Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né

Giá: 
Địa Chỉ: 96A Nguyen Dinh Chieu St, Ham Tien, Phan Thiet, Việt Nam .
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 096 672 8668
Thành Phố: 
Novela Muine Resort & Spa nằm ở trung tâm các khu nghỉ mát của Mũi Né , khoảng 13km từ thành phố Phan Thiết, và 8km từ Đồi Cát, 200 km từ thành phố Hồ Chí Minh và 200 km từ Nha Trang. Nếu bạn đang lựa chọn một khu nghỉ mát tại MũiNé-Phan Thiết, khu nghỉ mát Novela sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn hay 1 chuyến đi công tác. Novela cung cấp những phòng nghỉ sang trọng, với các tiện nghi hiện đại nhất, các dịch vụ chu đáo đến tất cả du khách . Sẽ thật sự là một trải nghiệm khó quên khi bạn đến với khu nghỉ mát Novela.
 
Khu nghỉ mát Novela Mũi né có lối kiến trúc tao nhã với ban công mở rộng, cửa vòm, cột trụ được trang trí với họa tiết là những rừng dừa bạc ngàn. Đây là một khu resort đẹp và sang trọng được thiết kế theo phong cách miền biển kết hợp với những trang bị bằng gỗ đắt giá.
 
Novela sở hữu những phòng nghỉ hạng sang với rất nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch nghỉ dưỡng cũng như khách hội nghị những dịch vụ tận tâm chu đáo nhất.
Chính sách

Phòng Nghỉ
Đến với khu nghỉ mát Novela, bạn sẽ luôn cảm thấy mình như là một vị khách quý. Chúng tôi có hệ thống phòng hiện đại với khuôn viên rộng rãi,  thoáng mát. Hệ thống phòng nghỉ có rất nhiều tiện nghi như: Máy điều hòa nhiệt độ, TV truyền hình cáp với hệ thống kênh quốc tế, phòng tắm cá nhân tích hợp bồn tắm và vòi sen, điện thoại thoại nội bộ, giường ngủ đơn và đôi cỡ lớn làm từ gỗ chất lượng cao, máy pha trà, cà phê, quầy bar cá nhân, két sắt cá nhân, máy sấy tóc, thang máy hiện đại, bãi đậu xe, khu căn hộ nhìn ra biển gốm 1 phòng khách và phòng ngủ, thêm vào đó là các dịch vụ giặt ủi, giữ trẻ, góc truy cập mạng cho khách, cho thuê phương tiện, chuyển đổi ngoại tệ, dịch vụ hỗ trợ công tác hội nghị, phòng hội nghị, phòng họp, ghế dựa bãi biển, cho thuê xe đạp, xe máy và xe jeep, hồ bơi…

Superior:
 
Gồm 25 phòng Superior được thiết kế trang nhã với các tiện nghi hiện đại trong phòng ngủ và phòng tắm sang trọng. Tất cả các phòng đều có sàn gỗ, ban công riêng ...
Tiện nghi : 25 Superior rooms với kích thước từ  25 - 28 m2 / phòng 
 
Deluxe
 
Trang trí theo phong cách truyền thống Việt Nam, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra vườn hoặc biển .
Tiện nghi : gồm 18 Deluxe rooms với kích thước từ  30 m2 / phòng 

Deluxe Suite
 
Phòng Deluxe suite có một không gian tạo cãm giác rất thoải mái. Mỗi phòng đều được thiết kế để tạo cãm giác hưng phấn . Vẻ đẹp của nó kết nối bạn với môi trường xung quanh, trong khi vẫn luôn đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện.
 
Tiện nghi : gồm 29 Deluxe Suite với kích thước từ  40 m2 / phòng 
 
Premium Suite Room
 
Với không gian rộng rãi để thư giãn hay giải trí với bạn bè, loại phòng này nhìn ra hồ bơi sang trọng và biển Mũi Né. Mỗi phòng đều có ban công riêng và phòng tắm , bồn tắm . Tiện nghi hiện đại làm cho bạn cãm thấy thoải mái . 
Tiện nghi : gồm 7 phòng  Premium với kích thước từ 40 m2 / phòng 
 
Business Suite Room
 
Sự sang trọng của phòng Business Suite được thể hiện khi bạn đi bộ trong phòng khách với nội thất trang nhã, cùng với phòng ngủ rộng rãi. 
Tiện nghi : gồm 8 phòng với kích thước từ  70 m2 / phòng 
 
Family Suite Room
 
Sự sang trọng của phòng Business Suite được thể hiện khi bạn đi bộ trong phòng khách với nội thất trang nhã, cùng với phòng ngủ rộng rãi. 
Tiện nghi : gồm 09 phòng với kích thước từ 80 - 100 m2 / phòng
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng : Được đặt tên từ một huyền thoại của Vương quốc Champa cổ xưa, đã từng bao phủ phần lớn khu trung tâm Việt Nam. Nhà hàng được thiết kế theo mô hình của một nhà dân tộc Thái bằng gỗ tuyệt đẹp, như trong khu vực Tây Nguyên của Việt Nam. Đầu bếp của chúng tôi phục vụ các món ăn đặc sắc của Việt Nam và Thái Lan, một thực đơn quốc tế chất lượng hàng đầu, từ nhập khẩu bánh mì nướng của Úc đến sandwich dành cho những người sành ăn, Tất cả chỉ có trong nhà hàng bánh của chúng tôi.
 
Lounge : Nằm ở tầng trên của nhà hàng, được thiết kế theo kiểu nhà sàn truyền thống. Là nơi lý tưởng để bàn bạc công việc hoặc thư giãn cùng bạn bè. Đến với Novela Lounge, du khách sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái của gió biển và thưởng thức những món ăn tuyệt vời cùng hương vi rượu vang nồng ấm
 
Phòng Họp

Không gian họp thay đổi linh hoạt, thiết bị hiện đại theo ý của bạn. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo sẽ hỗ trợ trong việc tổ chức .

Trang thiết bị bao gồm: 
 
CD, DVD
Data trình chiếu
Flip chart
Microphone
Máy chiếu
Thiết bị âm thanh tốt nhất
Internet wifi  tốc độ cao  
 
Novela Ballroom : ( Sức chứa  80-140 người , 200m2 ) cửa kéo bằng gỗ với họa tiếc trang trí độc đáo, không gian thoáng đãng, có tầm nhìn ra biển và khuôn viên vườn cây. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hội nghị của khách hàng. Không gì có thể xua tan không khí căng thẳng sau một cuộc họp bằng việc mở ra cánh cửa dẫn đến khu vực bar của chúng tôi để cùng thưởng thức một buổi tiệc cocktail, rượu với tiệc buffet nướng.
 
Ruby Meeting Room :  ( Sức chứa 16-26 người, 36m2 ) Được thiết kế thích hợp cho các buổi họp nhóm, hội thảo, họp Ban lãnh đạo cao cấp... với bàn họp hình bầu dục, cùng 26 ghế được điêu khắc tính tế trên chất liệu gỗ xoan đào và các thiết bị cao cấp cần thiết.
Tiện Nghi Khách Sạn
Massage & Spa
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Massage & Spa sẽ giúp cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn với nhiều loại massage như: Massage Thái Lan, Massage Thụy Điển, Massage đá nóng hoặc massage bằng thảo dược, ngoài ra, còn có dịch vụ làm đẹp: như làm móng tay .
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né
Resort Novela Mũi Né