vị khác nhau của các loại đồ uống bạn sẽ có những cảm giác tuỵệt vời khó quên.
Phòng Họp
Phòng họp: Cùng với xu hướng phát triển loại hình du lịch kết hợp hội họp, Vinh Sương resort luôn nâng cao chất lượng dịch vụ này để ngày càng đáp ứng nhu cầu và sự tin cậy của du khách dành cho. Với hệ thống 2 phòng họp riêng biệt có sức chứa 30 và 150 khách đáp ứng cho các cuộc hội họp vừa và lớn của các đoàn khách. Các phòng họp được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ góp phần tạo nên thành công cho những sự kiện quan trọng của du khách.
Thể Thao & Giải Trí
- Massage
- Hồ Bơi

Tiện Nghi Khách Sạn
Các thiết bị phục vụ hội nghị
Phòng chơi Billiards
Quầy Bar
Trung tâm chăm sóc sắc đẹp
Dịch vụ cho thuê xe
Internet tại sảnh/ Trung tâm thương vụ
Phòng Karaoke
Phòng Massage
Phòng họp
Nhà hàng
Sân Tennis
Internet không dây